Sự Chuyển Hóa Giữa Tình Bạn Và Tình Yêu

Sự Chuyển Hóa Giữa Tình Bạn Và Tình Yêu

Chương 1

Thành phố Bắc Kinh

Sống ở thành phố này không ai không biết đến người đứng đầu tập đoàn này , có thể nói các công ti ở trong thành phố ai cũng muốn hợp tác hay là tỏ ra thân quen với người đàn ông đó để có thể dựa thế lực mà tiến lên nhưng có lẽ là không ai thực hiện được mơ ước này , có những người vì lợi ích mà đã đưa con gái của mình lên giường người đàn ông đó nhưng đều bị dặp tắt tham vọng đó .

Tập đoàn Phương Hoa hôm nay khá là bận rộn vì ra mắt mẫu thiết kế trang sức nên ai cũng phải tận lực làm việc . Phương Hoa là tập đoàn chuyên về thiết kế trang sức và đá quý , có thể nói rằng Phương Hoa là một trong những tập đoàn đầu tiên mở ra thương hiệu W.A tại thành phố Bắc Kinh này .

Tại tầng cao nhất tại tập đoàn Phương Hoa người người đàn ông cao lãnh đang làm việc với khí thế cao ngút trời tay vừa đánh máy mà tai thì đang nghe trợ lý thông báo lịch trình .

- Thưa chủ tịch hôm nay chúng ta có cuộc họp ra mắt mẫu thiết kế mới của mùa này vào lúc 7 giờ 45 . Chúng ta sẽ họp và chọn ra mẫu thiết kế mới trong vòng một tiếng và tiếp theo đó là cuộc họp qua điện thoại với đối tác người Pháp 8 giờ 45 . Hôm nay chúng ta chỉ có lịch trình như vậy thôi ạ báo cáo hết .

Sau khi nghe trợ lý báo cáo xong thì người đàn ông đó tay dừng bấm máy tính rồi ngước lên nhìn trợ lý và nói :

- Được rồi ... sau khi họp xong thì chuẩn bị xe ra sân bay .

Nghe người đàn ông đó nố xong thì trợ lý liền gật đầu đáp :

- Vâng ... chủ tịch còn việc gì căn dặn nữa không ạ ?

người đàn ông thấy trợ lý hỏi thì nhàn nhạt nói tiếp :

- Không ... chuẩn bị đi sắp tới giờ rồi .

nghe xong thì trợ lý liền gật đầu và lui ra ngoài .

Người đàn ông đó là Phương Thần Bách 28 tuổi vị chủ tịch cao cao tại thượng của tập đoàn Phương Hoa này . Năm 19 tuổi Hắn bắt đầu điều hành công ti và trong vòng 1 năm thì đã đưa tập đoàn phát triển ra Châu Âu như Pháp và Đức . Tính tình lạnh lùng , khó gần , ưa sạch , không gần nhi nữ . ( còn thân phận nào nữa thì chúng ta từ từ tìm hiểu trong truyện nhen ) .

Khoảng một lúc thì tất cả nhân viên cấp cao trong công ti có mặt tại phòng họp lớn . Khi thấy hắn thì tất cả nhân viên đều im lặng và đứng dậy chào hắn . Bước vào thấy mọi người đứng dậy chào thì hắn cũng chỉ nhàn nhạt mà ra hiệu cho mọi người ngồi rồi ra hiệu cho bắt đầu cuộc họp .

Hôm nay các mẫu thiết kế đều được qua kiểm duyệt khá kỷ để có thể chọn ra ba mẫu đẹp và sang nhất để ra đưa vào quy trình chế tạo . Cuộc họp diễn ra khá căng thẳng nhưng nhân viên hôm nay có điều kinh ngạc là ông chủ không quát họ như thường ngày .

Cuối cùng thì cũng đã chọn được ba bản thiết kế hợp nhất nên cuộc hợp được nghỉ trước 5 phút . Sau khi hắn hợp xong thì liền kêu trợ lý kết nối máy cho đối tác tại Pháp , có vẻ như hắn đã gọi sớm hơn nhưng cũng không có gì sảy ra , người bàn bạc kĩ về hợp đồng mà họ sắp kí vào tuần sau có vẻ là khá là suông sẻ .

Hai cuộc hợp đó hắn cũng đã giải quyết xong thì liền gọi trợ lý lấy xe và rời khỏi tập đoàn . Chiếc xe chạy theo hướng ra sân bay khá nhanh chỉ chưa được 20 phút mà đã tới trước sân .

Hôm nay thời tiếc khá là lạnh nên trong sân bay chỉ ai cũng mặc áo rất dày nhưng chỉ riêng có một cô gái mặc một chiếc váy hai dây màu trắng xách thêm một chiếc vali đang đi theo hướng ra cổng .

( hình ảnh minh họa )

Hắn nhìn thấy cô gái đó ăn mặc phong phanh thì liền cau mày và lặp tức cầm lấy chiếc áo vet và mở cửa bước xuống xe đi nhanh theo hướng cô gái đó .

Thấy hắn cô gái đó liền nở nụ cười rất tươi và cũng đi nhanh về phía hắn rồi lên tiếng nói :

- Phương tiên sinh sau anh biết em về mà ra đón em vậy hả .

Hắn nghe thấy cô hỏi thì cũng không không trả lời mà cầm lấy chiếc áo vet khoác lên người cô và giọng tức giận nói :

- Tại sao lại ăn mặc như thế này ... không biết là rất lạnh hay sao muốn bị bệnh ?

nghe thấy giọng nói của hắn như vậy thì cô đã biết là hắn đang tức giận rồi thì liền làm nũng nói :

- Lúc nãy thì không có lạnh a ... nhưng khi nhìn thấy Phương tiên sinh thì em lại bắt đầu lạnh nào cho em ôm một cái nào .

Nói xong cô gái đó liền áp sát người anh mà vòng tay ôm lấy thân hình cao lớn một 1m87 khuôn mặt vùi vào ngực hắn mà cọ cọ . Hắm thấy cô như vậy thì không bài xích mà vòng tay ôm cô gái đó vào lòng rồi giọng chầm nói :

- Lần sau không được mặc như vậy nữa có nghe không .

Nghe thấy hắn nói vậy thì cô gái đó cũng chậm nói :

- Em biết rồi .

Lần đầu viết truyện có gì sai xót mọi người bỏ qua cho ạ .

mọi người like và theo dõi truyện ủng hộ mình nhoa .

cảm ơn ạ

Hot

Comments

hoa tulip nhột xóa cmt

hoa tulip nhột xóa cmt

hay nha

2023-05-13

0

ivannnn

ivannnn

trầm mà

2022-11-04

0

MinMin ❤❤

MinMin ❤❤

suôn sẻ mới đúng chứ nhỉ :)?

2022-08-29

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play