Chap 10: Tính toán quỷ quyệt

Thư phòng làm việc của Tề Yến Thanh là nơi "cấm địa" trong Bạch Trà thành, nơi này ngoài hắn ra thì chỉ có Kính Hàm thường xuyên lui tới nhất.

Cách bày trí nội thất cũng nói lên một phần tính cách của chủ nhân, thư phòng chủ đạo là tông màu tối. Bàn làm việc rộng lớn, thiết kế đơn giản mà vô cùng tinh tế, mọi thứ được bày biện ngăn nắp chỉn chu. Phía sau lưng là tủ gỗ điêu khắc tinh xảo, họa hình một tán cây tùng cổ thụ với những ngăn hở trưng bày rất nhiều bình cổ, tượng ngọc quý giá. Một bộ bàn ghế dùng để tiếp khách thiết kế sang trọng, bên trên đặt một bộ ấm tách trà cổ từ thời nhà Thanh, hai bên là hai con công làm bằng đồng đen, chiếc đuôi xòe rộng nạm nhiều đá quý.

Vóc dáng mạnh mẽ của Kính Hàm đứng nghiêm trước bàn làm việc của Tề Yến Thanh, đôi mắt anh trầm ổn nhìn hắn ngả lưng vào ghế, đôi chân thon dài vắt lên nhau, hai chiếc cúc của tấm áo sơ mi hắn mặc được cởi bỏ, để lộ ra làn da màu đồng khỏe khoắn với cơ ngực mạnh mẽ. Dáng người của Tề Yến Thanh thật sự rất đẹp, hơn nữa lại tập luyện võ nghệ nhiều năm, trên thân thể lúc nào cũng tỏa ra khí khái trầm tĩnh bất phàm.

Mùi rượu mạnh và mùi xì gà thượng hạng nhẹ nhè trong không khí, những ngón tay thon dài tinh tế của hắn chạm lên thái dương, đỡ lấy mái tóc đen dày, vài lọn xòa xuống trước trán, lại càng làm dáng vẻ của hắn thêm dụ hoặc điên cuồng.

Hắn nắm chắc tờ giấy trong tay, ánh mắt hắn như đóng đinh vào phần kết quả in đậm....Rất lâu sau hắn mới lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo như hàn băng.

_ Kết quả này là chính xác?

Kính Hàm khẽ cúi người, cung kính trả lời.

_ Vị bác sĩ đó đã làm việc trong Biệt thự nhiều năm, khẳng định tuyệt đối không thể sai!

Trong đáy mắt sâu thẳm của hắn hiện lên một tia hài hước, đôi môi mỏng khắc nghiệt kia khẽ nhếch lên tạo thành một nét cười tàn nhẫn, khiến cho Kính Hàm cũng không tránh khỏi lo lắng trong lòng.

_ Tề tổng!

Kính Hàm dè dặt lên tiếng, Tề Yến Thanh không trả lời, ánh mắt cũng không nhìn Kính Hàm, chỉ đưa tay đón lấy ly rượu mạnh, đưa lên môi.

_ Hay là.....bỏ qua đi?

Tiếng Kính Hàm lần nữa vang lên, lần này thành công tác động đến sự chú ý của Tề Yến Thanh. Hắn đặt ly rượu xuống, cũng bỏ tờ giấy trong tay, xoay người nhìn thẳng về phía Kính Hàm.

Giọng nói trầm thấp vang lên, thanh âm vọng ra giống như ma quỷ.

_ Cậu!...Từ bao giờ lại trở nên mềm lòng như vậy?

Kính Hàm cúi đầu, nhất thời không phản ứng. Lại nghe giọng nói của Tề Yến Thanh vang lên, bên trong ngập tràn ý cười.

_ Thích sao?

_ Tề tổng! Xin ngài đừng nói như vậy! Thiên Ân, con bé còn nhỏ!

Kính Hàm giật thót mình, mất bình tĩnh lớn tiếng gọi hắn, lập tức nhìn thấy ánh mắt rét lạnh của Tề Yến Thanh.

_ Lần đầu tiên cậu lớn tiếng với tôi!

_ Thuộc hạ biết sai!

Kính Hàm vội vàng cúi đầu nhận lỗi.....lúc nãy....anh quả thực có chút không thể kìm chế.

_ Nói đi!

Tề Yến Thanh mỉm cười, ngả lưng ra ghế, dáng điệu cao cao tại thượng nhàn nhã chiêm ngưỡng gương mặt đắn đo của Kính Hàm.

_ Cậu theo tôi nhiều năm như vậy, rất ít khi can dự vào chuyện của tôi....

Tề Yến Thanh nhấc điếu xì gà lên, hút một hơi, làn khói lan ra từ trong miệng hắn dụ hoặc:

_ Hôm nay tôi muốn nghe cậu nói! Mang toàn bộ những gì cậu suy nghĩ, tất cả nói hết ra!

Kính Hàm hoang mang nhìn Tề Yến Thanh, lại thấy ánh mắt hắn trầm tĩnh đến kì lạ, hoàn toàn không giống như đang tức giận, mà dường như hắn đang thực lòng muốn nghe anh nói ra tâm trạng của mình.

Anh hít vào một hơi, thanh âm dễ nghe cung kính vang lên.

_ Theo ý của thuộc hạ, Tề tổng xin hãy để chuyện đã qua thì cho qua! Thiên Ân còn nhỏ, con bé vô tội, không nên phải chịu trách nhiệm cho những gì người lớn gây ra! Ngài cũng không cần....

Câu nói của Kính Hàm khẽ khựng lại, anh cẩn thận quan sát biểu cảm của Tề Yến Thanh, chầm chậm lên tiếng.

_.....làm đến tận bước này!

_ Tiểu thư!

Tiếng Tề Yến Thanh đột ngột vang lên, khiến Kính Hàm giật mình, trong phút chốc hơi ngẩn ra.

Tề Yến Thanh nhìn Kính Hàm, ánh mắt hắn lộ ra rất nhiều trào phúng, cẩn thận chỉnh sửa.

_ Thiên Ân giờ là con gái tôi! Cậu nên gọi con bé là Tiểu thư!

_ Tề tổng!

Kính Hàm bất lực lên tiếng, dường như những lời nói anh đắn đo mãi mới dám thốt ra kia căn bản một chữ cũng không lọt vào tai hắn.

Tề Yến Thanh dập điếu thuốc trong tay, ung dung đứng lên, vóc dáng cao lớn cương nghị. Kính Hàm đã cao, hắn còn cao hơn anh gần một cái đầu. Bàn tay hắn đỡ lấy ly rượu, dáng người đĩnh đạc ung dung, khí thế áp bức tiến gần lại phía anh. Đôi mắt sâu hút của hắn nhìn thật sâu vào lòng mắt anh, giống như đang muốn mang toàn bộ nội tâm của anh, tất cả bày ra trước mắt hắn.

_ Ân nhi là con gái của tôi! Tôi sẽ hết lòng chăm sóc nuôi dưỡng!

_ Nhưng tiểu thư còn nhỏ.....những gì ngài làm...sẽ làm tiểu thư sợ!

Kính Hàm không trốn tránh ánh mắt của hắn. Trên đời số người dám nhìn thẳng vào mắt của Tề Yến Thanh mà đối chất như anh thật chỉ đếm trên đầu ngón tay. Kính Hàm rất trung thành, rất cung kính, nhưng cũng rất thẳng thắn trượng nghĩa, không bao giờ luồn cúi trước bất kì ai, kể cả là Tề Yến Thanh. Điều này cũng là một điểm ở anh làm hắn rất thích, rất trọng dụng!

Lúc này, giọng nói của Kính Hàm khẩn trương, mang theo chút khó chịu. Căn nguyên là anh đang nhớ lại toàn bộ những chuyện xảy ra hồi chiều tại phòng riêng của Thiên Ân, điều này làm anh cảm thấy thật sự quá đáng.

Tề Yến Thanh không khó khăn để nhận ra ẩn ý trong câu nói của Kính Hàm. Hắn không cảm thấy khó chịu, ngược lại còn rất ung dung ưu nhã, đem toàn bộ những chuyện kia một lời nói ra.

_ Ân nhi là con gái của tôi! Chẳng lẽ người làm cha như tôi lại để cho người khác nhìn thấy đồ lót của con bé?

_ Tề tổng!

Thanh âm bất lực của Kính Hàm vang lên, lại nhận được một nụ cười rất nhẹ từ khóe môi của hắn. Bàn tay to lớn của hắn đặt lên vai anh, những ngón tay lạnh ngắt của hắn khẽ vỗ nhẹ.

_ Cậu là thuộc hạ thân tín nhất của tôi! Cũng là người bạn của tôi! Là người tôi tin tưởng nhất!

Đôi mắt sâu hút sắc bén của hắn nhìn về phía Kính Hàm, gương mặt của anh cơ cứng lại, đầu mi tâm nhíu chặt. Đôi môi mỏng của hắn ghé gần đến tai anh, thanh âm lạnh lùng vang lên khiến cơ thể của anh chấn động.

_ Nhưng cậu đừng một lần nữa để tình cảm che đi đôi mắt của mình...Nếu không....

Tề Yến Thanh cúi gần hơn, từng từ, từng từ cẩn thận vang lên....

_ Chính tay cậu lại phải giết Ân nhi đấy!

Thanh âm như tiếng ác quỷ len vào tận bên trong góc khuất nhất của Kính Hàm, khiến cho bỗng chốc toàn thân anh run rẩy. Bàn tay anh túa đầm đìa mồ hôi, nắm chặt thành quyền, gương mặt cũng thất thần trắng bệch, vô lực.

Tề Yến Thanh nhìn Kính Hàm run rẩy bên cạnh, khuôn mặt của hắn bỗng chốc kín bưng. Hắn nhẹ giọng nói, bàn tay vỗ lên vai Kính Hàm.

_ Cậu mệt cả ngày rồi, về nghỉ ngơi đi!

Toàn bộ lời Kính Hàm muốn nói như bị tước sạch, chỉ thấy đầu mi tâm anh cau chặt hơn, đường hàm anh siết lại....Rất lâu sau, anh mới cúi đầu, thanh âm bật ra khàn đặc vô lực.

_ Dạ...Tề tổng!

..........................

Trong căn phòng công chúa rộng lớn, trên chiếc giường rộng êm ái thơm ngát, Thiên Ân nhắm mắt chìm vào giấc mộng yên lành. Mái tóc dài thẳng mượt của cô bé xõa tung trên gối, hàng lông mày giãn ra bình ổn, hàng mi dài rợp bóng trên gò má mềm mại, đôi môi khẽ hé mở xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Cả ngày dài biết bao nhiêu chuyện áp lực xảy đến khiến cho cô bé mệt nhoài. Cô bé ngủ rất ngon, dáng người đáng yêu dịu dàng, vô lực phòng bị, hoàn toàn không biết đến bên cạnh mình, một dáng người cao lớn, lạnh lùng mang theo một chút phức tạp đang im lặng ngắm cô ngủ say rất lâu.

Tề Yến Thanh ngắm gương mặt trẻ trung nằm im trên gối mộng, những ngón tay lạnh lẽo của hắn khẽ vươn ra, vuốt lấy những sợi tóc thẳng mượt, thật mềm mại, quấn quýt lấy ngón tay của hắn.

Tia nhìn của hắn phức tạp, những ngón tay khẽ chạm vào vầng trán, gò má, đầu mũi....và đôi môi xinh đẹp đang hé mở.

Trong giấc ngủ đột nhiên bị làm phiền, Thiên Ân khẽ động đậy phản ứng......rồi lại thiêm thiếp.

Trong căn phòng, không khí hết sức quỷ dị ảm đạm, gương mặt của của Tề Yến Thanh lạnh đến đáng sợ, căng cứng hoàn toàn khác hẳn khi nãy ở trong phòng làm việc với Kính Hàm, những ngón tay hắn lặng lẽ thu về. Hắn quay người nhìn tờ giấy nhỏ nhắn đặt trên bàn.

Bàn chân hắn khẽ tiến đến, tiếng bước chân vững vàng, lại không phát ra bất cứ tiếng động nào.

Hắn nhặt tờ giấy lên, trên tờ giấy chỉ ghi vỏn vẹn mấy dòng chữ bằng nét viết ngô nghê chưa thạo.

" Tề Thiên Ân - sinh nhật 29/09 - cha nuôi Tề Yến Thanh "

Ánh mắt hắn nhìn dòng chữ kia lại càng lạnh đến thấu tâm can....những ngón tay của hắn siết lại....rất nhanh đem tờ giấy kia vo thành một cục dúm dó...

......................

Buổi sáng, ánh nắng chan hòa khắp Bạch Trà thành, những tia nắng xuyên qua cửa kính nhảy nhót làm mọi vật sáng lấp lánh. Trên bàn ăn xa hoa bày biện những món ăn sáng thơm ngon, một cô bé dễ thương tết bím tóc đáng yêu đang hốt hoảng hỏi quản gia Phương Dung.

_ Cha nuôi đã đi rồi sao bác Dung?

_ Đúng vậy tiểu thư!

Quản gia Phương Dung hiền hòa gật đầu, nhìn cô bé ngỡ ngàng, mở to đôi mắt ngây ngô nhìn mình.

Thiên Ân ngẩn ra, đâu mi tâm cô bé co lại.

_ Đi lúc nào ạ?

_ Tối hôm qua ngài ấy cùng Kính Hàm đã rời đi khi tiểu thư còn đang ngủ!

Thiên Ân nghe bà nói, đôi mắt xinh đẹp cụp xuống....Cha nuôi....cũng không nói cho cô biết, không một lời tạm biệt cứ thế mà bỏ đi....

Liệu...có phải cha nuôi đúng là rất ghét mình không?

Quản gia Phương Dung nhìn thấy cô bé đột nhiên ưu tư, lập tức hiểu trong đầu bé con này đang nghĩ gì, liền dịu dàng ngồi xuống, cầm tay vỗ về.

_ Tề tổng có việc gấp tại chi nhánh bên Italia nên phải đi ngay trong đêm. Vì con đang ngủ nên không muốn đánh thức con. Trước khi đi còn đích thân phân phó công việc cho ta cẩn thận rồi mới an tâm rời đi. Tề tổng rất lo cho con!

_ Thật ạ?

Thiên Ân chớp mắt hỏi quản gia Phương Dung, bà nhẹ nhàng gật đầu. Nhìn gương mặt hiền dịu và nụ cười tươi kia, cô bé biết bà không gạt mình.

Đúng là....khi không có cha nuôi, cô bé cũng cảm thấy đỡ áp lực hơn, cũng không còn sợ việc mình làm, lời mình nói sẽ vô tình làm hắn tức giận nữa....nhưng mà....

Không thể không phủ nhận....buổi sáng nhận được tin hắn đã rời đi, khiến cô bé có chút hụt hẫng.

Thiên Ân thế nào....lại nhớ cha nuôi sao?

*****

Trong căn phòng tối, khói hương trầm bung tỏa khiến cho không khí thêm áp lực ma mị, một dáng người bí ẩn lên tiếng hỏi tay thuộc hạ đang cúi đầu phía trước.

_ Có động tĩnh gì của con bé không?

_ Thuộc hạ đã sai người đi điều tra....chắc chắn sẽ có kết quả thôi ạ!

_ Cô nhi viện kia không có tung tích sao?

_ Thưa người ở cô nhi viện khẳng định chưa bao giờ nhận nuôi đứa bé gái nào có tên như vậy!

Người đó trầm mặc một lúc không lên tiếng, ánh mắt dữ dằn đầy quỷ quyệt sáng lóe lên trong bóng tối, như tia nhìn của loài sói khát máu.

_ Tài liệu đó đã đưa đến chỗ của Tề Yến Thanh chưa?

_ Thưa đích thân hắn đã xem rồi ạ!

_ Tốt!

Tiếng cười ngạo nghễ vang lên lành lạnh, giọng nói quỷ quyệt khiến cho người khác rùng mình.

_ Cho dù ta không tìm được, thì Tề Yến Thanh cũng sẽ tìm được! Nếu đã như vậy, cứ để cho hắn thay ta.....nhổ cỏ tận gốc!

*****

Nhớ ấn like và VOTE cho mình để mình có động lực viết truyện mỗi ngày nhé.

Đứng quên ấn Follow mình để nhận chap mới và truyện mới hàng ngày sớm nhất nha ❤️

Yêu thương \~ Thư Kỳ 🍀

Hot

Comments

Min 💓

Min 💓

Rồi có bí mật gì động trời tg không viết luôn đi giấu diếm độc giả chi ko biết😃 đọc cứ kiểu mờ ám mà ko hỉu chuyện j khó chịu sao í

2022-11-03

0

=]]

=]]

càng đọc càng cuốn =))

2022-09-22

0

Tiểu Hoa

Tiểu Hoa

tui muốn kết HE, đọc mà thấy run luôn, hồi hộp thêm lo sợ quá đi huhuhuhuhu....... ............. hichic😭😭😭😭😭😭

2022-06-10

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Biến cố trong đêm
2 Chương 2: Cha nuôi
3 Chương 3: Áp lực của cha nuôi
4 Chương 4: Kính Hàm
5 Chương 5: Muốn nghe con cầu xin
6 Chương 6: Năm đó máu chảy thành sông
7 Chương 7: Sự dịu dàng tại Toà thành Bạch trà
8 Chương 8: Quái dị phát sinh
9 Chương 9: Là đồ sở hữu của cha nuôi?
10 Chap 10: Tính toán quỷ quyệt
11 Chương 11: Mười ba tuổi hé nụ
12 Chương 12: Kích thích bản năng đàn ông
13 Chương 13: Quỳ xuống cầu xin ta!
14 Chương 14: Không muốn cậu ta chết...thì quỳ xuống hôn chân ta!
15 Chương 15: Lời cầu xin của Kính Hàm
16 Chương 16: Người cha nuôi âm hiểm đáng sợ !
17 Chap 17: Cảm giác săn mồi
18 Chap 18: Nơi đẹp đẽ mà thối nát
19 Chương 19 : Người đàn ông khát máu tàn độc
20 Chương 20: Tự tay ta tắm cho con ( * )
21 Chương 21: Cha nuôi đe doạ (*)
22 Chương 22: Dùng môi con kính rượu ta
23 Chương 23: Thừa thời cơ bỏ trốn
24 Chương 24: Cô nhi viện hoá tro tàn
25 Chương 25: Kính Hàm chuốc thuốc mê
26 Chương 26: Lời hứa của Kính Hàm
27 Chương 27: Chặt tay!
28 Chương 28: Cái giá của sự bỏ trốn
29 Chương 29: Hé lộ kinh hoàng
30 Chương 30: Thanh âm cố nhân xưa
31 Chương 31: Dọn vào phòng cha nuôi
32 Chap 32: Uyển Yên ( H )
33 Chương 33: Tình bằng hữu thâm sâu
34 Chương 34: Lời ong tiếng ve
35 Chương 35: Ai là tình nhân của ai ?
36 Chương 36: Thiên Ân tự sát
37 Chương 37: Xuân dược kích tình ( H )
38 Chương 38: Sự kiện cái tát
39 Chương 39 : Căm hận đến chết! (*)
40 Chương 40: Quá khứ của Thiên Ân ( Thượng )
41 Chương 41:Quá khứ của Thiên Ân ( Hạ )
42 Chương 42: Xổ lồng
43 Chương 43: Anh và em...là duyên kỳ ngộ!
44 Chương 44: Em là mối tình đầu của anh!
45 Chương 45: Kẻ giả dối
46 Chương 46: Chủ nhân mới của CHARM
47 Chương 47: Thiên Ân trừng trị Trà xanh!
48 Chương 48: Con chỉ cần thoả mãn Ta!
49 Chương 49: Trong cơn cuồng ghen ( H+ ) ( SM )
50 Chương 50: Mưu mô quỷ quyệt
51 Chương 51: Cha nuôi lĩnh một nhát đâm
52 Chương 52: Thân là bố nuôi, lại xâm hại con gái như cầm thú!
53 Chương 53: Ta cần con xoa dịu cho ta (*)
54 Chương 54: Ta...không cho vào là được!
55 Chương 55: Con đã ra....mấy lần? ( H )
56 Chương 56: Suy tính riêng (*)
57 Chương 57: " Trà xanh " bẽ mặt
58 Chương 58: Người đàn ông...không nên quen
59 Chương 59: Nói " Con là của ra " ( H )
60 Chương 60: Cuộc đấu một mất một còn
61 Chương 61: Nốt nhạc gợi cảm
62 Chương 62: Màn kịch ngậm máu phun người
63 Chương 63: Mời trà độc
64 Chương 64: " Em của anh "
65 Chương 65: Bí mật vị chua xót
66 Chương 66 : Ly trà pha thuốc
67 Chương 67: Trái tim của Tề Yến Thanh
68 Chương 68: Pandora đã mở
69 Chương 69: Trang nhật kí từ quá khứ
70 Chương 70: Quá khứ không thể vãn hồi
71 Chương 71: Nỗi đau đời đời kiếp kiếp
72 Chương 72: Tột cùng bi thương
73 Chương 73: Người đàn ông suy sụp
74 Chương 74: Phát đạn trượt
75 Chương 75: Tàn nhẫn...tàn nhẫn hơn
76 Chương 76: Có lẽ chỉ là " Giá như "...
77 Chương 77: Yêu....rút cuộc là thế nào?
78 Chương 78: Tề Yến Thanh tự sát
79 Chương 79: Đi qua thương nhớ
80 Chương 80: Em còn trốn anh đến bao giờ ?
81 Chương 81: Gặp lại sau ba năm xa cách
82 Chương 82: Ghen!
83 Chương 83: Tề Yến Thanh tìm tới tận nhà
84 Chương 84: Tôi chờ em nhớ tôi
85 Chương 85: Quay về bên anh
86 Chương 86: Nguy hiểm xuất hiện
87 Chương 87: Nói em yêu tôi....
88 Chương 88: Nữa...cơ! ( H )
89 Chương 89: Ám sát ( H )
90 Chương 90: Diệt cỏ tận gốc
91 Chương 91: Quay trở lại Bạch trà thành
92 Chương 92: Nụ hôn kiểu Pháp
93 Chương 93: Đêm đồ mị ( H )
94 Chương 94: Dẫn em đến nơi này
95 Chương 95: Trớ trêu ( H nhẹ )
96 Chương 96: Vợ chưa cưới
97 Chương 97: Phát súng từ kẻ lạ mặt
98 Chương 98: Là người phụ nữ của anh ấy!
99 Chương 99: Kính Hàm chết
100 Chương 100: Kẻ chủ mưu lộ mặt
101 Chương 101: Hiểm độc
102 Chương 102: Người về từ cõi chết
103 Chương 103: Ni Ni chủ động xa cách
104 Chương 104: Anh chưa từng rời xa em
105 Chương 105: Rung động
106 Chương 106: Thân phận thật sự của Thiên Ân
107 Chương 107: Cay nghiệt sự thật sau cùng
108 Chương 108: Ván bài lật ngửa
109 Chương 109: Nỗi đau chồng chất nỗi đau
110 Chương 110: Tề Yến Thanh tới đón Ân nhi
111 Chương 111: Hổ mượn da chó
112 Chương 112: Phát đạn oan nghiệt
113 Chương 113: Vĩnh viễn là yêu ( End )
114 Ngoại truyện 01 : 1 năm sau
115 Ngoại truyện 02: Những lời cầu hôn
116 Ngoại truyện 03: Cưỡng hôn
117 Ngoại truyện 04: Chờ em anh nhé
118 Ngoại truyện 05: Kế hoạch tác hợp
119 Ngoại truyện 06: Mặt " phản diện " của Kính Hàm
120 Ngoại truyện 07: Nhật ký sinh con của Thiên Ân ( Đại kết cục )
121 Lời cảm ơn - Thông báo truyện mới
122 THÔNG BÁO ~^^~
Chapter

Updated 122 Episodes

1
Chương 1: Biến cố trong đêm
2
Chương 2: Cha nuôi
3
Chương 3: Áp lực của cha nuôi
4
Chương 4: Kính Hàm
5
Chương 5: Muốn nghe con cầu xin
6
Chương 6: Năm đó máu chảy thành sông
7
Chương 7: Sự dịu dàng tại Toà thành Bạch trà
8
Chương 8: Quái dị phát sinh
9
Chương 9: Là đồ sở hữu của cha nuôi?
10
Chap 10: Tính toán quỷ quyệt
11
Chương 11: Mười ba tuổi hé nụ
12
Chương 12: Kích thích bản năng đàn ông
13
Chương 13: Quỳ xuống cầu xin ta!
14
Chương 14: Không muốn cậu ta chết...thì quỳ xuống hôn chân ta!
15
Chương 15: Lời cầu xin của Kính Hàm
16
Chương 16: Người cha nuôi âm hiểm đáng sợ !
17
Chap 17: Cảm giác săn mồi
18
Chap 18: Nơi đẹp đẽ mà thối nát
19
Chương 19 : Người đàn ông khát máu tàn độc
20
Chương 20: Tự tay ta tắm cho con ( * )
21
Chương 21: Cha nuôi đe doạ (*)
22
Chương 22: Dùng môi con kính rượu ta
23
Chương 23: Thừa thời cơ bỏ trốn
24
Chương 24: Cô nhi viện hoá tro tàn
25
Chương 25: Kính Hàm chuốc thuốc mê
26
Chương 26: Lời hứa của Kính Hàm
27
Chương 27: Chặt tay!
28
Chương 28: Cái giá của sự bỏ trốn
29
Chương 29: Hé lộ kinh hoàng
30
Chương 30: Thanh âm cố nhân xưa
31
Chương 31: Dọn vào phòng cha nuôi
32
Chap 32: Uyển Yên ( H )
33
Chương 33: Tình bằng hữu thâm sâu
34
Chương 34: Lời ong tiếng ve
35
Chương 35: Ai là tình nhân của ai ?
36
Chương 36: Thiên Ân tự sát
37
Chương 37: Xuân dược kích tình ( H )
38
Chương 38: Sự kiện cái tát
39
Chương 39 : Căm hận đến chết! (*)
40
Chương 40: Quá khứ của Thiên Ân ( Thượng )
41
Chương 41:Quá khứ của Thiên Ân ( Hạ )
42
Chương 42: Xổ lồng
43
Chương 43: Anh và em...là duyên kỳ ngộ!
44
Chương 44: Em là mối tình đầu của anh!
45
Chương 45: Kẻ giả dối
46
Chương 46: Chủ nhân mới của CHARM
47
Chương 47: Thiên Ân trừng trị Trà xanh!
48
Chương 48: Con chỉ cần thoả mãn Ta!
49
Chương 49: Trong cơn cuồng ghen ( H+ ) ( SM )
50
Chương 50: Mưu mô quỷ quyệt
51
Chương 51: Cha nuôi lĩnh một nhát đâm
52
Chương 52: Thân là bố nuôi, lại xâm hại con gái như cầm thú!
53
Chương 53: Ta cần con xoa dịu cho ta (*)
54
Chương 54: Ta...không cho vào là được!
55
Chương 55: Con đã ra....mấy lần? ( H )
56
Chương 56: Suy tính riêng (*)
57
Chương 57: " Trà xanh " bẽ mặt
58
Chương 58: Người đàn ông...không nên quen
59
Chương 59: Nói " Con là của ra " ( H )
60
Chương 60: Cuộc đấu một mất một còn
61
Chương 61: Nốt nhạc gợi cảm
62
Chương 62: Màn kịch ngậm máu phun người
63
Chương 63: Mời trà độc
64
Chương 64: " Em của anh "
65
Chương 65: Bí mật vị chua xót
66
Chương 66 : Ly trà pha thuốc
67
Chương 67: Trái tim của Tề Yến Thanh
68
Chương 68: Pandora đã mở
69
Chương 69: Trang nhật kí từ quá khứ
70
Chương 70: Quá khứ không thể vãn hồi
71
Chương 71: Nỗi đau đời đời kiếp kiếp
72
Chương 72: Tột cùng bi thương
73
Chương 73: Người đàn ông suy sụp
74
Chương 74: Phát đạn trượt
75
Chương 75: Tàn nhẫn...tàn nhẫn hơn
76
Chương 76: Có lẽ chỉ là " Giá như "...
77
Chương 77: Yêu....rút cuộc là thế nào?
78
Chương 78: Tề Yến Thanh tự sát
79
Chương 79: Đi qua thương nhớ
80
Chương 80: Em còn trốn anh đến bao giờ ?
81
Chương 81: Gặp lại sau ba năm xa cách
82
Chương 82: Ghen!
83
Chương 83: Tề Yến Thanh tìm tới tận nhà
84
Chương 84: Tôi chờ em nhớ tôi
85
Chương 85: Quay về bên anh
86
Chương 86: Nguy hiểm xuất hiện
87
Chương 87: Nói em yêu tôi....
88
Chương 88: Nữa...cơ! ( H )
89
Chương 89: Ám sát ( H )
90
Chương 90: Diệt cỏ tận gốc
91
Chương 91: Quay trở lại Bạch trà thành
92
Chương 92: Nụ hôn kiểu Pháp
93
Chương 93: Đêm đồ mị ( H )
94
Chương 94: Dẫn em đến nơi này
95
Chương 95: Trớ trêu ( H nhẹ )
96
Chương 96: Vợ chưa cưới
97
Chương 97: Phát súng từ kẻ lạ mặt
98
Chương 98: Là người phụ nữ của anh ấy!
99
Chương 99: Kính Hàm chết
100
Chương 100: Kẻ chủ mưu lộ mặt
101
Chương 101: Hiểm độc
102
Chương 102: Người về từ cõi chết
103
Chương 103: Ni Ni chủ động xa cách
104
Chương 104: Anh chưa từng rời xa em
105
Chương 105: Rung động
106
Chương 106: Thân phận thật sự của Thiên Ân
107
Chương 107: Cay nghiệt sự thật sau cùng
108
Chương 108: Ván bài lật ngửa
109
Chương 109: Nỗi đau chồng chất nỗi đau
110
Chương 110: Tề Yến Thanh tới đón Ân nhi
111
Chương 111: Hổ mượn da chó
112
Chương 112: Phát đạn oan nghiệt
113
Chương 113: Vĩnh viễn là yêu ( End )
114
Ngoại truyện 01 : 1 năm sau
115
Ngoại truyện 02: Những lời cầu hôn
116
Ngoại truyện 03: Cưỡng hôn
117
Ngoại truyện 04: Chờ em anh nhé
118
Ngoại truyện 05: Kế hoạch tác hợp
119
Ngoại truyện 06: Mặt " phản diện " của Kính Hàm
120
Ngoại truyện 07: Nhật ký sinh con của Thiên Ân ( Đại kết cục )
121
Lời cảm ơn - Thông báo truyện mới
122
THÔNG BÁO ~^^~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play