Chap 4: Bắt cóc

Sau khi lên lớp học, phụ huynh được mời đến phòng giáo viên nói chuyện, còn các bé sẽ ngồi ở lớp học chơi. Sau đó mới xuống sân trường tập trung. Diễm Tinh đang cùng anh hai của mình chơi vui vẻ thì một bạn nhỏ chạy vào trong lớp nói với Diễm Tinh: "A Tinh, cuối cùng cũng tìm được cậu rồi. Nhu Nhi đang tìm cậu ở dưới kia đó. Bạn ấy nhờ tớ nói rằng nếu tìm thấy cậu thì nói cậu xuống với bạn ấy."

"A, vậy sao? Để tớ xuống, cảm ơn cậu nha!" Diễm Tinh cười vui vẻ nói với bạn nhỏ kia. Sau khi đợi bạn nhỏ kia đi Diễm Tinh quay đầu nhìn Tuấn Khải, vẻ mặt khó hiểu nhưng vẫn đứng lên miệng còn lầm bầm mấy tiếng.

"Không phải hôm qua đã dặn cậu ấy là khi đến thì lên lớp tìm mình sao? Sao hiện tại lại muốn xuống sân trường chứ!"

Tuấn Khải nghe em gái mình nói vậy thì có chút nghi ngờ. Thấy em gái đang định đi xuống bên dưới liền kéo tay em gái mình lại hỏi: "Hôm qua em đã dặn Nhu Nhi vậy sao?"

"Đúng vậy anh hai, em còn nói với Nhu Nhi em sẽ ở trên lớp đợi cậu ấy, cho nên hiện tại kêu em xuống sân trường bảo là không tìm thấy em. Nhu Nhi thật là, đến lời em mới nói hôm qua cũng quên mất." Diễm Tinh nhíu mi, lầu bầu nói.

"A Tinh, hay là đợi anh hai đến nói với cha mẹ một tiếng, sau đó sẽ đi xuống kia cùng em." Tuấn Khải tuy nhỏ tuổi nhưng suy nghĩ của cậu bé cũng rất chín chắn. Cậu bé cảm giác có chuyện không tốt, vậy nên tốt nhất là đi cùng em gái. Trước khi đi phải nói với cha mẹ một tiếng cái đã. Dạo gần đây cậu nghe có nhiều vụ bắt cóc tống tiền, Nhu Nhi cũng không hẳn còn nhỏ nữa rồi, sắp 7 tuổi sao có thể quên lời A Tinh mới nói hôm qua chứ. Tốt nhất là cậu nên đi cùng A Tinh xem sao.

"Vậy Nhu Nhi ở dưới sẽ lo lắng không tìm thấy em đó anh hai." Diễm Tinh lắc đầu tỏ vẻ không được.

"A Tinh, anh hai đi báo với cha mẹ là chúng ta ở dưới sân trường thôi. Nhỡ chốc nữa cha mẹ tìm không thấy chúng ta lại lo lắng. A Tinh ngoan ngoãn chờ ở đây nhé, hay A Tinh đi theo anh hai đến gặp cha mẹ luôn." Tuấn Khải cười nhìn em gái nói.

"A vậy cũng được, A Tinh ở chỗ này đợi anh hai. Anh hai đi mau nha, nếu không Nhu Nhi sẽ lo lắng." Diễm Tinh nghe Tuấn Khải nói, khẽ gật gật đầu.

Tuấn Khải thấy em gái ngoan ngoãn vậy thì xoa đầu cô bé sau đó chạy đến phòng giáo viên tìm cha mẹ mình. Còn Diễm Tinh, khi thấy anh hai chạy đi, cô cúi đầu khẽ cười, đôi mắt đen giảo hoạt cũng nhiễm một tầng ý cười lạnh. Nhẩm nhẩm thời giam, cảm giác chắc hiện tại anh hai cũng đã đến chỗ cha mẹ xong rồi. Diễm Tinh liền đứng lên, vẻ mặt lo lắng nói: "Anh hai đi thật lâu nha, A Tinh tự đi trước vậy. Liên Liên, cậu thấy anh hai tớ qua thì nói tớ xuống sân trường tìm Nhu Nhi trước nha." Diễm Tinh quay sang nói với một cô bé cách đó không xa sau đó lon ton chạy xuống dưới sân trường. Anh hai cô dù bằng tuổi cô nhưng mà được ba cùng anh cả dạy từ bé. Trong nhà hào môn mà, nếu như anh hai ngây ngô giống như những đứa bé cùng tuổi thì sẽ có nhiều nguy hiểm. Chỉ có cô từ bé sống trong bao bọc của cha mẹ và có hai anh trai bảo vệ nên nhìn cuộc sống này bằng con mắt rất tốt đẹp. Không hề biết rằng thật ra cuộc sống này rất tàn nhẫn, vì quyền lợi và địa vị đến tình thân máu mủ cũng có thể vứt bỏ. Cô hôm qua đúng là đã dặn Nhu Nhi nếu hôm nay đến thì lên lớp tìm cô. Cũng là cô cố tình nói vậy để anh hai nghe, với trí thông minh của anh hai chắc chắn sẽ đem chuyện này nói với cha mẹ. Tính thời gian thì chắc cha mẹ cũng sắp đến đấy rồi. Cùng lúc, cô có thể khiến cha mẹ đề phòng người chú kia của cô.

Diễm Tinh từng bước đi xuống cầu thang, nhìn ngó xung quanh như muốn tìm kiếm bạn mình. Bỗng nhiên từ đâu ra một người đàn ông mặt quần áo vệ sĩ đi đến vỗ vỗ vai Diễm Tinh nói: "Cháu bé, cháu đang tìm ai vậy?"

"A...cháu đang tìm bạn." Diễm Tinh bị vỗ vai bỗng giật mình, lùi về sau mấy bước, sau khi nhìn rõ người đàn ông mới lo lắng nói.

"Sao cháu không ở trên lớp đợi bạn mà lại xuống đây?" Người đàn ông đó ngồi xổm xuống nói chuyện với Diễm Tinh.

"Bạn ấy gọi cháu xuống đây tìm bạn ấy, nhưng mà hiện tại cháu không tìm thấy bạn ấy đâu cả." Diễm Tinh tỏ vẻ thất vọng nói với người đàn ông kia. Người đàn ông đó cười cười sau đó giống như nhớ ra cái gì rồi nói: "À lúc này chú cũng thấy một cô bé rất xinh xắn, ở dưới sân trường tìm một bạn, cứ luôn miệng gọi A Tinh. Có phải bạn cháu hay không?"

"A vậy đúng bạn cháu rồi, chú có thấy bạn ấy đi đâu rồi không?" Diễm Tinh hai mắt sáng rực nhìn người đàn ông kia khi nghe thấy có tin của bạn mình.

"Chú có thấy, bạn ấy vừa mới đi xong, để đến chú dẫn cháu đến chỗ bạn ấy nhé!" Người đàn ông đó cười cười rồi đứng lên, dắt tay A Tinh hướng đến bên ngoài cổng trường mà không để ý đến vẻ mặt ngây thơ vừa rồi của Diễm Tinh đã không còn một chút nào. Quả nhiên lúc này cũng giống với kiếp trước, hắn ta dụ dỗ cô đi tìm Nhu Nhi, đến khi ra ngoài cổng trường thì liền bắt cô lên xe.

Cùng lúc này, ở trên lớp Diễm Tinh, Tuấn Khải và cha mẹ quay lại thì không thấy Diễm Tinh đâu. Bạn nhỏ lúc nãy được Diễm Tinh nhờ nhắn lại với Tuấn Khải cũng truyền lời. Nghe vậy Triệu Chính cùng Ngô Giai Ý lo lắng không yên, đang muốn đi xuống tìm thì cùng lúc nhìn thấy Giản Mạn Nhu đang được mẹ dắt tay vào lớp. Lúc này mọi người biết là có chuyện không ổn rồi, hiện tại không cần biết Nhu Nhi có đúng là tìm A Tinh hay không, tìm A Tinh về mới quan trọng.

Diễm Tinh đi theo người đàn ông đó đến khi gần ra khỏi cổng trường, đôi bàn tay nhỏ nhắn giật giật tay người đàn ông, đôi mắt to tròn ngây thơ nhìn thẳng vào hắn ta cười nhẹ nói: "Chú! Không phải chú định bắt cháu đi đấy chứ?"

Người đàn ông đó nghe vậy khẽ ngây người nhưng ngay lập tức cười nói: "Cháu nói gì vậy? Chú đang đưa cháu đi tìm bạn cháu mà!"

"Vậy ạ! Nhưng mà lạ quá, hôm qua rõ ràng cháu nói với bạn ấy nếu bạn ấy đến thì lên lớp tìm cháu, cháu chờ bạn ấy trên lớp. Sao hôm nay bạn ấy lại tìm cháu khắp nơi dưới sân trường, chỉ duy có trên lớp là không tìm?" Diễm Tinh ngây thơ hỏi người đàn ông kia.

"Có thế là bạn cháu quên mất lời cháu dặn hôm qua, hoặc là lúc bạn ấy đến thì chưa thấy cháu trên lớp nên mới đi tìm." Người đàn ông đó vẻ mặt cứng lại sau đó cầm tay Diễm Tinh, tiếp tục muốn kéo cô đi.

"Chú à, cháu quên không nói với chú một chuyện. Trước khi cháu xuống đây tìm Nhu Nhi, anh hai đã báo với cha mẹ cháu chuyện này, chắc giờ cũng sắp đến đây rồi, hay chú đợi cha mẹ cháu rồi chúng ta cùng đi tìm Nhu Nhi nhé!"

Người đàn ông lúc này trợn tròn mắt kinh ngạc nhìn Diễm Tinh, thấy mình cách cổng trường không còn xa nữa liền cúi người xuống bế Diễm Tinh chạy ra bên ngoài. Nhưng hắn mới chạy được hai bước, trên vai bỗng nhiên truyền đến đau đớn. Một giọng nói trẻ con mềm mại vang lên bên tai: "Người chú kia của tôi phái chú đến bắt cóc tôi sao?" Tiếng nói vừa dứt thì trên chân hắn ta cũng truyền tới cảm giác đau đớn. Diễm Tinh bỗng nhiên được chuyển sang một vòng tay khác, mùi hương bạc hà nhàn nhạt quấn lấy thân thể bé nhỏ của cô.

Chỉ trong chốc lát, người đàn ông kia đã nằm gục dưới đất, ôm chân kêu đau đớn, trên vai hắn là một cây trâm màu hồng xin xắn. Diễm Tinh khi định thần lại nhìn thấy người đang ôm mình, đồng tử chợt co rút. Thiếu niên này là...! Nhưng cô còn chưa kịp hoàn hồn thì đã nghe thấy tiếng của cha mẹ mình đang gọi. Chỉ trong chốc lát cô thấy cha mẹ cùng anh hai đứng trước mặt mình, rồi cô được cha mình ôm lấy. Lúc này Diễm Tinh mới từ trong kinh ngạc tỉnh lại.

Nhìn con gái ngây ngốc, bộ dáng giống như không nhận thức được chuyện gì, gương mặt trắng bệch, Triệu Chính cùng Ngô Giai Ý liền cho rằng con gái bị hoảng sợ quá mức nên đau lòng an ủi: "A Tinh, A Tinh, không sao rồi, có cha đây, sẽ không ai làm hại con!"

"Cha~...Hic hic, chú kia định bắt A Tinh." Diễm Tinh nghe cha mình nói vậy, con mắt chuyển lên người cha, đôi mắt to tròn chứa đựng đầy ủy khuất chốc lát tràn ngập nước mắt. Chỉ chỉ ngón tay nhỏ nhắn vào người đàn ông đang nằm dưới đất kia sau đó ôm cổ Triệu Chính khóc nức nở.

Triệu Chính thấy con gái bị hoảng sợ như vậy, liền vỗ vỗ lưng Diễm Tinh an ủi, sau đó đặt Diễm Tinh vào tay Ngô Giai Ý, để Ngô Giai Ý đưa con gái và con trai về nhà trước, còn ông ở lại giải quyết chuyện này.

"Tần Phong? Cháu về nước rồi sao?" Triệu Chính lúc này mới để ý đến người vừa cứu con gái của mình. Nhìn sang thấy thanh niên đang đứng thì bất ngờ.

"Vâng chú Triệu, cháu vừa về nước hôm qua."

Tần Phong quay sang nhìn Triệu Chính, nhàn nhạt nói, trên gương mặt có chút non nớt không thể hiện nhiều biểu cảm. Nhưng trong giọng nói có phần cung kính.

"Cảm ơn cháu chuyện của A Tinh!" Triệu Chính gật đầu nhìn Tần Phong sau đó quay sang nhìn gã áo đen đang nằm ôm chân dưới đất. Nhưng ông lại không phát hiện ra trên vai hắn ta có một mảng ướt đẫm. Và có một điều là, không biết cây trâm của Diễm Tinh cắm trên vai hắn ta đã đi đâu rồi.

Sau khi xử lý xong chuyện này, hiệu trưởng cùng những vị phụ huynh ở đây đều đến hỏi han một trận. Con gái bảo bối của Triệu Chính suýt bị bắt cóc, lần này dù nhà trường không có liên quan gì nhưng cũng không thể tránh được điều tiếng. Dù gì cũng là do nhà trường phòng vệ không chu đáo mới xảy ra chuyện bất trắc này. Triệu Chính cũng lười nói chuyện với bọn họ, ông gọi người đến đưa tên áo đen kia đi sau đó cũng quay về luôn.

"Thiếu gia, chuyện này..." Sau khi Triệu Chính ra về, Tần Phong cũng không ở lại đấy thêm. Ngồi trên xe, một thiếu niên khoảng 16 tuổi đưa cho Tần Phong cây trâm vốn cắm trên vai của tên áo đen lúc nãy dò hỏi ý tứ. Chuyện khi nãy, thiếu gia và anh đứng ngoài chứng kiến toàn bộ sự việc. Nhận thấy tên áo đen đó có chút khả nghi liền nhìn chằm chằm hắn ta. Nhưng thiếu gia lại ra lệnh cho anh không hành động. Có điều tiểu cô nương đó thật sự là xuống tay rất tàn ác. Cây trâm kia đâm xuống mạnh mẽ hữu lực, không chút nương tay. Lúc này thiếu gia mới phân phó hắn cứu tiểu cô nương nhà người ta. Ai ngờ cô bé lại chính là con của Triệu tổng, cái này quả thật là trùng hợp.

Hot

Comments

Tiffany Lee

Tiffany Lee

Nuôi vợ từ bé

2024-04-04

5

Châu Châu

Châu Châu

Hay👍👍

2024-02-21

5

Duyên Thanh

Duyên Thanh

hai nhan vat chinh cung trung sinh a tg

2024-02-15

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1: Nhớ lại
2 Chap 2: Khởi đầu mới
3 Chap 3: Buổi lễ ở trường
4 Chap 4: Bắt cóc
5 Chap 5: Ai tính kế ai
6 Chap 6: Tần Phong
7 Chap 7: Triệu Lâm Lam
8 Chap 8: Cãi nhau
9 Chap 9: Tần Phong đến nhà
10 Chap 10: Bồi tội
11 Chap 11
12 Chap 12: Đến Trừng Viên
13 Chap 13
14 Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15 Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16 Chap 16
17 Chap 17: Devil
18 Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19 Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20 Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21 Chap 21: 8 năm sau
22 Chap 22
23 Chap 23: Chu Thiên Ân
24 Chap 24: Triệu lão gia
25 Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26 Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27 Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28 Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29 Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30 Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31 Chap 31
32 Chap 32: Ellie
33 Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34 Chap 34
35 Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36 Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37 Chap 37: Vấn đề tâm lý
38 Chap 38:
39 Chap 39
40 Chap 40: Ghen
41 Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42 Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43 Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44 Chap 44: Gặp ở bar Angel
45 Chap 45
46 Chap 46: Chia tay
47 Chap 47: Dầm mưa
48 Chap 48: Nộ khí
49 Chap 49
50 Chap 50
51 Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52 Chap 52
53 Chap 53: Vương Lâm
54 Chap 54: Xuất ngoại
55 Chap 55
56 Chap 56: Tập bắn súng
57 Chap 57
58 Chap 58
59 Chap 59: Nói chuyện
60 Chap 60
61 Chap 61: Xảy ra chuyện
62 Chap 62
63 Chap 63
64 Chap 64
65 Chap 65
66 Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67 Chap 67
68 Chap 68
69 Chap 69
70 Chap 70
71 Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72 Chap 72
73 Chap 73
74 Chap 74
75 Chap 75
76 Chap 76
77 Chap 77
78 Chap 78
79 Chap 79
80 Chap 80
81 Chap 81
82 Chap 82
83 Chap 83
84 Chap 84
85 Chap 85
86 Chap 86
87 Chap 87
88 Chap 88
89 Chap 89
90 Chap 90
91 Chap 91
92 Chap 92
93 Chap 93
94 Chap 94
95 Chap 95
96 Chap 96
97 Chap 97
98 Chap 98
99 Chap 99
100 Chap 100
101 Chap 101
102 Chap 102
103 Chap 103
104 Chap 104
105 Chap 105
106 Chap 106
107 Chap 107
108 Chap 108
109 Chap 109
110 Chap 110
111 Chap 111
112 Chap 112
113 Chap 113
114 Chap 114
115 Chap 115
116 Chap 116
117 Chap 117
118 Chap 118
119 Chap 119
120 Chap 120
121 Chap 121
122 Chap 122
123 Chap 122
124 Chap 123
125 Chap 124
126 Chap 125
127 Chap 126
128 Chap 127
129 Chap 128
130 Chap 129
131 Chap 130
132 Chap 131
133 Chap 132
134 Chap 133
135 Chap 134
136 Chap 135
137 Chap 136
138 Chap 137
139 Chap 138
140 Chap 139
141 Chap 140
142 Chap 141
143 Chap 142
144 Chap 143
145 Chap 144
146 Chap 145
147 Chap 146
148 Chap 147
149 Chap 148
150 Chap 149
151 Chap 150
152 Chap 151
153 Chap 152
154 Chap 153
155 Chap 154
156 Chap 155
157 Chap 156
158 Chap 157
159 Chap 158
160 Chap 159
161 Chap 160
162 Chap 161
163 Chap 162
164 Chap 163
165 Chap 164
166 Chap 165
167 Chap 166
168 Chap 167
169 Chap 168
170 Chap 169
171 Chap 170
172 Chap 171
173 Chap 172
174 Chap 173
175 chap 174
176 Chap 175
177 Chap 176
178 Chap 177
179 Chap 178
180 Chap 179
181 Chap 180
182 Chap 181
183 Chap 182
184 Chap 183
185 Chap 184
186 Chap 185
187 Chap 186
188 Ngoại truyện 1
189 Ngoại truyện 2
190 Ngoại truyện 3
191 Ngoại truyện 4
Chapter

Updated 191 Episodes

1
Chap 1: Nhớ lại
2
Chap 2: Khởi đầu mới
3
Chap 3: Buổi lễ ở trường
4
Chap 4: Bắt cóc
5
Chap 5: Ai tính kế ai
6
Chap 6: Tần Phong
7
Chap 7: Triệu Lâm Lam
8
Chap 8: Cãi nhau
9
Chap 9: Tần Phong đến nhà
10
Chap 10: Bồi tội
11
Chap 11
12
Chap 12: Đến Trừng Viên
13
Chap 13
14
Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15
Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16
Chap 16
17
Chap 17: Devil
18
Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19
Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20
Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21
Chap 21: 8 năm sau
22
Chap 22
23
Chap 23: Chu Thiên Ân
24
Chap 24: Triệu lão gia
25
Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26
Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27
Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28
Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29
Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30
Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31
Chap 31
32
Chap 32: Ellie
33
Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34
Chap 34
35
Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36
Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37
Chap 37: Vấn đề tâm lý
38
Chap 38:
39
Chap 39
40
Chap 40: Ghen
41
Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42
Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43
Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44
Chap 44: Gặp ở bar Angel
45
Chap 45
46
Chap 46: Chia tay
47
Chap 47: Dầm mưa
48
Chap 48: Nộ khí
49
Chap 49
50
Chap 50
51
Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52
Chap 52
53
Chap 53: Vương Lâm
54
Chap 54: Xuất ngoại
55
Chap 55
56
Chap 56: Tập bắn súng
57
Chap 57
58
Chap 58
59
Chap 59: Nói chuyện
60
Chap 60
61
Chap 61: Xảy ra chuyện
62
Chap 62
63
Chap 63
64
Chap 64
65
Chap 65
66
Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67
Chap 67
68
Chap 68
69
Chap 69
70
Chap 70
71
Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72
Chap 72
73
Chap 73
74
Chap 74
75
Chap 75
76
Chap 76
77
Chap 77
78
Chap 78
79
Chap 79
80
Chap 80
81
Chap 81
82
Chap 82
83
Chap 83
84
Chap 84
85
Chap 85
86
Chap 86
87
Chap 87
88
Chap 88
89
Chap 89
90
Chap 90
91
Chap 91
92
Chap 92
93
Chap 93
94
Chap 94
95
Chap 95
96
Chap 96
97
Chap 97
98
Chap 98
99
Chap 99
100
Chap 100
101
Chap 101
102
Chap 102
103
Chap 103
104
Chap 104
105
Chap 105
106
Chap 106
107
Chap 107
108
Chap 108
109
Chap 109
110
Chap 110
111
Chap 111
112
Chap 112
113
Chap 113
114
Chap 114
115
Chap 115
116
Chap 116
117
Chap 117
118
Chap 118
119
Chap 119
120
Chap 120
121
Chap 121
122
Chap 122
123
Chap 122
124
Chap 123
125
Chap 124
126
Chap 125
127
Chap 126
128
Chap 127
129
Chap 128
130
Chap 129
131
Chap 130
132
Chap 131
133
Chap 132
134
Chap 133
135
Chap 134
136
Chap 135
137
Chap 136
138
Chap 137
139
Chap 138
140
Chap 139
141
Chap 140
142
Chap 141
143
Chap 142
144
Chap 143
145
Chap 144
146
Chap 145
147
Chap 146
148
Chap 147
149
Chap 148
150
Chap 149
151
Chap 150
152
Chap 151
153
Chap 152
154
Chap 153
155
Chap 154
156
Chap 155
157
Chap 156
158
Chap 157
159
Chap 158
160
Chap 159
161
Chap 160
162
Chap 161
163
Chap 162
164
Chap 163
165
Chap 164
166
Chap 165
167
Chap 166
168
Chap 167
169
Chap 168
170
Chap 169
171
Chap 170
172
Chap 171
173
Chap 172
174
Chap 173
175
chap 174
176
Chap 175
177
Chap 176
178
Chap 177
179
Chap 178
180
Chap 179
181
Chap 180
182
Chap 181
183
Chap 182
184
Chap 183
185
Chap 184
186
Chap 185
187
Chap 186
188
Ngoại truyện 1
189
Ngoại truyện 2
190
Ngoại truyện 3
191
Ngoại truyện 4

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play