Rung Động Đầu Tiên

Rung Động Đầu Tiên

Tập 1:

- Nghe nói đang hot trend nhẫn thỏ

Tôi làm một cái nhỏ để tỏ tình với em.

Tuấn đặt chiếc nhẫn vào tay tôi cùng với câu thả thính sến súa kia trong tiếng reo hò của đám bạn vây quanh đó. Tôi cầm chiếc nhẫn thỏ trên tay, ngắm nhìn nó một chút rồi trả lại cho cậu ta.

- Nhẫn thỏ đẹp đấy nhưng tôi thích nhẫn kim cương hơn. Dù sao cũng cảm ơn vì đã có lòng.

[...]

Sau lần thất bại đó, Tuấn không hề bỏ cuộc mà còn nghĩ ra lắm trò hơn. Dù học khác lớp thậm chí là khác dãy nhưng giờ ra chơi nào cậu ta vẫn sang lớp tôi, đứng lấp ló ở cửa lớp làm cả đám lớp tôi reo lên ầm ĩ.

-  Phương, xem ai đến tìm cậu kìa.

- Hot boy của trường đấy, đừng có mà phí của trời.

Đám bạn cứ nhao nhao lên còn tôi thì không thấy hào hứng làm bao, thậm chí cảm thấy bắt đầu chán nản với mấy trò phô trương của Tuấn. Thật tâm chẳng muốn gặp cậu ta chút nào nhưng cả lớp reo hò ầm ĩ lên, đám bạn thì giục rối gục rít khiến tôi không thể ngồi yên, buộc phải đứng dậy đi ra cửa lớp gặp tên mặt dày kia.

- Hôm nay cậu định giở trò gì nữa đây?

Tôi khoanh tay nhìn Tuấn, khuôn mặt tỏ rõ sự chán chường. Nhưng đối lập hoàn toàn với tôi, Tuấn luôn tràn trề năng lượng, cậu ta thấy tôi ở cửa nên vui vẻ bước nhanh đến gần đưa cho tôi chiếc ô. Tôi nhíu mày chưa hiểu chuyện gì thì đã nghe thấy Tuấn nói:

- Tại vì hôm mưa anh đưa chiếc ô.

Đã làm trái tim em có cầu vồng.

Tuấn không ngần ngại đứng ở cửa lớp tôi, trực tiếp tỏ tình bằng một câu hát. Một lần nữa bao nhiêu tiếng hú hét của bọn bạn trong lớp vang lên và lúc này mấy lớp bên cạnh hóng hớt vây kín lại xem.

Thôi xong rồi, một đồn mười, mười đồn trăm, trăm đồn nghìn. Bao nhiêu người ở đây mà cậu ta không ngần ngại tỏ tình như vậy kiểu gì ngày mai cả trường cũng biết vụ này. Nhưng mà tôi không thích cậu ta, cái kiểu phô trương làm quá này càng không thích nên tôi nói thẳng:

- Nếu ngày mưa chở tôi trên chiếc ô tô thì trái tim mới có cầu vồng được còn chiếc ô thì xin phép, nhà tôi có thừa.

Một lần nữa Tuấn bị tôi từ chối. Tôi không quan tâm tới cậu ta nữa, sải bước đi vào lớp. Nhưng vừa mới đặt chân vào lớp thôi thì ngay lập tức tôi nghe thấy tiếng xì xào của mấy đứa lớp bên cạnh. Đa phần là tỏ ra tiếc nuối, có người thầm chửi mắng tôi tham lam không biết hưởng lợi, hotboy trước mặt mà không biết tận dụng cơ hội. Nhưng kệ có sao, cậu ta hotboy có giá còn tôi là đứa con gái bình thường thì lại không?

[...]

- Xã hội dạo này an ninh tốt thật.

Nhưng em vẫn là một tên trộm giỏi đã cướp được trái tim anh.

- Xin lỗi tôi không muốn đi tù.

[...]

- Không có em trời như không nắng.

- Thế có tôi rồi chắc nắng vỡ đầu anh luôn.

Hàng ngàn câu thả thính mà Tuấn tìm thấy đều vô dụng. Tôi tự đánh giả bản thân rất tỉnh, cậu thả thính nào tôi né thính đó. Và đương nhiên mỗi lần thả thính của Tuấn đều công khai, không toàn trường biết thì toàn dãy khu nhà 4C của lớp tôi biết.

Từ xa đến gần, từ gần ra xa đều vang dậy thông tin hotboy Tuấn 'hạ mình' tán tỉnh một cô gái bình thường của lớp 12A là tôi đây khiến cho tôi đi tới đâu cũng bị quá nhiều con mắt nhìn theo, họ luôn sau lưng xì xào bàn tán nói tôi quá chảnh choẹ, ra vẻ ta đây không thèm nhận lời tỏ tình của Tuấn.

Cuối cùng vì quá mệt mỏi với sự bám đuôi của Tuấn cộng thêm áp lực từ phía mọi người xung quanh mà tôi đã đồng ý làm bạn gái của cậu ta. Hôm đó, Tuấn rất vui, nhân ngày đầu tiên hẹn hò, đã mua cho tôi một cốc Starbucks kèm theo chiếc bánh tiramisu, bên cạnh có để một tờ giấy note nhỏ ghi dòng chữ:

"Phương, cuối cùng tôi cũng có thể khiến trái tim cậu rung động."

[...]

- Phương, mày đồng ý làm bạn gái của Tuấn rồi sao?

Phạm Hiền Mai, một đứa bạn thân của tôi không giấu nổi bất ngờ khi nghe được thông tin tôi và Tuấn hẹn hò nên mau chóng chạy về lớp túm lấy tôi tra hỏi mọi chuyện.

Tôi nhìn thẳng vào mắt Mai, gật đầu coi như câu trả lời cho nó rồi chăm chú ngồi chơi điện thoại tiếp.

Nhưng không hiểu sao Mai phản ứng thái quá, con bé vội giữ lấy hai vai quay người tôi lại đối diện với nó rồi nói:

- Mày điên không, không biết thằng đấy nổi danh fuckboy sao? Thay người yêu như thay áo, sao còn dây vào thằng ấy.

- Chính vì biết nên tao mới chấp nhận lời tỏ tình. Yên tâm đi vài hôm nữa sẽ chia tay. Thằng đó chơi đùa tình cảm của nhiều cô gái rồi nên giờ tao cho nó nếm lại mùi vị này một chút.

Mai trợn tròn mắt nhìn tôi, chắc nó không ngờ được tôi lại dám trêu đùa tình cảm của Tuấn như vậy.

- Ôi tao có nghe nhầm không? Đứa học giỏi như mày cũng nghĩ ra trò này sao?

Tôi vênh váo trả lời nó:

- Có gì mà không được. Đằng nào học hành căng thằng không có việc gì làm thì tao kiếm trò giải trí một tí.

Tôi vỗ ngực đầy tự hào khi bẫy được một tên fuckboy và dạy cho cậu ta một bài học mà không biết rằng, chính bản thân mình sau này cũng sa vào bẫy tình không thoát ra nổi.

Hot

Comments

Chúa Tể Ăn Vặt

Chúa Tể Ăn Vặt

Nghe uy tín thế chị🤣🤣

2023-08-15

0

Trà Đào Cam Sả

Trà Đào Cam Sả

.

2022-09-27

0

ebes_qingak

ebes_qingak

chị đây thèm vào

2022-08-14

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play