Mật Tình: Ông Xã Ngốc Nghếch Đừng Dụ Dỗ

Mật Tình: Ông Xã Ngốc Nghếch Đừng Dụ Dỗ

Chương 1: Xuyên không đến đêm tân hôn

"Vợ ơi, em làm sao mà cứ ngây người ra thế? Mau tỉnh lại đi."

Đỗ Vy Vy bị những tiếng gọi bên tai làm cho giật mình tỉnh lại, đã thế còn phát hiện có một người đàn ông điển trai đang đè trên người mình nữa chứ. Cô giật mình, hai mắt trừng lớn, đầu óc đơ ra trong chốc lát. Sau khi có phản ứng, Đỗ Vy Vy ngay lập tức đẩy người đàn ông kia ra, choàng tỉnh dậy.

Cô lắp ba lắp bắp hỏi: "Anh rốt cuộc là ai? Tại sao lại xuất hiện ở nơi này?"

"Vợ à, em đang nói gì vậy?" Hạ Uyên Trạch chớp mắt, đưa tay gãi gãi đầu, vẻ mặt vô cùng ngây thơ: "Vợ quên mất anh là ai rồi à? Vợ không nhớ chồng nữa hu hu." Nhìn người phía trước dường như sắp khóc luôn rồi ấy chứ.

Cô nàng Đỗ Vy Vy ngờ vực, mặt mũi nhăn nhó, đôi lông mày nhíu chặt lại. Hàng vạn câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu cô, đang xảy ra chuyện gì vậy trời?

Đưa mắt nhìn một lượt xung quanh nơi này, dường như đây là phòng tân hôn thì phải. Nào là rượu vang, rồi ánh nến vô cùng lãng mạn nữa chứ. Hoa hồng trải trên ga  giường trắng muốt. Đặc biệt, trên người Đỗ Vy Vy còn khoác trên mình chiếc váy trắng tinh khôi nữa. Thế nay là ngày mà cô kết hôn đấy hả?

Đỗ Vy Vy còn chưa hiểu đang xảy ra chuyện gì, cô rõ ràng còn là sinh viên mà nhỉ? Sao tự dưng lại lấy chồng rồi chứ?

Vẻ mặt ai đó hoang mang tột độ.

Hạ Uyên Trạch bên cạnh phụng phịu, bị vợ ghét bỏ như thế, anh chàng này liền cảm thấy ấm ức. Người nào đó xích lại gần, lay lay cánh tay Đỗ Vy Vy: "Vợ ơi, vợ đừng ghét chồng mà. Chúng ta sinh em bé đi. Như thế thì có thể tăng tình cảm vợ chồng được rồi." Anh chàng ấy cười khúc khích, nhìn khuôn mặt Đỗ Vy Vy hơi ửng hồng dưới ánh đèn ngủ kia, chả hiểu sao anh lại cảm thấy vui lạ thường. 

"Anh đùa tôi đấy à?" Đỗ Vy Vy trợn mắt kinh ngạc: "Đến anh là ai tôi còn chẳng biết, tại sao lại kêu tôi cùng anh sinh em bé cơ chứ?" 

Đùa cô chắc?

Đang yên đang lành từ trên trời rơi xuống một ông chồng, nhìn mặt mũi thì có vẻ đẹp trai thật đấy, nhưng hình như đầu óc tên này có vấn đề, lại còn muốn cùng cô sinh em bé nữa chứ?

Rồi có ai nói cho cô biết đang xảy ra gì không vậy hả trời?

Đỗ Vy Vy đưa tay bóp trán, cô bất lực nhìn xung quanh, rồi lại đưa mắt nhìn anh chàng đang giữ chặt lấy bàn tay mình kia, từ từ mở miệng hỏi: "Thế anh tên là gì?" Chồng mình tên gì cô còn chưa biết nữa kìa.

"Vợ, anh là Uyên Trạch, chẳng lẽ vợ quên rồi à?" Ai kia chu môi, mặt mày nhăn nhó, biểu hiện bản thân mình đang giận dỗi: "Vy Vy cưới anh nhưng lại quên mất anh là ai. Chồng không chơi với vợ nữa. Anh là Hạ Uyên Trạch, vợ nhớ cho kỹ đấy." 

Giận thì giận thật đấy nhưng anh vẫn phải nhắc lại tên mình lần nữa, cho vợ nhớ lại.

Hạ Uyên Trạch? 

Đừng đùa chứ.

Nếu Đỗ Vy Vy nhớ không nhầm thì đây là nam chính trong cuốn tiểu thuyết mà cô vừa đọc đây mà. Sẽ chẳng có chuyện trùng hợp đến thế đâu nhỉ?

Trong đầu Đỗ Vy Vy từ từ nhớ lại mọi chuyện. 

Cô vốn là một sinh viên năm cuối, trên đường trở về nhà, Đỗ Vy Vy cặm cụi đọc tiểu thuyết ở trên xe để giết thời gian thì đột nhiên chiếc xe gặp tai nạn. Lúc đó đầu óc Đỗ Vy Vy trống không, hoàn toàn chẳng nhớ được những chuyện đã xảy ra. Cô còn tưởng bản thân mình đã chết rồi chứ.

Kết hợp với kinh nghiệm bao nhiêu năm đọc tiểu thuyết ngôn tình của bản thân mình, Đỗ Vy Vy rút ra một kết luận, đó là cô đã xuyên vào cuốn tiểu thuyết này rồi. Tuy hơi ảo diệu một tí nhưng đó là lời giải thích rõ ràng nhất lúc này. 

Vậy là cô thật sự xuyên sách rồi.

Mà Hạ Uyên Trạch gọi cô là Vy Vy, có lẽ cô đã trở thành nữ chính trong truyện rồi.

Đỗ Vy Vy nhớ rằng, nhân vật chính trong truyện cùng tên với cô, vì bị mẹ kế hãm hại, cho nên phải thay em gái kết hôn cùng Hạ Uyên Trạch, người thừa kế chính thống nhà họ Hạ, cũng tức là nam chính trong tiểu thuyết. Chỉ có điều là người đàn ông này gặp tai nạn, khiến đầu óc trở nên ngốc nghếch, hệt như một đứa trẻ bốn tuổi vậy đấy.

Nhưng nữ chính trong tiểu thuyết lại ghét bỏ Hạ Uyên Trạch, hận vì phải gả cho một tên ngốc. Không cam tâm, cho nên cô gái này trong đêm tân hôn đã ngoại tình với Hạ Cung Minh, chú út của Hạ Uyên Trạch, là nhân vật phản diện cũng như trùm cuối của chuyện. Chưa dừng lại ở đó, hai người họ còn thường xuyên đánh đập Hạ Uyên Trạch nữa, dưới sự sai khiến, xúi giục của Hạ Cung Minh, nữ chính đã giúp cho hắn ta đạt được mục đích. Sau này bị đá không thương tiếc, đã thế khi Hạ Uyên Trạch khỏe lại còn giết chết người vợ bên cạnh mình.

Một cái kết vô cùng thê thảm. 

Thế mà Đỗ Vy Vy lại xuyên vào cuốn tiểu thuyết đầy những tình tiết cẩu huyết này.

Còn đang ngẩn người ra đó, cô đã bị Hạ Uyên Trạch kéo vào trong lòng. Người đàn ông cọ cọ vào phần cổ trắng nõn của Đỗ Vy Vy, thì thầm bên tai cô: "Vợ ơi, vợ đừng ghét chồng mà. Vy Vy nói gì đó đi, chồng chẳng thích Vy Vy im lặng như vậy đâu. Sau này vợ nhớ phải chơi cùng chồng đấy." Ai đó tỏ ra ấm ức khi bị ghẻ lạnh.

Mọi người ai cũng ghét anh rồi, vợ không phải cũng ghét anh đấy chứ?

Đỗ Vy Vy hít một hơi thật sâu, cô kéo Hạ Uyên Trạch ra, để anh ngồi đối diện với mình. Trầm mặc một lát, cô mới cất giọng: "Hạ Uyên Trạch, anh yên tâm, em sẽ không ghét anh đâu. Nhưng sau này em nói gì anh đều phải nghe lời rõ chưa? Ngoài em ra, đừng tin những gì người khác nói."

Nếu ông trời đã để cho cô trở thành nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết này, thế thì cô tuyệt đối phải tìm cách thay đổi số phận của nữ chính. Đỗ Vy Vy kiên quyết phải ở bên cạnh Hạ Uyên Trạch, đó là con đường duy nhất để có thể sống tiếp cũng như bảo toàn tính mạng. 

Chứ cô chưa có muốn kết thúc cuộc đời trong một khoảng thời gian ngắn như vậy đâu.

Sau này, Đỗ Vy Vy nhất định sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho Hạ Uyên Trạch, giúp anh từ từ tiếp cận với thế giới, cũng như bảo vệ cho anh khỏi những âm mưu đen tối từ chú út Hạ Cung Minh kia.

Tuy Hạ Uyên Trạch chẳng hiểu gì cả, nhưng cuối cùng vợ cũng chịu nói chuyện nhẹ nhàng với mình, anh liền gật đầu lia lịa. 

"Ngoan lắm!" Đỗ Vy Vy gật đầu hài lòng: "Bây giờ em muốn anh buông em ra, em cần phải đi thay quần áo."

Mặc chiếc váy cưới nặng nề trên người như thế, Đỗ Vy Vy mệt lắm chứ bộ. 

Sau khi thay một bộ đồ ngủ gọn gàng, Đỗ Vy Vy trở lại, nhưng chưa kịp về giường, Hạ Uyên Trạch đã từ đâu bổ nhào đến cô, ôm lấy Đỗ Vy Vy, nằng nặc đòi hỏi: "Vợ ơi, vợ thay đồ xong rồi hả? Thế chúng ta cùng nhau sinh em bé đi vợ. Anh thích có em bé lắm." Tuy tâm trí hiện giờ chỉ là một đứa trẻ, nhưng Hạ Uyên Trạch cũng là đàn ông, đối diện với cô vợ xinh đẹp như thế, anh đương nhiên là khó lòng kiếm lf chế rồi.

Khóe môi Đỗ Vy Vy hơi giật giật: "Hạ Uyên Trạch, anh biết làm thế nào để sinh em bé không? Mau đi ngủ đi, đừng có ở đó bốc phét nữa." Còn lâu cô mới tin một đứa trẻ chỉ mới bốn tuổi có thể hiểu được những chuyện người lớn.

"Vy Vy, em đừng coi thường anh, đương nhiên là chồng biết làm như thế nào rồi." Hạ Uyên Trạch vỗ ngực đầy tự tin, anh buông Đỗ Vy Vy ra, lon ton chạy về phía hộc tủ lấy ra một cuốn sách, rồi trở lại đưa cho bà xã: "Vợ à, anh đã đọc hết cuốn sách này rồi, em cứ yên tâm. Chồng nhất định sẽ khiến cho em hài lòng." 

Đỗ Vy Vy nhận lấy cuốn sách trên tay Hạ Uyên Trạch, mở ra xem, nội dung trong đó khiến cho mặt mũi cô nàng bỗng nhiên đỏ bừng lên. Tay cô hơi run rẩy, ngẩng mặt lên nhìn cái nét ngây ngô của Hạ Uyên Trạch kia, hai mắt trừng to dán chặt lên người anh.

Hạ Uyên Trạch vậy mà đọc mấy loại truyện như thế này?

Đây là truyện sắc đó.

Dân ngôn bao nhiêu năm như Đỗ Vy Vy đương nhiên là nhận ra rồi. 

Cô đúng là có đọc thật, nhưng cũng chưa đến nỗi công khai cho người khác biết vậy đâu.

Xấu hổ chết đi được mà!

Đôi lông mày trên khuôn mặt Đỗ Vy Vy hơi nhướng lên: "Thế ai là người đưa anh đọc thứ này đấy?" Cô đang muốn biết rốt cuộc là người nào muốn đầu độc đầu óc trong sáng của một đứa trẻ đây?

"Là ông nội đưa cho anh đấy!" Hạ Uyên Trạch ngây thơ trả lời: "Vy Vy, những động tác trong đó anh đều vô cùng thuần thục rồi, cho nên vợ cứ tin tưởng anh đi. Chúng ta sinh em bé, nhé?" Người nào đó bắt đầu nũng nịu dụ dỗ bà xã. 

Khuôn mặt Đỗ Vy Vy đỏ như trái cà chua chín. Tuy cô có ý định giúp Hạ Uyên Trạch là thật, nhưng quan hệ của hai người cũng chưa phát triển đến mức sẽ cùng nhau sinh con như thế này đâu. Đỗ Vy Vy muốn từ từ tìm hiểu, để quan hệ dần được cải thiện đã.

Đang tính từ chối, nhưng đột nhiên cô cảm thấy toàn thân mình trở nên nóng bức lạ thường, hơi thở dần trở nên nặng nề. Cơ thể cô dường như đang có một ngọn là đang thiêu rụi bản thân mình vậy. 

Nóng quá đi mất!

Trên trán Đỗ Vy Vy lấm tấm những giọt mồ hôi, càng ngày, cái nóng lại càng tra tấn cô.

Giờ đây, cô mới nhớ đến một chi tiết quan trọng trong chuyện, đó là ông nội Hạ Uyên Trạch vì muốn bế cháu, cho nên trong đêm tân hôn đã bỏ thuốc cô. Có lẽ thuốc đã phát huy tác dụng rồi.

Nay, Hạ Uyên Trạch lại ôm lấy Đỗ Vy Vy, khiến cô cảm nhận được một dòng nước mát rượi đang từ từ chảy qua thân thể mình. Người con gái thở hồng hộc, thật không muốn từ chối chút nào.

Thôi kệ đi.

Mọi chuyện đã như vậy rồi vậy thì cứ thuận theo tự nhiên vậy.

Chứ Đỗ Vy Vy đã chẳng suy nghĩ được gì nữa rồi.

Cô vòng tay ôm lấy Hạ Uyên Trạch, được anh đưa về giường trong tình trạng mơ màng. Dưới tác dụng của thuốc, Đỗ Vy Vy cảm thấy bản thân mình dường như đang bay bổng lên đến chín tầng mây vậy.

Thế là một đêm cuồng nhiệt trôi qua. 

Hot

Comments

ChanhIre

ChanhIre

truck- kun

2022-09-21

1

🌼🌺💮❄️

🌼🌺💮❄️

hay

2022-07-21

1

lin

lin

weoo

2022-04-24

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Xuyên không đến đêm tân hôn
2 Chương 2: Bảo vệ cho chồng
3 Chương 3: Hạ Uyên Trạch đánh người?
4 Chương 4: Người không thể động vào
5 Chương 5: Lo lắng của Đỗ Vy Vy
6 Chương 6: Cùng nhau trở về nhà họ Đỗ
7 Chương 7: Đỗ Vy Vy trả đũa
8 Chương 8: Chú út Hạ Cung Minh
9 Chương 9: Hạ Cung Minh dở trò
10 Chương 10: Khắp nơi đều là nguy hiểm
11 Chương 11: Đừng hòng dở trò
12 Chương 12: Chạm mặt bạn trai cũ
13 Chương 13: Rời khỏi nhà họ Hạ
14 Chương 14: Chồng ngốc khó chiều
15 Chương 15: Ra ngoài mua sắm
16 Chương 16: Đồ bảo hộ
17 Chương 17: Điều kiện của Hạ Cung Minh
18 Chương 18: Thử lòng
19 Chương 19: Tạo em bé
20 Chương 20: Hạ Cung Minh dở trò
21 Chương 21: Tới nhà anh họ
22 Chương 22: Họp lớp
23 Chương 23: Dạy dỗ Lệ Tư Kỳ
24 Chương 24: Lệ Tư Kỳ nổi điên
25 Chương 25: Thân phận chẳng thể ngờ tới
26 Chương 26: Cả ngày cãi vã
27 Chương 27: Ông nội xảy ra chuyện
28 Chương 28: Không cho phép làm phẫu thuật
29 Chương 29: Đưa Hạ Uyên Trạch vào công ty
30 Chương 30: Mượn tiền không thành
31 Chương 31: Gia đình vô tình
32 Chương 32: Đến công ty
33 Chương 33: Bị nhân viên coi thường
34 Chương 34: Ra mặt giúp đỡ
35 Chương 35: Xung đột trực tiếp
36 Chương 36: Dở trò sau lưng
37 Chương 37: Hãm hại không thành
38 Chương 38: Toàn bộ đều nằm trong dự đoán
39 Chương 39: Tiệc rượu
40 Chương 40: Xử lý trà xanh
41 Chương 41: Ghen
42 Chương 42: Ý đồ xấu xa
43 Chương 43: Người phụ nữ không biết điều
44 Chương 44: Quyến rũ không thành
45 Chương 45: Bị bắt tại trận
46 Chương 46: Hạ thuốc
47 Chương 47: Suýt nữa rơi vào bẫy
48 Chương 48: Đêm thác loạn (H)
49 Chương 49: Xử lý Đỗ Liên Tâm
50 Chương 50: Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn (1)
51 Chương 51: Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn (2)
52 Chương 52: Âm mưu thâm hiểm
53 Chương 53: Cái chết bất ngờ
54 Chương 54: Tội danh giết người
55 Chương 55: Bị bắt ngồi tù
56 Chương 56: Đối xử tàn nhẫn
57 Chương 57: Truy tìm bằng chứng
58 Chương 58: Bản di chúc lạ lùng
59 Chương 59: Không chịu khuất phục
60 Chương 60: Đôi co quyết liệt
61 Chương 61: Khó khăn chồng chất
62 Chương 62: Quyết định của Đỗ Vy Vy
63 Chương 63: Thỏa thuận
64 Chương 64: Đâu mới là con người thật?
65 Chương 65: Dò hỏi
66 Chương 66: Tìm đến gây sự
67 Chương 67: Cuộc họp cổ đông
68 Chương 68: Vạch tội (1)
69 Chương 69: Vạch tội (2)
70 Chương 70: Giải thích
71 Chương 71: Bách Điền bị cho ra rìa
72 Chương 72: Hạ Uyên Trạch trở về
73 Chương 73: Chịu bao nhiêu cực khổ
74 Chương 74: Làm nũng
75 Chương 75: Sự thật (1)
76 Chương 76: Sự thật (2)
77 Chương 77: Sự thật (3)
78 Chương 78: Cự tuyệt giúp đỡ
79 Chương 79: Hạ Cung Minh trốn thoát
80 Chương 80: Âm mưu giết người
81 Chương 81: Hạ Uyên Trạch gặp tai nạn
82 Chương 82: Vượt qua nguy hiểm
83 Chương 83: Đề phòng bất trắc
84 Chương 84: Hạ Cung Minh sập bẫy
85 Chương 85: Mối quan hệ ít người biết đến
86 Chương 86: Thân phận là gì?
87 Chương 87: Hạ Uyên Trạch tỉnh lại
88 Chương 88: Mất trí nhớ
89 Chương 89: Thái độ thay đổi
90 Chương 90: Khiến người khác tổn thương
91 Chương 91: Phải biết yêu thương mình
92 Chương 92: Ba vợ đến mượn tiền
93 Chương 93: Chúng ta ly hôn đi!
94 Chương 94: Mang thai (1)
95 Chương 95: Mang thai (2)
96 Chương 96: Không còn quan hệ gì nữa
97 Chương 97: Bạn thân dạy dỗ
98 Chương 98: Tình cảm giấu kín
99 Chương 99: Nhớ ra mọi chuyện
100 Chương 100: Bạn thân đối đầu
101 Chương 101: Cuộc sống chật vật
102 Chương 102: Sự theo đuổi cuồng nhiệt
103 Chương 103: Bạn nhỏ Hạo Thiên
104 Chương 104: Hãy thử bắt đầu lần nữa
105 Chương 105: Hội ngộ sau năm năm
106 Chương 106: Hạ mình cầu xin
107 Chương 107: Đỗ Vy Vy cự tuyệt
108 Chương 108: Cha con gặp được
109 Chương 109: Nó là con anh sao?
110 Chương 110: Từ chối quyết liệt
111 Chương 111: Tích cực theo đuổi
112 Chương 112: Con muốn có ba
113 Chương 113: Xảy ra chuyện
114 Chương 114: Biến thành kẻ ngốc
115 Chương 115: Khoảng thời gian sống chung
116 Chương 116: Quan hệ ngoài ý muốn
117 Chương 117: Suy nghĩ cho kỹ
118 Chương 118: Phát hiện sự thật
119 Chương 119: Vô cùng tức giận
120 Chương 120: Cầu xin một cơ hội
121 Chương 121: Quay về bên nhau (1)
122 Chương 122: Quay về bên nhau (2)
123 Chương 123: Quay về bên nhau (3)
124 Chương 124: Nỗi lo sợ của Hạ Uyên Trạch
125 Chương 125: Yêu cầu của kẻ bắt cóc
126 Chương 126: Ngàn cân treo sợi tóc
127 Chương 127: Đại kết cục: Viên mãn
Chapter

Updated 127 Episodes

1
Chương 1: Xuyên không đến đêm tân hôn
2
Chương 2: Bảo vệ cho chồng
3
Chương 3: Hạ Uyên Trạch đánh người?
4
Chương 4: Người không thể động vào
5
Chương 5: Lo lắng của Đỗ Vy Vy
6
Chương 6: Cùng nhau trở về nhà họ Đỗ
7
Chương 7: Đỗ Vy Vy trả đũa
8
Chương 8: Chú út Hạ Cung Minh
9
Chương 9: Hạ Cung Minh dở trò
10
Chương 10: Khắp nơi đều là nguy hiểm
11
Chương 11: Đừng hòng dở trò
12
Chương 12: Chạm mặt bạn trai cũ
13
Chương 13: Rời khỏi nhà họ Hạ
14
Chương 14: Chồng ngốc khó chiều
15
Chương 15: Ra ngoài mua sắm
16
Chương 16: Đồ bảo hộ
17
Chương 17: Điều kiện của Hạ Cung Minh
18
Chương 18: Thử lòng
19
Chương 19: Tạo em bé
20
Chương 20: Hạ Cung Minh dở trò
21
Chương 21: Tới nhà anh họ
22
Chương 22: Họp lớp
23
Chương 23: Dạy dỗ Lệ Tư Kỳ
24
Chương 24: Lệ Tư Kỳ nổi điên
25
Chương 25: Thân phận chẳng thể ngờ tới
26
Chương 26: Cả ngày cãi vã
27
Chương 27: Ông nội xảy ra chuyện
28
Chương 28: Không cho phép làm phẫu thuật
29
Chương 29: Đưa Hạ Uyên Trạch vào công ty
30
Chương 30: Mượn tiền không thành
31
Chương 31: Gia đình vô tình
32
Chương 32: Đến công ty
33
Chương 33: Bị nhân viên coi thường
34
Chương 34: Ra mặt giúp đỡ
35
Chương 35: Xung đột trực tiếp
36
Chương 36: Dở trò sau lưng
37
Chương 37: Hãm hại không thành
38
Chương 38: Toàn bộ đều nằm trong dự đoán
39
Chương 39: Tiệc rượu
40
Chương 40: Xử lý trà xanh
41
Chương 41: Ghen
42
Chương 42: Ý đồ xấu xa
43
Chương 43: Người phụ nữ không biết điều
44
Chương 44: Quyến rũ không thành
45
Chương 45: Bị bắt tại trận
46
Chương 46: Hạ thuốc
47
Chương 47: Suýt nữa rơi vào bẫy
48
Chương 48: Đêm thác loạn (H)
49
Chương 49: Xử lý Đỗ Liên Tâm
50
Chương 50: Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn (1)
51
Chương 51: Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn (2)
52
Chương 52: Âm mưu thâm hiểm
53
Chương 53: Cái chết bất ngờ
54
Chương 54: Tội danh giết người
55
Chương 55: Bị bắt ngồi tù
56
Chương 56: Đối xử tàn nhẫn
57
Chương 57: Truy tìm bằng chứng
58
Chương 58: Bản di chúc lạ lùng
59
Chương 59: Không chịu khuất phục
60
Chương 60: Đôi co quyết liệt
61
Chương 61: Khó khăn chồng chất
62
Chương 62: Quyết định của Đỗ Vy Vy
63
Chương 63: Thỏa thuận
64
Chương 64: Đâu mới là con người thật?
65
Chương 65: Dò hỏi
66
Chương 66: Tìm đến gây sự
67
Chương 67: Cuộc họp cổ đông
68
Chương 68: Vạch tội (1)
69
Chương 69: Vạch tội (2)
70
Chương 70: Giải thích
71
Chương 71: Bách Điền bị cho ra rìa
72
Chương 72: Hạ Uyên Trạch trở về
73
Chương 73: Chịu bao nhiêu cực khổ
74
Chương 74: Làm nũng
75
Chương 75: Sự thật (1)
76
Chương 76: Sự thật (2)
77
Chương 77: Sự thật (3)
78
Chương 78: Cự tuyệt giúp đỡ
79
Chương 79: Hạ Cung Minh trốn thoát
80
Chương 80: Âm mưu giết người
81
Chương 81: Hạ Uyên Trạch gặp tai nạn
82
Chương 82: Vượt qua nguy hiểm
83
Chương 83: Đề phòng bất trắc
84
Chương 84: Hạ Cung Minh sập bẫy
85
Chương 85: Mối quan hệ ít người biết đến
86
Chương 86: Thân phận là gì?
87
Chương 87: Hạ Uyên Trạch tỉnh lại
88
Chương 88: Mất trí nhớ
89
Chương 89: Thái độ thay đổi
90
Chương 90: Khiến người khác tổn thương
91
Chương 91: Phải biết yêu thương mình
92
Chương 92: Ba vợ đến mượn tiền
93
Chương 93: Chúng ta ly hôn đi!
94
Chương 94: Mang thai (1)
95
Chương 95: Mang thai (2)
96
Chương 96: Không còn quan hệ gì nữa
97
Chương 97: Bạn thân dạy dỗ
98
Chương 98: Tình cảm giấu kín
99
Chương 99: Nhớ ra mọi chuyện
100
Chương 100: Bạn thân đối đầu
101
Chương 101: Cuộc sống chật vật
102
Chương 102: Sự theo đuổi cuồng nhiệt
103
Chương 103: Bạn nhỏ Hạo Thiên
104
Chương 104: Hãy thử bắt đầu lần nữa
105
Chương 105: Hội ngộ sau năm năm
106
Chương 106: Hạ mình cầu xin
107
Chương 107: Đỗ Vy Vy cự tuyệt
108
Chương 108: Cha con gặp được
109
Chương 109: Nó là con anh sao?
110
Chương 110: Từ chối quyết liệt
111
Chương 111: Tích cực theo đuổi
112
Chương 112: Con muốn có ba
113
Chương 113: Xảy ra chuyện
114
Chương 114: Biến thành kẻ ngốc
115
Chương 115: Khoảng thời gian sống chung
116
Chương 116: Quan hệ ngoài ý muốn
117
Chương 117: Suy nghĩ cho kỹ
118
Chương 118: Phát hiện sự thật
119
Chương 119: Vô cùng tức giận
120
Chương 120: Cầu xin một cơ hội
121
Chương 121: Quay về bên nhau (1)
122
Chương 122: Quay về bên nhau (2)
123
Chương 123: Quay về bên nhau (3)
124
Chương 124: Nỗi lo sợ của Hạ Uyên Trạch
125
Chương 125: Yêu cầu của kẻ bắt cóc
126
Chương 126: Ngàn cân treo sợi tóc
127
Chương 127: Đại kết cục: Viên mãn

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play