Chap 17: Devil

Tần Phong sau khi về nhà, bảo Jason gọi cho Hạo Hiên. Để Jason nói cho họ việc vừa xảy ra sáng nay. Hạo Hiên bên kia nghe xong, tức giận đến mức hai mày nhíu vào nhau.

Người thím này của hắn thật tốt, trước mặt thì đối với A Tinh một kiểu, sau lưng lại đối xử một kiểu khác.

"Anh nói với thiếu gia của anh, chuyện này tôi đã biết, tôi sẽ tự xử lý!" Jason nghe giọng nói trong điện thoại trong lòng thầm ngạc nhiên. Bình thường đại thiếu gia Triệu gia là người ôn hòa nho nhã, gặp bất cứ chuyện gì cũng không thấy cậu ấy tức giận. Mọi việc đều giải quyết bằng lý trí, nhưng lần này lại tức giận như vậy. Xem ra cô em gái này đối với Triệu Hạo Hiên thật sự quan trọng.

Diễm Tinh về được Tần Phong nối máy cho nói chuyện với ông ngoại. Nhìn ông ngoại trước mắt, bao nhiêu nhớ nhung lại ùa về. Thật ra nửa năm trước cô đã gặp ông, nhưng cô mới trọng sinh về có 1 tháng, thời gian không gặp ông đã hai mấy năm. Giờ đột nhiên thấy ông, kìm không được nước mắt mà nhu thuận gọi một tiếng: "Ông ngoại!"

Bên kia Ngô lão gia thấy cháu gái của mình thì cười vui vẻ. Ông có mỗi mình A Tinh là cháu gái, con bé lại luôn biết cách chọc cho ông vui, cho nên A Tinh là đứa cháu ông thương yêu nhất. Hiện nay thấy A Tinh tình cảm như vậy, ông lại càng yêu thích. Nói chuyện với Diễm Tinh một hồi xong ông thấy hơi mệt liền cúp máy.

Ngô Giai Ý ngồi cạnh cha mình, cười nhẹ nói: "Cha, A Tinh rất nhớ ông ngoại. Cho nên cha phải mau khỏe còn sang chơi với A Tinh. Ngày mai cha phải phẫu thuật rồi, thời gian không còn sớm, cha nghỉ ngơi đi!"

Ngô lão gia nhìn đứa con gái mình thương nhất, nắm lấy tay Ngô Giai Ý nói: "Cha đã già rồi, cũng không sống được lâu nữa. Lại mắc bệnh này cha tự biết sức khỏe đã kém nhiều rồi. Nhưng nhìn thấy Triệu Chính thương yêu con như vậy, lại có mấy đứa nhỏ Hạo Hiên hiểu chuyện như thế cha cũng vui lòng. Cha chỉ lo lắng về em con, nó từ bé đã ích kỷ, lúc nào cũng chỉ biết tư lợi, làm gì nghĩ đến tình thân. Cha sợ sau này, nếu cha không còn, nó sẽ tìm đến mẹ con cùng con gây rối. Mấy ngày nay cha biết con rể cùng Hạo Hiên cho người tăng cường canh chừng phòng bệnh, cũng biết con đang lo lắng điều gì. Giai Nhi, nếu sau này nó thật sự làm điều gì không thể tha thứ... con cũng không cần nghĩ đến tình thân này nữa, cứ mạnh tay xử lý, có hiểu ý cha không?"

Ngô Giai Ý nắm chặt tay cha mình rơi nước mắt, giận dỗi nói: "Cha, cha không được nói như vậy. Cha làm gì đã già chứ, cha vẫn còn rất phong độ. Chỉ cần phẫu thuật thành công, cha sẽ lại trở lại như lúc xưa. Cha còn phải đợi đến lúc bọn trẻ lập gia đình, còn phải đợi bế chắt. Cha thấy đấy, A Tinh rất nhớ ông ngoại, cha cũng đã hứa sẽ về nước thăm con bé. Tính tình A Tinh cha cũng biết đấy, con bé rất cố chấp, nó đã nói đợi ông ngoại là sẽ đợi. Cha đừng khiến A Tinh thất vọng."

"Ừ, cha sẽ cố gắng!" Ngô lão gia cười nói, hốc mắt cũng đã ngập nước.

Tần Phong bên này thấy Diễm Tinh khóc liền đưa tay lên lau đi nước mắt trên mặt Diễm Tinh. Dù đây không phải lần đầu tiên hắn nhìn thấy A Tinh khóc nhưng mà lần này hắn phát hiện được A Tinh chính là thật tâm khóc ra.

Biết A Tinh lo lắng cho ông ngoại, hắn ôm cô lên nói: "Yên tâm, ông ngoại em sẽ không xảy ra chuyện gì."

Diễm Tinh gật gật đầu, sau đó lại nói, vì vừa khóc xong nên giọng có chút khàn khàn: "Cậu ba sẽ không làm phiền ông chứ?"

"Sẽ không." Nhận được sự khẳng định của Tần Phong, lúc này tâm trạng Diễm Tinh mới tốt lên một chút. Tần Phong nếu đã nói như vậy thì chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì.

Tại Anh

Triệu Đức Hải gần như giận dữ đến mức thở cũng cảm thấy khó khăn.

"Cô xem cô đã làm ra cái gì rồi. Giờ đắc tội với Tần Phong, xem xem sau này còn có thể ngẩng mặt lên được không? Tôi đã nói phải nhẫn nhịn rồi cơ mà. Hai mẹ con cô...." Triệu Đức Hải gần như gầm lên với cái điện thoại.

Để Triệu Lâm Lam về nước là muốn khiến cho vợ chồng Triệu Chính nguôi giận. Sau lần bắt cóc không thành công vừa rồi, Triệu Chính đã có nghi ngờ với ông ta. Cho nên để con gái về nước chính là muốn làm dịu mối quan hệ này, hiện tại ông ta chưa thể trở mặt với Triệu Chính. Nhưng hai mẹ con đó về nước rốt cuộc là làm cái quái gì vậy? Không những không dịu được quan hệ với Triệu Chính, ngay cả Tần gia cũng đã động vào. Ông ta thật sự tức chết rồi.

"Hai mẹ con cô về ngay cho tôi, không thể ở đấy thêm được nữa." Triệu Đức Hải nghiến răng nói sau đó cúp máy.

Trong đầu ông ta, suy nghĩ xoay chuyển rất nhanh. Không sao, không sao, dù có chút rắc rối nhưng để yên một thời gian sẽ không sao nữa. Hiện tại phải bồi dưỡng Lam Lam cho tốt, về sau có danh tiếng tốt vậy mới tạo được quan hệ tốt, cũng kiếm được hôn sự tốt. Như vậy, giúp ích rất nhiều cho con đường sau này của ông ta.

Tại Trừng Viên

Trên bàn ăn, Tần Phong vừa gắp đồ ăn cho Diễm Tinh vừa nói: "Thứ 7 này, A Tinh đi với ca ca đến Tần gia."

"Tần gia?" Diễm Tinh ngạc nhiên nói. Tự dưng đem cô đến Tần Gia làm gì.

"Chú Tần nói muốn gặp em." Tần Phong mặt không biểu cảm nói.

"Chú Tần biết A Tinh ở đây sao?" Diễm Tinh nhíu mày hỏi.

"Ừ, mẹ kế của anh nói!" Tần Phong gật đầu, lại tiện tay đút cho Diễm Tinh miếng cá.

Diễm Tinh gật đầu cũng tự nhiên há miệng để hắn đút cho cô ăn. Thói quen này được hình thành mấy ngày nay rồi. Lúc đầu cô còn không quen hắn đút nhưng về sau cũng mặc kệ hắn. Có người đưa đồ đến tận miệng ngại gì cô không ăn.

Dì Trần bên này thấy Tần Phong chăm sóc một người như vậy thì vui vẻ. Nếu...tiểu thư còn sống vậy thì tốt quá. Thiếu gia chắc hẳn cũng sẽ chăm sóc em gái tốt như vậy, cũng sẽ không cô quạnh như bây giờ. Dì Trần nhìn một hồi, khẽ lau khóe mắt rồi vào trong bếp.

Hôm sau là ngày phẫu thuật của Ngô lão gia. Trước lúc phẫu thuật, Tần Phong để cho Diễm Tinh nói chuyện với Ngô lão gia một lần. Diễm Tinh nói chuyện chọc Ngô lão gia vui vẻ một hồi sau đó mới đi học. Ngô Giai Ý thấy con gái mặt mày sáng láng, tinh thần thật tốt cũng yên lòng. Bình thường Tần Phong lạnh lùng ít nói, bà sợ Diễm Tinh ở cạnh cậu ta sẽ cảm thấy ngột ngạt. Nhưng xem ra Tần Phong chăm sóc con gái bà rất tốt. Có điều Ngô Giai Ý không biết, nếu thật sự là Diễm Tinh trước đây, e rằng đã sớm bị Tần Phong dọa cho sợ chết khiếp. Và nếu là Diễm Tinh trước đây cũng sẽ không đến Trừng Viên ở.

"Con yên tâm, cha khỏe lắm. Cuộc phẫu thuật này chắc chắc sẽ suôn sẻ thôi. Còn là do bác sĩ Albert chủ trì ca phẫu thuật sẽ không có chuyện gì đâu." Ngô lão gia nắm tay con gái, một tay vỗ vỗ lên tay Ngô phu nhân cười nói.

Ngô phu nhân cùng Ngô Giai Ý gật đầu nói tốt, sau đó bác sĩ mới vào đẩy giường bệnh của ông đi. Triệu Chính bên này khẽ nháy mắt với người của mình bên ngoài sau đó đi theo giường bệnh của Ngô lão gia.

Đến buổi chiều sau khi Diễm Tinh đi học về, cả người cứ căng cứng. Hôm nay ông ngoại phẫu thuật, dù cô biết ca phẫu thuật này rất thành công nhưng tâm lý cô vẫn không tài nào bình ổn được.

Tần Phong thấy Diễm Tinh cứ thẫn thờ như vậy, biết Diễm Tinh căng thẳng vì cuộc phẫu thuật của ông ngoại, hắn ôm cô lên, xoa nắn gương mặt trắng nõn nói: "Yên tâm, trong phòng phẫu thuật có bác sĩ riêng của Tần gia."

"Hả?" Diễm Tinh giật mình quay đầu lại hỏi hắn.

Tần Phong cười không nói nữa, sau đó bế Diễm Tinh lên thư phòng của hắn.

Diễm Tinh là lần đầu lên thư phòng của hắn, nhìn xung quanh căn phòng, khóe môi Diễm Tinh giật giật. Cứ nghĩ rằng thư phòng ở Trừng Viên của hắn sẽ dùng màu trắng chủ đạo, cả căn phòng cho cảm giác giống như khu tự học ở trường vậy. Nhưng mà...cô sai rồi. Thư phòng này quả thật khác xa với vẻ ngoài đẹp đẽ của Trừng Viên. Bên trong chủ đạo là màu đen, giá sách bằng gỗ tối màu cùng một chiếc bàn làm việc dài được đặt giữa phòng. Cạnh cửa ra vào là bộ sofa màu đen, căn phòng này thật sự là...u ám hết chỗ nói. Diễm Tinh trong lòng cảm thán.

Jason đi theo Tần Phong vào bên trong, đằng sau Jason là một thiếu niên với gương mặt lạnh, cả người cậu ta toát ra hơi thở chết chóc. Người này, Diễm Tinh có nhận ra. Anh ta là người Diễm Tinh từng gặp ở kiếp trước. Lúc cô đến nhà chính Tần Gia, người toàn thân đầy máu kia là do chính tay thiếu niên mặt lạnh này kéo đi. Trong lòng Diễm Tinh thầm đánh giá thiếu niên kia. Ngũ quan không có gì đặc sắc nhưng lại tỏa ra sát khí ghê người, giống như một người sống lại từ cõi chết, âm u, lạnh lẽo. Đôi mắt anh ta có màu hổ phách, nhìn rất giống một con dã thú hóa thành người. Jason và người này chính là hai cánh tay đắc lực của Tần Phong.

Đợi Tần Phong ngồi xuống ghế trước bàn làm việc, thiếu niên mặt lạnh đó mới cúi người, giọng cung kính: "Thiếu gia, Devil đã về!"

Tần Phong nhìn thiếu niên gật đầu: "Huấn luyện tốt chứ!"

"Không khiến thiếu gia thất vọng!" Thiếu niên tên Devil gật đầu, nghiêm túc nói.

Tần Phong nghe được câu trả lời này, khóe miệng khẽ cong sau đó nói: "Hai người ra ngoài trước đi!"

"Dạ!" Jason cùng Devil cung kính lui ra bên ngoài.

Tần Phong nhìn Diễm Tinh đang nâng cặp mắt trong suốt lên nhìn chằm chằm hướng của Devil thì hỏi: "Sợ sao?"

Diễm Tinh lắc lắc đầu nhỏ. Cô sao phải sợ chứ, kiếp trước đã từng nhìn qua bộ dáng của Devil, cùng với cảnh tượng máu me đó. Khi đó Devil còn âm u lạnh lẽo hơn cả bây giờ. Huống hồ, dù Devil có đáng sợ thế nào nhưng cũng không thể bằng được Tần Phong. Thiếu niên đang ôm cô vào lòng kia mới chân chính là đáng sợ. Cô còn không sợ Tần Phong thì Devil càng không thể khiến cô sợ hãi, cô chỉ tò mò về người này mà thôi.

Thấy Diễm Tinh lắc đầu Tần Phong cũng không hỏi gì thêm, chỉ chỉnh lại tư thế của Diễm Tinh trong lòng hắn sau đó hắn cầm bút lên, bắt đầu làm việc.

Diễm Tinh thấy hành động này của hắn thì nhíu mày. Tần Phong đem cô đến đây xong ngồi làm việc? Sau đó mắt chớp chớp nhìn đến đống tài liệu trên bàn hắn, rồi lại ngẩng đầu nhìn hắn không hiểu chuyện gì. Nghĩ một hồi, cuối cùng Diễm Tinh cuộn người trong lòng Tần Phong ngủ thiếp đi mất.

Tần Phong sau khi xử lý xong một tập tài liệu, cúi xuống nhìn cô bé trong lòng đầu nhỏ ngả vào ngực mình, hơi thở đều đặn, hiển nhiên đã đi vào giấc ngủ thì bất giác cười nhỏ. Với tay cầm chiếc chăn ở tủ bên cạnh đắp lên người Diễm Tinh, sau đó một tay ôm lấy Diễm Tinh để tránh Diễm Tinh bị ngã xuống một tay tiếp tục làm việc.

Sau một hồi làm việc hắn mới đóng tài liệu lại, ôm lấy Diễm Tinh rồi ra bên ngoài. Ngoài cửa Jason và Devil đã chờ sẵn, thấy hắn bế Diễm Tinh đi ra thì cúi người chào. Tần Phong khẽ liếc bọn họ một cái, hai người ngay lập tức hiểu ý. Một người trước một người sau đi vào thư phòng. Còn Tần Phong bên này thì bế Diễm Tinh vào phòng ngủ của cô, cẩn thận đắp chăn rồi tắt đèn mới đi ra.

Hắn quay lại thư phòng, Jason và Devil đã đứng ngay ngắn trước bàn làm việc của hắn. Tần Phong ngồi xuống ghế, ngón tay khẽ gõ lên bàn. Bộ dáng lúc này của hắn so với lúc nãy thật sự quá khác biệt. Hiện tại hắn giống như một con dã thú đang rình mồi nhưng con mồi lại không thể cưỡng lại sức hút của hắn, dù biết là có bẫy nhưng vẫn tình nguyện sa vào. Hắn chính là có vẻ đẹp như vậy, vừa nam tính lại vừa quỷ mị. Giống như sự hòa hợp giữa thiên thần và ác quỷ nhưng lại không hề có sự bất đồng nào.

"Bên mẹ kế của tôi sắp xếp xong chưa?"

Devil cúi đầu nói: "Dạ, đã ổn thỏa ạ!"

"Lần này phải tặng cho em trai tôi một món quà thật to!" Tần Phong gật đầu nói sau đó lại nhìn sang Jason: "Phía Ngô lão gia thì sao?"

"Dạ, cũng đã thỏa đáng. Quả nhiên Ngô Dục cài người vào ekip mổ nhưng đã bị phát hiện. Hiện giờ, người đang nằm trong tay Triệu tổng ạ." Jason cũng cung kính báo cáo.

Tần Phong gật đầu: "Chú ý một chút, Ngô Dục cần tiền đến mất trí, đừng để hắn có cơ hội tiếp tục làm chuyện này."

"Thuộc hạ đã hiểu." Jason nghe thiếu gia nhà mình nói vậy, khẽ ngừng một chút sau đó nói. Thiếu gia đây là muốn diệt trừ Ngô Dục.

"Hiệu trưởng trường Triệu tiểu thư cũng đã được thay đổi. Thuộc hạ đem bằng chứng ông ta nhận hối lộ cùng qua lại với Triệu Đức Hải giao cho Triệu đổng rồi ạ."

Tần Phong nghe vậy cũng không có biểu hiện gì, trong mắt hắn ông ta chẳng qua chỉ giống một con kiến. Nếu không phải ông ta động đến A Tinh, hắn còn không muốn liếc ông ta một cái.

"Devil, thứ 7 này, cậu đi theo A Tinh, ngầm bảo vệ cô bé."

"Nhưng thiếu gia..."

"Sẽ không ai làm hại được tôi, nhưng A Tinh thì khác. Tôi không muốn nhóc con đó gặp phải chuyện gì." Tần Phong đánh gãy lời của Devil, ánh mắt hắn thâm trầm đến đáng sợ. Mẹ kế của hắn ta cố ý nói với cha chuyện A Tinh đến Trừng Viên ở. Có nghĩa bà ta luôn theo dõi hành động của hắn. Lần này có lẽ bà ta sẽ cho người động thủ trên A Tinh. Một khi cô bé có chuyện gì, quan hệ giữa hai nhà Tần Triệu cũng kết thúc. Lại thêm hắn và Hạo Hiên là bạn đã lâu, bà ta chính là muốn cắt đứt một cánh tay ủng hộ hắn lên nắm quyền Tần gia.

Hot

Comments

Pha Lê

Pha Lê

mãi vẫn kể A Tinh 6t còn Tần Phòng 15t. vậy bao giờ mới lớn để ở bên nhau. kiếp trc chắc chắn TP cũng yêu AT rồi. nhg âm thầm thôi. AT ko biết. kiếp này mới biết chăng

2024-04-21

3

Tiffany Lee

Tiffany Lee

Tần Phong có em gái hả

2024-04-17

1

𝐧𝐪𝐨𝐜𝐳🌷

𝐧𝐪𝐨𝐜𝐳🌷

Nhầm nhân vật rồi tg ơi

2024-03-28

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1: Nhớ lại
2 Chap 2: Khởi đầu mới
3 Chap 3: Buổi lễ ở trường
4 Chap 4: Bắt cóc
5 Chap 5: Ai tính kế ai
6 Chap 6: Tần Phong
7 Chap 7: Triệu Lâm Lam
8 Chap 8: Cãi nhau
9 Chap 9: Tần Phong đến nhà
10 Chap 10: Bồi tội
11 Chap 11
12 Chap 12: Đến Trừng Viên
13 Chap 13
14 Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15 Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16 Chap 16
17 Chap 17: Devil
18 Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19 Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20 Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21 Chap 21: 8 năm sau
22 Chap 22
23 Chap 23: Chu Thiên Ân
24 Chap 24: Triệu lão gia
25 Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26 Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27 Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28 Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29 Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30 Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31 Chap 31
32 Chap 32: Ellie
33 Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34 Chap 34
35 Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36 Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37 Chap 37: Vấn đề tâm lý
38 Chap 38:
39 Chap 39
40 Chap 40: Ghen
41 Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42 Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43 Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44 Chap 44: Gặp ở bar Angel
45 Chap 45
46 Chap 46: Chia tay
47 Chap 47: Dầm mưa
48 Chap 48: Nộ khí
49 Chap 49
50 Chap 50
51 Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52 Chap 52
53 Chap 53: Vương Lâm
54 Chap 54: Xuất ngoại
55 Chap 55
56 Chap 56: Tập bắn súng
57 Chap 57
58 Chap 58
59 Chap 59: Nói chuyện
60 Chap 60
61 Chap 61: Xảy ra chuyện
62 Chap 62
63 Chap 63
64 Chap 64
65 Chap 65
66 Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67 Chap 67
68 Chap 68
69 Chap 69
70 Chap 70
71 Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72 Chap 72
73 Chap 73
74 Chap 74
75 Chap 75
76 Chap 76
77 Chap 77
78 Chap 78
79 Chap 79
80 Chap 80
81 Chap 81
82 Chap 82
83 Chap 83
84 Chap 84
85 Chap 85
86 Chap 86
87 Chap 87
88 Chap 88
89 Chap 89
90 Chap 90
91 Chap 91
92 Chap 92
93 Chap 93
94 Chap 94
95 Chap 95
96 Chap 96
97 Chap 97
98 Chap 98
99 Chap 99
100 Chap 100
101 Chap 101
102 Chap 102
103 Chap 103
104 Chap 104
105 Chap 105
106 Chap 106
107 Chap 107
108 Chap 108
109 Chap 109
110 Chap 110
111 Chap 111
112 Chap 112
113 Chap 113
114 Chap 114
115 Chap 115
116 Chap 116
117 Chap 117
118 Chap 118
119 Chap 119
120 Chap 120
121 Chap 121
122 Chap 122
123 Chap 122
124 Chap 123
125 Chap 124
126 Chap 125
127 Chap 126
128 Chap 127
129 Chap 128
130 Chap 129
131 Chap 130
132 Chap 131
133 Chap 132
134 Chap 133
135 Chap 134
136 Chap 135
137 Chap 136
138 Chap 137
139 Chap 138
140 Chap 139
141 Chap 140
142 Chap 141
143 Chap 142
144 Chap 143
145 Chap 144
146 Chap 145
147 Chap 146
148 Chap 147
149 Chap 148
150 Chap 149
151 Chap 150
152 Chap 151
153 Chap 152
154 Chap 153
155 Chap 154
156 Chap 155
157 Chap 156
158 Chap 157
159 Chap 158
160 Chap 159
161 Chap 160
162 Chap 161
163 Chap 162
164 Chap 163
165 Chap 164
166 Chap 165
167 Chap 166
168 Chap 167
169 Chap 168
170 Chap 169
171 Chap 170
172 Chap 171
173 Chap 172
174 Chap 173
175 chap 174
176 Chap 175
177 Chap 176
178 Chap 177
179 Chap 178
180 Chap 179
181 Chap 180
182 Chap 181
183 Chap 182
184 Chap 183
185 Chap 184
186 Chap 185
187 Chap 186
188 Ngoại truyện 1
189 Ngoại truyện 2
190 Ngoại truyện 3
191 Ngoại truyện 4
Chapter

Updated 191 Episodes

1
Chap 1: Nhớ lại
2
Chap 2: Khởi đầu mới
3
Chap 3: Buổi lễ ở trường
4
Chap 4: Bắt cóc
5
Chap 5: Ai tính kế ai
6
Chap 6: Tần Phong
7
Chap 7: Triệu Lâm Lam
8
Chap 8: Cãi nhau
9
Chap 9: Tần Phong đến nhà
10
Chap 10: Bồi tội
11
Chap 11
12
Chap 12: Đến Trừng Viên
13
Chap 13
14
Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15
Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16
Chap 16
17
Chap 17: Devil
18
Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19
Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20
Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21
Chap 21: 8 năm sau
22
Chap 22
23
Chap 23: Chu Thiên Ân
24
Chap 24: Triệu lão gia
25
Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26
Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27
Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28
Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29
Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30
Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31
Chap 31
32
Chap 32: Ellie
33
Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34
Chap 34
35
Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36
Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37
Chap 37: Vấn đề tâm lý
38
Chap 38:
39
Chap 39
40
Chap 40: Ghen
41
Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42
Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43
Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44
Chap 44: Gặp ở bar Angel
45
Chap 45
46
Chap 46: Chia tay
47
Chap 47: Dầm mưa
48
Chap 48: Nộ khí
49
Chap 49
50
Chap 50
51
Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52
Chap 52
53
Chap 53: Vương Lâm
54
Chap 54: Xuất ngoại
55
Chap 55
56
Chap 56: Tập bắn súng
57
Chap 57
58
Chap 58
59
Chap 59: Nói chuyện
60
Chap 60
61
Chap 61: Xảy ra chuyện
62
Chap 62
63
Chap 63
64
Chap 64
65
Chap 65
66
Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67
Chap 67
68
Chap 68
69
Chap 69
70
Chap 70
71
Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72
Chap 72
73
Chap 73
74
Chap 74
75
Chap 75
76
Chap 76
77
Chap 77
78
Chap 78
79
Chap 79
80
Chap 80
81
Chap 81
82
Chap 82
83
Chap 83
84
Chap 84
85
Chap 85
86
Chap 86
87
Chap 87
88
Chap 88
89
Chap 89
90
Chap 90
91
Chap 91
92
Chap 92
93
Chap 93
94
Chap 94
95
Chap 95
96
Chap 96
97
Chap 97
98
Chap 98
99
Chap 99
100
Chap 100
101
Chap 101
102
Chap 102
103
Chap 103
104
Chap 104
105
Chap 105
106
Chap 106
107
Chap 107
108
Chap 108
109
Chap 109
110
Chap 110
111
Chap 111
112
Chap 112
113
Chap 113
114
Chap 114
115
Chap 115
116
Chap 116
117
Chap 117
118
Chap 118
119
Chap 119
120
Chap 120
121
Chap 121
122
Chap 122
123
Chap 122
124
Chap 123
125
Chap 124
126
Chap 125
127
Chap 126
128
Chap 127
129
Chap 128
130
Chap 129
131
Chap 130
132
Chap 131
133
Chap 132
134
Chap 133
135
Chap 134
136
Chap 135
137
Chap 136
138
Chap 137
139
Chap 138
140
Chap 139
141
Chap 140
142
Chap 141
143
Chap 142
144
Chap 143
145
Chap 144
146
Chap 145
147
Chap 146
148
Chap 147
149
Chap 148
150
Chap 149
151
Chap 150
152
Chap 151
153
Chap 152
154
Chap 153
155
Chap 154
156
Chap 155
157
Chap 156
158
Chap 157
159
Chap 158
160
Chap 159
161
Chap 160
162
Chap 161
163
Chap 162
164
Chap 163
165
Chap 164
166
Chap 165
167
Chap 166
168
Chap 167
169
Chap 168
170
Chap 169
171
Chap 170
172
Chap 171
173
Chap 172
174
Chap 173
175
chap 174
176
Chap 175
177
Chap 176
178
Chap 177
179
Chap 178
180
Chap 179
181
Chap 180
182
Chap 181
183
Chap 182
184
Chap 183
185
Chap 184
186
Chap 185
187
Chap 186
188
Ngoại truyện 1
189
Ngoại truyện 2
190
Ngoại truyện 3
191
Ngoại truyện 4

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play