Tổng Tài Ác Ma Là Người Yêu Cũ

Tổng Tài Ác Ma Là Người Yêu Cũ

#1 Lần đầu gặp mặt

8 năm trước...

Ngày đầu tiên của năm học mới, trong lúc đợi giáo viên đến nhận lớp một cô gái nhỏ thân hình khá gầy gương mặt bầu bĩnh đã lọt vào mắt của cậu học sinh giỏi nhất trường lúc ấy, anh chàng mãi ngắm nhìn cô ấy bỗng nghe một cậu nói mà quay người lại nhìn.

Này, mày làm gì nhìn người ta lâu thế?

Cậu bạn thân của anh chàng đó vừa nói vừa trêu chọc.

Thấy vừa mắt thì nhìn không được à?

Anh chàng lạnh lùng đáp lại câu hỏi của bạn mình với ánh mắt lạnh như dao găm.

...

Mọi thứ diễn bình thường như những lần nhận lớp, bỗng cô giáo chủ nhiệm xếp cho cô gái ngồi phía sau chàng trai đó anh chàng mừng thầm vì có thể tiếp xúc với cô gái nhỏ đó mỗi ngày, thành tích học tập của cô cũng ngang ngửa với chàng trai không hơn không kém.

Anh chàng ấy nổi tiếng vì học giỏi nên cô giáo đã chọn ra cậu ấy là lớp trưởng còn cô gái thì giữ chức lớp phó, cô gái không ý kiến gì mỉm cười nhưng chàng trai lại nhường chức lớp trưởng cho cô khiến cả lớp một phen bất ngờ.

Sao không chịu làm mà lại đùn đẩy trách nhiệm cho người khác?

Cô ấy ngẩn đầu nhìn chàng trai và nói với gương mặt lạnh như băng...

Không thích làm nên mới nhường việc gì cô khó chịu?

Không ai nhường ai mặt ai cũng lạnh lùng, cô giáo thấy vậy nên bảo cô gái cứ giữ chức lớp trưởng, cô gái rất lễ phép với cô giáo nên đã đồng ý

Dù đã bước qua nửa học kì nhưng cô bé ấy không nói với chàng trai câu nào, cả cô và anh chàng ấy đều hướng nội lại ít bạn đôi khi chỉ lướt qua nhau, nhưng mỗi ngày không lúc nào ánh mắt ấy rời khỏi cô, mỗi khi thấy cô ấy chỉ bài cho các bạn nam trong lớp anh ta rất khó chịu mỗi cơn giận của anh ta thì bạn anh ta hứng đủ...

Người ta hỏi bài việc gì cậu khó chịu với tôi?

Cậu bạn thân bực tức tâm trạng khó hiểu liền hỏi.

Không có gì, xin lỗi!

Anh ta lạnh lùng trả lời, nhưng cậu bạn thân biết chắc là đang ganh tị với mấy khứa hỏi bài không chằn chừ liền hỏi tiếp

Cậu thích cô ấy đúng không?

Câu trả lời cho câu hỏi ấy là sự im lặng và anh mắt giết người.

***

Anh ta tên Vương Trí Khanh, tuy chỉ mới là học sinh lớp 7 nhưng anh ta đã cao 1m76 vóc dáng cao ráo, gương mặt đẹp tựa điêu khắc mắt hai mí to rõ, mũi rất cao môi mỏng và rất hồng hào, gia đình rất khá giá cũng có thể gọi là sinh ra ở vạch đích vì ba mẹ luôn bận rộn công việc đã quết định chuyển trường cho anh về quê ở với dì của mình nên anh ta đã hoãn lại 1 năm việc học, anh ta lớn hơn cô gái 1 tuổi. Ở trong một gia đinh bề thế nhưng không cảm nhận được tình cảm của ba mẹ nên anh ta sống rất khép kín dần trở nên hướng nội ít tiếp xúc với mọi người.

Khi trở về quê điều đầu tiên anh ta làm là gặp cậu bạn tri kỉ chơi từ bé dù sống ở hai nơi khác nhau nhưng mỗi lần về Trí Khanh đều tìm cậu ấy. Cậu ấy là Minh Hưng bằng tuổi với Trí Khanh học không giỏi nên ở lại một năm...anh ta hoạt bát hơn bạn mình, tính tình lại vui vẻ hay trêu chọc người khác.

Còn cô gái nhỏ ấy tên Tiểu Kim, thân hình nhỏ nhắn chỉ cao tầm 1m53, cô khá gầy nhìn vào có thể đoán cô chỉ nặng tầm 37 đến 38 kí, nước da trắng hồng, gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt một mí rất đáng yêu, sống mũi cao với đôi môi hồng hào tự nhiên, khác với anh chàng kia gia đình cô không mấy khá giả, chỉ là gia đình nhỏ đủ cho 4 thành viên ở, tiền làm của ba mẹ chỉ đủ sống qua ngày, biết hoàn cảnh của mình thế nào nên cô chưa bao giờ đòi hỏi thứ gì đó nhiều tiền để ba mẹ mua cho cô rất hiểu chuyện tính tình lại hiền lành nhiều năm liền thành tích học tập tốt nên nhận được nhiều học bổng, mỗi ngày khi tan học vô liền nhanh chống về nhà, bạn thân chỉ có duy nhất một người là Khả Hân gia đình giàu có nhưng Khả Hân chưa bao giờ xem thường Tiểu Kim bạn mình cả hai cùng nhau lớn lên Khả Hân xem Tiểu Kim như chị em trong nhà gia đình của cô ấy cũng vậy.

Thấm thoát gần hết năm học, Khả Hân nghe loáng thoáng rằng bạn mình đang được anh chàng học giỏi nhà giàu kia để mắt cô liền tìm Tiểu Kim để nói chuyện nhưng biết được bạn mình hôm nay không đi học nên có chút hụt hẫng

Ngày hôm sau...

Này! Tiểu Thỏ tớ nghe loáng thoáng là A Khanh thích cậu đó.

Tiểu Thỏ là tên thân mật mà Khả Hân gọi bạn mình...không thấy bạn mình trả lời Khả Hân hỏi tiếp

Cậu có vẻ không quan tâm nhỉ?

Ừm! chỉ là tin đồn mà cậu quan tâm mấy tin đồn đó chỉ vậy Hân Hân?

Tiểu Kim vẻ mặt hồn nhìn cười rồi nhìn bạn mình đáp với vẻ mặt không quan tâm.

Liên quan đến cậu đến mình mới quan tâm, mà thôi chưa ăn gì đúng không? mình dẫn cậu đi ăn hôm nay mình trả.

Nói rồi Khả Hân kéo tay Tiểu Kim đến một quán ăn gần đó nhưng không ngờ lại gặp Trí Khanh và bạn anh ta đang ở đó,vẫn ánh mắt ấy nhìn Tiểu Kim như một gã si tình.

Hỏi thật nhé, cậu thích Tiểu Kim có đúng không tôi không hỏi đùa cậu đâu A Khanh?

Nghe bạn mình hỏi Trí Khanh im lặng một hồi lâu mới trả lời

Không chắc, lần đầu có một cô gái nhìn tôi với gương mặt lạnh lùng luôn không quan tâm khi có sự xuất hiện của tôi! Không giống các cô gái trong trường lúc nào cũng lẽo đẽo theo tôi.

Anh ta lạnh lùng đáp những trong lòng đã biết rõ câu trả lời nhưng không nói cho bạn mình biết.

Hết năm rồi mà vẫn chưa thấy hai người nói với nhau nào cũng tiếc thật nhưng vì gia thế của anh nên cô gái không dám tiếp xúc sợ rung động với người trước mặt, Khả Hân bạn cô đã vài lần yêu ở tuổi học trò nhưng Tiểu Kim chưa một lần dám rung động trước ai, điều cô ấy muốn là sau này ba mẹ và chị hai cô không vất vả như bây giờ nữa, chị cô vì muốn em mình tiếp tục học nên đã cô tình làm bài thi tốt nghiệp điểm thấp, chỉ khi kết quả rớt đại học thì ba mẹ mới cho nghỉ từ đó gia đình cô chỉ hi vọng con gái của họ có tương lai hơn thành công hơn để cô không vất vả.

Hot

Comments

lớp 10 mới phát triển chiều cao nhiều chứ lớp 7 giỏi lắm cx cao chừng dưới 1m7 thôi

2024-08-26

0

Mưa buồn

Mưa buồn

Muốn đọc tiếp

2023-07-26

2

Luke fon Fabre

Luke fon Fabre

Truyện hay quá nè! Tác giả phải ra nhiều truyện nữa đó 😍

2023-07-26

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play