Chương 3 : Ngôi Nhà Kỳ Dị

Anh kêu lần thứ hai, thì từ trong nhà một người đàn ông trung niên bận đồ bà ba màu đen bước ra, trên tay cầm ngọn đèn bão khá lớn tỏa ánh sáng vàng vàng tỏa nhẹ, nhìn hai người rồi hỏi:

-             Hai chú ở đâu ghé đây, muốn hỏi thăm chuyện gì?

 Ba Đợi vội trình bày hoàn cảnh lạc đường của mình, rồi hỏi thăm đường xuống bến có nhiều cây bần. Nghe xong, người đàn ông đó cười lớn nói:

-        Trời đất ơi, hai chú lạc xa cả mấy cây số rồi, bây giờ quay lại chắc phải nửa đêm mấy chú mới tới chổ đó quá.

Ba Đợi hoảng hốt la lớn:

-           Chèn ơi! Vậy là tụi này lạc xa dữ thần vậy sao chú?

Tới phiên Sáu Ngọc, quay qua lên tiếng hỏi người anh bà con:

-        Bây giờ mình tính sao anh Ba, hay là mình xin chú này ngủ đậu ở đây một đêm rồi mai hẳn về ghe.

Nói rồi không đợi anh ba trả lời, Sáu Ngọc quay sang người kia hỏi:

-         Dạ chú hai ơi, chú làm ơn cho anh em tui ngủ đậu một đêm được không?

Người đàn ông kia mỉm cười, nhìn hai anh em Sáu Ngọc rồi nói:

-        Vậy hai chú em đợi tui vô xin với bà cố, hễbà chịu là tui dắt hai chú vô .

Nói xong, ông ta thấy vẻ mặt ái ngại của hai người khách lạ, sợ hai người họ không yên tâm nên mỉm cười nói thêm:

-        Mấy chú cứ yên lòng đi, bà cố này nhơn đức lắm, chắc sẽ bằng lòng cho ngủ lại liền hà, tánh bà hiền lành, đạo đức, lại hay giúp người hoạn nạn. Hai chú đứng đó, đợi tui một chút chớ đừng đi đâu ha.

Nói xong, ông ta tất tả đi vô để lại hai anh em ở ngoài. Sáu Ngọc thấy thái độ nhiệt tình của người đàn ông nọ nên cũng yên tâm, quay sang cười nói với Ba Đợi:

-        Thiệt hên quá ha anh ba, tui tưởng cái điệu này tụi mình ngủ bờ ngủ bụi đêm nay rồi chớ

Ba Đợi cười cười không nói gì. Chỉ một chút sau, có một cô tớ gái mặc bộ đồ xanh, xách chiếc đèn lồng kiểu rất lạ mắt, bước ra vòng tay lễ phép nói với hai người.

-       Dạ thưa hai cậu, bà cố con cho mời hai cậu vô trong nghỉ ngơi.

         Nói xong, cô gái nghiêng mình một bên làm cử chỉ mời khách, rồi xách đèn đi trước dẫn đường hai người vội bước theo. Nhìn tướng đi uốn éo như rắn trườn của cô gái nọ Sáu Ngọc che miệng cười thầm. Bởi anh nhớ loáng thoáng trong nhân tướng học nói, đàn bà có tướng đi như rắn trường kiểu này hình như không đứng đắn cho lắm

Khi họ vừa mới qua khỏi cổng mấy bước, tự nhiên một cơn gió lạnh ngắt không từ đâu biết lướt qua khiến cả hai rùng mình nổi ốc ác. Cô gái áo xanh, hình như cảm nhận được sự việc liền lên tiếng để trấn an hai người khách lạ

-        Ở đây trồng nhiều cây cối cao lớn nên ban ngày thì gió mát mẻ vô cùng, còn đêm tối thì gió có hơi lạnh chớ không có sao.

      Nghe cô gái nói vậy, làm hai người quá ngạc nhiên, tự hỏi ‘Mình đâu có biểu lộ cái gì ra ngoài, sao con nhỏ này lại biết mình ớn lạnh, lạ thiệt nha’. Tuy có ngạc nhiên và suy nghĩ vậy, nhưng Ba Đợi và Sáu Ngọc vẫn theo chân cô gái đi vô trong mà chẳng nghi ngại điều gì, một chút sau họ đi qua hết khoảng sân rộng rồi dừng bước, đứng dưới bậc tam cấp của ngôi nhà.

Cô gái đứng lại, hướng vô nhà nói:

-           Thưa cố! hai người khách đã tới

Không nghe có tiếng trả lời, nhưng nhìn vô nhà, hai anh em Ba Đợi cùng thoáng thấy dáng một bà già bận bộ đồ đen tóc bạc phơ, chống gậy bước lẹ vô phía trong. Cho dù nơi này có đèn đuốc khá sáng sủa, nhưng hai anh em cũng không kịp thấy bà đó mặt mũi ra sao, họ chỉ thoáng thấy bộ đồ đen mà thôi. Không để hai người phải đứng chờ lâu, chỉ giây lát sau từ trong nhà một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi, dáng cao lớn cũng mặc bộ đồ đen bước ra nói, giọng anh ta ồm ồm khá lớn.

-        Bà cố hơi mệt trong người nên không ra ngoài, bà sai tui ra mời hai cậu bước qua gian bên nghỉ ngơi.

Sáu Ngọc và Ba Đợi chưa kịp lên tiếng thì cô tớ gái mặt đồ xanh cười chúm chím, nói:

-        Kìa, ông quản gia mời hai người vô, vậy hai cậu tự lên hay đợi tui nắm tay dắt lên cho có phần.

Hai anh em Ba Đợi, Sáu Ngọc lấy làm lạ vì lời nói của cô tớ gái, họ vừa định lên tiếng hỏi lại thì người đàn ông nọ đã nạt ngang cô gái”

-            Phận sự của mi đến đây là hết, mau lui xuống, Tỵ.

Gương mặt ông quản gia hầm hầm rất dữ tợn, hai con mắt tròn vo lộ ra đầy hung quang, giống như gương mặt của một kẻ độc ác. Cô tớ gái tên Tỵ cũng không tỏ ra sợ hã, mà banh miệng ra dài sọc, lè lưỡi nhái ông ta rồi chẩu môi  một tiếng dài. Cô ta ngoe ngoảy uốn éo thân người rời khỏi, vừa đi cô ta vừa lẩm bẩm.

-           Chắc gì đã có phần mà ra bộ lớn lối.

        Gã nọ nghe cô tớ gái nói vậy, không trả lời mà chỉ phát ra âm thanh gừ…gừ… trong cuốn họng lộ vẻ tức giận. Hai anh em Sáu Ngọc cũng lấy làm ngạc nhiên, trước cử chỉ cùng lời nói của hai người nọ nhưng không tiện hỏi, cả hai chỉ đưa mắt quan sát ngôi nhà. Ngôi nhà này, hay nói đúng hơn là dinh thự này, quả thật rất bề thế.

Chỉ tính gian giữa của căn nhà thôi đã rất rộng rãi, ở giữa kê bộ trường kỷ lên nước đen bóng bự dềnh dàng, trên mặt bàn để ngọn đèn Huê Kỳ cỡ lớn thắp sáng rực, đã vậy hai bên cột còn treo thêm hai ngọn đèn khác cũng đang cháy sáng, khiến gian nhà vừa sáng sủa vừa có vẻ ấm áp. Phía sau một chút là mấy cái tủ thờ lớn cùng nhiều bàn ghế khác, chứng tỏ chủ nhân ngôi nhà này rất giàu có. Hai người còn lo ngó quanh quẩn thì người đàn ông bận bộ đồ đen kia, sau khi đuổi cô tớ gái đi khỏi xem ra có vẻ nguôi giận, nhìn hai người khách ngủ nhờ, mỉm cười, nói:

-          Thôi kệ cái cô Tỵ đó đi, mời hai cậu qua gian bên nghỉ lưng.

Nói xong gã đi trước dẫn đường, hai người mừng rơn trong bụng nối gót theo liền. Họ đi ngang gian giữa rồi đến gian bên cạnh thì dừng lại, gã kia đưa tay chỉ vô bộ ván Gõ rất lớn và bóng láng ở gần đó, nói:

-        Bà cố chỉ hai cậu ngủ đở trên bộ ván gỏ đó.

Rồi y đưa tay chỉ lên tấm vách, có đóng sẵn một hàng đinh trước mặt nói tiếp:

-        Còn chỗ này, hai cậu đem cái đùi bê treo lên khỏi sợ chuột kiến gì cắn phá.

Vừa nói, gã vừa đưa đôi mắt lộ nhìn chầm chập vào cái đùi bê, hai lỗ mũi hít hít chẳng khác gì chó đánh hơi, rồi chợt mở một nụ cười nhe hàm răng trắng hếu dài sọc, khiến anh em Ba Đợi thấy mà chột dạ. Không hiểu gã này có cái gì đó rất quái lạ khiến cho hai anh cảm thấy sờ sợ như vậy. Gã kia, dường như thấy thái độ có phần bất an của hai người nọ, liền thay đổi thái độ, trở lại nét xởi lởi.

-         Hai cậu cứ tự nhiên nghỉ ngơi, nhà cửa rộng rãi hai cậu hổng sợ làm phiền lòng ai.

 Sáu Ngọc đột nhiên lên tiếng hỏi:

-      Chú hai ơi! Bà cố hồi nãy đâu rồi?

Gã nọ nhíu mày, ngạc nhiên hỏi lại:

-             Cậu hỏi có chuyện gì không?

         Sáu Ngọc mau mắn đáp:

-        Dạ có chớ. Bởi tui muốn chào bà rồi xin phép nghỉ nhờ một tiếng mới phải chuyện.

         Gã nọ lại cười, nụ cười khoe hàm răng trắng hếu dài sọc, lại lần nữa làm hai người này sờ sợ làm sao. Cười

xong, gã nói lớn:

-        Như hồi nãy tui có nói, bữa nay cố hơi khó ở trong mình nên ngủ sớm, mấy cậu yên tâm cố nhơn đức lắm, hổng bắt lỗi bắt phải gì đâu mà hai cậu ngại.

Nói một hơi như vậy, gã gật đầu chào hai anh em Ba Đợi rồi vội bước ra ngoài, chớp mắt một cái đã biến mất sau hàng kiểng. Sáu Ngọc không kịp nhìn, anh chàng liền quay lại nói với Ba Đợi:

-         Mấy người trong ngôi nhà này, cứ ngộ ngộ làm sao ha anh Ba?

        Ba Đợi đã nhanh chân, leo lên ván vừa phủi cẳng vừa nói:

-        Ôi thây kệ! Họ ngộ hay không ngộ cũng đâu phải chuyện mình, hơi sức nào mà chú lo chuyện bao đồng. Thôi lo ngủ sớm đi, mai còn kiếm đường về ghe.

    Nói rồi, không chờ Sáu Ngọc đối đáp mà anh ta ngã lưng nằm xuống, cái ván gõ mát lạnh truyền lên làm cho chàng ta thoải mái vô cùng; sau bao nhiêu ngày rong rủi trên ghe, nay được nằm thẳng lưng trên ván như vầy đúng là quá đã.

Chỉ một chút sau, đã nghe tiếng ngáy của Ba Đợi rồ….. rồ … vang lên, bởi hồi chiều anh ta uống hơi nhiều. Sáu Ngọc lắc đầu cho sự vô tư của Ba Đợi, rồi anh cũng bỏ guốc leo lên giường, phủi cẳng nằm xuống cạnh bạn. Chàng ta, tưởng đâu giấc ngủ đến với mình cũng lẹ làng như Ba Đợi, nhưng không hiểu sao cứ trằn trọc hoài không ngủ được, bởi bao ý tưởng dồn dập kéo đến.

Đầu tiên là câu nói cùng thái độ sợ hãi của người đàn ông gặp trên đường ban nãy, sau khi nghe họ neo ghe ở bến có nhiều cây bần, kế đến cái cảm giác lạnh lẻo đến nổi da gà khi họ mới bước vô khỏi cửa cổng của ngôi nhà này.

        Rồi những câu trao đổi khó hiểu của gã quản gia nọ cùng cô tớ gái, đặc biệt là gương mặt của cả hai đều có cái gì đó rất khác thường, không hiểu sao nhìn mặt họ làm cho người ta nhìn vô thấy ớn ớn. Nhưng Sáu Ngọc, nghĩ thế nào cũng không nhận ra sự khác biệt đó ở chổ nào, có điều anh quả quyết là nó kỳ dị và lạ thường lắm. Rồi cả hiện tại, tuy đang nằm trong nhà cửa đàng hoàng, mà không hiểu sao sao lại có cảm giác như mình nằm ngoài đồng trống, bởi lâu lâu làm như có cơn gió lạnh thổi qua, trong cơn gió dường như có đem theo hơi sương đêm man mác.

        Gian nhà anh đang nằm không có đèn sáng như gian giữa, mà mọi thứ chỉ lờ mờ khiến Sáu Ngọc có cảm giác gian này rộng thênh thang, bởi mấy lần đưa mắt nhìn mà không thấy vách ngăn khiến anh tự hỏi, lẽ nào nó rộng khỏi tầm nhìn của anh? Điều đó thiệt vô lý!

 Thêm điều khó giải thích nữa từ hồi hai người vô nhà tới giờ, không nghe một tiếng động gì cả, dù là tiếng thằn lằn

tạc lưỡi, hay côn trùng, ếch nhái rỉ rả kêu đêm. Càng nghĩ càng thấy kỳ quái, cả gian nhà này như được bao trùm bởi sự yên lặng gần như tuyệt đối. Mấy điều thắc mắc trên cứ quanh quẩn bám lấy Sáu Ngọc làm anh lăng qua lộn lại suy nghĩ mãi không sao chợp mắt được, và thời gian cứ nặng nề chầm chậm trôi qua.

Rồi không biết bao lâu sau đó, do mỏi mòn vừa lơ mơ ngủ, thì bên tai chợt một tiếng động nhẹ vang lên, Sáu Ngọc mở choàng mắt thìvừa kip nhìn thấy: hình như có một bóng trắng từ trên cột nhà tuột xuống, vừa tới đất liềnbiến mất liền! Sáu Ngọc, không biết mình có nhìn lầm không.

Hot

Comments

Phạm Hoàng Nhung

Phạm Hoàng Nhung

Mình là người miền Bắc nhưng đọc vẫn thấy dễ hiểu. Cảm thấy văn phong của tác giả không quá hoa mỹ mà gần gũi lắm

2022-12-28

0

Nguyễn Nhi

Nguyễn Nhi

người Bắc nên nhiều câu k hiểu cho lắm. 😁

2022-05-13

0

Dương Lê Ánh

Dương Lê Ánh

Thật sự mình người Bắc có mấy câu từ đọc 0 hiểu kaf gì luôn

2021-11-06

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 : DỪNG CHÂN
2 Chương 2 : Lạc Đường
3 Chương 3 : Ngôi Nhà Kỳ Dị
4 CHƯƠNG 4 : GẶP QUỶ
5 Chương 5 : Người Áo Trắng
6 SỰ TÍCH CON TINH
7 Lộng Hành
8 TÌM THẦY TRỪ YÊU
9 Chương 9 : Ra Giá
10 Bỏ Chạy
11 Tầm Sư Học Nghệ
12 Xuất Sơn Hành Đạo
13 CỬU TRÙNG CỬU
14 Gặp Lại Người Quen
15 BẮT VONG NỮ QUỶ
16 Âm Mưu
17 LÂM TRẬN
18 Kịch Chiến
19 Tà Tinh
20 Trảm Tà Tinh
21 Nữ Pháp Sư
22 Chuyện Không Ngờ
23 Quả Báo
24 Gặp cao nhân
25 Truyền Nhân Kế Thừa
26 Quay Về
27 Ngãi Quỷ
28 Âm Mưa Bất Thành
29 Diệt Quỷ
30 Cô Nhi Viện Ma Ám
31 Ma Nhác
32 Bị bắt hồn
33 Oán Thù
34 Lực Bất Tòng Tâm
35 Cầu Viện
36 Chiến Atula
37 Dụng Tâm Cảm Hóa
38 Ma Dấu
39 Nữ Quỷ Bên Suối
40 Quỷ Áo Đỏ
41 Âm hồn Trong Cô Nhi Viện
42 Người Bí Ẩn
43 Cầu Siêu
44 Viên Mãn
45 Bài Học Nhớ Đời
46 Khổ Chiến Ma Da
47 Cuộc gặp định mệnh
48 Kỳ Quái
49 Chia tay
50 Gặp lại Dương Phong
51 Con Quỷ Trong Đêm
52 Kẻ Âm Hiểm
53 Tìm Đến Cửa
54 Kẻ Bán Linh Hồn Cho Quỷ
55 Tử Chiến
56 Diệt Tà
57 Đại Họa Tới
58 Trả Giá
59 Tới Địa Ngục
60 Thuật Triệu Vong
61 Hữu Duyên
62 Đêm Không Yên Bình
63 Ma Đè
64 Trục Tà
65 Tự Sát
66 Sợi dây thòng lọng
67 Mờ Ám
68 Gặp Nạn
69 Thi Pháp Hình Nhân
70 Tuyệt Vọng
71 Huynh Muội Đồng Tông Môn
72 Hồ Yêu
73 Thu Hồn Pháp
74 Bát Nội Gián
75 Quỷ Linh Nhi
76 Trận Chiến Yêu Hồ
77 Chuyện Xưa Tích Cũ
78 Chiếc Áo Bùa Của Thầy Tư
79 Những Điều Quái Lạ
80 Mọi Người Đều Là Ma
81 Thoát khỏi
82 Chuyện Cũ
83 Hợp Lực Hàn Ma
84 Cây Âm Lực
85 Trận Chiến Chánh Tà
86 Ác Thi
87 Hóa Thân Thành Yêu
88 Đánh Vào Luân Hồi
89 Lựa Chon
90 Gặp Nạn
91 Bắt Ma Con
92 Tòa Nhà Ma Ám
93 Trấn Nhà
94 Mất Hồn
95 Thông Âm Thuật
96 Thông Âm Thuật TT
97 Đi Tới Cõi Âm
98 Oan Gia Ngõ Hẹp
99 Kẻ ở người về
100 Linh Dược
101 Chuyến Đi Xa
102 Những Hồn Ma Không Siêu Thoát
103 Nhật Viễn Thiền Sư
104 Gặp Được Cao Nhân
105 Game Đoạt Hồn
106 Thế giới game
107 Thế Giới Của Tà Linh
108 Đại Chiến Tà Linh
109 Kỳ Lạ
110 Chuyến Đi Gia Lai
111 Tịnh Thất Quỷ Ám
112 Lòng Sân Si
113 Trận chiến trong đêm
114 Gia Nhập
115 Món quf cho Huyền Tiên
116 Tiếng kêu trong đêm
117 Ngôi nhà ma ám
118 Ma Chó
119 Giải vây
120 Mất tích
121 Gặp Lại Bạn Cũ
122 Bí Ẩn Trong Kho Hàng Bỏ Hoang
123 Trở lại gia lai
124 Khu Rừng Kỳ Lạ
125 Kẻ Đứng Phía Sau
126 Giải Cứu
127 Xuất Hồn Mật Pháp
128 Ân Hận
129 Quay Về
130 Trừng Phạt
131 Phá Tà Trận
132 Hắc xà Bạch Hổ
133 Thu Phục
134 Bái Sư
135 Xuất Hồn Về Tiền Kiếp
136 Nhân Duyên Tiền Kiếp
137 Phản Đồ
138 Tử Chiến Ma Vương
139 Thầy Hai
140 Hy Vọng
141 Về Nhà
142 Không Linh Tìm Tới
143 Cùng Nhau Tìm Về
144 Ma Vương Pháp Không
145 Trận Chiến Cuối Cùng
Chapter

Updated 145 Episodes

1
Chương 1 : DỪNG CHÂN
2
Chương 2 : Lạc Đường
3
Chương 3 : Ngôi Nhà Kỳ Dị
4
CHƯƠNG 4 : GẶP QUỶ
5
Chương 5 : Người Áo Trắng
6
SỰ TÍCH CON TINH
7
Lộng Hành
8
TÌM THẦY TRỪ YÊU
9
Chương 9 : Ra Giá
10
Bỏ Chạy
11
Tầm Sư Học Nghệ
12
Xuất Sơn Hành Đạo
13
CỬU TRÙNG CỬU
14
Gặp Lại Người Quen
15
BẮT VONG NỮ QUỶ
16
Âm Mưu
17
LÂM TRẬN
18
Kịch Chiến
19
Tà Tinh
20
Trảm Tà Tinh
21
Nữ Pháp Sư
22
Chuyện Không Ngờ
23
Quả Báo
24
Gặp cao nhân
25
Truyền Nhân Kế Thừa
26
Quay Về
27
Ngãi Quỷ
28
Âm Mưa Bất Thành
29
Diệt Quỷ
30
Cô Nhi Viện Ma Ám
31
Ma Nhác
32
Bị bắt hồn
33
Oán Thù
34
Lực Bất Tòng Tâm
35
Cầu Viện
36
Chiến Atula
37
Dụng Tâm Cảm Hóa
38
Ma Dấu
39
Nữ Quỷ Bên Suối
40
Quỷ Áo Đỏ
41
Âm hồn Trong Cô Nhi Viện
42
Người Bí Ẩn
43
Cầu Siêu
44
Viên Mãn
45
Bài Học Nhớ Đời
46
Khổ Chiến Ma Da
47
Cuộc gặp định mệnh
48
Kỳ Quái
49
Chia tay
50
Gặp lại Dương Phong
51
Con Quỷ Trong Đêm
52
Kẻ Âm Hiểm
53
Tìm Đến Cửa
54
Kẻ Bán Linh Hồn Cho Quỷ
55
Tử Chiến
56
Diệt Tà
57
Đại Họa Tới
58
Trả Giá
59
Tới Địa Ngục
60
Thuật Triệu Vong
61
Hữu Duyên
62
Đêm Không Yên Bình
63
Ma Đè
64
Trục Tà
65
Tự Sát
66
Sợi dây thòng lọng
67
Mờ Ám
68
Gặp Nạn
69
Thi Pháp Hình Nhân
70
Tuyệt Vọng
71
Huynh Muội Đồng Tông Môn
72
Hồ Yêu
73
Thu Hồn Pháp
74
Bát Nội Gián
75
Quỷ Linh Nhi
76
Trận Chiến Yêu Hồ
77
Chuyện Xưa Tích Cũ
78
Chiếc Áo Bùa Của Thầy Tư
79
Những Điều Quái Lạ
80
Mọi Người Đều Là Ma
81
Thoát khỏi
82
Chuyện Cũ
83
Hợp Lực Hàn Ma
84
Cây Âm Lực
85
Trận Chiến Chánh Tà
86
Ác Thi
87
Hóa Thân Thành Yêu
88
Đánh Vào Luân Hồi
89
Lựa Chon
90
Gặp Nạn
91
Bắt Ma Con
92
Tòa Nhà Ma Ám
93
Trấn Nhà
94
Mất Hồn
95
Thông Âm Thuật
96
Thông Âm Thuật TT
97
Đi Tới Cõi Âm
98
Oan Gia Ngõ Hẹp
99
Kẻ ở người về
100
Linh Dược
101
Chuyến Đi Xa
102
Những Hồn Ma Không Siêu Thoát
103
Nhật Viễn Thiền Sư
104
Gặp Được Cao Nhân
105
Game Đoạt Hồn
106
Thế giới game
107
Thế Giới Của Tà Linh
108
Đại Chiến Tà Linh
109
Kỳ Lạ
110
Chuyến Đi Gia Lai
111
Tịnh Thất Quỷ Ám
112
Lòng Sân Si
113
Trận chiến trong đêm
114
Gia Nhập
115
Món quf cho Huyền Tiên
116
Tiếng kêu trong đêm
117
Ngôi nhà ma ám
118
Ma Chó
119
Giải vây
120
Mất tích
121
Gặp Lại Bạn Cũ
122
Bí Ẩn Trong Kho Hàng Bỏ Hoang
123
Trở lại gia lai
124
Khu Rừng Kỳ Lạ
125
Kẻ Đứng Phía Sau
126
Giải Cứu
127
Xuất Hồn Mật Pháp
128
Ân Hận
129
Quay Về
130
Trừng Phạt
131
Phá Tà Trận
132
Hắc xà Bạch Hổ
133
Thu Phục
134
Bái Sư
135
Xuất Hồn Về Tiền Kiếp
136
Nhân Duyên Tiền Kiếp
137
Phản Đồ
138
Tử Chiến Ma Vương
139
Thầy Hai
140
Hy Vọng
141
Về Nhà
142
Không Linh Tìm Tới
143
Cùng Nhau Tìm Về
144
Ma Vương Pháp Không
145
Trận Chiến Cuối Cùng

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play