Sư Huynh Đừng Chạy!

Sư Huynh Đừng Chạy!

Chương 1: Xuyên, xuyên rồi!

Thời Vu yên lặng thẫn thờ nhìn trần nhà. 

Đêm trước thi nên phòng kí túc xá của hắn vẫn sáng đèn, đám bạn cùng phòng điên cuồng ôn tập, cứ lải nhải suốt nãy giờ khiến Thời Vu không ngủ được. 

"Ba tên tiểu quỷ các ngươi, ngày thường không lo học mà chơi game, giờ nước đến mông mới nhảy có ích gì sao! Chi bằng tắt đèn đi ngủ bảo trì kiến thức và sức lực!"

Ba người kia giả câm điếc, đối với lời của Thời Vu không hề phản ứng. 

Thời Vu: "..."

Thôi được rồi… Hắn cũng không cần ngủ sớm làm gì. Nhân tiện đọc sách giải trí một chút cũng  tốt. Thời Vu theo thói quen định lôi mấy cuốn sách toán học ra nghiên cứu, song lại âm thầm phỉ nhổ bản thân. Giải trí cái con khỉ mốc! Có ai đọc sách toán học giải trí chưa? 

Thời Vu  suy nghĩ một chút, lạch cạch đem laptop mở ra. Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, tiểu thuyết văn mạng ngày càng phổ biến, hắn không có thiếu cái để đọc. Nghĩ cũng không nghĩ, Thời Vu liền click thẳng vào bộ truyện tiên hiệp trên một trang web tiểu thuyết hot nhất hiện nay, bắt đầu hành trình mở ra cánh cửa thế giới mới. 

Ba giờ sáng, âm thanh đập máy tính vang lên. 

Mấy tên cùng phòng đang trong giấc mơ cũng giật nảy mình, ngồi dậy đồng loạt hỏi Thời Vu: "Sao vậy, đến giờ thi à?"

Thời Vu: "Không có… Mau ngủ đi."

"Vu ca, đừng nói giờ này mày còn ôn bài đấy nhé!"

Đám bạn cùng phòng chỉ lầu bầu một chút, liền ngủ tiếp. Chỉ còn Thời Vu yên lặng hồi lâu không có ngủ.

Thời Vu lần đầu biết đến thể loại đam mỹ mà đám nữ sinh thường nhắc tới là gì, tam quan theo đó hủy diệt với tốc độ ánh sáng. Thì ra nam nam yêu nhau là như vậy như vậy a! 

Trong lòng hắn lặng lẽ mắng tác giả một vạn lần, ngoài mặt lại muốn khóc tới nơi. Cố tình chọn vào tác phẩm nào thì vào đi, nhưng tại sao hắn cứ phải chọn vào tác phẩm đam mỹ cẩu huyết dài lê thê? Quá đáng hơn là lại có nhân vật phản diện trùng tên? Cho nên mặc dù không muốn nhưng Thời Vu vẫn cắn răng xem đến những chương cuối cùng, cho đến khi nhân vật phản diện nhận kết cục thân bại danh liệt, mãi không vực lên được nữa… đã là ba giờ sáng. 

Tóm lược một chút, tiểu thuyết "Liễu Quân" lấy tên của vai chính thụ đặt nhan đề, ngang nhiên chễm chệ mà ngồi ngay vị trí đầu bảng xếp hạng truyện hot nhất tuần của trang web. Vai chính là Y Duyệt đệ tử Thiên Thanh tông đệ nhất tông môn tu chân cùng với Liễu Quân là đệ nhất mỹ nhân tu chân giới. Phu phu tài sắc vẹn toàn có thể nói là chẳng chỗ chê, chỉ là quá trình đến với nhau có chút cẩu huyết. Y Duyệt nguyên là thiếu gia một gia đình phú thương bình thường, cha mẹ y tu vi chỉ là Luyện khí kỳ, lại gặp họa diệt gia, chỉ có y may mắn thoát nạn không chết. Lúc đó y mới bảy tuổi, tan cửa nát nhà phiêu bạt khắp nơi làm ăn mày suốt ba năm, sau này nhờ cơ duyên lẫn thiên phú tu luyện mà trở thành đệ tử của vị chưởng môn Nam Ương chân quân Thiên Thanh tông - tông môn tu chân đệ nhất. Y liền dốc lòng tu luyện, vì thiên tư cực cao nên ngắn ngủi ba năm đã lên tới Trúc cơ hậu kỳ, hai năm nữa đã tu đến kim đan, trở thành tu sĩ trẻ tuổi nhất kết đan khi mới mười lăm tuổi. 

Không lâu sau khi kết đan, Y Duyệt tìm kẻ thù năm xưa để báo thù. 

Kẻ giết chết cả nhà y năm đó cũng là một tu sĩ kim đan, là một lão giả tán tu tu luyện phù chú. Năm đó vì biết được cha Y Duyệt có Lưu ly kim sắc - bảo vật quý giá giúp tăng tu vi, lão liền không do dự giết cả nhà đoạt lấy. 

Dù cho tu vi có ngang bằng, Y Duyệt vẫn dễ dàng giết chết kẻ thù, đương nhiên là đã lăng trì kẻ kia đến chết. Sau đó y gặp được một người. 

Người này thế mà lại là con của kẻ thù, cũng là Liễu Quân, vai thụ trong nguyên tác. Nhưng Liễu Quân  lại không biết Y Duyệt đã giết cha mình, còn ngưỡng mộ Y Duyệt, theo y suốt đường. 

Y thấy phiền, nhưng cuối cùng cũng vẫn cho Liễu Quân đi theo về tông môn. Liễu Quân thế mà lại rất có thiên phú tu luyện phù chú, được thu vào làm đệ tử nội môn, không lâu sau cũng được một vị trưởng lão thu làm đồ đệ.

Đến khi Liễu Quân biết được Y Duyệt giết cha mình, màn luyến ái cẩu huyết bắt đầu!   

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, qua gần trăm chương truyện, đánh quái trừ ma,  tu tiên thăng cấp, trừng trị phản diện, hai người ngược qua ngọt lại, cuối cùng cũng về bên nhau. 

Thời Vu đối với hai nhân vật chính không có ý kiến gì nhiều, thế nhưng lại cực kỳ không hài lòng với kết cục của một nhân vật khác, chính là vai phụ trong truyện kiêm phản diện toàn văn. Trong truyện, phản diện thân là Tiên quân, là Ngũ trưởng lão của Thiên Thanh tông. Hắn yêu vai chính Y Duyệt sâu đậm, còn  từ con đường tiên đạo tu nhập ma đạo, trở thành Ma tôn, là một mối họa lớn cho tu chân giới. Suýt diệt Thiên thanh tông, giết sạch trên dưới Lục Thương phái, sát hại tông chủ sư huynh Nam Ương, ghen ghét mà hãm hại vai chính thụ Liễu Quân.

Nhưng mà cho dù ở đâu, phản diện cũng vẫn chỉ là phản diện. Phản diện bị vai chính Y Duyệt tự tay đánh bại, ném vào lò luyện ngục Hỏa Diệm sơn thiêu suốt một trăm năm, khi trở ra đã mất hết tu vi, trở thành phế nhân suốt đời, tuy không chết nhưng kết cục đủ thảm. 

Hắn sẽ không hơi đâu mà để ý điều này nếu như phản diện không trùng tên với hắn. 

Theo học bá Thời Vu phân tích, phản diện này thực sự không nên thảm như thế. Thứ nhất, vì hắn quá yêu Y Duyệt nên mới đánh mất lí trí. 

Thứ hai, hắn tuy nhập ma nhưng chung quy có một phần nguyên nhân là do bảo vệ Y Duyệt, dù là tự nguyện nhưng đã khiến Nguyên anh tổn hại nặng nề, không còn cách nào khác phải tu ma để tự cứu chính mình. 

Thứ ba, tuy làm việc ác, nhưng vẫn là do báo thù. Tuổi thơ phản diện thực sự rất thảm, so với vai chính Y Duyệt cũng chẳng khác là bao. Chỉ là phương thức  cực đoan là trực tiếp diệt môn kẻ thù luôn, đối với sư huynh chưởng môn đối với hắn muốn diệt trừ mầm họa, hắn cũng không do dự mà giết chết, chung quy vẫn là tự bảo vệ chính mình. 

Thứ tư, phản diện với hắn trùng tên! Đọc một bộ truyện thấy tên mình xuất hiện liên tục, lại còn là vai ác, Thời Vu xuất hiện chướng ngại tâm lý a! 

Vì vậy, Thời Vu không hề do dự nhảy vào khu bình luận lên án tác giả đòi công đạo cho phản diện trùng tên với mình. Nội dung bình luận là: [Tác giả đại nhân, ta muốn cầu công đạo cho phản diện Thời Vu, hắn thực sự không muốn làm người xấu a. Tại sao ngài để hắn thảm như vậy! Lương tâm ngài không biết đau sao!] 

Viết xong cái bình luận, Thời Vu mới bắt đầu đi ngủ, trước khi chìm vào mộng đẹp vẫn không quên mắng tác giả của "Liễu Quân" một vài câu.  

… 

Chẳng biết đã qua bao lâu, Thời Vu cảm giác bản thân trôi nổi trong một biển sáng chói lòa, vội đưa tay che lấy hai mắt của mình. Tức thì bàn tay phải của hắn chạm phải lớp kim loại lạnh băng. Loại xúc cảm kì lạ này truyền đến tay, mất một vài giây Thời Vu mới xác định bản thân đang đeo một cái mặt nạ bán diện.

Sau đó rất nhanh Thời Vu phát hiện tình huống không đúng. Vì cái gì bản thân lại đang ở trong một cái hang động lộ thiên? Khung cảnh kì quái này xác thực hắn chưa gặp qua bao giờ, không lẽ là đang mơ? Nhưng mà mơ cũng quá là chân thực đi?

Hắn nâng tay muốn nhéo một cái, lại phát hiện ống tay áo có chút rộng, lúc này càng kinh ngạc hơn. Một giấc ngủ dậy liền mặc đồ cổ trang, đây là cái loại tình huống xuyên không gì???

Hot

Comments

🌀_Thanh Châu_🌀#Нгок Чау🇻🇳

🌀_Thanh Châu_🌀#Нгок Чау🇻🇳

hỏi nè ai nằm trên (top/công) dị. =)))

2024-07-22

2

Dujon

Dujon

truyện 10 điểm

2024-07-14

1

🍀May Mắn🍀

🍀May Mắn🍀

.

2023-07-12

3

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Xuyên, xuyên rồi!
2 Chương 2: Vai phản diện trong sách
3 Chương 3: Sư đệ tương lai
4 Chương 4: Chịu phạt
5 Chương 5: Phản diện nghiêm túc học tập
6 Chương 6: Phản diện đụng độ vai chính
7 Chương 7: Con với sư đệ không thân cho lắm
8 Chương 8: Sư đệ, đã lâu không gặp
9 Chương 9: Bắt cá
10 Chương 10: Sao lại thành liếc mắt đưa tình rồi?
11 Chương 11: Đại hội Tiên giới và ý nghĩ về đạo lữ
12 Chương 12: Trên lầu cao cùng quân đối diện ánh mắt
13 Chương 13: Sư đệ cẩn thận!
14 Chương 14: Hào quang nam chính đâu rồi???
15 Chương 15: Đêm trăng Niệm Xuân*, cùng người uống Túy sinh mộng tử
16 Chương 16: Bí cảnh Viễn Vọng
17 Chương 17: Cố ca ca, ta tên Lục Vu
18 Chương 18: Kí ức vụn vặt của thù hận
19 Chương 19: Đau đớn
20 Chương 20: Ưu Đàm Tử
21 Chương 21: Tòa thành bị lãng quên
22 Chương 22: Cẩm Đường thành và truyền thuyết Phượng thần
23 Chương 23: Rốt cuộc ta đối với ngươi, là gì?
24 Chương 24: Lọt vào "hang sói"
25 Chương 25: Hồ Tương tư
26 Chương 26: Tiểu Vu rốt cuộc đã thấy ai?
27 Chương 27: Cả thế giới chỉ là một giấc mơ
28 Chương 28: Tâm tình rối loạn, nhất định là bệnh thật rồi!
29 Chương 29: Người này rất không đúng...
30 Chương 30: Sư huynh, có thể không?
31 Chương 31: Thu đồ
32 Chương 32: Mặt nạ bạc, rơi rồi...
33 Chương 33: Quà của sư tôn
34 Chương 34: Cổ độc
35 Chương 35: Tâm ý
36 Chương 36: Ngươi dám đụng vào hắn?
37 Chương 37: Thoại bản kì cục...
38 Chương 38: Cầu hôn
39 Chương 39: Sư huynh, ta về rồi...
40 Chương 40: Không gì cản nổi
41 Chương 41: Nhân sinh thường thường xuất hiện tình huống tình cờ gặp gỡ?
42 Chương 42: Đoạt xá - đoạt mệnh
43 Chương 43: Người chơi hệ bí ẩn x2?
44 Chương 44: Cố nhân
45 Chương 45: Nón xanh?
46 Chương 46: A Huyền, ta sợ
47 Chương 47: Ta không giận ngươi nữa
48 Chương 48: Tư thế nhảy vực chính xác...
49 Chương 49: Thời Vu
50 Chương 50: Mười năm
51 Chương 51: Đối với ta, ngươi chỉ là một người đã chết mà thôi
52 Chương 52: Ta bị người yêu của nguyên chủ đùa giỡn lưu manh sao?
53 Chương 53: Ta không muốn ngươi đối với ta xa lạ như vậy
54 Chương 54: Ta muốn ngươi vĩnh viễn không rời bỏ ta, được không?
55 Chương 55: Thần mộc Ý Nguyệt
56 Chương 56: Sư huynh, đừng chạy
57 Chương 57: Thành Cửu Thiên
58 Chương 58: Ta... Ta đang làm gì thế này?
59 Chương 59: Vì người, tóc đen hóa bạc
60 Chương 60 Xin chào, phụ thân!
61 Chương 61: Nhưng con muốn làm một phàm nhân cơ mà?
62 Chương 62: Dù ngươi có hóa thành tro thì ta cũng vẫn sẽ nhận ra ngươi!
63 Chương 63: Chấp niệm
64 Chương 64: Sư đệ, có tin ta áp đảo ngươi không chút khó khăn không? (H+)
65 Chương 65: Ngươi vẫn còn không thành thật
66 Chương 66: Ngươi đừng có mà mơ tưởng đến hắn!
67 Chương 67: Y có gì tốt mà ngươi lại si tình như vậy?
68 Chương 68: Ngươi có nên suy nghĩ lại không?
69 Chương 69: Thời Vu ta nếu như còn vương vấn...
70 Chương 70: Tiểu Cố à Tiểu Cố
71 Chương 71: Ngươi quá kiêu ngạo sơ sẩy!
72 Chương 72: Vu nhi, đừng sợ...
73 Chương 73: Lời ngon tiếng ngọt
74 Chương 74: Lòng tham không đáy
75 Chương 75: Trăm năm chờ đợi (Kết thúc)
76 Góc Pr & dự tính
77 Chương 76 (ngoại truyện Huyền Vu): Bao giờ thành thân? (1)
78 Chương 77 (Ngoại truyện Huyền Vu): Bao giờ thành thân (2)
79 Chương 78 (Ngoại truyện Liêu Sở Diệu - An Lăng Hiên): Ta quen ngươi sao?
80 Chương 79 (Ngoại truyện Liêu Sở Diệu - An Lăng Hiên): Cưỡng chế yêu
81 Chương 80 (Ngoại truyện Ôn Cảnh Thiên): Kiếp trước
82 Chương 81 (Ngoại truyện Ôn Cảnh Thiên): Một đời nuối tiếc
83 Chương 82 (Ngoại truyện Ôn Cảnh Thiên): Vĩnh viễn không thể trở mình
84 Thông báo & PR
Chapter

Updated 84 Episodes

1
Chương 1: Xuyên, xuyên rồi!
2
Chương 2: Vai phản diện trong sách
3
Chương 3: Sư đệ tương lai
4
Chương 4: Chịu phạt
5
Chương 5: Phản diện nghiêm túc học tập
6
Chương 6: Phản diện đụng độ vai chính
7
Chương 7: Con với sư đệ không thân cho lắm
8
Chương 8: Sư đệ, đã lâu không gặp
9
Chương 9: Bắt cá
10
Chương 10: Sao lại thành liếc mắt đưa tình rồi?
11
Chương 11: Đại hội Tiên giới và ý nghĩ về đạo lữ
12
Chương 12: Trên lầu cao cùng quân đối diện ánh mắt
13
Chương 13: Sư đệ cẩn thận!
14
Chương 14: Hào quang nam chính đâu rồi???
15
Chương 15: Đêm trăng Niệm Xuân*, cùng người uống Túy sinh mộng tử
16
Chương 16: Bí cảnh Viễn Vọng
17
Chương 17: Cố ca ca, ta tên Lục Vu
18
Chương 18: Kí ức vụn vặt của thù hận
19
Chương 19: Đau đớn
20
Chương 20: Ưu Đàm Tử
21
Chương 21: Tòa thành bị lãng quên
22
Chương 22: Cẩm Đường thành và truyền thuyết Phượng thần
23
Chương 23: Rốt cuộc ta đối với ngươi, là gì?
24
Chương 24: Lọt vào "hang sói"
25
Chương 25: Hồ Tương tư
26
Chương 26: Tiểu Vu rốt cuộc đã thấy ai?
27
Chương 27: Cả thế giới chỉ là một giấc mơ
28
Chương 28: Tâm tình rối loạn, nhất định là bệnh thật rồi!
29
Chương 29: Người này rất không đúng...
30
Chương 30: Sư huynh, có thể không?
31
Chương 31: Thu đồ
32
Chương 32: Mặt nạ bạc, rơi rồi...
33
Chương 33: Quà của sư tôn
34
Chương 34: Cổ độc
35
Chương 35: Tâm ý
36
Chương 36: Ngươi dám đụng vào hắn?
37
Chương 37: Thoại bản kì cục...
38
Chương 38: Cầu hôn
39
Chương 39: Sư huynh, ta về rồi...
40
Chương 40: Không gì cản nổi
41
Chương 41: Nhân sinh thường thường xuất hiện tình huống tình cờ gặp gỡ?
42
Chương 42: Đoạt xá - đoạt mệnh
43
Chương 43: Người chơi hệ bí ẩn x2?
44
Chương 44: Cố nhân
45
Chương 45: Nón xanh?
46
Chương 46: A Huyền, ta sợ
47
Chương 47: Ta không giận ngươi nữa
48
Chương 48: Tư thế nhảy vực chính xác...
49
Chương 49: Thời Vu
50
Chương 50: Mười năm
51
Chương 51: Đối với ta, ngươi chỉ là một người đã chết mà thôi
52
Chương 52: Ta bị người yêu của nguyên chủ đùa giỡn lưu manh sao?
53
Chương 53: Ta không muốn ngươi đối với ta xa lạ như vậy
54
Chương 54: Ta muốn ngươi vĩnh viễn không rời bỏ ta, được không?
55
Chương 55: Thần mộc Ý Nguyệt
56
Chương 56: Sư huynh, đừng chạy
57
Chương 57: Thành Cửu Thiên
58
Chương 58: Ta... Ta đang làm gì thế này?
59
Chương 59: Vì người, tóc đen hóa bạc
60
Chương 60 Xin chào, phụ thân!
61
Chương 61: Nhưng con muốn làm một phàm nhân cơ mà?
62
Chương 62: Dù ngươi có hóa thành tro thì ta cũng vẫn sẽ nhận ra ngươi!
63
Chương 63: Chấp niệm
64
Chương 64: Sư đệ, có tin ta áp đảo ngươi không chút khó khăn không? (H+)
65
Chương 65: Ngươi vẫn còn không thành thật
66
Chương 66: Ngươi đừng có mà mơ tưởng đến hắn!
67
Chương 67: Y có gì tốt mà ngươi lại si tình như vậy?
68
Chương 68: Ngươi có nên suy nghĩ lại không?
69
Chương 69: Thời Vu ta nếu như còn vương vấn...
70
Chương 70: Tiểu Cố à Tiểu Cố
71
Chương 71: Ngươi quá kiêu ngạo sơ sẩy!
72
Chương 72: Vu nhi, đừng sợ...
73
Chương 73: Lời ngon tiếng ngọt
74
Chương 74: Lòng tham không đáy
75
Chương 75: Trăm năm chờ đợi (Kết thúc)
76
Góc Pr & dự tính
77
Chương 76 (ngoại truyện Huyền Vu): Bao giờ thành thân? (1)
78
Chương 77 (Ngoại truyện Huyền Vu): Bao giờ thành thân (2)
79
Chương 78 (Ngoại truyện Liêu Sở Diệu - An Lăng Hiên): Ta quen ngươi sao?
80
Chương 79 (Ngoại truyện Liêu Sở Diệu - An Lăng Hiên): Cưỡng chế yêu
81
Chương 80 (Ngoại truyện Ôn Cảnh Thiên): Kiếp trước
82
Chương 81 (Ngoại truyện Ôn Cảnh Thiên): Một đời nuối tiếc
83
Chương 82 (Ngoại truyện Ôn Cảnh Thiên): Vĩnh viễn không thể trở mình
84
Thông báo & PR

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play