Huyết Tình: Lặng Thầm Để Yêu Em

Huyết Tình: Lặng Thầm Để Yêu Em

Chương 1: Thảm Sát Tiêu Gia

Tại Tiêu gia. 

Hiện tại lúc này xung quanh ngôi biệt thự đã bị người của Phương Triết bao vây. Toàn bộ thuộc hạ đều bị giết sạch đến không còn một người. Tiêu Băng Anh đang được mẹ Tiêu ôm lấy trong lòng, đến tiếng nấc cô cũng không dám cất lên. 

"Tiêu Kỳ! Ông có giao tài liệu đó ra không?" 

"Tôi thật sự không có giữ. Chẳng phải ông đã lục khắp nhà rồi đó sao?" - Ba Tiêu bất lực mà nói. Ông cũng không hiểu những giấy tờ mua bán đó có ý nghĩa gì mà lão Phương lại sống chết để tìm được như thế. Nhưng mà hiện tại những thứ đó ba Tiêu không hề nắm giữ thì lấy đâu ra mà giao nộp. 

Trái với sự sợ hãi tột cùng của cả Tiêu gia thì Phương Triết chỉ cười nham hiểm. Ông ta đi qua đi lại phòng khách, nhìn thấy Tiêu Băng Anh đang sợ mà rút trong lòng mẹ Tiêu thì liền chợt nảy ra suy nghĩ điên rồ. Ông ta bước đến, một tay mạnh bạo kéo Băng Anh ra khỏi lòng của mẹ Tiêu. Ba của cô thấy cảnh đó định tiến lên một bước thì năm khẩu súng của thuộc hạ lập tức chĩa vào. Ba Tiêu dằn lòng, hai chân run rẩy mà quỳ xuống. 

"Triết, tôi xin ông hãy tha cho con gái của tôi, nó chỉ có 10 tuổi thôi..." 

"Tha sao? Dễ thôi, đưa tất cả giấy tờ đây nếu không thì..." - Lão Phương nói xong thì chợt rút một con dao bấm trong túi ra, lưỡi dao sắc nhọn từ từ áp sát vào gương mặt trắng nõn của cô. Tiêu Băng Anh nhìn thấy liền hoảng sợ mà giãy giụa. Nhưng Phương Triết không hề nhân nhượng hay nương tay một chút gì cả, gương mặt của cô chạm vào lưỡi dao tạo nên một đường máu dài. 

"Ba mẹ, cứu con với. Tiểu Anh không muốn chết đâu huhu..." 

Tiêu Băng Anh khóc lớn, từng giọt máu vẫn rỉ trên gương mặt của cô. Mẹ Tiêu nhìn thấy thế đau lòng đến mức cổ họng nghẹn lại không thể nói được. Còn ba Tiêu thì cũng chẳng khá hơn là bao, nhìn thấy tiểu công chúa vì ông mà bị kéo vào chuyện này thì không khỏi tự trách.

"Tiêu Kỳ! Ông đừng thách thức sức chịu đựng của tôi. Tôi không biết có thể giữ chắc con dao này được bao lâu đâu." 

"Tôi thật sự không có giữ nó, cho dù ông có giết cả nhà tôi thì cũng vậy thôi." 

"Vậy à. Vậy thì tôi thà giết lầm còn hơn bỏ sót rồi." - Phương Triết cười nham hiểm, ông ta mạnh tay đẩy mạnh Tiêu Băng Anh sang một bên khiến cô mất thăng bằng mà đầu đập mạnh vào cạnh bàn bất tỉnh. 

"Tiểu Anh! Tiểu Anh!" - Mẹ Tiêu liên tục gọi tên cô nhưng cô vẫn không thể nào tỉnh lại, máu trên đầu chảy xuống từng đường kèm thêm vết máu trên mặt làm cô trông bây giờ thật đáng sợ. 

" Phương Triết, tôi xin ông... Vợ chồng chúng tôi chết không hối tiếc như Băng Anh... Con bé.. con bé còn quá nhỏ xin ông hãy tha cho nó một mạng." 

Mẹ Tiêu cất giọng cầu xin không ngần ngại mà dập đầu mạnh xuống nền gạch. Nhưng dường như Phương Triết chẳng có một chút gì gọi là cảm động. Ông ta xoay người bước đến bên chỗ đàn em, tay nhanh chóng lấy một cây súng ngắn. Ba Tiêu thấy tình hình đã thêm tồi tệ liền kéo vợ và con vào lòng mình. Phương Triết thấy cả ba người đều sợ hãi thì rất thỏa mãn, ông ta bước lại gần rồi ngồi xổm xuống. Bàn tay lạnh lẽo khẽ chạm vào gương mặt của Tiêu Băng Anh. 

"Tiêu phu nhân. Chắc bà cũng hiểu câu diệt cỏ phải diệt tận gốc nếu không xuân sang cỏ nảy mầm mà phải không?" 

"Lão Phương. Tôi xin ông, Tiểu Anh con bé còn quá nhỏ." 

"Đã muộn rồi." - Phương Triết nói xong rồi cười lạnh một cái, tay cầm khẩu súng vuốt nhẹ vài cái rồi lên đạn. Cả gia đình ba người của cô ôm nhau chờ đợi cái kết và như dự đoán Phương Triết đã không để bọn họ chờ lâu. 

Đoàng... Đoàng... 

Hai tiếng súng chát chúa vang lên, ba và mẹ Tiêu chết ngay tại chỗ chỉ còn lại Tiêu Băng Anh là đang bất tỉnh. Phương Triết chần chừ đến cuối cùng vẫn là giơ súng lên mà bóp cò. Nhưng... Điều bất ngờ lại xảy ra, cây súng trong tay Phương Triết đột nhiên lại hết đạn. Ông ta trầm lặng vài giây rồi lại nhìn đứa bé gái gương mặt đầy máu vẫn là có chút không đành. Lúc này ngoài cửa có một thuộc hạ chạy vào. 

"Ông chủ, phía của lão Triệu có biến động rồi và đang cần người chi viện." 

"Được rồi. Tụi bây, phóng hỏa." - Phương Triết lạnh giọng nói rồi quay lưng đi. Đám thuộc hạ nghe theo mệnh lệnh mà liền đổ dầu và xăng các loại khắp xung quanh ngôi nhà và sau đó thì chỉ cần một cái bật lửa nữa là êm đẹp.

Đám lửa nổi lên giữa bầu trời đêm nhưng chẳng có ai hay biết đến. Ngọn lửa dần dần lan vào phía trong, khắp gian phòng từ bàn ghế đến tranh ảnh cây kiểng đều bị ngọn lửa đỏ rực bao vây. Trong ánh lửa đó có một người bước đến bên cạnh Tiêu Băng Anh. 

"Tiểu Anh, Tiểu Anh. Mau tỉnh dậy, nhanh lên!" 

Băng Anh nghe thấy tiếng kêu thì dần dần mở mắt ra. Ngay lập tức cái nóng rát da liền khiến cô khó chịu, bộ não còn chưa tiêu hóa được những thứ diễn ra thì cô lại nhìn thấy ba mẹ bất động nằm trên vũng máu. 

"Ba mẹ. Hai người sao vậy?" 

"Tiểu Anh à, đây không phải những lúc kích động đâu. Nhanh đi thôi, ở đây không an toàn nữa rồi." - Thừa Trị lên tiếng, một tay lại kéo cô đứng dậy. Nhưng Tiêu Băng Anh hai tay cứ nắm lấy bàn tay của ba và mẹ. 

"Chú Thừa, ba mẹ con sao vậy? Rốt cuộc đã có chuyện gì vậy?" - Tiêu Băng Anh vừa khóc vừa hỏi. 

"Tiểu Anh, con nghe chú nói, ba mẹ con đã chết rồi nhưng con còn sống thì hãy mau chạy. Một lát nữa lửa lan tới đây thì sẽ không đi được nữa đâu." 

Cậu đốc thúc, tay thì vừa mạnh bạo vừa dứt khoát kéo Băng Tiêu Anh đứng dậy. Thừa Trị nắm chặt tay cô rồi len lỏi qua đám cháy để đi đến cửa sau. 

Nhưng thật không may cánh cửa đã bị ngọn lửa bao vây không thể nào thoát ra được. Trong lúc cấp bách Thừa Trị chỉ còn cách phá cửa kính để thoát thân. Cậu dùng những vật dụng cứng xung quanh đó mà phá cửa. Đang trong lúc loay hoay tìm lối ra thì chỗ của Băng Tâm Anh bỗng có một thanh gỗ rơi xuống. 

"Aaaaaa." 

"Băng...Anh..." 

................

Sáng ngày hôm sau. 

Chỉ sau một đêm đám cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà, tất cả mọi thứ chỉ còn lại một đống đổ nát. Ngay lập tức các trang báo điện tử lớn đều đồng loạt đưa tin nhưng chẳng có tờ báo nào đề cập đến nguyên nhân gây ra đám cháy khiến cho dư luận rất tò mò. Phía cảnh sát cũng chỉ báo cáo về thiệt hại và số thương vong chứ không điều tra sâu để biết nguyên nhân. 

Tại biệt thự Từ gia. 

Từ lão gia đang ngồi thưởng trà buổi sáng thì bỗng tivi liền phát vụ cháy kinh hoàng ở Tiêu gia. Từ Tín Châu thấy được tin tức thì liền đơ người ra vài giây. Ngay sau đó ông liền cho thuộc hạ đi tìm hiểu thì biết được toàn bộ người ở Tiêu gia đã chết.

Từ Tín Châu không chấp nhận nổi sự việc mà lên cơn đau tim phải đi vào bệnh viện. Ông không tin là con gái của mình đã chết mà lại chết thảm như vậy, đến xác cũng chẳng còn nguyên. Ông Từ sau đó cũng đến hiện trường thì chỉ còn lại một đống tro tàn. 

"Ông chủ, đã thống kê được số người cụ thể." - Một tên thuộc hạ đến báo cáo.

"Mau nói." 

"Bao gồm cả thuộc hạ và người hầu luôn là 30 cộng thêm 20 người lạ nữa, có thể là xác thuộc hạ của hung thủ tuy nhiên không tìm được xác của trẻ con." 

"Không tìm thấy! Có lẽ nào..." - Từ lão gia khụy xuống. Tên thuộc hạ bên cạnh nhanh chóng đỡ lấy ông. 

"Ông chủ, ông đừng kích động. Có thể... Có thể Tiêu tiểu thư đã được cứu sống nên mới không tìm thấy xác." 

"Tất cả thủ hạ đều bị giết, vợ chồng Băng Yến đều chết hết thì ai cứu được con bé đây. Chỉ sợ, chết không toàn thây, bị thiêu rụi trong đám lửa luôn rồi." - Từ lão gia nghẹn giọng nói. Nhưng trong lòng ông cũng không bao giờ muốn điều đó xảy ra. Chỉ trong một đêm từ con gái, con rể đến cháu gái đều bị xác hại thì làm sao ông có thể chịu nổi chứ. Từ Tín Châu ông xin thề sẽ rửa được mối thù này, dùng máu kẻ thù để rửa sạch mối huyết thù này cho Tiêu gia, để cho con gái ông có thể nhắm mắt xuôi tay. 

Hot

Comments

Hoàng Xuân

Hoàng Xuân

bao giờ ra tiếp vậy tác giả

2021-10-14

0

KimDuyên

KimDuyên

“Tôi thật sự không có...giết thôi thì cũng vậy thôi.” 😳 À thì, chị đã bỏ qua một lỗi chính tả be bé... 🤧

2021-10-06

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Thảm Sát Tiêu Gia
2 Chương 2: Từ Mộng Nghiên
3 Chương 3: "Chú"
4 Chương 4: Bước Ngoặt Thay Đổi
5 Chương 5: Cuộc Sống Mới
6 Chương 6: Tình Cảm Khó Nói
7 Chương 7: Say Tỉnh, Tỉnh Say
8 Chương 8: Buồn Vui Lẫn Lộn
9 Chương 9: Rắc Rối Đáng Yêu
10 Chương 10: Biết Được Sự Thật
11 Chương 11: Không Muốn San Sẻ
12 Chương 12: Tâm Tư Trong Lòng
13 Chương 13: Lửa Trong Tim
14 Chương 14: For Your Smile
15 Chương 15: Bộc Phát
16 Chương 16: Năm Tháng Ấy Sẽ Không Quên
17 Chương 17: Vì Em Mà Thay Đổi
18 Chương 18: I Love You 3000
19 Chương 19: Điều Bất Ngờ
20 Chương 20: Có Thể Không?
21 Chương 21: Về Nước
22 Chương 22: Chỉ Là Khởi Đầu
23 Chương 23: Vi Lão Bất Tôn
24 Chương 24: Ngôi Nhà Mới
25 Chương 25: Nỗi Sợ
26 Chương 26: Từng Cơn Sóng Vỗ
27 Chương 27: Không Lời Giải Đáp
28 Chương 28: Chuyện Ngoài Ý Muốn
29 Chương 29: Nỗi Lòng Của Anh
30 Chương 30: Thanh Trừng Kẻ Phản Bội
31 Chương 31: Bên Thềm Sinh Tử (1)
32 Chương 32: Bên Thềm Sinh Tử (2)
33 Chương 33: Mọi Việc Đều Bình An
34 Chương 34: Không Quen Lại Thành Quen
35 Chương 35: Gặp Nhau Không Vui
36 Chương 36: Được Như Ý Muốn
37 Chương 37: Căn Bệnh Kỳ Lạ
38 Chương 38: Gặp Lại Người Quen
39 Chương 39: Chỉ Tốt Với Mình Em
40 Chương 40: Tất Cả Chỉ Là Lừa Dối
41 Chương 41: Mảnh Ghép Tình Yêu Đích Thực
42 Chương 42: Là Cô Tiêu Băng Anh
43 Chương 43: Sự Khởi Đầu Đẫm Nước Mắt (1)
44 Chương 44: Sự Khởi Đầu Đẫm Nước Mắt (2)
45 Chương 45: Không Tình Nguyện
46 Chương 46: Chúng Ta Của Sau Này
47 Chương 47: Giọt Nước Mắt Dành Cho Nhau
48 Chương 48: Hoa Nở Rơi Trong Tim
49 Chương 49: Là Một Kẻ Ngu Ngốc
50 Chương 50: Thật Nhiều Cho Lần Đầu
51 Chương 51: Nỗi Đau Nối Tiếp Nỗi Đau
52 Chương 52: Là Một Kẻ Đáng Thương
53 Chương 53: Tâm Bệnh Khó Chữa
54 Chương 54: Kết Quả Không Ngờ Đến
55 Chương 55: Không Thật Lòng
56 Chương 56: Kế Hoạch Bỏ Trốn
57 Chương 57: Quay Trở Về Nhà
58 Chương 58: Rắc Rối Không Thể Tránh
59 Chương 59: Nỗi Bi Thương Trong Tim
60 Chương 60: Đáy Mắt Khô Cạn Lệ
61 Chương 61: Bất Lực
62 Chương 62: Muộn Màng
63 Chương 63: Một Người Đến Sau
64 Chương 64: Từng Phút Giây Nhói Đau Tựa Quay Về
65 Chương 65: Rũ Quên Tất Thảy
66 Chương 66: Thay Đổi Sẽ Tốt Hơn
67 Chương 67: Từ Mộng Nghiên Đã Chết Rồi
68 Chương 68: Làn Khói Đã Tan
69 Chương 69: Đặt Dấu Chấm Hết
70 Chương 70: Lợi Dụng Hay Yêu Thương?
71 Chương 71: Ẩn Giấu Sau Lớp Mặt Nạ
72 Chương 72: Vật Mới Nơi Cũ
73 Chương 73: Đại Cuộc Nghiệt Ngã
74 Chương 74: Mưu Sâu Kế Hiểm
75 Chương 75: Sâu Thẳm Trong Tim
76 Chương 76: Đại Hôn Không Thành
77 Chương 77: Cái Bẫy Của Lòng Tham Và Tình Người
78 Chương 78: Cái Giá Cho Lòng Người Tàn Độc
79 Chương 79: Là Hại Hay Bị Hại?
80 Chương 80: Món Quà Cưới Nhuốm Máu
81 Chương 81: Tỉnh Dậy Sau Cơn Mơ
82 Chương 82: Nắm Quyền
83 Chương 83: Số Phận Thảm Thương
84 Chương 84: Nhẫn Nhịn Hay Buông Bỏ?
85 Chương 85: Đánh Đổi
86 Chương 86: Biến Loạn
87 Chương 87: Là Kẻ Vô Tình
88 Chương 88: Tất Cả Chỉ Là Ảo Mộng
89 Chương 89: Là Muốn Hay Không Muốn?
90 Chương 90: Bất Lực Và Thê Lương
91 Chương 91: Là Ghen Tức
92 Chương 92: Hành Động
93 Chương 93: Gặp Họa Sát Thân
94 Chương 94: Là Ai Thua Ai?
95 Chương 95: Hy Sinh Thầm Lặng (1)
96 Chương 96: Xoa Dịu Trái Tim
97 Chương 97: Vở Kịch Đắt Giá
98 Chương 98: Nhuốm Đỏ Tình Yêu Nhịn Trong Đau Đớn
99 Chương 99: Anh Em Tương Tàn
100 Chương 100: Sự Hối Hận
101 Chương 101: Quyết Định Điên Rồ
102 Chương 102: Đã An Ổn Chưa?
103 Chương 103: Trả Giá
104 Chương 104: Kế Hoạch Đẫm Máu
105 Chương 105: Xứng Đáng?
106 Chương 106: Xóa Đi
107 Chương 107: Điều Cuối Cùng
108 Chương 108: Cái Giá Đau Đớn
109 Chương 109: Vực Sâu Tuyệt Vọng
110 Chương 110: Bầu Trời Tuyết (End)
Chapter

Updated 110 Episodes

1
Chương 1: Thảm Sát Tiêu Gia
2
Chương 2: Từ Mộng Nghiên
3
Chương 3: "Chú"
4
Chương 4: Bước Ngoặt Thay Đổi
5
Chương 5: Cuộc Sống Mới
6
Chương 6: Tình Cảm Khó Nói
7
Chương 7: Say Tỉnh, Tỉnh Say
8
Chương 8: Buồn Vui Lẫn Lộn
9
Chương 9: Rắc Rối Đáng Yêu
10
Chương 10: Biết Được Sự Thật
11
Chương 11: Không Muốn San Sẻ
12
Chương 12: Tâm Tư Trong Lòng
13
Chương 13: Lửa Trong Tim
14
Chương 14: For Your Smile
15
Chương 15: Bộc Phát
16
Chương 16: Năm Tháng Ấy Sẽ Không Quên
17
Chương 17: Vì Em Mà Thay Đổi
18
Chương 18: I Love You 3000
19
Chương 19: Điều Bất Ngờ
20
Chương 20: Có Thể Không?
21
Chương 21: Về Nước
22
Chương 22: Chỉ Là Khởi Đầu
23
Chương 23: Vi Lão Bất Tôn
24
Chương 24: Ngôi Nhà Mới
25
Chương 25: Nỗi Sợ
26
Chương 26: Từng Cơn Sóng Vỗ
27
Chương 27: Không Lời Giải Đáp
28
Chương 28: Chuyện Ngoài Ý Muốn
29
Chương 29: Nỗi Lòng Của Anh
30
Chương 30: Thanh Trừng Kẻ Phản Bội
31
Chương 31: Bên Thềm Sinh Tử (1)
32
Chương 32: Bên Thềm Sinh Tử (2)
33
Chương 33: Mọi Việc Đều Bình An
34
Chương 34: Không Quen Lại Thành Quen
35
Chương 35: Gặp Nhau Không Vui
36
Chương 36: Được Như Ý Muốn
37
Chương 37: Căn Bệnh Kỳ Lạ
38
Chương 38: Gặp Lại Người Quen
39
Chương 39: Chỉ Tốt Với Mình Em
40
Chương 40: Tất Cả Chỉ Là Lừa Dối
41
Chương 41: Mảnh Ghép Tình Yêu Đích Thực
42
Chương 42: Là Cô Tiêu Băng Anh
43
Chương 43: Sự Khởi Đầu Đẫm Nước Mắt (1)
44
Chương 44: Sự Khởi Đầu Đẫm Nước Mắt (2)
45
Chương 45: Không Tình Nguyện
46
Chương 46: Chúng Ta Của Sau Này
47
Chương 47: Giọt Nước Mắt Dành Cho Nhau
48
Chương 48: Hoa Nở Rơi Trong Tim
49
Chương 49: Là Một Kẻ Ngu Ngốc
50
Chương 50: Thật Nhiều Cho Lần Đầu
51
Chương 51: Nỗi Đau Nối Tiếp Nỗi Đau
52
Chương 52: Là Một Kẻ Đáng Thương
53
Chương 53: Tâm Bệnh Khó Chữa
54
Chương 54: Kết Quả Không Ngờ Đến
55
Chương 55: Không Thật Lòng
56
Chương 56: Kế Hoạch Bỏ Trốn
57
Chương 57: Quay Trở Về Nhà
58
Chương 58: Rắc Rối Không Thể Tránh
59
Chương 59: Nỗi Bi Thương Trong Tim
60
Chương 60: Đáy Mắt Khô Cạn Lệ
61
Chương 61: Bất Lực
62
Chương 62: Muộn Màng
63
Chương 63: Một Người Đến Sau
64
Chương 64: Từng Phút Giây Nhói Đau Tựa Quay Về
65
Chương 65: Rũ Quên Tất Thảy
66
Chương 66: Thay Đổi Sẽ Tốt Hơn
67
Chương 67: Từ Mộng Nghiên Đã Chết Rồi
68
Chương 68: Làn Khói Đã Tan
69
Chương 69: Đặt Dấu Chấm Hết
70
Chương 70: Lợi Dụng Hay Yêu Thương?
71
Chương 71: Ẩn Giấu Sau Lớp Mặt Nạ
72
Chương 72: Vật Mới Nơi Cũ
73
Chương 73: Đại Cuộc Nghiệt Ngã
74
Chương 74: Mưu Sâu Kế Hiểm
75
Chương 75: Sâu Thẳm Trong Tim
76
Chương 76: Đại Hôn Không Thành
77
Chương 77: Cái Bẫy Của Lòng Tham Và Tình Người
78
Chương 78: Cái Giá Cho Lòng Người Tàn Độc
79
Chương 79: Là Hại Hay Bị Hại?
80
Chương 80: Món Quà Cưới Nhuốm Máu
81
Chương 81: Tỉnh Dậy Sau Cơn Mơ
82
Chương 82: Nắm Quyền
83
Chương 83: Số Phận Thảm Thương
84
Chương 84: Nhẫn Nhịn Hay Buông Bỏ?
85
Chương 85: Đánh Đổi
86
Chương 86: Biến Loạn
87
Chương 87: Là Kẻ Vô Tình
88
Chương 88: Tất Cả Chỉ Là Ảo Mộng
89
Chương 89: Là Muốn Hay Không Muốn?
90
Chương 90: Bất Lực Và Thê Lương
91
Chương 91: Là Ghen Tức
92
Chương 92: Hành Động
93
Chương 93: Gặp Họa Sát Thân
94
Chương 94: Là Ai Thua Ai?
95
Chương 95: Hy Sinh Thầm Lặng (1)
96
Chương 96: Xoa Dịu Trái Tim
97
Chương 97: Vở Kịch Đắt Giá
98
Chương 98: Nhuốm Đỏ Tình Yêu Nhịn Trong Đau Đớn
99
Chương 99: Anh Em Tương Tàn
100
Chương 100: Sự Hối Hận
101
Chương 101: Quyết Định Điên Rồ
102
Chương 102: Đã An Ổn Chưa?
103
Chương 103: Trả Giá
104
Chương 104: Kế Hoạch Đẫm Máu
105
Chương 105: Xứng Đáng?
106
Chương 106: Xóa Đi
107
Chương 107: Điều Cuối Cùng
108
Chương 108: Cái Giá Đau Đớn
109
Chương 109: Vực Sâu Tuyệt Vọng
110
Chương 110: Bầu Trời Tuyết (End)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play