Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Phụ

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Phụ

Chương 1

Tại sân bay nội bài của thành phố A ,cô gái đeo khẩu trang ,khí râm nhưng không thể nào che giấu được khí chất xuất chúng của cô đi giữa đám người như hạc trong bầy gà  tỉ lệ quay đầu nhìn lại là 80%

Có một cậu thanh niên lấy hết dũng khí , mặt đỏ giọng hắn có chút lắp bắn tiến đến trước mắt Tần Hi

- Cho ...cho mình xin WeChat .

- Xin lỗi tôi không có sử dụng.

Nói một cách dứt khoát như đã lặp lại thật nhiều lần.

Trong lòng cậu thanh niên có chút tiếc nuối ,

- Quả nhiên người đẹp thì có quyền kiêu ngao!.

Ra đến cửa sân bay di động của cô vang nên

- A lô.

Trong điện thoại truyền ra tiếng sang sảng giọng nữ

- Hi Hi nha.

- Mày về nước rồi à?  Sao không gọi điện báo cho tao một tiếng để chị đây còn mở party để mừng mày về nước .

- Nếu hôm trước tiểu Lâm uống say buột miệng nói ra thì tao cũng không biết mày về nước đâu .

- Tối mai tao tổ chức buổi tụ họp các chị em, chào mừng mày trở lại mày nhất định phải đi đấy nha tao có một món quà bí mật chuẩn bị cho mày đấy.

- Mày nhất định phải đi đó .

Trước những lời luyên thuyên không ngừng nghỉ của Thời Nhu cô trả lời ậm ừ cho qua rồi tắt máy hắn không với tính cách của cô ấy thì sẽ không biết sẽ nói đến khi nào thở dài một tiếng nhưng trên môi Tần Hi vẫn hiện ra ý cười.

Cười lên một cái mày đẹp cong cong lại làm cho khí chất của cô trở lên biến hóa như mùa đông thổi thêm gió xuân , nhu hòa ấm áp, mấy người đi đường trố mắt nhìn chằm không thôi.

Tần Hi vừa ra khỏi đại sảnh thì có một chuyến bay khác cũng cập cánh xuống

Ra khỏi khoang VIP ,bốn người bảo vệ thân hình cao lớn tây trang giày da chỉnh tề vây quanh một người đàn ông tuổi từ 27 đến 28 , tây trang chỉnh tề ,mặt mày soái khí,mày kiếm mắt sáng, mũi dài cao thẳng , môi mỏng bạc tình hồng nhuận nhấp chặt ,gương mặt góc cạnh không góc chết , khí chất thanh lãnh sắc bén như thanh kiến chuẩn bị rời khỏi vỏ .

Đúng chuẩn hình tượng bá đạo tổng tài trong truyền thuyết yêu thích mấy cô gái trẻ . Thấy trận trượng lớn như vậy đi ra sảnh máy bay nhìn thấy hắn các cô gái trẻ hết toáng lên như tưởng gặp được minh tinh lớn nào đó mà mình không biết đề nháo nhào sông lên xin chụp ảnh chung ,xin chữ ký.

Mấy cô gái tuổi từ 17 đến 18 trực tiếp hét lên ,

- A....a

- Thật là đẹp trai chẩn gu của mình a...a

- Anh ấy là minh tinh nào vậy ? thật đẹp trai ,sao mình chưa biết a ...a...

-Từ giờ mình là fangirl của anh ấy a...a ...thật đẹp trai quá đi.

Bốn người bảo vệ tạo thành một vòng tròn vững chắc không sứt mẻ bảo vệ người đàn ông bên trong hắn dường như chẳng bị ảnh hưởng gì bởi những tiếng ồn ào nhốn nháo xung quanh biểu tình nhàn nhạt như chẳng liên quan đến mình .

Đưa tầm mắt ra khỏi cửa thì hắn nhìn thấy một bóng dáng có chút quen hình như đó là 'vợ trước' của hắn thì phải

- Tần Hi cô ta không phải ở Anh sao làm sao mà có mặt tại đây được?.

Có chút nghi hoặc nhưng hắn đi ra khỏi lối đi riêng vào trong xe liền vứt qua sau đầu.

Ra khỏi sân bay thấy bên trong ồn áo cô nghĩ lại là mấy fan ra đón thần tượng không thèm để ý Tần Hi trực tiếp gọi một chiếc xe tắc xi đưa cô đến Khánh Lâm vì ở đó là nơi dừng chân tiếp theo của cô ở thế giới này.

Đúng vậy là thế giới này không sai các bạn không nghe lầm đâu.

 Cô Tần Hi không phải người của thế giới này  muốn nói thì phải quay lại bốn năm về trước.

Ở thế giới nguyên bản của cô ,cũng giống thế giới này , về kinh tế, giáo dục ,văn hóa , nhưng ở thế giới của cô thì khoa học kĩ thuật phát triển hơn một chút.

Ở nguyên lai thế giới của cô Tần Hi vẫn còn đang là một sinh viên đại học chuyên ngành thiết kế vừa học vừa đi làm thêm, gia đình cô dù không khá giả nhưng vẫn rất hạnh phúc.

Cô là con một, lúc tuổi già sinh lên được bố mẹ rất yêu thương có cái gì tốt nhất thì bọn họ đều cho cô có cuộc sống như vậy cũng rất là mã nguyện rồi chờ cô ra trường đi làm báo hiếu cho ba mẹ.

Nhưng theo những tình tiết cũ rích của truyện xuyên thư thì các nữ chính đọc tiểu thuyết thấy bất bình cho nhân vật nào đó rồi bình luận mắng tác giả rồi ngủ dậy một giấc trực tiếp xuyên thư.(Cho nên nếu tác giả mà viết chưa tốt thì đừng có chửi kẻo xui xẻo xuyên thư đó nha)

Còn cô thì sao vì gia đình không có điều kiện nên đi học phải đi làm thêm sấp mặt còn đâu thời gian mà đọc tiểu thuyết . Sáng thì thức dậy sớm như gà để phụ mẹ bán thức sáng đến giờ thì đi học thì vội ăn cái bánh bao rồi đi học .Đến chiều sau khi hết tiết học lại đi làm phục vụ ở quán  đến 11h-12h giờ mới tan tầm.

Ngủ thì muộn như chó , đặt người xuống thì đã ngủ đâu còn có thời gian bố mẹ cô đã nhiều lần khuyên cô không phải vất vả như vậy nhưng cô biết được rằng bố mẹ đã lớn tuổi  mình lớn rồi có chân tay phải phụ giúp bố mẹ một phần nên cho dù bố mẹ cô có khuyên thế nào cô cũng không nghe.

Làm việc, học tập cường độ cao cô liên bị cảm rồi. Phòng trọ của cô là thuê chung có ba người cùng ở trong đó hai đứa đều là bạn của cô trong đó có một đứa gia đình thì khá giả lên nó không phải đi làm thêm gì hết lên có thời gian rảnh thì nó toàn ngồi đọc tiểu thuyết đọc thì một mình nghe thì thôi đi lại còn đọc thành tiếng cho tất cả mọi người cùng biết.

Đến người bị ốm là cô cũng không tha  nó bảo nó vừa tìm mua được bộ tiểu thuyết có tên là "Siêu sao giới giải trí" đang rất hot phải đọc ngay .

Thế lên hai ngày cô bị cảm đều bị nó đọc chuyện như tụng kinh ồn ào không chịu ngất đi rồi.

Hot

Comments

Thập Tam Ca

Thập Tam Ca

sửa lại câu này đc ko tg, kiêu ngao nó kì kì sao á /Facepalm/

2024-07-23

0

!Σ( ̄□ ̄;)

!Σ( ̄□ ̄;)

hơn hẳn lại còn một chút?

2023-08-25

2

tiểu hoa tử

tiểu hoa tử

ha ha

2023-08-11

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play