(Trọng Sinh) Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu ( Phần 1 )

(Trọng Sinh) Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu ( Phần 1 )

Chương 1 : Sáng tỏ _ quay lại

Liêm Tử Hy được Liêm Hữu Phong nhận nuôi lúc chín tuổi, lúc đấy hắn như thiên sứ hạ phàm cứu rỗi cuộc đời cô, đem cô ra khỏi cô nhi viện đáng sợ đó . Cô xem hắn như cha ruột của mình, cô quan tâm hắn còn quan trọng hơn bản thân mình. Hắn cũng đối sử với cô rất tốt, hắn nói cô là tia sáng duy nhất trong cuộc đời hắn, ai cũng có thể phản bội hắn nhưng cô tuyệt đối không được.

Dần dần lớn lên cô cảm thấy cử chỉ quan tâm của hắn không giống như một người cha đối với con mà giống chồng đối với vợ hơn.

Suốt chín năm bên cạnh , hắn đã vẽ ra một cuộc sống tương lai tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc cho cô. Hầu như phần lớn thời gian cô đều ở trong biệt thự của hắn , cuộc sống chỉ quanh quẩn bên cạnh hắn . Cô muốn gì hắn đều đáp ứng tất cả, cô cảm thấy chuyện gì hắn cũng có thể làm được. Đúng là ở bên cạnh hắn thì không cần lo gì cả nhưng cô lại khao khát nhìn thấy thế giới bên ngoài , khao khát sự tự do . Dường như điều đó lại đối với cô quá xa xỉ .

Năm 18 tuổi hắn tổ chức cho cô một bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng, ở đấy cô gặp Tiêu Chính Thanh, bằng một ánh mắt cô đã phải lòng anh ta. Anh ta là thái tử gia của tập đoàn Tiêu thị. Cha anh ta_ Tiêu Hoành là bạn hợp tác lâu năm của Liêm Hữu Phong . Ông ta có ý định để hai nhà liên hôn như vậy sẽ thân càng thêm thân , nhưng qua ngày hôm sau Liêm Hữu Phong đã cắt đứt toàn bộ hộp đồng với Tiêu thị. Vì hắn đơn phương hủy hợp đồng nên phải bồi thường cho nhà họ Tiêu năm tỷ usd . Hắn nói với cô không ai có thể cướp cô khỏi hắn, dù hắn có tán gia bại sản cũng sẽ giữ cô bên cạnh.

Sau đó hắn phát hiện cô giấu hắn qua lại với Tiêu Chính Thanh . Đêm đó hắn cưỡng hiếp cô, giam cầm cô . Lúc ấy cuộc sống cô từ thiên đường rớt xuống địa ngục. Hắn như biến thành một người khác. Không còn là người cha hiền lành, ôn nhu , nhẫn nại với những hành động ấu trĩ của cô. Hắn biến thành một kẻ lạnh lùng, tàn nhẫn, như một kẻ điên. Hắn nói cuối cùng cũng không cần phải ngụy trang trước mặt cô nữa. Đây mới thật sự là con người hắn. Hắn bộc lộ tính chiếm hữu quá cao khiến cô cảm thấy sợ hãi .

Cô có được cơ hội trốn khỏi hắn đi tìm Tiêu Chính Thanh . Tận mắt chứng kiến anh ta là kẻ hạ tiện như thế nào, vì không thể quen được cô anh ta đã ở bên cạnh Bạch Kim Huỳnh _ tiểu thư nhà họ Bạch . Anh ta chưa từng yêu cô. Anh ta ở bên cạnh cô chỉ vì cô là con gái của Liêm Hữu Phong . Anh ta nói với cô, anh ta không yêu cô cũng không yêu Bạch Kim Huỳnh. Cái anh ta yêu là địa vị, quyền lực, là tập đoàn Tiêu thị. Ai có thể đem lại nhiều lợi ích cho anh ta thì anh ta sẽ cưới người đó.

Cả thế giới của cô sụp đổ hoàn toàn. Cô không còn thiết sống nữa. Cô bước đi thơ hững trên đường. Bắt gặp chiếc xe tải đang chạy với tốc độ cao lao đến mình, cô nhắm mắt lựa chọn đúng yên tại chỗ, cô muốn chết, không còn gì để cô lưu liến cả . Lúc ấy Liêm Hữu Phong từ đâu xuất hiện ôm chầm lấy cô. Cô chỉ kịp nhìn thấy máu chảy ra rất nhiều từ hai người, Liêm Hữu Phong thì thầm bên tai cô

" Tôi xin lỗi, tôi không nên để em biết toàn bộ sự thật . Tôi sẽ đi theo em, không có em tôi thật sự không sống nổi . Tôi yêu em"

Cô nhắm mắt chảy xuống giọt nước mắt hối hận .

*Có lẽ chim hoàng anh được nuôi nhốt trong lồng son sẽ hạnh phúc hơn là tự do bên ngoài. Liêm Hữu Phong nếu có kiếp sau tôi nguyện ý ở bên cạnh chú .*

_____

Khi mở mắt , đập vào mắt cô là khuôn mặt đầy tức giận của Liêm Hữu Phong , hắn đang bóp cổ cô, càng ngày cô cảm thấy khó thở.

Đây là cảnh tượng khi hắn phát hiện cô và Tiêu Chính Thanh qua lại, hai người đã cãi nhau một trận rất lớn. Lúc này hắn đã lột bỏ lớp ngụy trang một người cha mẫu mực, vì cô không nghe lời nên trong cơn tức giận hắn đã đè cô xuống giường dùng sức bóp cổ cô đến hôn mê sau đó đã ***** *** cô.

Không ngờ ông trời lại cho cô cơ hội quay về chuộc lại lỗi lầm nhưng sao lại đưa cô trở về ngay thời điểm này cơ chứ . Lần này cô sẽ không mù quáng chạy theo tên Tiêu Chính Thanh không tim không phổi đó

" Tôi nuôi em bao nhiêu năm , chăm sóc em tận tình chu đáo, em muốn gì tôi đều đáp ứng cả. Nhưng bây giờ em lại vì một người đàn ông mà muốn rời bỏ tôi. Được...., tốt lắm. "

Càng nói lực tay của hắn càng mạnh dần khiến cô không thể thở nổi. Cô lấy toàn bộ sức lực cuối cùng kêu tên hắn.

" Hữu Phong , đừng....." thật sự không thở nổi, cô từ từ nhắm mắt lại hôn mê.

Đây là lần đầu tiên cô gọi tên hắn. Khi hắn kinh ngạc phát hiện thì cô đã hôn mê, hắn vội vàng gỡ tay ra ôm lấy cô . Kiểm tra thì thấy cô không sao thì hắn khẽ thở ra.

Hắn đè lên người Liêm Tử Hy, đôi tay trút bỏ từng lớp quần áo trên người cô , sau đó đến quần áo của hắn.

" Phụ nữ thường sẽ luôn nhớ đến người đàn ông đầu tiên của mình , tôi muốn em sau này phải luôn nhớ đến tôi, thời khắc nào cũng phải nhớ đến tôi"

Không có màng dạo đầu, không có sự ẩm ướt. Hắn cứ như vậy mà đâm thẳng vào nơi nhạy cảm nhất của cô.

"A......"

Khi cô một lần nữa mở mắt thì thấy mình đang nằm trong lòng ngực của Liêm Hữu Phong ,hình như đã ngủ rồi , hắn vẫn còn nằm bên trong cô , thực sự rất trướng . Cả cơ thể cô đều đau nhức, khắp nơi đều có dấu răng hắn để lại . Cô khẽ nhích người muốn đem dị vật ra.

" Muốn rời khỏi tôi lắm sao "

Không biết hắn đã tỉnh từ lúc nào , ánh mắt lạnh lùng đó vẫn còn ẩn tia máu nhìn cô , dù kiếp trước hay kiếp này cô vẫn không thể nào thích nghi với con người thật của hắn.

Hot

Comments

Ttnx

Ttnx

chéo nja

2023-12-11

0

jijikim

jijikim

Truyện này ngọt sủng ko tác giả?

2023-04-28

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play