Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)

Diễm Tinh sau khi ở Trừng Viên nửa ngày, đã đem hồn dì Trần câu đi không xót một mảnh. Tần Phong nhìn dì Trần từ ái chăm sóc Diễm Tinh, còn hỏi Diễm Tinh xem cô bé có thích ăn gì hay không, thích chơi gì hay không.

Tần Phong nhìn thấy cảnh này cũng không còn gì để nói, chỉ biết lắc đầu rồi đi lên tầng tiếp tục xử lý công việc. Hắn còn lo lắng A Tinh ở đây hai tuần không có ai chơi cùng, sẽ chán, xem ra hiện tại không cần lo lắng chuyện này nữa.

Dì Trần thật sự là thích Diễm Tinh. Nhìn xem, cô bé này vẻ ngoài khả ái, giọng nói ngọt ngào. Lúc cô bé cười rộ lên cảm giác giống như cả mùa xuân ập tới. Tính cách lại thập phần tốt, khiến bà sinh ra hảo cảm. Bà đã gặp nhiều đứa trẻ được sinh ra trong hào môn, từ bé được cưng chiều. Nhưng những đứa trẻ đó vì được cưng chiều từ nhỏ, tính cách trở nên ngang ngược ương bướng. Không giống Diễm Tinh, lễ phép ngoan ngoãn như vậy. Không kiêu căng phách lối, bà có thể không thích được sao.

"Thiếu gia! Ngô Dục hắn muốn lên nắm quyền cầm trịch Ngô Gia, hiện tại đang cho người làm giả di trúc." Jason đứng bên cạnh Tần Phong vừa nhìn biểu hiện của thiếu gia nhà mình vừa báo cáo.

"Có điều bên Triệu tổng cũng đã có chuẩn bị, thuộc hạ thấy phòng vệ ở phòng bệnh của Ngô lão gia tăng thêm một tầng."

Tần Phong nghe vậy thì đặt cây bút trong tay xuống, ngả người dựa vào lưng ghế cong khóe môi.

Tiểu nha đầu này xem ra suy tính rất chu toàn. Một bên nhắc cha mẹ phòng vệ ngoài sáng, bên khác lại muốn hắn giúp sức trong tối. Như vậy đến mười Ngô Dục cũng khó lòng ra tay. Quả nhiên sống được trong một gia tộc lớn, thông minh lanh lợi là điều không thể thiếu. Có điều, với độ tuổi này thật khiến hắn thưởng thức.

Diễm Tinh buổi chiều ở lại Trừng Viên được dì Trần dẫn đi dạo xung quanh. Vì buổi sáng lúc cô đi vào đang ngủ nên không nhìn được phong cảnh bên ngoài. Chưa nhìn thì thôi, nhìn rồi thì khiến cô thật sự bất ngờ. Ngôi biệt thự này rất rộng, cả biệt thự được bao phủ bởi một hồ nước lớn. Trong hồ nước đó có rất nhiều con cá đang bơi lội, còn có hòn non bộ nhìn rất phong phú. Đi ra bên ngoài là một vườn hoa với đủ loại màu sắc cùng chủng loại. Diễm Tinh nhìn khu vườn này đến không rời mắt. Lại không nhịn được liên tưởng đến nhà chính Tần gia. Ngày đó Tần Phong thay cha quản lý Tần gia nên hắn phải chuyển về nhà chính ở. Nơi đó dù rộng lớn nhưng lại không đẹp đẽ thoải mái như vậy. Quả thật ở Trừng Viên vẫn tốt hơn, bảo sao Tần Phong luôn ở lại Trừng Viên mà không về nhà chính.

Buổi tối đó sau khi ăn tối xong, Diễm Tinh liền lên phòng đi ngủ. Dì Trần vì không yên tâm nên lên xem cô ngủ có quen không. Không ngờ mới lên đã thấy cô bé xinh đẹp như tinh linh nằm ngủ ngon lành. Bà mỉm cười, tắt điện rồi khẽ đóng cửa.

Diễm Tinh bên này sau khi tiếng đóng cửa vang lên mắt hạnh cũng từ từ mở ra. Trong đôi mắt vốn rất xinh đẹp lại ánh lên vẻ u tối. Diễm Tinh ngồi dậy, nhìn đến chiếc vòng phát sáng trên bàn cạnh đầu giường cười khẽ. Ánh mắt vốn đang âm u tịnh mịch bỗng nhiên sáng bừng lên, ngày mai đi học, hẳn sẽ là một ngày vui vẻ. Diễm Tinh nhìn chằm chằm chiếc vòng đó một phút mới rời tầm mắt, lại nằm xuống. Nếu Tần Phong đã đáp ứng cô giúp đỡ việc của ông ngoại, hẳn sẽ không có gì đáng ngại. Nhưng trong lòng cô vẫn nhịn không được lo lắng. Nhìn thời gian hiện tại, có lẽ cha mẹ vẫn chưa đến chỗ của ông ngoại. Ngô Dục! Người này cô nhớ kĩ.

Sáng hôm sau, dì Trần lên tầng gọi Diễm Tinh dậy đi học đã thấy Diễm Tinh từ nhà vệ sinh đi ra. Trên người là bộ đồng phục cho học sinh.

"A Tinh dậy rồi?" Dì Trần ngạc nhiên nói.

"Dạ!" Diễm Tinh thấy người vào là dì Trần thì nhu thuận gật đầu.

"Dì Trần buổi sáng vui vẻ a~" Diễm Tinh cười sau đó đi đến nhào vào lòng dì Trần dụi dụi nói.

"A Tinh cũng vậy." Dì Trần nghe thấy lời này của Diễm Tinh trong lòng ngọt ngào, cười đáp.

"Dì Trần, A Tinh không buộc được tóc, dì Trần giúp A Tinh có được không?"

"Tất nhiên được, đến đây, để dì Trần giúp A Tinh chải tóc." Dì Trần thấy Diễm Tinh nhờ mình chải tóc thì gật đầu cười nói. Đưa Diễm Tinh đến chiếc ghế dài ở trong phòng rồi bắt đầu lấy lược ra chuyên tâm chải tóc cho Diễm Tinh. Sau khi sửa soạn xong xuôi bà giúp Diễm Tinh cầm cặp xuống nhà.

Diễm Tinh từ trên cầu thang đã nhìn thấy Tần Phong ngồi nghiêm chỉnh ở trên ghế. Trên người đang mặc một bộ vest đen. Trông hắn thật sự rất đẹp, dù mới 15 tuổi nhưng phong thái hành sự của hắn không khác gì người trưởng thành. Cô nhớ chỉ khoảng 3 năm sau thôi, Tần gia đều đã nằm trong tay Tần Phong dù trên danh nghĩa vẫn là Tần Huy quản lý. Nhưng những công việc trong Tần Thị đều do một tay Tần Phong lo liệu. Thiếu niên này là người sẽ nắm quyền Tần gia trong tương lai, được mọi người ca tụng, xưng một tiếng Tần thiếu.

"Dậy rồi." Có lẽ do nghe thấy tiếng bước chân, Tần Phong nhấc đầu lên. Đập vào mắt hắn là thân ảnh nhỏ bé của Diễm Tinh, hắn vẫy tay với Diễm Tinh nói: "Đến đây!"

Diễm Tinh đang thất thần, thấy hắn gọi mình thì nhanh chóng đến trước mặt hắn. Tần Phong nhìn lướt qua người Diễm Tinh một lượt, tầm mắt dừng một nhịp ở vòng tay trên cổ tay của Diễm Tinh, đáy mắt hắn sinh ra một tia nghiền ngẫm. Nha đầu này luôn khiến hắn có cảm giác khó hiểu. Tâm tư phức tạp, đôi mắt trong suốt thỉnh thoảng lộ ra âm u khó hiểu. Nhưng không sao, hắn cũng không quá để ý đến việc này. Cô bé muốn nháo, hắn sẽ ở sau lưng trợ giúp nháo cho lớn. Có hắn chống lưng cho A Tinh, hắn xem còn ai dám làm gì cô nhóc này.

"Vào ăn sáng đi!" Tần Phong nhìn Diễm Tinh nói, sau đó dắt tay Diễm Tinh vào phòng ăn.

Diễm Tinh gật đầu nói vâng sau đó đi theo hắn vào phòng ăn. Ăn sáng xong xuôi, Diễm Tinh được Tần Phong đưa đến trường. Nói sao sáng nay Diễm Tinh thấy kì quái, sao giờ này hắn vẫn ở nhà. Hóa ra là muốn đưa cô đi học nên mới chậm giờ đến Tần Thị.

"Trưa nay đi học về sẽ để em nói chuyện với cha mẹ." Tần Phong cùng Diễm Tinh ngồi ở ghế bên dưới, hắn ôm Diễm Tinh trong lòng, đầu ngả ra đằng sau hai mắt nhắm lại.

Nghe vậy, hai con ngươi Diễm Tinh sáng bừng. Cô muốn gặp ông ngoại, chỉ nhìn thấy ông cô mới yên lòng một chút.

"Vòng tay thạch anh này dễ vỡ, phải cẩn thận, vỡ vòng sẽ bị thương." Tần Phong hé mắt, tầm mắt dừng lại ở vòng tay của Diễm Tinh sau đó lại tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi.

Câu nói nhẹ nhàng bâng quơ của Tần Phong khiến trong lòng Diễm Tinh giật thót. Người này, không phải hắn nhìn ra cái gì đó chứ?

"A Tinh sẽ cẩn thận." Dù trong lòng giật mình nhưng ngoài mặt Diễm Tinh vẫn bày ra bộ dáng ngoan ngoãn gật đầu nói với hắn.

Tần Phong cũng không nói gì nữa nhắm mắt nghỉ ngơi. Có điều Diễm Tinh không để ý thấy đôi mắt vốn lặng yên kia khẽ cong lên.

Sau khi đưa Diễm Tinh đến trường, nhìn bóng dáng nhỏ bé kia vào trường Tần Phong vẫn không nói Jason cho xe chạy. Khiến Jason ở một bên hơi nghi hoặc. Thiếu gia hôm nay hành động hơi kì lạ. Ngay lúc Jason muốn lên tiếng hỏi ý Tần Phong thì tiếng nói lạnh nhạt đằng sau vang lên: "Nghe nói trường này mới đổi hiệu trưởng?"

"Thuộc hạ cũng có nghe chuyện này, là người của Triệu Đức Hải cài vào." Jason thấy Tần Phong nói vậy, trong lòng cũng mơ hồ đoán ra ý của hắn, đáp lời.

"Đến Tần Thị!" Tần Phong lên tiếng.

Jason ngồi bên trên một lần nữa yên lặng, nhấn ga lái xe chạy đi.

Đi được một đoạn đường Tần Phong mới lên tiếng lần nữa: "Chú ý động tĩnh ở trường học, hôm nay tôi muốn về sớm đón A Tinh."

"Vâng, thiếu gia." Jason nhận lệnh sau đó lại nói: "Thiếu gia, sáng nay lão gia gọi, nói cuối tuần muốn ngài về nhà chính Tần Gia. Hôm đó tổ chức tiệc sinh nhật cho Tần Lâm."

Vẻ mặt Tần Phong vẫn bình thản giống như vấn đề này không khơi gợi được một chút hứng thú nào từ hắn.

"Xem ra, vị mẹ kế này của tôi nhịn không được, bắt đầu hành động rồi." Giọng nói lạnh băng vang lên.

"Tối nay gọi Minh Triết trở về." Tần Phong lạnh nhạt phân phó.

"Vâng!"

Bên này sau khi Diễm Tinh vào lớp học đã thấy Triệu Lâm Lam ngồi ngay ngắn ở đó. Sau hôm Triệu Lâm Lam đến nhà bồi tội với cô thì lấy lý do mệt nên nghỉ học, rồi lại đến cuối tuần. Cho nên hiện tại cô mới gặp lại chị ta sau sự việc kia. Diễm Tinh nở nụ cười ngọt ngào, bước vào chỗ của mình chảo hỏi: "Chị họ! Chị họ khỏi bệnh rồi ạ?" Tay nhỏ cố tình nâng lên để lộ chiếc vòng thạch anh tím.

Triệu Lâm Lam nhìn chiếc vòng mình yêu thương hiện tại đang đeo trên tay Diễm Tinh trong lòng lại không nhịn được muốn cướp về. Nhưng nghĩ đến những lời mà mẹ đã dặn lại cố gắng áp chế không vui xuống coi như không nhìn thấy.

Diễm Tinh nhìn thấy Triệu Lâm Lam như vậy trong lòng vui vẻ. Cô không phải người nhân từ gì, sống lại đời này cô sẽ không để ai đạp lên đầu mình nữa. Cũng sẽ không nhường nhịn ai, nhất là người mà cô không thích. Nếu cô đã không thích vậy người lớn hay trẻ con cô đều sẽ không tha.

Diễm Tinh cười nhẹ ngồi xuống. Triệu Lâm Lam rất muốn không để ý đến chiếc vòng kia, nhưng lại làm không được. Vì Diễm Tinh chốc chốc lại lôi chiếc vòng ra xoa xoa, sau đó còn lắc lư trước mặt Triệu Lâm Lam. Triệu Lâm Lam bị chọc tức đến nỗi muốn khóc.

"A Tinh, vòng tay của cậu thật đẹp!" Hai người bạn của Diễm Tinh ngồi bên trên vui vẻ nói chuyện.

"Tớ cũng thấy vậy, vòng này không chỉ có vậy đâu, trong bóng tối còn có thể phát sáng nữa đó, nhìn đẹp vô cùng." Diễm Tinh cong môi, hưng phấn kể cho hai người bạn của mình nghe. Nhưng khóe mắt vẫn không quên liếc qua Triệu Lâm Lam đang ngồi bên cạnh.

"Như vậy sao? Tớ mượn một chút được không?" Mạn Nhu cũng là một cô bé yêu thích cái đẹp, nhìn thấy chiếc vòng thạch anh này ngay từ đầu đã yêu thích.

"Tất nhiên rồi, cho cậu mượn đó." Diễm Tinh hào phóng tháo chiếc vòng tay ra đưa cho Mạn Nhu. Sắc mặt Triệu Lâm Lam nãy giờ đã đỏ muốn rỉ máu. Ánh mắt nhìn chằm chằm chiếc vòng tay kia, muốn ra tay cướp về lại không được, nghẹn khuất trong lòng. Mà Diễm Tinh còn cố tình đưa vòng tay cho hết người này đến người kia mượn. Nhìn chiếc vòng mình yêu thích hiện giờ ai cũng có thể sờ sờ nắn nắn rốt cuộc Triệu Lâm Lam không nhịn được nữa với tay túm lấy chiếc vòng trên tay Diễm Tinh, quay đầu quát: "Không cho phép sờ vào vòng này!"

Hot

Comments

Mai Nguyen

Mai Nguyen

ô đang lẽ lam lam phải gọi diem tinh là chị mới đúng chứ

2024-03-26

5

Mobile duchien

Mobile duchien

ồ lâm lam phải gọi diệu tinh là chị chứ

2024-04-30

0

An Nhiên

An Nhiên

Dù gian xảo nhưng 1dua con nít sao đấu lại chị

2024-04-21

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1: Nhớ lại
2 Chap 2: Khởi đầu mới
3 Chap 3: Buổi lễ ở trường
4 Chap 4: Bắt cóc
5 Chap 5: Ai tính kế ai
6 Chap 6: Tần Phong
7 Chap 7: Triệu Lâm Lam
8 Chap 8: Cãi nhau
9 Chap 9: Tần Phong đến nhà
10 Chap 10: Bồi tội
11 Chap 11
12 Chap 12: Đến Trừng Viên
13 Chap 13
14 Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15 Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16 Chap 16
17 Chap 17: Devil
18 Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19 Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20 Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21 Chap 21: 8 năm sau
22 Chap 22
23 Chap 23: Chu Thiên Ân
24 Chap 24: Triệu lão gia
25 Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26 Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27 Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28 Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29 Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30 Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31 Chap 31
32 Chap 32: Ellie
33 Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34 Chap 34
35 Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36 Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37 Chap 37: Vấn đề tâm lý
38 Chap 38:
39 Chap 39
40 Chap 40: Ghen
41 Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42 Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43 Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44 Chap 44: Gặp ở bar Angel
45 Chap 45
46 Chap 46: Chia tay
47 Chap 47: Dầm mưa
48 Chap 48: Nộ khí
49 Chap 49
50 Chap 50
51 Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52 Chap 52
53 Chap 53: Vương Lâm
54 Chap 54: Xuất ngoại
55 Chap 55
56 Chap 56: Tập bắn súng
57 Chap 57
58 Chap 58
59 Chap 59: Nói chuyện
60 Chap 60
61 Chap 61: Xảy ra chuyện
62 Chap 62
63 Chap 63
64 Chap 64
65 Chap 65
66 Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67 Chap 67
68 Chap 68
69 Chap 69
70 Chap 70
71 Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72 Chap 72
73 Chap 73
74 Chap 74
75 Chap 75
76 Chap 76
77 Chap 77
78 Chap 78
79 Chap 79
80 Chap 80
81 Chap 81
82 Chap 82
83 Chap 83
84 Chap 84
85 Chap 85
86 Chap 86
87 Chap 87
88 Chap 88
89 Chap 89
90 Chap 90
91 Chap 91
92 Chap 92
93 Chap 93
94 Chap 94
95 Chap 95
96 Chap 96
97 Chap 97
98 Chap 98
99 Chap 99
100 Chap 100
101 Chap 101
102 Chap 102
103 Chap 103
104 Chap 104
105 Chap 105
106 Chap 106
107 Chap 107
108 Chap 108
109 Chap 109
110 Chap 110
111 Chap 111
112 Chap 112
113 Chap 113
114 Chap 114
115 Chap 115
116 Chap 116
117 Chap 117
118 Chap 118
119 Chap 119
120 Chap 120
121 Chap 121
122 Chap 122
123 Chap 122
124 Chap 123
125 Chap 124
126 Chap 125
127 Chap 126
128 Chap 127
129 Chap 128
130 Chap 129
131 Chap 130
132 Chap 131
133 Chap 132
134 Chap 133
135 Chap 134
136 Chap 135
137 Chap 136
138 Chap 137
139 Chap 138
140 Chap 139
141 Chap 140
142 Chap 141
143 Chap 142
144 Chap 143
145 Chap 144
146 Chap 145
147 Chap 146
148 Chap 147
149 Chap 148
150 Chap 149
151 Chap 150
152 Chap 151
153 Chap 152
154 Chap 153
155 Chap 154
156 Chap 155
157 Chap 156
158 Chap 157
159 Chap 158
160 Chap 159
161 Chap 160
162 Chap 161
163 Chap 162
164 Chap 163
165 Chap 164
166 Chap 165
167 Chap 166
168 Chap 167
169 Chap 168
170 Chap 169
171 Chap 170
172 Chap 171
173 Chap 172
174 Chap 173
175 chap 174
176 Chap 175
177 Chap 176
178 Chap 177
179 Chap 178
180 Chap 179
181 Chap 180
182 Chap 181
183 Chap 182
184 Chap 183
185 Chap 184
186 Chap 185
187 Chap 186
188 Ngoại truyện 1
189 Ngoại truyện 2
190 Ngoại truyện 3
191 Ngoại truyện 4
Chapter

Updated 191 Episodes

1
Chap 1: Nhớ lại
2
Chap 2: Khởi đầu mới
3
Chap 3: Buổi lễ ở trường
4
Chap 4: Bắt cóc
5
Chap 5: Ai tính kế ai
6
Chap 6: Tần Phong
7
Chap 7: Triệu Lâm Lam
8
Chap 8: Cãi nhau
9
Chap 9: Tần Phong đến nhà
10
Chap 10: Bồi tội
11
Chap 11
12
Chap 12: Đến Trừng Viên
13
Chap 13
14
Chap 14: Chọc giận Triệu Lâm Lam (1)
15
Chap 15: Chọc giận Triệu Lâm Lam (2)
16
Chap 16
17
Chap 17: Devil
18
Chap 18: Nhà chính Tần Gia (1)
19
Chap 19: Nhà chính Tần Gia (2)
20
Chap 20: Cậy quyền lộng hành
21
Chap 21: 8 năm sau
22
Chap 22
23
Chap 23: Chu Thiên Ân
24
Chap 24: Triệu lão gia
25
Chap 25: Gặp lại Triệu Đức Hải
26
Chap 26: Buổi tiệc Triệu gia
27
Chap 27: Bùi Việt xuất hiện, Tần Phong trở về
28
Chap 28: Đi thăm Tần Lâm
29
Chap 29: Quả cầu thủy tinh
30
Chap 30: Bữa tiệc Bùi Gia
31
Chap 31
32
Chap 32: Ellie
33
Chap 33: Ông ngoại Tần Phong
34
Chap 34
35
Chap 35: Mạn Nhu, Thẩm Tử Mặc
36
Chap 36: Diễm Tinh bị ngất
37
Chap 37: Vấn đề tâm lý
38
Chap 38:
39
Chap 39
40
Chap 40: Ghen
41
Chap 41: Chu Thiên Ân gây sự
42
Chap 42: Cùng Chu Thiên Ân kết thù
43
Chap 43: Chuyện xảy ra lúc sáng
44
Chap 44: Gặp ở bar Angel
45
Chap 45
46
Chap 46: Chia tay
47
Chap 47: Dầm mưa
48
Chap 48: Nộ khí
49
Chap 49
50
Chap 50
51
Chap 51: Hoàn thành mẫu thiết kế
52
Chap 52
53
Chap 53: Vương Lâm
54
Chap 54: Xuất ngoại
55
Chap 55
56
Chap 56: Tập bắn súng
57
Chap 57
58
Chap 58
59
Chap 59: Nói chuyện
60
Chap 60
61
Chap 61: Xảy ra chuyện
62
Chap 62
63
Chap 63
64
Chap 64
65
Chap 65
66
Chap 66: Lưu Hạo xuất hiện
67
Chap 67
68
Chap 68
69
Chap 69
70
Chap 70
71
Chap 71: Ra mắt bộ sưu tập mới
72
Chap 72
73
Chap 73
74
Chap 74
75
Chap 75
76
Chap 76
77
Chap 77
78
Chap 78
79
Chap 79
80
Chap 80
81
Chap 81
82
Chap 82
83
Chap 83
84
Chap 84
85
Chap 85
86
Chap 86
87
Chap 87
88
Chap 88
89
Chap 89
90
Chap 90
91
Chap 91
92
Chap 92
93
Chap 93
94
Chap 94
95
Chap 95
96
Chap 96
97
Chap 97
98
Chap 98
99
Chap 99
100
Chap 100
101
Chap 101
102
Chap 102
103
Chap 103
104
Chap 104
105
Chap 105
106
Chap 106
107
Chap 107
108
Chap 108
109
Chap 109
110
Chap 110
111
Chap 111
112
Chap 112
113
Chap 113
114
Chap 114
115
Chap 115
116
Chap 116
117
Chap 117
118
Chap 118
119
Chap 119
120
Chap 120
121
Chap 121
122
Chap 122
123
Chap 122
124
Chap 123
125
Chap 124
126
Chap 125
127
Chap 126
128
Chap 127
129
Chap 128
130
Chap 129
131
Chap 130
132
Chap 131
133
Chap 132
134
Chap 133
135
Chap 134
136
Chap 135
137
Chap 136
138
Chap 137
139
Chap 138
140
Chap 139
141
Chap 140
142
Chap 141
143
Chap 142
144
Chap 143
145
Chap 144
146
Chap 145
147
Chap 146
148
Chap 147
149
Chap 148
150
Chap 149
151
Chap 150
152
Chap 151
153
Chap 152
154
Chap 153
155
Chap 154
156
Chap 155
157
Chap 156
158
Chap 157
159
Chap 158
160
Chap 159
161
Chap 160
162
Chap 161
163
Chap 162
164
Chap 163
165
Chap 164
166
Chap 165
167
Chap 166
168
Chap 167
169
Chap 168
170
Chap 169
171
Chap 170
172
Chap 171
173
Chap 172
174
Chap 173
175
chap 174
176
Chap 175
177
Chap 176
178
Chap 177
179
Chap 178
180
Chap 179
181
Chap 180
182
Chap 181
183
Chap 182
184
Chap 183
185
Chap 184
186
Chap 185
187
Chap 186
188
Ngoại truyện 1
189
Ngoại truyện 2
190
Ngoại truyện 3
191
Ngoại truyện 4

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play