Chap 6/ Rõ ràng tôi yêu em như vậy

Bạch Hiền đang dọn tài liệu chuẩn bị về thì nhận được điện thoại từ phòng Tổng tài thì không khỏi nóng giận. Nếu như trước đây cậu không biết bực bội là gì thì từ ngày bị tên kia dồn ép thì cậu đối với hắn luôn cảnh giác và không hài lòng. Không phải nói là sau 8h tối có thể về nhà chuẩn bị đồ đạc để đi công tác sao?  Tự dưng bây giờ lại gọi cậu lên làm gì?

-"Phác Tổng! Anh gọi tôi có chuyện gì không ạ? Tôi...."

Bạch Hiền bất quá không thèm gõ cửa, nhẹ nhàng mở cửa, ngang nhiên đi vào. Còn chưa kịp xác định người kia đang ngồi ở đâu thì bị một con thú tấn công.

-"Ưm...Tổng...Tổng giám đốc! Anh...anh làm gì vậy? "

Bạch Hiền cố đẩy anh ra, né tránh sự chạm môi thân mật kia, trong lòng hơi hoảng sợ. Tổng giám đốc bị sao vậy? Trên người đầy mùi rượu, mà hẳn là mới tắm xong! Hôm nay anh ta lại còn định ăn ở ở công ty sao? Không phải nói đi công tác đêm nay sao?

-"Bạch Hiền! Lúc này chỉ có em mới có thể giúp tôi!"____Ánh mắt anh lơ mơ mất tỉnh táo, thật sự anh sắp bị thứ thuốc kia bức điên rồi. Không thể chịu thêm nữa, anh không quan tâm bất cứ thứ gì nữa, bây giờ anh chỉ muốn cậu thôi. Nghĩ xong, anh đè chặt cậu vào tường mà hôn.

-"Tổng giám...đốc, không...đừng làm vậy...tôi ...sợ...sợ lắm... "____Bạch Hiền thực sự không hiểu. Cậu tuy rằng xinh đẹp có thừa nhưng trước giờ chỉ lo học hành, không yêu đương nên còn bỡ ngỡ mấy chuyện này. Nay lại thấy anh mất kiểm soát thế này, cậu thực sự rất sợ, giọng nói liền run rẩy.

-"Sẽ không có gì! Em không cần phải sợ!"

Giọng nói ma mị của anh dỗ dành cậu nhưng Bạch Hiền như không nghe, không thấy, khăng khăng muốn thoát. Anh thừa dịp cậu mở miệng khóc lóc, đưa lưỡi vào khoang miệng cậu mà khuấy đảo, môi cậu bị anh hôn đến sưng tấy lên, nhìn quyến rũ gấp bội.

Bạch Hiền bị rút hết dưỡng khí thì ngã xụi lơ trong ngực anh thở hổn hển. Đây chính là nụ hôn đầu của cậu. Nhưng...lại trao cho người mà cậu không yêu sao? Bạch Hiền càng nghĩ càng uất hận định bỏ chạy thì đã quá muộn. Cậu bị anh bế bổng trên tay đi vào phòng nghỉ bên trong phòng làm việc. Phòng nghỉ rộng rãi, xa hoa ra sao cậu cũng không kịp nhìn vì bây giờ cậu chỉ muốn chạy trốn khỏi nơi nguy hiểm này.

-"Tổng giám đốc, tôi biết là anh đang say nên mới mất tỉnh táo mà làm vậy! Chỉ cần anh tha cho tôi thì những gì xảy ra ban nãy coi như là giấc mộng thôi, sẽ không ai biết cả! "

Bạch Hiền cố chấn an bản thân đồng thời "thức tỉnh" anh.

-"Tôi thực không phải mất tỉnh táo đến không nhận ra mình đang lên giường với ai!"

Hai từ "lên giường " cực kì nhạy cảm với cậu gần đây lại lọt ra từ miệng anh, Bạch Hiền thực luống cuống đến bủn rủn tay chân, ngay khi anh vừa đặt cậu xuống giường thì cậu đã "vắt chân lên cổ" mà chạy. Nhưng chỉ được hai bước thì đã bị bắt lại, cả người ngã xuống giường lớn.

Anh ngay lập tức nằm đè lên người cậu mà hôn. Sự chống cự của cậu càng tăng lên ham muốn của anh, nhất là lúc này.

Vì sự chống cự quá đáng, áo sơ mi phản chủ của cậu vô tình bung mất cúc trên cùng, bên vai trễ xuống để lộ ra xương quai xanh quyến rũ. Phác Xán Liệt nhịn không nổi mà xé rách áo sơ mi của cậu. Cúc áo bay tứ tung  trên giường, dưới sàn. Bạch Hiền nghe tiếng xé vải, nhìn xuống thì đã thấy bên trên cơ  thể mình đang loã lồ trước mắt anh.

Bạch Hiền cơ thể vốn phát triển đã đặc biệt nên vòng 1 tuy không giống như nữ nhân nhưng lại hơi có chút da thịt nên cậu thường phải mặc một chiếc áo lót dành cho nam ở bên trong.

-"Á!!!! Tổng giám đốc! Đừng mà! Xin anh đấy! "

Bạch Hiền dường như không thể tin vào mắt mình hét toáng lên. Mà anh thì mặt dày ngắm nhìn nơi đầy đặn lấp ló sau lớp áo lót màu đen mỉm cười thích thú. Cậu thật đẹp!

Làn da trắng sứ, khuôn mặt nhỏ nhắn, mái tóc nâu hạt dẻ càng nổi bật lên làn da. Bây giờ, cả cơ thể cũng mê hồn đến thế. Anh thực sự không thể chần chừ thêm một giây nào nữa.

Nghĩ tới, anh liền hung hăng gạt bỏ áo lót của cậu, vòm ngực đầy đặn, trắng hồng hiện ngay trước mắt. Anh ngay lập tức cúi xuống, hôn lên cổ cậu rồi đến xương quai xanh. Tất cả những chỗ anh đi qua đều để lại dấu hôn chói lọi. Dừng lại trước ngực cậu, anh vùi mặt vào mà hôn một bên, ngậm mút lấy nụ hoa xinh đẹp, tay kia thì xoa nắn bên còn lại. Tất cả đều là mới mẻ với cậu nên ngay khi anh vừa chạm vào nơi đó mà xoa nắn, một cảm giác đau đớn truyền đến, Bạch Hiền khóc thật nhiều, khẩn cầu anh :

-"Tổng giám đốc! Anh buông tôi ra, anh làm vậy là đang cưỡng hiếp tôi,mau bỏ tôi ra, đồ dơ bẩn, đồ biến thái, buông tôi ra huhu!"

Bạch Hiền lấy tay đánh vào ngực anh nhưng đối với anh cứ như là chuồn chuồn đạp nước. Cậu nói anh dơ bẩn? Đang cưỡng hiếp cậu? Nực cười! Phác Xán Liệt anh đã muốn thì chẳng có gì là sai cả, mà cậu dám chê anh bẩn, vậy thì anh càng không tha cho cậu được.

Anh cũng chẳng quan tâm nữa, bây giờ cơn dục vọng trong anh đang tra tấn anh, anh cần phải cứu mình!

Anh lấy cà vạt trói hai tay không an phận của cậu trên đỉnh đầu rồi tiếp tục thưởng thức cơ thể cậu. Bạch Hiền bất lực nhìn trên trần nhà, nước mắt làm mắt cậu mờ đi. Cậu chỉ biết là sau đêm nay, cậu sẽ không dám nhìn mặt ai nhất là trong cái công ty này nữa. Cậu không nghĩ là cậu lại bị chính Tổng giám đốc của mình cưỡng hiếp nhục nhã như vậy. Nhưng tất cả chưa dừng lại. Cậu càng sợ hơn khi thấy anh lột sạch bên dưới của cậu, tất cả quần áo đều không còn gì, mà cả anh cũng tự thoát y cho chính mình.

Bạch Hiền vô thức hoảng sợ đến không dám khóc, co chân lùi lại nhưng lại bị anh kéo lại:

-"Em chạy gì chứ? Cơ thể em rõ ràng còn thành thật hơn em, nó ướt đẫm rồi! "

Quả thật cậu muốn cắn lưỡi chết khi nghe được mấy thông tin đó.

-"Bạch Hiền! Cho anh được không? Anh muốn em! "___Anh ít ra vẫn hỏi cậu một tiếng.Cho dù cậu đồng ý hay không thì anh cũng không quan tâm.

(Au: Mịe! Vậy anh hỏi làm gì cho tốt calo?😑)

-"Tôi....Nhưng tôi không yêu anh! Tôi chỉ muốn dành cho người tôi yêu thôi! "___Cậu lắp bắp.

-"Nhưng tôi yêu em! Phải, tôi yêu em đến phát điên rồi em biết không?? "

Anh bị cậu nói là cậu không yêu anh thì trong lòng máu lại sôi trào, sau đó giận dữ quát lên khiến Bạch Hiền sợ run người không dám nhúc nhích. Anh nói anh yêu cậu? Yêu ư? Dối trá! Cậu không tin! Đàn ông trên đời này đều giống nhau, chỉ lấy điều này làm thú vui thỏa mãn bản thân mà thôi.

Sau đó, anh dạng hai chân cậu ra, từ từ đưa ngón tay vào nơi tư mật đã ướt đẫm kia.

-"Không được! Dừng lại! "

-"Em đừng nói nữa kẻo lát nữa lại hối hận!Tôi sẽ khiến em sung sướng!"

-"Người vừa có tiền, có quyền như anh thiếu gì người có thể thoả mãn anh? Tại sao lại phải là tôi? Xin anh tha cho tôi! Cuộc đời tôi...đã đủ đau khổ lắm rồi! "

Bạch Hiền như đứng trước vực thẳm, giọng nói khàn đi vài phần.

-"Em hỏi tại sao? Đơn giản là vì tôi yêu em! "

-"Đám nhà giàu các người cũng thật là nói từ yêu quá dễ dàng đi!"

Bạch Hiền mạnh mồm cãi lại.

-"Em vẫn không tin thì tôi sẽ chứng minh cho em thấy! Cứ chờ đó! "

Sau đó, anh đưa vật kia của mình đi vào trong hậu huyệt của cậu.Bạch Hiền nhận cơn đau dữ dội, tay bíu chặt bả vai anh mà hét lớn :

-"Á! Đau...đau quá!Tổng....nhẹ...nhẹ thôi!Đừng....làm....vậy mà! "

Anh càng hạnh phúc hơn khi biết mình chính là người đàn ông đầu tiên của cậu.

-"Được! Anh sẽ nhẹ nhàng! Ngoan,thả lỏng thôi! Phối hợp với anh, sẽ bớt đau! "

Anh đưa tay vuốt gọn những sợi tóc ướt mồ hôi trên mặt cậu dỗ dành.

Bạch Hiền cắn răng ngăn không cho mình phát ra tiếng rên. Nhưng bên dưới anh cứ trêu đùa khiến cậu khó chịu,hai chân cứ cọ xát vào nhau.

-"Bảo bối khó chịu lắm đúng không? Mau cầu xin, anh sẽ thoa mãn em! "

-"Không! "_____Bạch Hiền cắn răng cố nhin, vậy là anh cứ ở nơi kia mà làm loạn, nhử mồi cậu. Cuối cùng Bạch Hiền chịu không được, khó chịu lên tiếng :

-"Giúp...giúp tôi! "

-"Giúp như thế nào?"

-"Anh....hãy....tôi....tôi muốn...!"

-"Gọi tên anh! "

-"Phác Xán Liệt! Tôi....tôi muốn...!"

-"Được rồi! Tiều bảo bối dâm đãng! Anh sẽ thoả mãn em!"

Thế là anh và cậu cùng trải qua bao nhiêu trận mây mưa, đối với anh, cơ thể cậu chưa bao gờ là đủ, anh còn muốn nuốt trọn cả cơ thể cậu vào trong. Còn cậu, bị anh hành hạ như muốn xé nát cả cơ thể,đau đớn ngất lên ngất xuống. Nhiều khi vì đau quá mà tỉnh dậy, nhiều lúc lại vì đau quá mà ngất đi. Cậu cũng không biết là anh làm vậy bao nhiêu lần, cũng không biết anh đã chôn vùi mầm mống của mình bên trong cơ thể cậu.Còn anh, sau khi bắn vô số chất dịch kia vào bên trong cậu, phải đến nửa đêm mới thoả mãn mà ôm cậu vào nhà tắm, dây dưa thêm một trận, tắm cho cậu xong rồi mới cùng cậu chìm vào giấc ngủ.

Bạch Hiền tỉnh dậy tầm 5 rưỡi sáng, toàn thân đau nhức, nhất là thân dưới, cậu gỡ mình ra khỏi tay anh, khập khiễng bước từng bước vào phòng tắm. Nhìn chính mình trong gương với cơ thể đầy dấu hôn, những vết xanh tím,Bạch Hiền không còn nhận ra chính mình nữa. Câụ ngồi gục xuống sàn nhà tắm, ôm mặt khóc.

Phác Xán Liệt đang ngủ lại bị tiếng khóc đâu đó đánh thức. Anh ngồi dậy, thấy trong phòng tắm sáng đèn liền đi vào. Anh thấy cậu như vậy thì đau lòng. Lên giường với anh khiến cậu ủy khuất lắm sao?

-"Bạch Hiền! "

Bạch Hiền đang khóc, nghe tiếng gọi thì ngẩng đầu dậy, thấy anh, cậu muốn đứng dậy thì lại bị thân thể đau nhức làm cho ngã xuống sàn nhà. Anh thấy vậy thì vội đỡ cậu dậy, Bạch Hiền nhân cơ hội đó đánh vào ngực anh tới tấp :

-"Sao anh lại làm thế với tôi? Tại sao? Tại sao? Tôi đánh chết anh! "

-"Nếu đánh tôi khiến em hả dạ, em cứ đánh đi! Đánh cho đã vào!"

Anh nắm tay cậu, đấm thật mạnh vào ngực mình. So với mấy cú đấm này thì nước mắt của cậu còn khiến anh đau lòng hơn nhiều. Bạch Hiền cảm thấy con người này điên thật rồi! Cậu cũng không còn hơi sức đánh hắn nữa, mặc hắn ôm mình, chỉ gục mặt xuống khóc.

-"Bạch Hiền! Anh yêu em từ lúc nào anh cũng không biết, chỉ xin em đừng lạnh nhạt với anh! Chuyện của chúng ta, anh sẽ chịu trách nhiệm! Đừng khóc nữa, nước mắt của  em chính là điểm yếu của anh! "

Anh ôm cậu vào trong lòng mà vỗ về. Cậu đâu biết rằng, từ khi quen cậu, anh đâu có qua lại với ai, mình anh thủ thân như ngọc chỉ vì cậu mà thôi.

Hot

Comments

changggg

changggg

cho hỏi bạch hiền là nam hay nữ vậy tg

2020-07-18

6

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1/ Thông dịch viên tiếng Ý
2 Chap 2/ Cảm giác này là sao
3 Chap 3/ Rung động
4 Chap 4/ Bắt nạt
5 Chap 5/ Thái độ gì
6 Chap 6/ Rõ ràng tôi yêu em như vậy
7 Chap 7/ Anh muốn gì ở tôi
8 Chap 8/ Nỗi sợ hãi của Bạch Hiền
9 Chap 9/ Quỹ đạo tình yêu
10 Chap 10/ Đụng tới cậu ấy là đắp tội với tôi
11 Chap 11/ Ngày hẹn hò đầu tiên
12 Chap 12/ Tiểu Tam
13 Chap 13/ Nguy hiểm
14 Chap 14/ Thực ra anh cũng thích em
15 Chap 15/ Bạch Hiền quay về đi
16 Chap 16/ Không thể cứu vãn
17 Chap 17/ Mang thai
18 Chap 18/ Tồi tệ
19 Chap 19/ Tâm bệnh
20 Chap 20/ Khúc mắc
21 Chap 21/ Đi về phía anh
22 Chap 22/ Hạnh phúc chớm nở
23 Chap 23/ Hôn lễ
24 Chap 24/ Vị khách không mời mà tới
25 Chap 25/ Âm mưu
26 Chap 26/ Sinh mệnh
27 Chap 27/ Ông xã bá đạo
28 Chap 28/ Milan
29 Chap 29/ Gặp mặt ai
30 Chap 30/ Anh có thích trẻ con không?
31 Chap 31/ Anh chỉ cần em
32 Chap 32/ Chỉ cần em sinh con cho anh
33 Chap 33/ Ra đi
34 Chap 34/
35 Chap 35/ Đứa trẻ
36 Chap 36/ Leon
37 Chap 37/ Con của ai
38 Chap 38/ Trở về
39 Chap 39/ Cậu chủ nhỏ
40 Chap 40/
41 Chap 41/ Con muốn có cả ba và cha
42 Chap 42/ Tiểu San! Ba sai rồi
43 Chap 43/
44 Chap 44/
45 Chap 45/ Đầu tiên và cuối cùng
46 Chap 46/ Hối hận muộn màng
47 Chap 47/ Vĩnh viễn không trở lại
48 Ngoại truyện [HE]
Chapter

Updated 48 Episodes

1
Chap 1/ Thông dịch viên tiếng Ý
2
Chap 2/ Cảm giác này là sao
3
Chap 3/ Rung động
4
Chap 4/ Bắt nạt
5
Chap 5/ Thái độ gì
6
Chap 6/ Rõ ràng tôi yêu em như vậy
7
Chap 7/ Anh muốn gì ở tôi
8
Chap 8/ Nỗi sợ hãi của Bạch Hiền
9
Chap 9/ Quỹ đạo tình yêu
10
Chap 10/ Đụng tới cậu ấy là đắp tội với tôi
11
Chap 11/ Ngày hẹn hò đầu tiên
12
Chap 12/ Tiểu Tam
13
Chap 13/ Nguy hiểm
14
Chap 14/ Thực ra anh cũng thích em
15
Chap 15/ Bạch Hiền quay về đi
16
Chap 16/ Không thể cứu vãn
17
Chap 17/ Mang thai
18
Chap 18/ Tồi tệ
19
Chap 19/ Tâm bệnh
20
Chap 20/ Khúc mắc
21
Chap 21/ Đi về phía anh
22
Chap 22/ Hạnh phúc chớm nở
23
Chap 23/ Hôn lễ
24
Chap 24/ Vị khách không mời mà tới
25
Chap 25/ Âm mưu
26
Chap 26/ Sinh mệnh
27
Chap 27/ Ông xã bá đạo
28
Chap 28/ Milan
29
Chap 29/ Gặp mặt ai
30
Chap 30/ Anh có thích trẻ con không?
31
Chap 31/ Anh chỉ cần em
32
Chap 32/ Chỉ cần em sinh con cho anh
33
Chap 33/ Ra đi
34
Chap 34/
35
Chap 35/ Đứa trẻ
36
Chap 36/ Leon
37
Chap 37/ Con của ai
38
Chap 38/ Trở về
39
Chap 39/ Cậu chủ nhỏ
40
Chap 40/
41
Chap 41/ Con muốn có cả ba và cha
42
Chap 42/ Tiểu San! Ba sai rồi
43
Chap 43/
44
Chap 44/
45
Chap 45/ Đầu tiên và cuối cùng
46
Chap 46/ Hối hận muộn màng
47
Chap 47/ Vĩnh viễn không trở lại
48
Ngoại truyện [HE]

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play