Bình Minh Chết

Bình Minh Chết

Khởi đầu chết chóc

“Toàn thể nhân dân kính mến! Đây là thông báo đến từ chính phủ. Cho dù các bạn đang ở đâu, hãy nhanh chóng tìm đến cột tín hiệu gần nhất và làm theo các kí hiệu sau đây: • Nếu xung quanh bạn an toàn, hãy treo lá cờ hoặc tấm vải màu trắng. • Nếu quanh bạn có sự hiện diện của chúng, hay treo màu đỏ. Đội tìm cứu chính phủ sẽ nhanh chóng tới giải cứu và đưa các bạn đến nơi an toàn. Đây là thông điệp gửi tới tất cả những ai còn sống trên đất nước Vân Thiên này. Tổ quốc sẽ không bỏ rơi các bạn. Một lần nữa xin nhắc lại!”
Đám quái vật kinh tởm hình người đang vật vờ trên mặt đất nhanh chóng bị thu hút bởi những thanh âm rè rè đứt quãng được phát ra từ những chiếc loa gắn trên cột điện khắp đường phố. Chúng ngay tức khắc đua nhau lao tới cột điện mà cào cấu.
Những gương mặt xám ngoét, đôi mắt thì trắng dã, da thịt trên khắp cơ thể, mặt mũi cũng đã thối rữa để lộ ra nội tạng và xương cốt trắng phau.
Người ta nói với nhau rằng chính vì sự tàn phá của con người nên Mẹ Thiên Nhiên đã tức giận thu hồi lại tất cả và mở ra một cuộc thanh tẩy quy mô toàn Thế giới.
[Thành phố Tường Vân]
Trong con hẻm nhỏ đối diện quán hát, không gian con hẻm lúc bấy giờ tối đen như mực, chỉ có ánh đèn xanh cùng tím phát ra từ biển hiệu quán hát đối diện hoà trộn mờ mờ ảo ảo rọi vào bên trong mới miễn cưỡng sáng lên đôi chút.
Lấp ló trong con hẻm là một người đàn ông có vóc dáng cao, gầy, khoác trên người là một chiếc áo sơ-mi đen, cổ áo được buông hai cúc đầu để lộ ra xương quai xanh tinh xảo cùng cái cổ cao trắng nhợt.
Nhìn thoáng qua thôi cũng biết gã vừa từ quán hát đối diện bước ra. Bởi trên tay gã vẫn còn chai rượu được dán logo của quán.
Gã tựa lưng vào tường, ngửa đầu dốc nốt chỗ rượu còn lại trong chai vào miệng, nuốt cái “ực” rồi thuận tay ném chai rỗng xuống đất. Tiếng chai thuỷ tinh lăn dưới đất leng keng vang lên. Kèm theo đó là những thanh âm xấu hổ từ sâu bên trong hẻm truyền đến tai gã.
Âm thanh ấy dù rất nhỏ thôi những đối với gã nó lại rõ ràng như thể gã đang đứng ngay sát cạnh nơi phát ra những âm thanh đó vậy.
Gã không khỏi đỏ mặt nhanh chóng rảo bước rời khỏi con hẻm đó. Thính lực nhạy quả là rất tốt nhưng đôi khi nó cũng phản tác dụng.
Vừa thoát khỏi cái nơi đen tối kia, gã lần nữa đứng hình trước những gì đang diễn ra trên con phố lớn.
Trên con phố “đèn đỏ” lúc bấy giờ, mọi thứ hỗn loạn vô cùng. Người người chen lấn xô đẩy, dẫm đạp lên nhau mà chạy. Nhìn khung cảnh trước mắt, gã chỉ biết ngây ngốc đứng nhìn. Sau khoảng lặng tâm hồn, gã được gọi tỉnh bằng một tiếng hét thất thanh.
Nhìn theo hướng âm thanh phát ra, đập vào mắt gã là hình ảnh một ả đào quần áo hở trên lộ dưới bị một người đàn ông đè xuống đất.
Khi ấy gã đã nghĩ Thế giới này điên thật rồi.
Nhưng sự việc không chỉ dừng lại ở đó. Ngay sau đó là một loạt những hành động kinh dị diễn ra. Gã đàn ông kia gào lên rồi cắn thẳng vào mặt cô ả. Gã cắn một phát rồi kéo lên, da thịt trên khuôn mặt kia cũng theo đó bị kéo đứt khỏi mặt. Máu đỏ tuôn ra như suối. Ả đào lại gào lên đau đớn rồi đẩy tên đàn ông kia ngã lăn ra đất.
Cô ả ôm lấy mặt gào khóc. Ngay sau đó, cô ả co giật kịch liệt rồi chết ngay tại chỗ. Chỉ vài giây sau, cô bất ngờ cong người, vặn vẹo đủ tư thế rồi lồm cồm bò dậy.
Cả quá trình chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi. Cô ta bò dậy, khuôn mặt xinh xắn không còn nữa mà thay vào đó là một gương mặt xám ngoét, đôi mắt trợn trừng trắng dã, da thịt trên cơ thể bắt đầu xuất hiện sự thối rữa.
Cô ả rú lên một tiếng rồi lao như điên về phía những người xung quanh mà cào cấu, cắn xé. Tên đàn ông ban nãy cũng lao ra cắn người loạn xạ. Hệt như những con chó dại vậy.
Quái vật từ một thành hai, từ hai thành vô số. Thấy tình hình không ổn, gã nhanh chóng sải bước chạy khỏi nơi quái quỷ này. Bỏ lại phía sau là những tiếng gào khóc kêu cứu tựa như một bản giao hưởng kì dị ban đêm.
#End chương 1

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play