Chap 20: Cậy quyền lộng hành

Tần Phong từ từ đi đến vẻ mặt lạnh nhạt nhưng tầm mắt hắn khóa chặt trên cô bé đang đứng đằng kia. Mấy vị phu nhân ở đây thấy người đến là Tần Phong thì ánh mắt khẽ đổi. Ngay cả Mạc phu nhân kia cũng không nghĩ rằng hắn lại đến vào lúc này.

Nhưng bà ta nghĩ, dù sao cũng là trong bữa tiệc của Tần gia, con gái bà bị bắt nạt, bà là người có lý trước, cho nên ý chí lại phất lên.

"Chú Tần đang tìm em, còn không đi vào?" Hắn nhìn Diễm Tinh nhếch môi nói.

Diễm Tinh cười rạng rỡ nhưng nhớ ra gì đó lại lắc đầu: "Không thể vào, vị phu nhân này muốn gặp cha mẹ A Tinh."

Ngu Tư Vũ thấy Tần Phong đến đây ngay lập tức hiểu ra nhất cử nhất động của Diễm Tinh nơi này đều bị hắn biết. Cười giả lả nói với Diễm Tinh: "A Tinh mau đi gặp chú Tần đi." Trong lòng lại thầm thở ra, cũng may bà ta chưa làm gì nếu không...

Diễm Tinh nhìn bà ta trong lòng cười lạnh. Vị mẹ kế chả Tần Phong này quả thật biết luồn lách. Lúc nãy còn có ý lấy lòng vị Mạc phu nhân kia, hiện tại thấy Tần Phong lại thay đổi thái độ.

Diễm Tinh cúi đầu sau đó bước đến chỗ Tần Phong. Nhưng mới đi được mấy bước, vị Mạc phu nhân đằng sau lên tiếng: "Đúng vậy, phải đi gặp Tần đổng để nói chuyện này. Liên Nhi bị dọa sợ như vậy, tôi phải vào nói cho rõ ràng."

Tần Phong nhìn Mạc phu nhân ánh mắt lạnh băng, nói: "Ồ, đúng là cần phải nói cho rõ ràng."

Mạc phu nhân nghe câu này của hắn, cả người không tự chủ được khẽ run. Thiếu niên này mới 15 tuổi sao mà đã đáng sợ như vậy.

"Mạc phu nhân, nếu đã muốn nói rõ vậy mời cùng tôi đi xem đoạn băng được trích từ camera ở khu vườn này. Xem xem rốt cuộc chuyện như thế nào. Nếu con gái phu nhân thật sự không có lỗi vậy Tần Phong tôi đây sẽ bồi thường cho Mạc gia, còn nếu ngược lại, dễ dàng thôi tôi nhớ vừa rồi Mạc đổng có nói Mạc gia hiện tại đang gặp khó khăn trong làm ăn muốn nhờ Tần gia góp chút sức. Hiện tại tôi sẽ suy xét xem có nên đồng ý đề nghị này hay không!" Hắn nhìn cô bé đang đứng cạnh mình, cúi người ôm Diễm Tinh lên, lấy khăn tay lau tay cho cô, vẻ mặt hờ hững nói.

Mạc phu nhân chấn kinh, bà không ngờ Tần Phong lại lôi chuyện này ra uy hiếp. Liên Nhi chắc chắn là có lỗi, để hắn xem băng ghi hình vậy thì... Nếu chuyện này làm lớn, với Mạc gia chắc chắn Tần Phong sẽ không bỏ qua. Nhưng lại không cam lòng nhìn con gái bị bắt nạt, muốn nói thêm gì đó Diễm Tinh đã ngắt lời, cô nhìn Tần Phong nói: "Ca ca, vị phu nhân này muốn gặp cha mẹ A Tinh, nhưng giờ cha mẹ lại không có ở đây, làm thế nào bây giờ?" Giọng nói trong trẻo nũng nịu giống như muốn hòa tan lòng người khác.

Tần Phong nhìn Diễm Tinh khóe mắt khẽ cong nói: "Triệu đổng cùng Triệu phu nhân rất nhanh sẽ về tới. Yên tâm, dù không tới kịp, ca ca cũng thay họ làm chủ cho A Tinh." Nhóc con này nhất định là cố ý.

Nghe đến đây, nếu Mạc phu nhân còn không biết Diễm Tinh là ai thì thật ngu ngốc. Hóa ra đây là đứa con gái bảo bối trên tay Triệu Chính. Mạc phu nhân kinh sợ, dù Mạc gia là cũng coi như một đại gia tộc, nhưng so sánh với hai đại gia tộc Tần gia cùng Triệu gia thật sự không thể so được. Hiện tại, nếu Liên Nhi thật sự bị bắt nạt bà cũng phải nhún nhường huống chi bà biết con gái bà hoàn toàn không phải vô tội, hơn nữa có khả năng còn là người khởi xướng. Mạc phu nhân cân nhắc lợi hại trong đó cười làm lành nói: "Theo Tần thiếu nói, Liên Nhi hẳn cũng chỉ là bị hoảng sợ nhẹ thôi. Chuyện này cũng là hiểu lầm, trẻ con chơi đùa với nhau thôi, tôi cũng không để trong lòng."

Tần Phong nhếch môi: "Đã vậy, tôi xin phép, cha tôi còn chờ A Tinh bên trong." Nói xong hắn bế Diễm Tinh đi vào bên trong không để ý Mạc phu nhân bên kia còn điều muốn nói. Ngu Tư Vũ lúc này trong lòng đã sớm tức giận, nhưng ngoài mặt lại cười làm hòa nói: "Mạc phu nhân mong chị thông cảm, bọn trẻ còn nhỏ chưa hiểu chuyện. Để tôi sai người đưa Liên Nhi vào trong phòng khách cho con bé nghỉ ngơi."

Mạc phu nhân lúc này mới cười gật đầu, coi như mọi chuyện đã xong.

Những chuyện này phát sinh lại bị Diễm Tinh nhìn thấy hết thảy. Đôi môi vẽ lên độ cong nhẹ, ánh mắt cũng hiện lên sự khinh thường. Ngu Tư Vũ này xem ra hiện tại quá nóng lòng muốn lật đổ Tần Phong. Bà ta đường đường là Tần phu nhân nhưng lại đi lấy lòng những vị phu nhân ở gia tộc kém hơn. Nước đi này rất tốt, kéo thêm quan hệ của bà ta, có điều cũng mạo hiển rất lớn, không cẩn thận bà ta có thể bị cắn ngược lại bất cứ lúc nào. Theo cô thấy, vị trí của Tần Phong, một Tần Lâm nho nhỏ căn bản không thể lay chuyển. Ngu Tư Vũ có lẽ cũng đã nhận ra điều này cho nên mới muốn kéo thêm nhiều mối quan hệ, tạo cho Tần Lâm một thế lực khác. Diễm Tinh lại nhớ đến năm đó, vốn là người đàn ông anh tuấn lại nửa nằm nửa ngồi trên giường bệnh. Ánh mắt hắn lạnh băng không chút độ ấm. Lúc đó Ngu Tư Vũ có lẽ cảm thấy Tần Phong là một mối uy hiếp lớn đến vị trí kia, cho nên ra tay muốn đẩy Tần Phong vào chỗ chết. Và có thể lúc đó, thế lực của bà ta cũng đã dần lớn mạnh. Những điều này Tần Phong đều biết, cho nên hắn mới bắt người bên cạnh Tần Lâm nhưng cuối cùng hắn cũng tổn thất rất lớn. Nghĩ đến đây, trong lòng Diễm Tinh bỗng dưng trầm xuống một chút, cô không muốn một thiếu niên tốt đẹp như vậy lại bị hủy hoại. Dù hắn không chết nhưng về sau lại...

"Nhóc con, vừa rồi ra tay cũng thật độc ác." Tần Phong khẽ búng trán Diễm Tinh nói. Vừa rồi hắn thấy A Tinh nhìn hắn, dù che giấu nhưng hắn vẫn thấy sự không đành lòng trong mắt Diễm Tinh. Mà ánh mắt này lại hướng về phía hắn, làm Tần Phong có chút khó hiểu.

"Là họ bắt nạt An An trước, A Tinh chỉ đòi lại công bằng cho An An thôi." Những đứa bé kia bắt nạt An An, còn Mã Diệu Linh lại đứng yên xem những đứa bé đó bắt nạt em họ mình. Coi mình chính là hòn ngọc quý nhưng coi người khác không ra gì, cô hôm nay dạy cho chúng một bài học cái gì mới là cậy quyền lộng hành. Cho dù chú Tần có biết chuyện phát sinh ngày hôm nay chắc chắn cũng sẽ không trách cô mà còn sẽ đánh giá cô cao hơn chút. Cô như vậy còn là nhẹ tay, nếu hôm nay không phải ngại nơi đây là Tần gia, chắc chắn cô sẽ không nhẹ tay như vậy. Sống lại một đời, cô không bao giờ muốn nhịn vì đại cuộc nữa. Nếu là kiếp trước, chỉ một chuyện như vậy cô cũng sẽ không làm lớn nhưng cô nhường họ thì sao, họ lại được nước lấn tới. Không bằng ngay lúc đầu dứt khoát ra tay, để cho họ biết cô không phải người dễ bắt nạt.

Tần Phong mỉm cười không nói thêm gì. Sau hai tuần ở cùng Diễm Tinh, ít nhiều hắn cũng biết được tính tình của nhóc con này. A Tinh sẽ không bao giờ để bản thân mình phải chịu thiệt. Dù nhóc con này đang mỉm cười khi đối diện với ngươi nhưng trong cái đầu nhỏ kia luôn suy nghĩ làm cách nào để chỉnh chết ngươi. Tính tình này hắn rất vừa ý.

Tần Phong bế Diễm Tinh vào bên trong chào Tần Huy sau đó đi ra ngoài vào xe trở về Trừng Viên. Từ khi nãy Diễm Tinh đã có vẻ mất hứng, Tần Phong nhìn Diễm Tinh hỏi: "Sao vậy? Không vui."

Diễm Tinh khẽ lắc đầu, cô là đang thương cảm cho thiếu niên trước mắt. Kiếp trước dù hắn gây cho cô ấn tượng xấu. Sang kiếp này lại bỗng nhiên tiếp cận cô, khiến cô đối với hắn nghi ngờ. Nhưng hắn đối với cô lại phi thường kiên nhẫn cùng ôn nhu, nếu là diễn kịch đã lâu như vậy rồi Tần Phong đối với cô lại rất tốt, còn là càng ngày càng tốt, chưa từng nặng lời quát nạt cô. Và cô cũng không nghĩ đến một người như Tần Phong lại phải diễn kịch trước mặt mọi người để lấy lòng cha mẹ cô. Khả năng duy nhất chính là hắn thật sự coi cô giống em gái hắn, hết thảy bảo vệ cùng chăm sóc cô. Nghĩ đến kiếp trước, vào lúc tuổi còn trẻ như vậy lại gặp tai nạn khiến hắn mất đi khả năng làm cha, trong lòng cô lại thấy thương xót. Kiếp này cô sống lại, không biết có thể thay đổi vận mệnh của hắn hay không. Trong lòng Diễm Tinh đang suy tính chuyện này. Nghĩ đến đây Diễm Tinh đột nhiên vòng tay qua cổ hắn, đem mặt dán vào người Tần Phong.

Tần Phong nhìn hành động này của cô có chút bất ngờ. Lại nghĩ sự việc lúc nãy làm Diễm Tinh sợ cho nên hắn vuốt ve lưng Diễm Tinh, muốn trấn an cô.

Còn Diễm Tinh cô vẫn đắm chìm trong suy nghĩ của mình, không để ý đến hành động của Tần Phong. Muốn hại được Tần Phong, Ngu Tư Vũ hẳn đã sắp xếp từ rất lâu. Mà bà ta không phải ra tay lúc này lại ra tay khi Tần Phong 23 tuổi, tức là lúc đó thế lực ủng hộ Tần Lâm đã vững nên bà ta mới dám ra tay. Tần Phong là một người thông minh lại không phải dạng người coi thường đối thủ, tính kế hắn tuyệt đối không dễ dàng. Rốt cuộc bà ta đã làm cách nào để ra tay?

Tần Phong thấy Diễm Tinh yên lặng, thỉnh thoảng mày đẹp nhíu lại như rơi vào thế giới riêng của bản thân. Nhóc con này tâm tư quá nặng, trong lòng chứa quá nhiều bí mật. Hắn đưa tay nhẹ vuốt tóc Diễm Tinh nói: "Mệt mỏi thì ngủ chút đi!"

Diễm Tinh trong lòng không yên bỗng có một bàn tay ấm áp xoa đầu cô. Cô ngẩng đầu lên, nhìn vào đôi mắt của hắn, sự bá đạo cùng lạnh lùng trong đó khiến Diễm Tinh từ từ thả lỏng tâm lý. Dù sao sự kiện đó mấy năm nữa mới diễn ra, bây giờ cô có thể từ từ suy tính biện pháp ngăn chặn. Nghĩ như vậy Diễm Tinh gật đầu, nằm gối đầu lên đùi hắn, chỉ chốc lát hơi thở cô đã đều đặn, ngủ rồi.

Nhìn cô nhóc đang nằm ngủ trong lòng mình, Tần Phong bất giác cong khóe môi. Từ khi nhóc con này xuất hiện, cuộc sống của hắn có thêm chút màu sắc. Devil bên trên đôi mắt màu hổ phách nhìn thiếu gia nhà mình cẩn thận che chở cho Diễm Tinh sau đó ánh mắt lại liếc qua Diễm Tinh đang ngủ ngon lành bên này thầm cảm thán. Một đứa bé thông minh lại có bộ dáng như vậy bảo sao thiếu gia nhà hắn bình thường lãnh đạm lại chú ý đến cô bé này. Đến hắn cũng không tự chủ được mà bị cô bé hấp dẫn.

Diễm Tinh ở nhà Tần Phong thêm một tuần, cuối cùng Triệu Chính và Ngô Giai Ý cũng đã về nước. Dì Trần mắt thấy Diễm Tinh sắp phải về lại nhà, trong lòng là mất mát. Ở cùng Diễm Tinh gần một tháng, bà đối với cô bé trong veo như nước này rất vừa ý.

Diễm Tinh biết tâm trạng của dì Trần, cười cười kéo tay dì Trần nói: "Dì Trần đừng buồn, A Tinh sẽ thường xuyên sang chơi với người cùng Phong ca ca."

"Dì Trần yên tâm, con sẽ thường xuyên đưa A Tinh sang chơi với dì." Hạo Hiên nắm tay em gái nhìn dì Trần cười nói. Nhìn em gái mặt mày tươi sáng, cả người lớn thêm một chút, anh biết rằng em gái ở Trừng Viên tốt lắm.

Vì nơi đây là Trừng Viên, Triệu Chính không tiện đi vào. Chỉ có Hạo Hiên đã vào Trừng Viên nên ông cho Hạo Hiên đi đón Diễm Tinh về nhà.

Hot

Comments

Tiffany Lee

Tiffany Lee

Sao biết con mình sai mà hay bênh quá

2024-04-22

1

soáii muội🤡

soáii muội🤡

ko Phải là em gái mà là vợ anh

2024-04-03

5

Ngô Huệ

Ngô Huệ

Tuyệt quá vậy

2024-03-14

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1: Nhớ lại
2 Chap 2: Khởi đầu mới
3 Chap 3: Buổi lễ ở trường
4 Chap 4: Bắt cóc
5 Chap 5: Ai tính kế ai
6 Chap 6: Tần Phong
7 Chap 7: Triệu Lâm Lam
8 Chap 8: Cãi nhau
9 Chap 9: Tần Phong đến nhà
10 Chap 10: Bồi tội
11 Chap 11
12 Chap 12: Đến Trừng Viên
13 Chap 13
14 Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15 Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16 Chap 16
17 Chap 17: Devil
18 Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19 Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20 Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21 Chap 21: 8 năm sau
22 Chap 22
23 Chap 23: Chu Thiên Ân
24 Chap 24: Triệu lão gia
25 Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26 Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27 Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28 Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29 Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30 Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31 Chap 31
32 Chap 32: Ellie
33 Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34 Chap 34
35 Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36 Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37 Chap 37: Vấn đề tâm lý
38 Chap 38:
39 Chap 39
40 Chap 40: Ghen
41 Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42 Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43 Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44 Chap 44: Gặp ở bar Angel
45 Chap 45
46 Chap 46: Chia tay
47 Chap 47: Dầm mưa
48 Chap 48: Nộ khí
49 Chap 49
50 Chap 50
51 Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52 Chap 52
53 Chap 53: Vương Lâm
54 Chap 54: Xuất ngoại
55 Chap 55
56 Chap 56: Tập bắn súng
57 Chap 57
58 Chap 58
59 Chap 59: Nói chuyện
60 Chap 60
61 Chap 61: Xảy ra chuyện
62 Chap 62
63 Chap 63
64 Chap 64
65 Chap 65
66 Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67 Chap 67
68 Chap 68
69 Chap 69
70 Chap 70
71 Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72 Chap 72
73 Chap 73
74 Chap 74
75 Chap 75
76 Chap 76
77 Chap 77
78 Chap 78
79 Chap 79
80 Chap 80
81 Chap 81
82 Chap 82
83 Chap 83
84 Chap 84
85 Chap 85
86 Chap 86
87 Chap 87
88 Chap 88
89 Chap 89
90 Chap 90
91 Chap 91
92 Chap 92
93 Chap 93
94 Chap 94
95 Chap 95
96 Chap 96
97 Chap 97
98 Chap 98
99 Chap 99
100 Chap 100
101 Chap 101
102 Chap 102
103 Chap 103
104 Chap 104
105 Chap 105
106 Chap 106
107 Chap 107
108 Chap 108
109 Chap 109
110 Chap 110
111 Chap 111
112 Chap 112
113 Chap 113
114 Chap 114
115 Chap 115
116 Chap 116
117 Chap 117
118 Chap 118
119 Chap 119
120 Chap 120
121 Chap 121
122 Chap 122
123 Chap 122
124 Chap 123
125 Chap 124
126 Chap 125
127 Chap 126
128 Chap 127
129 Chap 128
130 Chap 129
131 Chap 130
132 Chap 131
133 Chap 132
134 Chap 133
135 Chap 134
136 Chap 135
137 Chap 136
138 Chap 137
139 Chap 138
140 Chap 139
141 Chap 140
142 Chap 141
143 Chap 142
144 Chap 143
145 Chap 144
146 Chap 145
147 Chap 146
148 Chap 147
149 Chap 148
150 Chap 149
151 Chap 150
152 Chap 151
153 Chap 152
154 Chap 153
155 Chap 154
156 Chap 155
157 Chap 156
158 Chap 157
159 Chap 158
160 Chap 159
161 Chap 160
162 Chap 161
163 Chap 162
164 Chap 163
165 Chap 164
166 Chap 165
167 Chap 166
168 Chap 167
169 Chap 168
170 Chap 169
171 Chap 170
172 Chap 171
173 Chap 172
174 Chap 173
175 chap 174
176 Chap 175
177 Chap 176
178 Chap 177
179 Chap 178
180 Chap 179
181 Chap 180
182 Chap 181
183 Chap 182
184 Chap 183
185 Chap 184
186 Chap 185
187 Chap 186
188 Ngoại truyện 1
189 Ngoại truyện 2
190 Ngoại truyện 3
191 Ngoại truyện 4
Chapter

Updated 191 Episodes

1
Chap 1: Nhớ lại
2
Chap 2: Khởi đầu mới
3
Chap 3: Buổi lễ ở trường
4
Chap 4: Bắt cóc
5
Chap 5: Ai tính kế ai
6
Chap 6: Tần Phong
7
Chap 7: Triệu Lâm Lam
8
Chap 8: Cãi nhau
9
Chap 9: Tần Phong đến nhà
10
Chap 10: Bồi tội
11
Chap 11
12
Chap 12: Đến Trừng Viên
13
Chap 13
14
Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15
Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16
Chap 16
17
Chap 17: Devil
18
Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19
Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20
Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21
Chap 21: 8 năm sau
22
Chap 22
23
Chap 23: Chu Thiên Ân
24
Chap 24: Triệu lão gia
25
Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26
Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27
Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28
Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29
Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30
Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31
Chap 31
32
Chap 32: Ellie
33
Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34
Chap 34
35
Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36
Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37
Chap 37: Vấn đề tâm lý
38
Chap 38:
39
Chap 39
40
Chap 40: Ghen
41
Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42
Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43
Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44
Chap 44: Gặp ở bar Angel
45
Chap 45
46
Chap 46: Chia tay
47
Chap 47: Dầm mưa
48
Chap 48: Nộ khí
49
Chap 49
50
Chap 50
51
Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52
Chap 52
53
Chap 53: Vương Lâm
54
Chap 54: Xuất ngoại
55
Chap 55
56
Chap 56: Tập bắn súng
57
Chap 57
58
Chap 58
59
Chap 59: Nói chuyện
60
Chap 60
61
Chap 61: Xảy ra chuyện
62
Chap 62
63
Chap 63
64
Chap 64
65
Chap 65
66
Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67
Chap 67
68
Chap 68
69
Chap 69
70
Chap 70
71
Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72
Chap 72
73
Chap 73
74
Chap 74
75
Chap 75
76
Chap 76
77
Chap 77
78
Chap 78
79
Chap 79
80
Chap 80
81
Chap 81
82
Chap 82
83
Chap 83
84
Chap 84
85
Chap 85
86
Chap 86
87
Chap 87
88
Chap 88
89
Chap 89
90
Chap 90
91
Chap 91
92
Chap 92
93
Chap 93
94
Chap 94
95
Chap 95
96
Chap 96
97
Chap 97
98
Chap 98
99
Chap 99
100
Chap 100
101
Chap 101
102
Chap 102
103
Chap 103
104
Chap 104
105
Chap 105
106
Chap 106
107
Chap 107
108
Chap 108
109
Chap 109
110
Chap 110
111
Chap 111
112
Chap 112
113
Chap 113
114
Chap 114
115
Chap 115
116
Chap 116
117
Chap 117
118
Chap 118
119
Chap 119
120
Chap 120
121
Chap 121
122
Chap 122
123
Chap 122
124
Chap 123
125
Chap 124
126
Chap 125
127
Chap 126
128
Chap 127
129
Chap 128
130
Chap 129
131
Chap 130
132
Chap 131
133
Chap 132
134
Chap 133
135
Chap 134
136
Chap 135
137
Chap 136
138
Chap 137
139
Chap 138
140
Chap 139
141
Chap 140
142
Chap 141
143
Chap 142
144
Chap 143
145
Chap 144
146
Chap 145
147
Chap 146
148
Chap 147
149
Chap 148
150
Chap 149
151
Chap 150
152
Chap 151
153
Chap 152
154
Chap 153
155
Chap 154
156
Chap 155
157
Chap 156
158
Chap 157
159
Chap 158
160
Chap 159
161
Chap 160
162
Chap 161
163
Chap 162
164
Chap 163
165
Chap 164
166
Chap 165
167
Chap 166
168
Chap 167
169
Chap 168
170
Chap 169
171
Chap 170
172
Chap 171
173
Chap 172
174
Chap 173
175
chap 174
176
Chap 175
177
Chap 176
178
Chap 177
179
Chap 178
180
Chap 179
181
Chap 180
182
Chap 181
183
Chap 182
184
Chap 183
185
Chap 184
186
Chap 185
187
Chap 186
188
Ngoại truyện 1
189
Ngoại truyện 2
190
Ngoại truyện 3
191
Ngoại truyện 4

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play