Tà Tinh

Một loạt âm thanh lách…cách… lách… chách.... thật vui tai vang lên. Nhưng cả đám mặt thỏ, mặt heo kia lại không cảm thấy vui chút nào hết, cả đám cuống cuồng lên bịt chặt tai lại rồi xô nhau chạy tán loạn, đứa nào chậm chân thì ngã xuống đất dãy vài cái rồi biến thành chồn, thành cáo hay heo nái, heo con chỉ sau vài giây là tiêu tan mất. Có mấy đứa lẹ chân thoát ra ngoài, nhưng chuổi âm thanh lách…chách… lách… chách… vẫn đều đặn vang lên, khiến mấy tên này loạng choạng rồi cũng rớt xuống giống như bọn kia, hóa nguyên hình thành chồn cáo, chỉ chút sau là tiêu tan sạch trơn luôn.

Chỉ trong vòng có mấy phút ngắn ngủi, mà cả đám thủ hạ hầm hè kia tiêu tan mau chóng như chưa từng tồn tại. Bây giờ tại đương trường, chỉ còn trơ trọi con tinh già đầu xỏ, cùng tên quản gia với gương mặt cháy xém như bị lửa táp, mà lúc này đang hồng hộc thở, không hiểu do mệt hay tức giận. Một phút im lặng ghìm nhau, không bên nào động thủ trước, thời gian nặng nề trôi qua trong cái không gian đêm tối không một tiếng động, bổng nhiên lão quản gia hộc lên một tiếng  grừ… thiệt lớn, không khác gì tiếng chó sủa, rồi lảo phóng người chồm tới như muốn chụp sáu Ngọc, anh này lập tức phản ứng, chân bước qua trái nửa bước để tránh đòn rồi quơ ngang cây gậy quất thẳng một đòn vô mình hắn ta.

Nhưng thật ra, cú tấn công đó chỉ là đòn hư ảo để làm phân tán sự chú ý của mọi người, bởi sau đó lão ta nhanh chóng rướn cổ dài ra, đầu hóa thành đầu con chó thiệt lớn táp vô mặt ba Đợi. Anh này do bị hết một lần xanh mặt vì sơ ý, nên bây giờ anh luôn đề phòng thật cẩn thận, bởi vậy khi con chó vừa táp tới anh quay đầu bỏ chạy, con chó sau cú táp hụt nó tức giận phóng người lao theo sát nút. Chỉ chờ có vậy, ba Đợi nhếch mép nở nụ cười và lập tức đứng lại, đưa mũi gậy đâm ngược ra phía sau, con chó quỷ đang hừng hực trên đà phóng tới đã không kịp tránh né, lãnh nguyên đầu gậy thọt vô ngực bật ngữa về sau rống lên đau đớn.

Con chó quỷ này đâu có ngờ, ba Đợi tuy có tính sợ ma nhưng bản thân anh võ nghệ đầy mình, cái thế mà anh tấn công con chó là ngón Hồi mã thương, mà bản thân sử dụng rất thành thạo bao năm qua. Khi con chó quỷ vừa ngã xuống đất chưa kịp đứng lên, ngay lúc đó sáu Ngọc từ xa nhãy thiệt lẹ tới đập một roi vào đầu con chó đen, khiến nó chết thẳng cẳng không kịp la thêm một tiếng nào, rồi kết quả cũng như đồng bọn trước đó, nó chỉ dãy vài cái rồi tan như làn khói biến mất giữa thiên địa. Nãy giờ chứng kiến thủ hạ mình bị diệt một cách mau lẹ, con tinh già không khỏi nổi giận đùng đùng, nó ngữa cổ hét lên một loạt âm thanh lồng lộng như muốn xé màn nhĩ.

 Khiến cả ba người chói tai khó chịu vô cùng, thầy Tư ngoắc sáu Ngọc lại gần trao anh bộ khánh trúc rồi ra dấu biểu tiếp tục lắc liên tục, Sáu ngọc nhận lấy cái khánh trúc gật đầu ra dấu đã hiểu, rồi thay thế thầy Tư liền tay lắc xâu khánh trúc. Tiếng khánh trúc lần nữa vang lên, lập tức tiếng hét của con tinh giảm hẳn uy lực ban đầu, khiến cho ba người cảm thấy đỡ khó chịu rất nhiều, sáu Ngọc tin chắc rằng con tinh già cũng bị tiếng khua của xâu khánh trúc làm khó chịu không ít.

 

Về phần thầy Tư, sau khi giao cho sáu Ngọc xâu khánh trúc thì một tay bắt ấn, một tay nắm thanh gươm hướng về con tinh với dự tính sẽ lừa thế đâm vào tim nó một nhát chí tử. Nhưng chuyện ông muốn làm không dễ thực hiện chút nào, vì con tinh đó thân thủ rất lanh lẹ và khỏe mạnh vô cùng, mỗi lần ông sấn vô đâm mũi gươm vào người nó, nó lẹ làng lách khỏi và đưa tay đầy móng vuốt chụp ông.

Một người, một tinh trong thế giằng co trong nhất thời khó ai chiếm thế thượng phong, Nhưng dẫu sao sức người cũng có hạn chỉ qua một lúc thầy Tư đã mệt nhoài, tránh đòn trở nên khó khăn hơn. Thấy vậy, hai anh em ba Đợi lập tức nhảy vô tiếp sức, sáu Ngọc một tay lắc chùm khánh trúc, một tay cầm gậy quất trên quật dưới vào con tinh.

 

Ba Đợi thì lừa thế đâm mũi gậy vô con tinh, nhưng với thân thủ vô cùng linh hoạt của mình, nó đều dễ dàng tránh mọi đòn tấn công của cả ba hợp lực, hoạ hoằn mới bị một vài gậy trúng người, mà hình như mấy chiếc gậy trúc cũng chẳng làm nó mảy may xứt mẻ chút da lông nào cả, chứ không nói đến chuyện đã thương được nó. Chẳng hiểu có phải do ba Đợi tưởng tượng hay không, mà dường như anh cảm thấy con tinh nọ càng đánh càng mạnh hơn thì phải. Chỉ sau một lúc quần thảo, ba người đều thấm mệt, nhứt là thầy Tư do đã khá lớn tuổi nên có vẻ mệt hơn hai người kia, mồ hôi túa ra như tắm, hơi thở hồng hộc hai chân đã run run chỉ muốn ngồi xuống, ông lùi ra phía sau một chút la

lớn

-      Mau mau lui ra, dùng Kim sa thạch trị nó và ngăn việc nó hấp thụ âm khí từ cái quan tài này.

Đến bây giờ thì ba Đợi đã rỏ, linh cảm của mình nãy giờ không có sai, con tinh kia đúng là càng đánh càng mạnh hơn bởi nó đang hấp thu thêm âm khí từ cổ quan tài nọ, còn mấy người các anh thì càng đánh càng đuối sức một phần do mệt, một phần do bị âm khí nơi này ảnh hưởng, tiếp tục kéo dài như vầy thì vô cùng bất lợi cho bên anh. Còn đang nghĩ miên mang, chợt nghe tiếng thầy Tư hét lên.

-              Cẩn thận

Một cánh tay lông lá chụp tới ba Đợi, thầy Tư miệng thì hét lên và ông cũng nắm thanh kiếm nhào vô cản đòn tấn công lại. Nhưng đòn đánh trực diện quá mạnh mà thầy Tư không kịp chuẩn bị nên dù có đỡ được cũng bị đánh lùi lại mấy bước, khí huyết cơ hồ đảo lộn. Sáu Ngọc và ba Đợi vội vã nhào tới kéo ông lùi về sau thêm mấy bước nữa, nhằm tránh xa con tinh. Sau một lúc thầy Tư mới ổn định lại được khí huyết, cả ba móc từ trong túi vải từng mớ cát sỏi rồi nhắm con tinh mà liệng tới tấp. Có lẽ sự nhiệm mầu đã phát huy, nên con tinh ré lên hoảng hốt nhảy tránh và vô tình rời xa chổ cái quan tài. Thấy vậy, thầy Tư hét lên.

-              Tiếp tục tấn công nó không ngừng

Sáu Ngọc và ba Đợi lập tức dùng mớ kim sa thạch, liên tiếp tấn công như vũ bão về phía con tinh, thầy Tư tận dụng lúc đó quăng mạnh một mớ kim sa thạch về phía cái quan tài, và rút ngay một lá bùa vàng chử đen dán lên cái quan tài đó. Con tinh hét lên một tiếng đầy oán hận, rồi bổng nhiên biến mất khiến cả ba vô cùng sửng sốt, họ dáo dác dòm chung quanh nhưng không thấy bóng dáng nó đâu cả.  Vừa lúc đó, từ dưới đất một bàn tay đen thui đầy lông lá đưa lên nắm chân thầy Tư, trong lúc không phản ứng kịp ông ấy đã bị nó vật ngã xuống đất, may là có sáu Ngọc kịp thấy liền nhào lại tiếp viện, dùng gậy đánh mạnh vô bàn tay đó, một tia lửa nhỏ từ đầu gậy xẹt ra kèm theo tiếng ré đau đớn của con tinh, bàn tay lông lá kia lần nữa biến mất.

Ba người kinh sợ, vội dựa lưng vô nhau để dễ bề đối phó và tương trợ kịp thời, vì họ sợ nó tiếp tục đánh lén. Một phút căng thẳng nặng nề trôi qua, không thấy con tinh già có thêm động thái tấn công nào, nhưng cả ba người càng đề cao cảnh giác không dám có chút lơi lỏng. Thì từ trên cao con tinh già đột ngột xuất hiện, đưa hai bàn tay đầy móng nhọn chụp sáu Ngọc, anh này lanh lẹ lách người qua một bên né được đòn hiểm, nhưng cũng bị bàn tay nọ xớt một chùm tóc, con tinh lượn một vòng trên không rồi nhắm vô ba Đợi bổ mạnh thân hình xuống, khiến anh vừa la vừa nhảy ra sau né.

Lần này không may cho anh, do vội vàng đã bị trợt cẳng té ngữa xuống đất đưa bụng lên, thấy vậy con tinh vương tới đưa hai cái tay lông lá dài thòn giương mười móng nhọn đen thui tính móc ruột ba Đợi, làm anh này vô phương chống đỡ đành nhắm mắt chờ chết. Thời may thầy Tư cùng sáu Ngọc kịp thời phản ứng, mỗi người còn mớ Kim sa đang cầm trong tay liền liệng mạnh ra, do bất ngờ thêm phần khinh địch khiến do tự tin tài ẩn thân của mình, con tinh đã không kịp né và lãnh trọn hai nắm Kim sa, làm nó tối tăm mặt mũi lo phủi lia phủi lịa không có tấn công ba Đợi nữa.

Chapter
1 Chương 1 : DỪNG CHÂN
2 Chương 2 : Lạc Đường
3 Chương 3 : Ngôi Nhà Kỳ Dị
4 CHƯƠNG 4 : GẶP QUỶ
5 Chương 5 : Người Áo Trắng
6 SỰ TÍCH CON TINH
7 Lộng Hành
8 TÌM THẦY TRỪ YÊU
9 Chương 9 : Ra Giá
10 Bỏ Chạy
11 Tầm Sư Học Nghệ
12 Xuất Sơn Hành Đạo
13 CỬU TRÙNG CỬU
14 Gặp Lại Người Quen
15 BẮT VONG NỮ QUỶ
16 Âm Mưu
17 LÂM TRẬN
18 Kịch Chiến
19 Tà Tinh
20 Trảm Tà Tinh
21 Nữ Pháp Sư
22 Chuyện Không Ngờ
23 Quả Báo
24 Gặp cao nhân
25 Truyền Nhân Kế Thừa
26 Quay Về
27 Ngãi Quỷ
28 Âm Mưa Bất Thành
29 Diệt Quỷ
30 Cô Nhi Viện Ma Ám
31 Ma Nhác
32 Bị bắt hồn
33 Oán Thù
34 Lực Bất Tòng Tâm
35 Cầu Viện
36 Chiến Atula
37 Dụng Tâm Cảm Hóa
38 Ma Dấu
39 Nữ Quỷ Bên Suối
40 Quỷ Áo Đỏ
41 Âm hồn Trong Cô Nhi Viện
42 Người Bí Ẩn
43 Cầu Siêu
44 Viên Mãn
45 Bài Học Nhớ Đời
46 Khổ Chiến Ma Da
47 Cuộc gặp định mệnh
48 Kỳ Quái
49 Chia tay
50 Gặp lại Dương Phong
51 Con Quỷ Trong Đêm
52 Kẻ Âm Hiểm
53 Tìm Đến Cửa
54 Kẻ Bán Linh Hồn Cho Quỷ
55 Tử Chiến
56 Diệt Tà
57 Đại Họa Tới
58 Trả Giá
59 Tới Địa Ngục
60 Thuật Triệu Vong
61 Hữu Duyên
62 Đêm Không Yên Bình
63 Ma Đè
64 Trục Tà
65 Tự Sát
66 Sợi dây thòng lọng
67 Mờ Ám
68 Gặp Nạn
69 Thi Pháp Hình Nhân
70 Tuyệt Vọng
71 Huynh Muội Đồng Tông Môn
72 Hồ Yêu
73 Thu Hồn Pháp
74 Bát Nội Gián
75 Quỷ Linh Nhi
76 Trận Chiến Yêu Hồ
77 Chuyện Xưa Tích Cũ
78 Chiếc Áo Bùa Của Thầy Tư
79 Những Điều Quái Lạ
80 Mọi Người Đều Là Ma
81 Thoát khỏi
82 Chuyện Cũ
83 Hợp Lực Hàn Ma
84 Cây Âm Lực
85 Trận Chiến Chánh Tà
86 Ác Thi
87 Hóa Thân Thành Yêu
88 Đánh Vào Luân Hồi
89 Lựa Chon
90 Gặp Nạn
91 Bắt Ma Con
92 Tòa Nhà Ma Ám
93 Trấn Nhà
94 Mất Hồn
95 Thông Âm Thuật
96 Thông Âm Thuật TT
97 Đi Tới Cõi Âm
98 Oan Gia Ngõ Hẹp
99 Kẻ ở người về
100 Linh Dược
101 Chuyến Đi Xa
102 Những Hồn Ma Không Siêu Thoát
103 Nhật Viễn Thiền Sư
104 Gặp Được Cao Nhân
105 Game Đoạt Hồn
106 Thế giới game
107 Thế Giới Của Tà Linh
108 Đại Chiến Tà Linh
109 Kỳ Lạ
110 Chuyến Đi Gia Lai
111 Tịnh Thất Quỷ Ám
112 Lòng Sân Si
113 Trận chiến trong đêm
114 Gia Nhập
115 Món quf cho Huyền Tiên
116 Tiếng kêu trong đêm
117 Ngôi nhà ma ám
118 Ma Chó
119 Giải vây
120 Mất tích
121 Gặp Lại Bạn Cũ
122 Bí Ẩn Trong Kho Hàng Bỏ Hoang
123 Trở lại gia lai
124 Khu Rừng Kỳ Lạ
125 Kẻ Đứng Phía Sau
126 Giải Cứu
127 Xuất Hồn Mật Pháp
128 Ân Hận
129 Quay Về
130 Trừng Phạt
131 Phá Tà Trận
132 Hắc xà Bạch Hổ
133 Thu Phục
134 Bái Sư
135 Xuất Hồn Về Tiền Kiếp
136 Nhân Duyên Tiền Kiếp
137 Phản Đồ
138 Tử Chiến Ma Vương
139 Thầy Hai
140 Hy Vọng
141 Về Nhà
142 Không Linh Tìm Tới
143 Cùng Nhau Tìm Về
144 Ma Vương Pháp Không
145 Trận Chiến Cuối Cùng
Chapter

Updated 145 Episodes

1
Chương 1 : DỪNG CHÂN
2
Chương 2 : Lạc Đường
3
Chương 3 : Ngôi Nhà Kỳ Dị
4
CHƯƠNG 4 : GẶP QUỶ
5
Chương 5 : Người Áo Trắng
6
SỰ TÍCH CON TINH
7
Lộng Hành
8
TÌM THẦY TRỪ YÊU
9
Chương 9 : Ra Giá
10
Bỏ Chạy
11
Tầm Sư Học Nghệ
12
Xuất Sơn Hành Đạo
13
CỬU TRÙNG CỬU
14
Gặp Lại Người Quen
15
BẮT VONG NỮ QUỶ
16
Âm Mưu
17
LÂM TRẬN
18
Kịch Chiến
19
Tà Tinh
20
Trảm Tà Tinh
21
Nữ Pháp Sư
22
Chuyện Không Ngờ
23
Quả Báo
24
Gặp cao nhân
25
Truyền Nhân Kế Thừa
26
Quay Về
27
Ngãi Quỷ
28
Âm Mưa Bất Thành
29
Diệt Quỷ
30
Cô Nhi Viện Ma Ám
31
Ma Nhác
32
Bị bắt hồn
33
Oán Thù
34
Lực Bất Tòng Tâm
35
Cầu Viện
36
Chiến Atula
37
Dụng Tâm Cảm Hóa
38
Ma Dấu
39
Nữ Quỷ Bên Suối
40
Quỷ Áo Đỏ
41
Âm hồn Trong Cô Nhi Viện
42
Người Bí Ẩn
43
Cầu Siêu
44
Viên Mãn
45
Bài Học Nhớ Đời
46
Khổ Chiến Ma Da
47
Cuộc gặp định mệnh
48
Kỳ Quái
49
Chia tay
50
Gặp lại Dương Phong
51
Con Quỷ Trong Đêm
52
Kẻ Âm Hiểm
53
Tìm Đến Cửa
54
Kẻ Bán Linh Hồn Cho Quỷ
55
Tử Chiến
56
Diệt Tà
57
Đại Họa Tới
58
Trả Giá
59
Tới Địa Ngục
60
Thuật Triệu Vong
61
Hữu Duyên
62
Đêm Không Yên Bình
63
Ma Đè
64
Trục Tà
65
Tự Sát
66
Sợi dây thòng lọng
67
Mờ Ám
68
Gặp Nạn
69
Thi Pháp Hình Nhân
70
Tuyệt Vọng
71
Huynh Muội Đồng Tông Môn
72
Hồ Yêu
73
Thu Hồn Pháp
74
Bát Nội Gián
75
Quỷ Linh Nhi
76
Trận Chiến Yêu Hồ
77
Chuyện Xưa Tích Cũ
78
Chiếc Áo Bùa Của Thầy Tư
79
Những Điều Quái Lạ
80
Mọi Người Đều Là Ma
81
Thoát khỏi
82
Chuyện Cũ
83
Hợp Lực Hàn Ma
84
Cây Âm Lực
85
Trận Chiến Chánh Tà
86
Ác Thi
87
Hóa Thân Thành Yêu
88
Đánh Vào Luân Hồi
89
Lựa Chon
90
Gặp Nạn
91
Bắt Ma Con
92
Tòa Nhà Ma Ám
93
Trấn Nhà
94
Mất Hồn
95
Thông Âm Thuật
96
Thông Âm Thuật TT
97
Đi Tới Cõi Âm
98
Oan Gia Ngõ Hẹp
99
Kẻ ở người về
100
Linh Dược
101
Chuyến Đi Xa
102
Những Hồn Ma Không Siêu Thoát
103
Nhật Viễn Thiền Sư
104
Gặp Được Cao Nhân
105
Game Đoạt Hồn
106
Thế giới game
107
Thế Giới Của Tà Linh
108
Đại Chiến Tà Linh
109
Kỳ Lạ
110
Chuyến Đi Gia Lai
111
Tịnh Thất Quỷ Ám
112
Lòng Sân Si
113
Trận chiến trong đêm
114
Gia Nhập
115
Món quf cho Huyền Tiên
116
Tiếng kêu trong đêm
117
Ngôi nhà ma ám
118
Ma Chó
119
Giải vây
120
Mất tích
121
Gặp Lại Bạn Cũ
122
Bí Ẩn Trong Kho Hàng Bỏ Hoang
123
Trở lại gia lai
124
Khu Rừng Kỳ Lạ
125
Kẻ Đứng Phía Sau
126
Giải Cứu
127
Xuất Hồn Mật Pháp
128
Ân Hận
129
Quay Về
130
Trừng Phạt
131
Phá Tà Trận
132
Hắc xà Bạch Hổ
133
Thu Phục
134
Bái Sư
135
Xuất Hồn Về Tiền Kiếp
136
Nhân Duyên Tiền Kiếp
137
Phản Đồ
138
Tử Chiến Ma Vương
139
Thầy Hai
140
Hy Vọng
141
Về Nhà
142
Không Linh Tìm Tới
143
Cùng Nhau Tìm Về
144
Ma Vương Pháp Không
145
Trận Chiến Cuối Cùng

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play