1001 Cách Dỗ Vợ Của Tiêu Tổng

1001 Cách Dỗ Vợ Của Tiêu Tổng

Chương 1: Nhân sinh là khổ ải

Người ta thường nói rằng nhân sinh chính là khổ ải, một đời người cũng chẳng có bao nhiêu lâu nhưng lại khó khăn và phải đối mặt với rất nhiều thứ đã xảy đến.

Cũng giống như Cao Nam Thi vậy, vốn dĩ cô là một tiểu thư cao cao quyền quý của một gia đình rất bề thế, nếu nói Cao Nam Thi là cô chiêu nhà trâm anh thế phiệt cũng không phải nói quá.

Vì...

Có cha là viện trưởng, mẹ là giảng viên Đại học, ông nội là chủ tịch của Tập đoàn xuyên quốc tế Cao thị, anh trai là Tổng Giám Đốc Cao thị, chị dâu cũng là người có danh tiếng trong giới thời trang.

Chung quy thì phải nói rằng cuộc đời của Cao Nam Thi vốn dĩ rất tươi sáng và luôn có người mở đường giúp cô.

Nhưng rồi vào một ngày kia, người chị em tốt nhất của cô - Chân Nam Nam đã kết hôn, cô ấy gả cho người cô ấy yêu, mà hơn hết chính là người đó cũng yêu cô ấy.

Ban đầu khi Cao Nam Thi biết rằng nơi đó có xuất hiện anh - người đã từng khiến cô tổn thương thì cô đã không có ý định sẽ tham dự hôn lễ của Chân Nam Nam, nhưng mà dù sao mối quan hệ của cô và Nam Nam rất tốt, cô cũng không muốn khiến cho Nam Nam buồn, nên dù cô không thích "ai đó" vẫn đến tham dự hôn lễ của bạn thân.

Chỉ có điều Cao Nam Thi không nghĩ rằng sau hôn lễ lại là một chuyện ngu ngốc khiến cho cô có muốn hối hận cũng không hối hận được.

[...]

Tính đến nay thì Cao Nam Thi cũng đã sống biệt tăm biệt tích suốt sáu năm, tuy rằng bình thường cô cũng sẽ gọi điện hỏi thăm gia đình, nhưng chưa một lần nào cô thật sự muốn quay về Đế Đô để thăm gia đình cả.

Cách đây sáu năm, khi cô và Tiêu Minh Triết lỡ trải qua một đêm nồng thắm thì cô cũng nhanh chóng rời khỏi Đế Đô, xin phép mượn sức lớn mạnh của Cao gia để che giấu thông tin của mình.

Chỉ có điều là sau khi cô rời đi lại phát hiện mình lỡ mang cốt nhục của Tiêu Minh Triết rồi, lúc Cao Nam Thi biết tin thì người bạn ở bên cạnh còn nhìn cô, nói:

- Nếu em không muốn vẫn có thể bỏ mà... Còn nếu như...

- Anh Hào Kiện, đứa bé là con của em, dù thế nào thì em vẫn sẽ sinh nó ra.

Cứ như vậy mà Cao Nam Thi đã lén lút mang thai, trải qua thời gian mang thai chín tháng mười ngày rồi hạ sinh một tiểu công chúa, được đặt tên là Cao Ý Viên - tên thân mật ở nhà là Viên Viên, còn tên nước ngoài là Christina.

Chuyện cô mang thai rồi sinh con đến cả Cao gia cũng chỉ là mới biết sau khi cô gần sinh em bé, lúc đó mẹ của cô - Kiều Ngọc Mẫn còn mắng con gái quá ngốc, chuyện lớn như vậy mà còn giấu gia đình, nếu như không phải chị dâu của cô Hà Mĩ Hi đến nước ngoài công tác rồi vô tình nhìn thấy thì chắc họ sẽ hối hận lắm.

Rồi lại một lần vô tình Phạm Hào Kiện đã chụp một tấm ảnh mà Cao Nam Thi ôm con gái ở trong lòng, tuy rằng anh ấy đã khéo léo che đi gương mặt của cô rồi mới đăng lên mạng xã hội. Nhưng đó chỉ là phép qua mắt người khác thôi, còn với người bạn thân như Chân Nam Nam thì cô ấy chỉ cần nhìn qua đã biết người trong ảnh là Cao Nam Thi.

Đến đây Chân Nam Nam cũng muốn giúp em trai của chồng một tay, nói sao đi nữa thì Chân Nam Nam cũng hi vọng Tiêu Minh Triết và Cao Nam Thi có một kết cục đẹp, ít nhất cũng là để cho Tiêu Minh Triết bù đắp lại sau những việc mà anh đã gây ra cho Cao Nam Thi.

Cơ mà người tính không bằng trời tính, sau khi Cao Nam Thi phát giác về chuyện Tiêu Minh Triết sắp đến Los Angeles để tìm cô và con gái thì cô đã nhờ sự giúp đỡ của dì hai - Kiều Ái Hân để rời khỏi Los Angeles, hiển nhiên thì Kiều Ái Hân cũng sẵn sàng giúp đỡ, nhưng thay vì đem cháu gái rời đi thì Kiều Ái Hân lại dùng thế lực của mình ở đây để che đi thông tin của Cao Nam Thi, đổi tên của cô sang một cái tên xa lạ, hoàn toàn đánh lạc hướng điều tra của Tiêu Minh Triết.

Thời gian cứ như thế mà tiếp tục trôi qua, Cao Ý Viên lúc này cũng đã được năm tuổi và đến tuổi đi mẫu giáo rồi, nhưng mà Cao Nam Thi vẫn sợ lắm... Cái tính cách của con bé y hệt như Tiêu Minh Triết, vừa hiếu chiến lại còn hay đánh người, cô sợ rằng để con gái vào trường thì sẽ ức hiếp người khác.

Nhưng lúc này người chị họ - An Như Hinh lại nhìn em họ, nói:

- Em đừng lo, cứ để cho Viên Viên đến lớp đi, thà rằng để con mình đánh người ta rồi mình đi xin lỗi, còn hơn là để con người ta đánh con mình.

Cao Nam Thi cũng chỉ biết cười, con trai của chị họ và anh rể đến nay cũng hơn bảy tuổi rồi, hiển nhiên thì họ vẫn rất hạnh phúc, chỉ là...

Cô có hơi quan ngại cái cách dạy con này một chút.

Nhưng mà... Hình như dạy như vậy cũng đúng nhỉ?

Chắc là... Cũng đúng...

#Yu~

Hot

Comments

ocsen

ocsen

.

2024-07-22

0

Bé iu Bamby

Bé iu Bamby

Tui đọc thành Nam Cao=))

2024-06-15

2

Hoa Tulip ⭐️🌛

Hoa Tulip ⭐️🌛

con trai của Lôi Gia Hào và An Như Hinh mà vừa gì. 😆

2024-06-08

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play