Chương 5: Gặp lại sau năm năm

Lệ phi đã bị tiên hoàng đưa vào lãnh cung cách đây mười lăm năm, khi Tử Hằng chỉ mới tám tuổi. Tuy khi đó tuổi vẫn còn nhỏ nhưng Tử Hằng trưởng thành hơn so với những đứa trẻ cùng lứa. Nó biết rõ mẹ nó phạm tội nên chưa từng một lần cầu xin phụ hoàng thả mẹ mình ra ngoại trừ lần đầu tiên. Suốt mười lăm năm qua, hắn vẫn thường xuyên đến thăm bà, mang cho bà những món ăn ngon, mang sách thơ, đàn, kể chuyện cho bà nghe, nhưng chưa bao giờ đả động đến chuyện sẽ thả bà ra, kể cả sau khi lên ngôi hoàng đế. 

Bà ấy ban đầu có lẽ cũng mong muốn được thả ra nhưng thấy con mình im hơi lặng tiếng, sau mấy năm cũng đã chấp nhận số phận rồi. Ngày ngày hắn vẫn thấy bà trồng cây, chăm hoa, đọc sách làm niềm vui. Có lần hắn đến thăm, bà còn tặng một chiếc khăn len do chính tay bà đan. Lúc ấy hắn đã đã dao động. Bao nhiêu năm trôi qua, bà ấy đã thực sự suy nghĩ cho hắn chưa? Nếu bà ấy đã thay đổi, hắn có nên thả bà ấy ra không?

Tử Hằng chỉ đứng ở bên ngoài, không vào trong. Đèn ở lãnh cung vẫn sáng. Hắn tự hỏi bà ấy đang bận làm gì mà vẫn chưa ngủ. Nhưng cũng chỉ tự hỏi như thế. Hắn đứng nhìn một lúc rồi quay về.

...***...

"Người suy nghĩ kỹ rồi chứ?" Bà Lý nghiêm túc nhìn hắn, hỏi.

"Nghĩ kỹ rồi. Dù sao ta cũng không biết bỏ đứa bé có gây nguy hiểm gì không. Thôi thì cứ giữ lại, đến đâu hay đến đó."

"Ngươi chắc chứ? Mang thai cực lắm đấy. Không chỉ ăn uống kiêng khem đủ thứ còn phải vác cái bụng ngày càng to suốt gần chín tháng. Khi đẻ ra cũng rất đau, đau đến muốn chết đó."

"Ta… ta cũng sợ lắm nhưng bà bảo ta phải làm sao đây?"

Bà Lý nhìn Hồng Thanh một hồi. Cả người thằng nhóc đang run lên vì căng thẳng và sợ hãi. Nó chỉ mới mười bảy tuổi, còn quá nhỏ để trải qua chuyện này. Bà ôm lấy Hồng Thanh vỗ về:

"Đừng sợ! Có ta ở đây. Ta sẽ giúp ngươi."

Ở thế giới này bà Lý là người duy nhất thân cận và nguyện ý giúp hắn. Hắn cảm thấy như vậy là quá may mắn rồi. Hắn cũng ôm lấy bà ấy, nói nhỏ:

"Vâng."

...***...

Trong ba tháng sau đó, Hồng Thanh bị nghén dữ dội, gần như ăn cái nào thì nôn cái đó. Bà Lý đành phải nấu cháo cho hắn ăn. Bà cũng cố gắng đổi bữa cho hắn để hắn không ngán. Sang tháng thứ năm, Hồng Thanh ăn như hạm. Số tiền cần thiết để dùng nuôi hai cha con lại tăng thêm gấp bội. Trong khi đó suốt thời gian mang thai, Hồng Thanh vẫn làm công việc nhặt rác nhưng không dám vận động quá nhiều, vì vậy số tiền kiếm được cũng ít đi. Công việc kiếm tiền vì vậy đổ hết lên người bà Lý, nhất là những tháng cuối thời gian sinh.

Vì tránh để người khác dị nghị, mỗi lần ra đường Hồng Thanh đều phải thay y phục nữ nhân và giả làm con gái của bà Lý. Ngày Hồng Thanh sinh con, bà Lý cầu xin một người phụ nữ hàng xóm nhờ giúp bà đỡ đẻ. Thật may mắn là hai cha con bình an. Hồng Thanh sau khi sinh thì bị kiệt sức, nằm liệt giường gần một tuần. Đứa con sinh ra là bé trai, được đặt tên là Phi Diên, mang theo họ của hắn, trở thành Phương Phi Diên.

...***...

Một tên nam nhân không có kinh nghiệm thêm một bà lão gần sáu mươi, nuôi một đứa bé không phải là chuyện dễ dàng. Để có tiền nuôi nó, Hồng Thanh đã bắt đầu đi xin những công việc khác làm thêm. Khác với trước kia, những việc hắn không biết, không có kinh nghiệm, hắn nỗ lực học rồi làm theo. Dần dần gần như việc gì hắn cũng biết làm. 

Sức khoẻ của bà Lý những năm sau đó ngày một yếu dần. Thời gian lúc Hồng Thanh sắp sinh cho đến khi đẻ ra được ba tháng, mọi công việc trong nhà cho đến kiếm tiền đều một tay bà cáng đáng cho nên sức khoẻ đã yếu đi. Thời gian sau này lại nỗ lực kiếm tiền nuôi cháu nên lại càng yếu thêm. Điều kiện của gia đình nhỏ này lại quá nghèo, ngoài mua được ít thuốc bổ bồi dưỡng, họ cũng không cách nào kiếm được tiền để chữa bệnh cho bà. Cuối cùng đến năm Phi Diên lên ba tuổi thì bà Lý mất. Hồng Thanh bắt đầu ôm Phi Diên theo mỗi khi đi làm việc.

Thấm thoát đã qua thêm hai năm nữa…

Trong suốt năm năm qua, Châu Tử Hằng vẫn luôn cho người về nơi cũ nghe ngóng tin tức của nữ nhân mà hắn lỡ cưỡng bức ngày đó nhưng không có một chút manh mối. Tin tức duy nhất hắn có được là chiếc áo khoác mà cô gái đó lấy trộm của hắn ngày ấy đã bị hại kẻ ăn mày đem bán cho một tiệm may y phục với giá một ngàn văn. Hai kẻ ăn mày kia sau đó cũng bỏ đi biệt xứ. Hắn đoán có lẽ hai kẻ ăn mày đó đã cướp chiếc áo của cô ấy vì thấy nó đắt tiền. Nghĩ như vậy hắn lại không khỏi tức giận. Cô ấy có làm sao không? Có an toàn không? Năm năm rồi cô ấy sống thế nào? Có hận một kẻ cặn bã như hắn không?

"Tâu bệ hạ, đã chuẩn bị xong cả rồi."

"Được. Đi thôi."

Ngày hôm nay Tử Hằng đến lãnh cung đưa mẫu thân của mình ra ngoài đưa về bên cạnh phụng dưỡng. Chuyện này hắn đã suy nghĩ rất lâu. Bao năm qua mẹ hắn vẫn luôn ở trong lãnh cung sống một cuộc sống bình thường, thanh đạm nhưng rất cô độc. Tính cách của bà ấy đã dịu dàng và biết nghĩ hơn. Bà ấy thực sự đã thay đổi. Phụ hoàng từng nói nếu bà ấy thay đổi thì có thể trở về. Ban đầu hắn còn do dự nhưng một năm gần đây sức khoẻ bà ấy đã yếu đi, thường xuyên đau ốm. Hắn không đành lòng tiếp tục để bà ấy ở lãnh cung trong tình trạng sức khỏe như thế. Sau khi suy nghĩ rất nhiều ngày, hắn quyết định đưa mẹ về phụng dưỡng. 

Một tháng sau khi Lệ phi được đưa ra khỏi lãnh cung, hoàng thượng phong cho bà làm thái hậu.

...***...

Qua năm năm, Phi Diên đã trở thành một cậu nhóc hiếu động, lanh lợi, cũng rất láu cá và đáng yêu. Mỗi ngày cậu đều theo sát cha mình đi khắp nơi làm việc. Ngoài nhặt rác, hai cha con còn đi bán kẹo đường, có hôm còn rửa chén, phục vụ quán,... Bao nhiêu năm nay vì để kiếm tiền nuôi con, Hồng Thanh làm đủ mọi nghề. Hắn chẳng nề hà bất cứ một việc gì, miễn không phải ăn cắp, giết người thì việc gì chỉ cần kiếm được tiền hắn cũng sẽ mon men đến hỏi thăm. Chạy ở ngoài đường nhiều, da hắn đen hơn, người cũng gầy hơn nhưng cơ thể rất săn chắc, cũng rất nhanh nhẹn. Cậu nhóc Phi Diên cũng rất khoẻ khoắn, người nhỏ nhắn nhưng cực kì nhanh nhẹn. Dân trong thôn ai cũng yêu quý hai cha con, có việc gì có thể kiếm được tiền đều sẽ gọi đến cha con họ.

Ngày hôm nay trong thôn huyện lệnh đại nhân tổ chức hôn lễ cho con trai. Hồng Thanh lập tức kéo con đi. Đám cưới chắc chắn có rất nhiều công việc có thể làm, như dọn dẹp đồ, phụ bếp nấu nướng. 

Đám cưới khá hoàng tráng. Đoàn người đi cùng tân lang kéo dài đến mấy trăm mét, thu hút sự chú ý của toàn bộ dân chúng. Mọi người kéo ra xem đám cưới rất đông.

Châu Tử Hằng rời khỏi cung vì hành, đến thôn đúng ngay thời điểm này. Mọi người chạy qua chạy lại rất đông. Có người va phải Tử Hằng khiến hắn vô ý làm rơi mất ngọc bội đeo vên hông.

Hắn vội vàng đi tìm thì phát hiện ra ngọc bội của mình bị một nam nhân mặc y phục giản đơn, nhìn là biết dân nghèo, nhặt lên. Hắn đang định hô lớn rằng ngọc bội đó của mình thì đã thấy người kia cầm lấy ngọc bội của hắn bỏ vào tay áo rồi bỏ đi. Tử Hằng tức giận lập tức đuổi theo tóm được cổ tay y.

"Làm gì vậy?" Người kia kinh ngạc nhìn hắn.

"Trả ngọc bội cho ta?"

Tên đó nhìn hắn một lúc, mắt không chớp, tim không đập hỏi:

"Ngọc bội nào?"

"Còn dám chối!"

Tử Hằng nắm cổ tay tên đó vặn ngược ra sau lưng. Tên đó nhìn phía trước kêu lớn:

"Phương Hồng Thanh!"

Hồng Thanh bị lạc mất Phi Diên trong đám đông, đang tìm kiếm thằng bé thì đột nhiên nghe tiếng gọi liền ngạc nhiên quay đầu lại. Hắn đột nhiên thấy một vật thể lạ bay về phía mình, hắn theo phản xạ chụp lấy, khi nhìn lại thì nhận ra đó là một cái ngọc bội, nhìn có vẻ rất đắt. Hắn còn đang chưa hiểu mô tê gì thì đột nhiên lại thấy một bóng người phóng về phía mình, rồi qua mấy động tác đánh vào tay vào chân một cách chóng vánh, hắn đột nhiên bị kẻ đó đạp dưới thân. Kẻ đó lấy đi ngọc bội từ tay hắn, giọng điệu tức giận nói:

"Hoá ra là đồng bọn. Nhìn mặt ngươi cũng sáng sủa như vậy không ngờ lại là phường trộm cắp."

Đột nhiên bị đánh, bị đạp xuống dưới chân, lại còn bị vu cho là phường trộm cắp, Hồng Thanh không khỏi tức giận. Con thì đi lạc đâu mất còn bị dính vào chuyện thế này. Hắn lườm mắt nhìn cái tên đang đạp chân trên người hắn kia, chửi đổng:

"Tên khốn chết tiệt kia! Ngươi bảo ai trộm cắp hả? Cmn, ta tuy nghèo nhưng không phải để mặc cho ngươi chửi bậy nhá!"

"Còn không phải? Ngươi với tên khốn kia ăn cắp ngọc bội của ta, còn dám chối?"

"Ngươi đừng có sủa bậy nhá! Ngọc bội của ngươi ta còn chưa biết tròn méo ra sao. Ăn cắp cái gì?"

"Ta lấy được ngọc bội của ta từ trong tay ngươi, còn lì lợm chối tội?"

Nghe đến đây Hồng Thanh đã hiểu ra. Có tên khốn kiếp nào đó lấy trộm ngọc bội của tên này bị phát hiện liền ném về phía hắn để nhân cơ hội trốn thoát. Hồng Thanh không khỏi chửi thề. Sao hắn xui thế không biết. Không đâu tự dưng trúng cái nạn này.

Nhìn động tác của kẻ kia có thể đoán được là cao thủ giang hồ rồi. Hắn đánh không lại. Hiện tại hắn cũng không có cách nào giải thích. Phi Diên lạc mất rồi. Hắn cần đi tìm thằng bé. Nghĩ vậy Hồng Thanh bày ra vẻ mặt vô cùng đáng thương nhìn người kia và nói:

"Trước hết ngươi bỏ chân xuống được không? Đạp gãy lưng ta rồi này. Đau quá!"

Tử Hằng nhíu mày nhìn y một lúc rồi bỏ chân xuống.

Hồng Thanh đứng dậy, phủi bụi, phủi rất kĩ, rồi nhân lúc người kia không chú ý liền quay đầu bỏ chạy. Nhưng chân còn chưa chạy được mấy bước đã bị một cước bay thẳng vào quầy hàng bán trái cây gần đó.

"Ngươi chạy đi đâu?!"

* Mới gặp đã đánh vợ. Thế là không được.

Hot

Comments

Nguyễn Chúc

Nguyễn Chúc

Còn đường truy thê còn dài mà

2024-03-11

1

Hải Thạch Tam

Hải Thạch Tam

trẻ mới vị thành niên và chưa vị thành niên sao =00

2024-03-09

1

Duy Đoàn Phương

Duy Đoàn Phương

tự nhiên bị chơi thì có ai mà không hận

2024-01-18

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Mới xuyên đến đã bị cưỡng bức
2 Chương 2: Ta tên Phương Hồng Thanh
3 Chương 3: Học cách sống như ăn mày
4 Chương 4: Nam nhân mang thai
5 Chương 5: Gặp lại sau năm năm
6 Chương 6: Con là phúc tinh của ta
7 Chương 7: Ngươi không có tư cách mắng ta
8 Chương 8: Liêm sỉ gì cũng quăng qua một bên
9 Chương 9: Giết gà doạ khỉ
10 Chương 10: Vật chứng quan trọng
11 Chương 11: Bắt gian tại trận
12 Chương 12: Con ta không cần mẹ
13 Chương 13: Huynh thích cha đệ à?
14 Chương 14: Vạch tội
15 Chương 15: Săn mồi
16 Chương 16: Suýt chết
17 Chương 17: Ngươi thích hắn phải không?
18 Chương 18: Ngươi quay về đi!
19 Chương 19: Bỏ trốn
20 Chương 20: Ta quá nghèo nên không có chỗ ở
21 Chương 21: Ta xin lỗi
22 Chương 22: Con có muốn đi với ta không?
23 Chương 23: Tại sao không cho con nhận cha nuôi?
24 Chương 24: Thích khách
25 Chương 25: Tất cả là tại ngươi!
26 Chương 26: Đưa chính mình vào hang cọp
27 Chương 27: Đặt cược cả tính mạng
28 Chương 28: Ta muốn về nhà
29 Phiên ngoại: Quà năm mới
30 Chương 29: Tìm người
31 Chương 30: Chiều đến hư rồi
32 Chương 31: Hắn vậy mà không giận
33 Chương 32: Tam sao thất bản
34 Chương 33: Chúng ta không thể đâu
35 Chương 34: Trốn ra ngoài đổi gió
36 Chương 35: Ăn chơi thả cửa
37 Chương 36: Để ta giúp ngươi...
38 Chương 37: Suy nghĩ dung tục
39 Chương 38: Ta thích thì hôn thôi
40 Chương 39: Hoá ra là ngươi
41 Chương 40: Ngươi chiều ta quá rồi đấy.
42 Chương 41: Ta hận ngươi!
43 Chương 42: Dỗ vợ
44 Chương 43: Ta sẽ làm ngươi thích
45 Chương 44: Ta sẽ đi cùng ngươi
46 Chương 45: Thứ kia của ngươi to quá rồi (H)
47 Chương 46: Cha yếu quá!
48 Chương 47: Tiên hoàng và thái hậu
49 Chương 48: Về cung
50 Chương 49: Nó là con trai của nhi thần
51 Chương 50: Bạn mới
52 Chương 51: Thanh Trúc bị bắt nạt
53 Chương 52: Trẻ con thì không cần liêm sỉ
54 Chương 53: Hoàng đế thì cũng phải nhịn
55 Chương 54: Phong phi
56 Chương 55: Tranh giành với thái hậu
57 Chương 56: Ta vẫn là chủ hậu cung
58 Chương 57: Ngày đầu đi học đã trốn
59 Chương 58: Leo được lên giường đã rồi tính
60 Chương 59: Dạy con
61 Chương 60: Bất ngờ
62 Chương 61: Ngày diễn ra hôn lễ
63 Chương 62: Động phòng
64 Chương 63: Kẻ đứng sau
65 Chương 64: Không xử lý được thì đuổi
66 Chương 65: Ta là đang cứu cuộc đời họ
67 Chương 66: Luyện tập
68 Chương 67: Dỗ dành
69 Chương 68: Tử Hằng bị cắm sừng?
70 Chương 69: Ăn hiếp
71 Chương 70: Uyển Dư dịu dàng
72 Chương 71: Gặp trúng thú dữ
73 Chương 72: Hắn là tất cả của ta
74 Chương 73: Tin nhầm người
75 Chương 74: Kẻ nào dám hại ta
76 Chương 75: Thái hậu đổi tính?
77 Chương 76: Tiểu hoàng tử thích ngươi
78 Chương 77: Trừng phạt
79 Chương 78: Diệt khẩu
80 Chương 79: Đi ngắm hoa
81 Chương 80: Tử Hằng giận rồi
82 Chương 81: Phần thưởng
83 Chương 82: Tiệc chúc mừng
84 Chương 83: Phương thuốc trường sinh
85 Chương 84: Tranh cãi
86 Chương 85: Quậy tanh bành một trận
87 Chương 86: Ngươi buông tha cho ta
88 Chương 87: Cầu xin cho Hồng Thanh
89 Chương 88: Ta muốn bỏ trốn
90 Chương 89: Kế hoạch bỏ trốn
91 Chương 90: Thanh nhi ở đâu?
92 Chương 91: Các ngươi dám phản ta
93 Chương 92: Có đáng không?
94 Chương 93: Thằng bé vẫn luôn có mẹ
95 Chương 94: Sự cô đơn của người ở lại
96 Chương 95: Phụ hoàng tìm cha về đi!
97 Chương 96: Người kể chuyện
98 Chương 97: Có phải ngươi làm không?
99 Chương 98: Thả người
100 Chương 99: Ai là kẻ chủ mưu
101 Chương 100: Lật ngược tình thế
102 Phiên ngoại: Thăm bạn cũ
103 Chương 101: Đế vương cần phải vô tình
104 Chương 102: Hoàng tổ phụ quá trẻ rồi
105 Chương 103: Đón người trở về
106 Chương 104: Thanh nhi, nhìn ta đi!
107 Chương 105: Tại sao lại đối xử với ta như thế?
108 Chương 106: Thử thuốc
109 Chương 107: Ta đã ngủ rất lâu
110 Chương 108: Chỉ là hiểu lầm
111 Chương 109: Tận hứng
112 Chương 110: Muốn làm thái tử?
113 Chương 111: Xem mắt
114 Chương 112: Đệ thích huynh
115 Chương 113: Viên mãn
116 Phiên ngoại: Thái tử truy thê ký
117 Phiên ngoại: Thái từ truy thê ký (2)
118 Phiên ngoại: Thái tử truy thê ký (3)
119 Phiên ngoại: Những đứa con của chúng ta
Chapter

Updated 119 Episodes

1
Chương 1: Mới xuyên đến đã bị cưỡng bức
2
Chương 2: Ta tên Phương Hồng Thanh
3
Chương 3: Học cách sống như ăn mày
4
Chương 4: Nam nhân mang thai
5
Chương 5: Gặp lại sau năm năm
6
Chương 6: Con là phúc tinh của ta
7
Chương 7: Ngươi không có tư cách mắng ta
8
Chương 8: Liêm sỉ gì cũng quăng qua một bên
9
Chương 9: Giết gà doạ khỉ
10
Chương 10: Vật chứng quan trọng
11
Chương 11: Bắt gian tại trận
12
Chương 12: Con ta không cần mẹ
13
Chương 13: Huynh thích cha đệ à?
14
Chương 14: Vạch tội
15
Chương 15: Săn mồi
16
Chương 16: Suýt chết
17
Chương 17: Ngươi thích hắn phải không?
18
Chương 18: Ngươi quay về đi!
19
Chương 19: Bỏ trốn
20
Chương 20: Ta quá nghèo nên không có chỗ ở
21
Chương 21: Ta xin lỗi
22
Chương 22: Con có muốn đi với ta không?
23
Chương 23: Tại sao không cho con nhận cha nuôi?
24
Chương 24: Thích khách
25
Chương 25: Tất cả là tại ngươi!
26
Chương 26: Đưa chính mình vào hang cọp
27
Chương 27: Đặt cược cả tính mạng
28
Chương 28: Ta muốn về nhà
29
Phiên ngoại: Quà năm mới
30
Chương 29: Tìm người
31
Chương 30: Chiều đến hư rồi
32
Chương 31: Hắn vậy mà không giận
33
Chương 32: Tam sao thất bản
34
Chương 33: Chúng ta không thể đâu
35
Chương 34: Trốn ra ngoài đổi gió
36
Chương 35: Ăn chơi thả cửa
37
Chương 36: Để ta giúp ngươi...
38
Chương 37: Suy nghĩ dung tục
39
Chương 38: Ta thích thì hôn thôi
40
Chương 39: Hoá ra là ngươi
41
Chương 40: Ngươi chiều ta quá rồi đấy.
42
Chương 41: Ta hận ngươi!
43
Chương 42: Dỗ vợ
44
Chương 43: Ta sẽ làm ngươi thích
45
Chương 44: Ta sẽ đi cùng ngươi
46
Chương 45: Thứ kia của ngươi to quá rồi (H)
47
Chương 46: Cha yếu quá!
48
Chương 47: Tiên hoàng và thái hậu
49
Chương 48: Về cung
50
Chương 49: Nó là con trai của nhi thần
51
Chương 50: Bạn mới
52
Chương 51: Thanh Trúc bị bắt nạt
53
Chương 52: Trẻ con thì không cần liêm sỉ
54
Chương 53: Hoàng đế thì cũng phải nhịn
55
Chương 54: Phong phi
56
Chương 55: Tranh giành với thái hậu
57
Chương 56: Ta vẫn là chủ hậu cung
58
Chương 57: Ngày đầu đi học đã trốn
59
Chương 58: Leo được lên giường đã rồi tính
60
Chương 59: Dạy con
61
Chương 60: Bất ngờ
62
Chương 61: Ngày diễn ra hôn lễ
63
Chương 62: Động phòng
64
Chương 63: Kẻ đứng sau
65
Chương 64: Không xử lý được thì đuổi
66
Chương 65: Ta là đang cứu cuộc đời họ
67
Chương 66: Luyện tập
68
Chương 67: Dỗ dành
69
Chương 68: Tử Hằng bị cắm sừng?
70
Chương 69: Ăn hiếp
71
Chương 70: Uyển Dư dịu dàng
72
Chương 71: Gặp trúng thú dữ
73
Chương 72: Hắn là tất cả của ta
74
Chương 73: Tin nhầm người
75
Chương 74: Kẻ nào dám hại ta
76
Chương 75: Thái hậu đổi tính?
77
Chương 76: Tiểu hoàng tử thích ngươi
78
Chương 77: Trừng phạt
79
Chương 78: Diệt khẩu
80
Chương 79: Đi ngắm hoa
81
Chương 80: Tử Hằng giận rồi
82
Chương 81: Phần thưởng
83
Chương 82: Tiệc chúc mừng
84
Chương 83: Phương thuốc trường sinh
85
Chương 84: Tranh cãi
86
Chương 85: Quậy tanh bành một trận
87
Chương 86: Ngươi buông tha cho ta
88
Chương 87: Cầu xin cho Hồng Thanh
89
Chương 88: Ta muốn bỏ trốn
90
Chương 89: Kế hoạch bỏ trốn
91
Chương 90: Thanh nhi ở đâu?
92
Chương 91: Các ngươi dám phản ta
93
Chương 92: Có đáng không?
94
Chương 93: Thằng bé vẫn luôn có mẹ
95
Chương 94: Sự cô đơn của người ở lại
96
Chương 95: Phụ hoàng tìm cha về đi!
97
Chương 96: Người kể chuyện
98
Chương 97: Có phải ngươi làm không?
99
Chương 98: Thả người
100
Chương 99: Ai là kẻ chủ mưu
101
Chương 100: Lật ngược tình thế
102
Phiên ngoại: Thăm bạn cũ
103
Chương 101: Đế vương cần phải vô tình
104
Chương 102: Hoàng tổ phụ quá trẻ rồi
105
Chương 103: Đón người trở về
106
Chương 104: Thanh nhi, nhìn ta đi!
107
Chương 105: Tại sao lại đối xử với ta như thế?
108
Chương 106: Thử thuốc
109
Chương 107: Ta đã ngủ rất lâu
110
Chương 108: Chỉ là hiểu lầm
111
Chương 109: Tận hứng
112
Chương 110: Muốn làm thái tử?
113
Chương 111: Xem mắt
114
Chương 112: Đệ thích huynh
115
Chương 113: Viên mãn
116
Phiên ngoại: Thái tử truy thê ký
117
Phiên ngoại: Thái từ truy thê ký (2)
118
Phiên ngoại: Thái tử truy thê ký (3)
119
Phiên ngoại: Những đứa con của chúng ta

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play