Xin Lỗi Anh Thật Nhiều.

Xin Lỗi Anh Thật Nhiều.

Ván Án.

Anh yêu cậu bằng cả tâm can, nguyện dâng hiến cả trái tim cho cậu. Là một nam nhân cao ngạo tài hoa hơn người người người kính trọng lại vì một người mà có thể từ bỏ tất cả.

Nhưng cậu, người anh yêu nhất lại xem tình yêu đó là điều hiển nhiên. Cậu chà đạp tình cảm thuần khiết anh dành cho cậu và xem nó là một sự ghê tởm.

Cậu nghi ngờ anh là người đầu ra tay sát hại cha mẹ mình. Cũng chính vì vậy cậu hận không thể giết chết anh, nhưng cậu không thể làm được.

Cậu dày vò anh bằng cách phỉ báng chán ghét mọi hành động yêu thương anh dành cho mình. Muốn làm anh càng đau khổ thêm, cậu đã bay ra nước ngoài, ở bên một người đàn ông khác.

Sau năm năm, cậu trở về, và người nam nhân cậu chán ghét đó cũng không ở trước mặt cậu nói lời yêu thương với cậu nữa.

Anh bị bệnh tim, cậu không hề biết về chuyện này.

Sau khi được thân tín bên cạnh anh tiết lộ. Sau hai năm cậu rời đi anh đã làm việc ngày đêm quyên nghĩ dẫn đến tái phát bệnh tim.

Lúc đứng trước linh đường của anh. Cậu đã có cảm giác gì. Cậu cũng không biết nữa, nhưng trái tim của cậu lai đau đớn đến lạ kỳ.

Một việc cậu không thể nào ngờ đến, chính là. Thủ phạm sau cái chết của cha mẹ cậu không hề liên quan gì đến anh cả. Mà người ra tay âm mưu sát hại cha mẹ là người chú mà cậu luôn luôn kính trọng. Chính ông ta là người đã đứng sau mọi chuyện.

Chính anh, chính anh là người đã giải quyết mối thù này cho cậu. Nhưng lúc đó cậu chẳng biết gì cả, còn đổ mọi tội lỗi lên người anh.

Lúc đó anh trả lời cậu như thế nào nhỉ?! Ha, anh không nói một lời nào cả. Nam nhân ấy đã cam chịu tất cả mà không biện minh cho mình một câu nào cả.

Sau mười năm anh ra đi, cậu ôm hận mà sống. Cơ đơn trải qua tất cả.

Sau mười năm đó, cậu quyết định tự sát. Cậu không thể chịu thêm nổi thống khổ này nữa. Trước khi chết, cậu đã ước nguyện một điều.

Ông trời ơi, xin hãy cho tôi một cơ hội để sửa chữa lại lỗi lầm của mình.

Và, cậu thật sự đã được trọng sinh trở lại. Trở lại thời điểm mà mọi bi kịch vẫn chưa bắt đầu.

Cp chính: Kỳ Uyên ( lạnh lùng trầm ổn công ) x An Lạc ( thông minh mỹ nhân thụ ).

Chú ý!! Công và thụ đều trọng sinh.

Hot

Comments

𝙺𝚛𝚢𝚒𝚒♡

𝙺𝚛𝚢𝚒𝚒♡

tuyệt zời tg ơi. cầu tg ra nhiều truyện như này đi ạ🙏👉👈🙆

2022-02-01

0

Ngoc Nguyen

Ngoc Nguyen

...

2021-12-21

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play