Mùa Hoa Nở Gặp Lại Nhau

Mùa Hoa Nở Gặp Lại Nhau

Cậu bé khiếm thính!

"Hy Hy lại đây nào." Cô bé rục người lại vào trong thì bị một giọng nói làm cho giật mình, cô bé thò cái đầu nhỏ ra ngoài đôi mắt ngập nước nhìn xung quanh.

Bàn tay bụ bẫm đặt trên vai Đinh Tuế đột nhiên níu chặt, Đinh Tuế thấy vậy khẽ vỗ về con gái trong lòng an ủi nói "Hy Hy ngoan không sợ."

Đinh Tuế thấy Lưu Hoa thì cười cười vỗ về con gái mình.

Đinh Tuế lúc này thoạt nhìn về hướng cậu bé kia trông có vẻ gầy gò ốm yếu, ngón tay lúc nhúc ôm lấy mẹ đưa mắt sang hướng này, Đinh Tuế thấy vậy thì mỉm cười với cậu bé.

Đinh Tuế cười khổ nhìn Lưu Hoa khẽ vỗ về con gái "Hy Hy ngoan." Cô vẫn nằm im trong lòng Đinh Tuế lòng bàn tay càng siết chặt hơn.

Đinh Tuế cười khổ vỗ về "Hy Hy ngoan nghe lời."

Hạ Hy lúc này từ trong lòng Đinh Tuế thò đầu ra khẽ ngước mắt ngập nước nhìn cậu bé đối diện.

Đôi mắt cô bé ngập nước chớp mắt nhìn cậu bé gầy gò ốm yếu trong lòng mẹ kia, rồi lại rúc đầu vào lòng mẹ.

Đinh Tuế thấy vậy vỗ lưng cô bé nói "Hy Hy sao vậy?" Cô bé không trả lời chỉ rúc vào lòng Đinh Tuế một lúc lâu mới đưa mặt ra.

Hạ Hy lại lần nữa nhìn sang cậu bé kia có chút hiếu kì sao cậu lại gầy như vậy trong như một mảnh giấy gió thổi thì bay.

Trái ngược với cậu thì cô có thể nói là có chút bụ bẫm, đặc biệt là cái má bánh bao của cô véo nhẹ thôi e rằng cũng có thể ra sữa.

"A Trắc mau chào dì Đinh đi con." Lưu Hoa nói với cậu bé trong lòng.

Lúc này cậu bé mới ngước mắt lên nhìn Đinh Tuế thỏ thẻ một tiếng "Dì Đinh." Đinh Tuế nghe vậy thì nhìn cậu bé cười rồi lại nhìn con gái mình "Hy Hy mau chào dì Lưu đi con." Hạ Hy nghe vậy thì mi mắt hơi rủ xuống kiu một tiếng "Dì Lưu."

"Hy Hy Ngoan." Nói rồi Lưu Hoa nhìn cô cười rồi nhìn Giang Trắc trong lòng nói "A Trắc chào bạn đi con." Giang Trắc rất nghe lời chào cô một tiếng rồi lại nhìn cô một cái.

Đinh Tuế cười nói "Hai đứa nhìn chắc cũng trạc tuổi nhau." Lưu Hoa cười gật đầu "Tôi cũng nghĩ vậy."

Lưu Hoa như chợt nhớ tới cái gì đó vội nói "Nếu không ngại thì vào chơi một lát." Đinh Tuế gật đầu sau đó đi theo sau Lưu Hoa vào.

Sau một lúc lâu nghe Đinh Tuế và Lưu Hoa nói chuyện thì Hạ Hy cũng biết đây là hàng xóm mới của nhà cô. Từ nơi khác chuyển tới. Đinh Tuế nghe vậy thì vội chạy sang chào hỏi hàng xóm còn không quên đưa cô theo.

Chồng của Lưu Hoa là Hình cảnh trong lúc làm nhiệm vụ đã không may hy sinh vào ba năm trước.

Sau khi chồng cô Giang Tung mất cô cũng nhận được một khoản tiền nhưng nó cũng không đáng là bao. Cô một mình nuôi nấng Giang Trắc, ở bên ngoài bôn ba làm đủ thứ để kím tiền nuôi Giang Trắc.

Sau cùng Lưu Hoa quyết định tới nơi khác sinh sống đưa Giang Trắc tới Hải Thành này sinh sống.

Theo như lời Lưu Hoa nói thì có vẻ cô sinh trước Giang Trắc vài ngày cũng coi như chị đi.

Hạ Hy khẽ đưa mắt nhìn sang Giang Trắc ngồi đối diện ngoan ngoãn ngồi nghiêm chỉnh.

Hạ Hy lúc này mới thấy Giang Trắc tai có đeo cái gì đó thoạt nhìn thì là máy trợ thính thì phải.

Cậu ấy bị khiếm thính sao!

____

Từ sau khi từ nhà Lưu Hoa trở về thì Hạ Hy để ý thấy tâm trạng của Đinh Tuế rất tốt. Cô thấy vậy cũng không nói gì chỉ ngồi nghiêm chỉnh trên sofa xem chương trình yêu thích của mình.

Cô đột nhiên nhớ tới chuyện lúc sáng gặp cậu bé tên Giang Trắc kia có chút mơ hồ nhớ tới chuyện gì đó: Cậu bé khiếm thính!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play