[ Blue Lock X Windbreak Niisatoru ] Ái Tình, Lam Sắc & Âm Nhạc

[ Blue Lock X Windbreak Niisatoru ] Ái Tình, Lam Sắc & Âm Nhạc

Chương 1: Ân huệ của Chúa

Michael Kaiser, đó là một cái tên rất hay, cũng rất ý nghĩa.
Michael có nghĩa là món quà hay ân huệ của Chúa, một cái tên mà những người mẹ thường lựa chọn để đặt cho đứa trẻ đáng yêu của mình, với mong muốn chúng sẽ nhận được sự chúc phúc từ thần linh mà sống hạnh phúc cả đời.
Nhưng đối với Kaiser, cái tên Michael ấy không khác gì một lời nguyền mà người mẹ tệ bạc của cậu để lại cho đứa con của mình khi bà rời bỏ cậu và cha.
Cha của Kaiser là một đạo diễn nhỏ, và mẹ cậu là diễn viên chính trong phim của cha cậu, họ bắt đầu yêu nhau từ đó. Kaiser bị mẹ bỏ rơi ngay khi vừa được sinh ra để bà theo đuổi sự nghiệp, và cái tên Michael của cậu là do mẹ đặt cho. Cha cậu buồn bã sau khi bị vợ bỏ nên đã tìm đến rượu bia, nghiện cờ bạc và thường xuyên đánh đập cậu, mẹ Kaiser đặt tên cho cậu là ‘‘ Món quà từ Thượng Đế ’’ nhưng cha chưa một lần gọi tên cậu.
Cha cậu thường bắt Kaiser đi ăn trộm đồ từ siêu thị để thoả mãn thú vui nghiện ngập của ông ta, và mỗi khi đánh cậu thì ông ta thường chửi bới cậu bằng những câu từ rất khó nghe như ‘‘ Mày là thằng vô dụng ’’, ‘‘ Mày đéo bằng một con thú ’’.
Được biết sau khi rời đi, mẹ của Kaiser đã để lại cho cậu một bông hồng xanh, và dường như Kaiser rất trân trọng nó. Cho đến bây giờ, khi mọi chuyện đã khá hơn thì cậu vẫn có một sự ám ảnh rất lớn với hoa hồng xanh.
Khi Kaiser lớn hơn, cái tôi của cậu ấy cũng dần được bộc lộ. Những vật đắt tiền mà cậu đánh cắp được, Kaiser sẽ giấu nó đi và bán cho một ông lão để lấy tiền. Vào ngày sinh nhật thứ 12 của cậu, Kaiser đã dùng số tiền đó để mua một cây đàn guitar cũ, và cậu cảm thấy bình yên khi nghe được âm thanh phát ra từ nó.
Niềm yêu thích âm nhạc của Kaiser cũng dần được bộc lộ, cậu thích nghe những âm thanh du dương của tiếng sóng biển, thứ âm thanh ríu rít của đàn chim trên trời cao, và hơn hết là khao khát được một lần đứng trên sâu khấu. Trong những tháng ngày tăm tối của tuổi thơ, âm nhạc là liều thuốc an thần duy nhất có thể xoa dịu tâm hồn đầy vết rách của cậu.
Kaiser yêu âm nhạc, yêu những âm thanh ngọt ngào ấy hơn cả chính bản thân cậu.
Cho đến một ngày, dù không ăn trộm nhưng cậu vẫn bị một tên cướp vu oan và bị cảnh sát bắt. Họ đã đến nhà Kaiser để lục soát và tìm thấy một két sắt bên giường của cậu, cha cậu tức giận khi nhìn thấy số tiền đó nên đã muốn đánh Kaiser, may mà cảnh sát đã ngăn lại.
Kaiser được còng tay và chuẩn bị hộ tống ra ngoài, thì cha cậu đã nhìn thấy cây đàn nên nổi giận và phá hủy nó, đàn bị gãy nát. Kaiser thật sự đã nổi điên vào điểm đó và đá vào mặt bố, hạ gục hai cảnh sát trưởng thành một cách dễ dàng, đó cũng là lúc một Kaiser khác ra đời.
Aria Phoenix, người mẹ nuôi dịu hiền của cậu vẫn có nhớ như in khung cảnh đau lòng ngày hôm ấy. Cho đến bây giờ, bà vẫn không thể hiểu, tại sao một đứa trẻ ngoan như Kaiser lại phải chịu đựng những điều tàn nhẫn như thế chứ? Đứa trẻ ấy cũng có trái tim, hiển nhiên là nó sẽ rất đau rồi.
Cậu thiếu niên người đầy vết thương ngồi dựa vào tường, tay cậu bị còng lại từ phía sau, Kaiser năm 12 tuổi hướng ánh mắt bình tĩnh lên nhìn bà, một ánh mắt bình tĩnh tưởng chừng như đã chết. Cậu cắn môi cố gắng đè nén cảm xúc đau đớn trong tim, hạ mắt xuống nhìn xuống cây đàn bị đập nát mà không nói một lời nào với bà, cả hai cứ thế im lặng cho tới khi cảnh sát ập đến.
Giây phút ấy, tất thảy ngôn từ đều bất lực trước nỗi đau, chỉ còn lại tiếng trái tim vụn vỡ vang vọng trong không gian tĩnh lặng.
Kaiser bị bắt vào tù, Aria Phoenix đã đến và hỏi cậu có muốn một lần thử đứng trên sân khấu hay không, Kaiser đã gật đầu, chỉ với một hành động nhỏ ấy, cuộc đời của cậu đã thay đổi hoàn toàn.
Aria nhận nuôi cậu, biến cậu thành một người không thể thiếu trong gia đình nhà Ayakashi và Phoenix, một gia đình tri thức chuyên về năng khiếu nghệ thuật.
Kaiser bắt đầu học cách mở lòng trước tình yêu thương to lớn của gia đình Ayakashi, và quan trọng hơn là học cách đáp lại nó. Cha nuôi của cậu - Ayakashi Monoma đã tiếp sức cho ước mơ và sở thích của Kaiser, ông đã tặng cho cậu một cây đàn guitar mới và dịp sinh nhật năm 13 tuổi, và mong cậu có thể dùng nó để chạm tới ước mơ của mình.
Kể từ giây phút đó trở đi, cậu đã không còn là Michael Kaiser vô dụng không biết làm gì, mà cậu chính là Michael Kaiser với niềm đam mê âm nhạc vô bờ bến, là Thần đồng âm nhạc của nước Đức.
Đó chính là cậu, là Michael Kaiser của năm 19 tuổi khi được nuôi dưỡng trong môi trường tràn ngập tình thương của cha mẹ, anh chị.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play