Vợ Ơi, Chồng Nè!

Vợ Ơi, Chồng Nè!

Chương1 Cẩm Thương Trần Hoàng

 Như đã nêu ở văn án, đây là phần 2 của Bạch Dương Bọ Cạp nên nhân vật chính vẫn là Konrad Thúy Liễu. Tuy nhiên có nhiều người hỏi tác giả chuyện tình yêu của anh trai Thúy Liễu đâu nên hai chương đầu của Vợ ơi, chồng nè! sẽ nói về tình yêu của Cẩm Thương Trần Hoàng.

Ban đầu tác giả xây dựng nhân vật Cẩm Thương nết na hiền thục nhưng T/H12 cứ nhất định muốn cho Trần Hoàng một cô vợ hổ báo cáo chồn. Được thôi, thích thì chiều, chụy đây cân tất.

Xin lưu ý với bà con cô bác đây là hư cấu 100% nhé chứ nguyên mẫu ngoài đời của Trần Hoàng vẫn còn vườn không nhà trống, ế sưng ế sỉa, nghe đâu chưa có mảnh tình vắt vai nào. Do đó ai muốn một anh chồng sủng vợ thì liên lạc với tác giả, tác giả chuyển phát nhanh cho nguyên đai nguyên kiện, đảm bảo không hư hao sứt mẻ.

        CẨM THƯƠNG TRẦN HOÀNG

Cẩm Thương đang ngồi đọc tin nhắn trên điện thoại thì Trần Hoàng xăm xăm bước vào phòng. Nhìn cô ta Trần Hoàng nói đầy cả quyết:

"Mình kết hôn đi!"

Ngước lên nhìn người yêu Cẩm Thương hỏi lại:

"Anh nghĩ kĩ chưa đấy? Bố mẹ anh vẫn phản đối chuyện bọn mình kia mà?"

"Phản đối thì phản đối. Lỡ bị phản đối cả đời có nghĩa là chúng ta sẽ không thể lấy nhau cả đời sao? Em đồng ý không, giờ anh về thưa chuyện với bố mẹ đây. Họ không chấp nhận kệ họ, mình có tiền mà, tổ chức một cái đám cưới có là gì đâu!"

Đan những ngón tay mình vào tay Cẩm Thương, Trần Hoàng nhìn bạn gái với đôi mắt đầy trông đợi. Chỉ cần cô ta đồng ý, trèo đèo, lội suốt, đào hang cái gì Trần Hoàng cũng sẽ làm hết.

"Vậy triển thôi!"

"Anh nói trước là dù gia đình anh có đồng ý vẫn là miễn cưỡng, mẹ anh đã nuôi định kiến với ai thì khó thay đổi lắm. Dù kiểu gì em cũng thiệt thòi đấy." Trần Hoàng nói với giọng vừa áy náy vừa pha thêm chút cảm giác tội lỗi. Có cô gái nào không mong mỏi một đám cưới hoành tráng được tất thảy mọi người chúc phúc đâu kia chứ.

"Chẳng thành vấn đề, chỉ cần có anh với em là đủ!"

Buổi tối, Trần Hoàng về nhà gặp bố mẹ xin phép được cưới Cẩm Thương. Đáng nhẽ ra phải đưa người yêu cùng đi nhưng anh ta sợ mẹ làm tổn thương bạn gái nên quyết định sẽ một mình đương đầu với thử thách.

Nghe con trai trình bày bà Thúy Hạnh mặt tím tái vì giận.

''Tao đã bảo không mà mày vẫn nói có. Mày muốn làm mẹ tức chết thì thôi hả? Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Thày bói trước giờ nói cấm có sai đâu. Sao cứ phải đối đầu với mẹ thế hả con? Yêu đương vào là u mê lú lẫn hết rồi."

Nhìn mẹ Trần Hoàng thản nhiên đáp:

"Con đối đầu với mẹ hay mẹ đối đầu với con? Người ta gặp hạn thì dâng lễ giải hạn. Nếu mẹ bảo tuổi cô ấy xung khắc với gia đình mình vậy mẹ tìm cách hóa giải đi! Hôm nay con về chỉ là để thông báo với bố mẹ thôi chứ kiểu gì bọn con cũng lấy nhau."

Nhìn theo cái dáng cao gầy của con trai đi ra cổng, ông Đăng Dương nói với vợ:

"Đồng ý đi! Bà có cấm cản nó vẫn sẽ kết hôn với con bé kia, được cái tích sự gì đâu. Có chăng là mình mất con!"

Bà Thúy Hạnh thở dài não nuột:

"Con với chả cái, một chắp một chứng. Không biết từ đâu tòi ra cái tính nết ấy cơ chứ!"

                  VŨ CẨM THƯƠNG

Xâm xẩm tối, Trần Hoàng và Cẩm Thương đưa nhau ra hồ Ngọc Khánh. Từ căn biệt thự hai người đang ở đi ra hồ phải đi đường vòng sẽ rất dài nên Trần Hoàng và Cẩm Thương quyết định leo qua dãy lan can sắt của khách sạn Bên Hồ đi tắt cho nhanh.

Hồi hộp như hai tên trộm, ngó trước ngó sau vội vàng nhảy xuống từ trên cao, xém chút nữa Trần Hoàng bị những cọc nhọn của hàng lan can chọc cho thủng cả đít quần. Không rách, rõ là điềm lành.

Hối hả đem chục cái đèn trời ra, Trần Hoàng chuẩn bị để thả cho chúng bay lên. Xem phim Đài Loan, Thái Lan nhiều Cẩm Thương phải nói là mê mẩn những cảnh thả đèn trời. Tuy nhiên ở Việt Nam chuyện đó lại bị cấm. Không biết phi vụ này có trót lọt không đây? Nỗi hồi hộp càng ngày càng tăng lên gấp bội trong lòng Trần Hoàng.

Thật biết chiều lòng người, đám đèn trời nương theo hướng gió bay ra giữa mặt hồ. Trời nhá nhem tối, những đốm sáng lung linh từ đèn trời rọi xuống mặt nước lấp lánh xao động như những tinh linh đang nhảy múa. Cảnh sắc thật nên thơ, đúng là một buổi cầu hôn lãng mạn.

Cẩm Thương xúc động đến trào nước mắt. Hạnh phúc biết bao khi có được một người bạn trai hiểu mình đến mức mình chẳng cần nói ra lời.

Không được bao lâu một đám đông hò hét ầm ĩ đã chạy về phía đôi uyên ương. Công an, dân phòng và chắc là thêm cả bảo vệ khách sạn. Cười giòn tan đầy vui vẻ, Cẩm Thương nắm tay Trần Hoàng cùng bỏ chạy. Được một đoạn cô ta bỗng dừng lại bảo với người yêu:

"Này, để bị bắt đi!"

Trần Hoàng mù mờ hỏi lại:

"Sao lại thế? Phiền lắm đấy!"

"Anh cầu hôn với em trong đồn cảnh sát chẳng phải là sự kiện ấn tượng nhất năm hay sao?"

Quả là ý tưởng xuất sắc. Trần Hoàng gật gù. Vợ chưa cưới của mình có đầu óc thật là tuyệt. Nghĩ ra cái gì là khác thường cái đó.

Bác công an chừng năm mươi tuổi nhìn cặp đôi phá hoại bị bế lên đồn vẫn ngồi cười nhăn nhở mà ngao ngán thở dài. Thanh niên thời nay thật chả biết chúng nó có cái gì trong đầu nữa.

Không lâu sau vợ chồng Thúy Liễu hớt hải chạy tới. Qua điện thoại, Trần Hoàng nói với Konrad mình gặp rắc rối nhờ em rể đến bảo lãnh. Mà Konrad đi thì ắt Thúy Liễu sẽ đi cùng vì sợ chồng chưa thông thạo tiếng Việt, có thể khó giao tiếp với các đồng chí cán bộ.

Vừa thấy em gái và em rể Trần Hoàng bảo Cẩm Thương:

"Có đủ người chứng kiến rồi!"

Quì xuống dưới chân bạn gái, đưa chiếc nhẫn lên Trần Hoàng hỏi:

"Cẩm Thương, em có đồng ý lấy anh làm chồng không? Vì bố mẹ anh phản đối chuyện đôi mình nên em sẽ không phải sống trong nhà anh đâu, khỏi lo việc làm dâu."

Mọi người có mặt mắt tròn mắt dẹt chứng kiến lễ cầu hôn lạ lùng. Đấy, Cẩm Thương tính toán không sai mà, đây hiển nhiên là chuyện nổi bật nhất của những chuyện nổi bật. Lát nữa trước khi về phải xin các chú công an thước phim quay lại cảnh này mới được.

Hot

Comments

Ngọc Trang

Ngọc Trang

Tới nay mới nhận đuoc thông báo nè, c lại vào muộn rồi, mới chương đầu hấp dẫn rồi nha, c lọt hố rồi nha

2024-08-18

6

T/H12

T/H12

/Rose//Rose//Rose//Rose//Rose//Heart//Heart//Heart//Heart//Heart/ Tung cho e cái fan..Cố lên e nha! Đời còn dài, tương lai còn rộng! Hãy vững niềm tin bước tiếp về phía trước!!!

2024-08-17

1

Pham Dao

Pham Dao

/Facepalm//Facepalm//Facepalm//Facepalm//Facepalm/ cặp đó làm chứng ổn k

2024-09-22

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play