Cô Vợ Đa Nhân Cách Của Lục Tổng

Cô Vợ Đa Nhân Cách Của Lục Tổng

Chương 1 : Bị bỏ rơi

[ Giới thiệu một chút về nhân vật chính ]

- Nam chính : Lục Bắc Thần ( 28 tuổi )

Con trai cả của Lục gia. Ba - Lục Nghị, mẹ - Âu Tuyền. Ngoài ra còn có một đứa em trai là Lục Bắc Minh. Anh sống trong một gia đình có thể nói là rất hạnh phúc, có ba, có mẹ, có em trai yêu thương. Không đấu đá, tranh giành lẫn nhau. Vì là anh cả mang trọng trách gánh vác sự nghiệp của gia đình và Lục Bang do ba anh để lại nên tính cách của anh rất điềm tĩnh, trưởng thành hơn em trai mình rất nhiều.

- Nữ chính : Đình Yên Đan ( 18 tuổi )

Trái ngược với nam chính - sống trong gia đình hạnh phúc, thì cô lại bị cả ba lẫn mẹ bỏ rơi. Nhà nội cũng không ai chấp nhận, luôn chửi bới, mắng nhiếc cô. Cũng chính vì điều đó mà cô đã sinh ra hội chứng đa nhân cách. Thứ nhất - Hiền lành, dịu dàng, ấm áp. Thứ 2 - Máu lạnh, khó gần, thông minh. Nhưng khi cô 9 tuổi, vô tình giúp Âu Tuyền - mẹ nam chính. Đã được bà nhận làm con nuôi, vì được sống trong tình yêu thương của gia đình mới nên nhân cách thứ 2 của cô đã dần biến mất. Cho đến khi....

[ Truyện đầu tay của mình ạ ! Có sơ suất mọi người thông cảm và góp ý nhẹ nhàng, văn minh giúp mình nha ! Love you ]

 

- Con khốn, mày ăn ở sao mà chẳng ai thèm nuôi mày thế? Thứ con gái vô dụng

Lúc này Đình Yên Đan chỉ mới 8 tuổi. Có ai lại đi nói những lời cay nghiệt như thế với một đứa bé chỉ mới 8 tuổi không? Đúng thế người nói ra những câu đấy là bà nội của cô. Ba mẹ cô vừa mới ly hôn năm ngày trước. Gia đình tan vỡ, ba mẹ tách ra làm hai hướng. Nhưng chẳng ai thèm nuôi cô. Họ chỉ tranh giành trước phiên toà quyền nuôi đứa em trai mới 5 tuổi của cô. Xem cô như chẳng tồn tại. Nhiều lúc cô suy nghĩ rằng :' Liệu mình có phải con ruột của họ không?' Nhưng phải hay không phải thì cũng chẳng nhận được tình yêu thương của họ. Cô cũng chẳng bận tâm về điều này cho lắm.

Từ lúc sinh ra tới giờ, Yên Đan chỉ cảm nhận được tình yêu thương của bà ngoại. Nhưng bà vừa mất cách đây một tháng trước. Chỉ mới 8 tuổi, không có sức lao động. Cô đành phải ở nhờ nhà bà nội và hằng ngày phải nghe những lời chỉ trích, mắng nhiếc hết sức độc địa từ bà nội và người dì của mình.

Lúc đó, Yên Đan chỉ ước có bà ngoại bên cạnh, cô sẽ nằm trong lòng bà ngoại và khóc thật to. Được bà kể chuyện cổ tích ru cô ngủ. Nhưng đáng tiếc là ngoại đã bay lên trời hoà cùng những vì sao sáng kia rồi. Bị bỏ rơi, không ai cần. Yên Đan đã thu mình lại, tạo cho bản thân một vỏ bọc mạnh mẽ. Cũng chính vì vậy mà cô đã bị mắc chứng bệnh *Đa nhân cách.

[ Rối loạn đa nhân cách (tiếng Anh: DID - Dissociative identity disorder) hay còn được gọi là rối loạn nhân dạng phân ly,là một dạng rối loạn tâm thần được đặc trưng bằng ít nhất hai nhân cách khác biệt và tồn tại tương đối lâu ở người bệnh. Một số chuyên gia tin rằng nguyên nhân của bệnh này là chấn thương từ thời thơ ấu. Trong khoảng 90% các trường hợp, người bệnh đã từng bị lạm dụng khi còn bé, trong khi các trường hợp còn lại nguyên nhân có liên quan đến chiến tranh hoặc các vấn đề sức khỏe khi còn nhỏ. Nguồn : Google ]

Nhưng nhân cách thứ hai của Đan rất ít khi xuất hiện. Bởi cô luôn đè nén cái nhân cách đó xuống, không cho bản thân biến thành một kẻ không có tình người.

Vì không thể chịu đựng được sự hành hạ tâm trí mỗi ngày của nội và dì. Đến năm chín tuổi, Yên Đan đã bỏ nhà đi, lang thang ngoài đường. Móc bọc kiếm sống cùng những đứa trẻ bị bỏ rơi, mồ côi như cô. Là một đứa trẻ bị bỏ rơi, không ai cần nên thay vì hào đồng, vui chơi cùng những đứa trẻ mồ côi khác thì tính cách của cô khá khó gần, ít nói. Vì cô sợ rằng khi bản thân mở lòng, đón nhận tình thương của ai đó thì một ngày không xa họ sẽ lại quay lưng, bỏ lại cô. Cô thà một mình còn hơn phải trải qua cảm giác đó bất kì lần nào nữa.

Nhưng dần dần, Yên Đan cũng mở lòng chấp nhận một người bạn cùng tuổi - An Linh.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play