Tình Nhân Hóa Thiên Kim: Xin Em Hãy Quay Về

Tình Nhân Hóa Thiên Kim: Xin Em Hãy Quay Về

Chương 1

Trần Nam, em nấu xong rồi. Anh mau đến ăn rồi làm việc tiếp! "

"Anh đến ngay đây!"

Trần Nam bỏ laptop xuống nhanh chóng đi đến ngồi vào bàn, ăn phần của mình mà cô vừa chuẩn bị.

"Đồ ăn có vừa miệng anh không?"

"Em nấu ăn ngày càng hợp khẩu vị của anh."

"Chúng ta đã ở bên nhau bao lâu rồi? Nếu em không hiểu rõ thì có phải rất đáng trách không?" Cô nhìn anh mỉm cười đáp.

"Nguyệt Anh, xin lỗi em." 

"Xin lỗi gì chứ. Là em cam tâm tình nguyện."

Sau đó tất cả đều chìm vào im lặng. Anh ăn hết phần của mình, sau đó nhận được một cuộc gọi quan trọng nên đã rời đi.

Anh là Trần Nam - một người vừa đẹp trai vừa có tiền lại giỏi trong việc kinh doanh, tương lai sẽ là người thừa kế tập đoàn Trần thị. Tuy là người sinh ra ở vạch đích nhưng anh vẫn luôn cố gắng hết mình để xứng đáng kế thừa tập đoàn của gia tộc. Còn cô Lương Nguyệt Anh - trong mặt mọi người thì cô là một cô nhi nhưng lại mang một vẻ đẹp mà các cô gái ao ước nhưng thật ra cô là thiên kim của gia đình quyền thế ở thành phố A và có tầm ảnh hưởng. Bởi vì lúc nhỏ lưu lạc bên ngoài nên không ai biết Lương gia ngoài cậu con trai  Lương Tuấn với tài năng hơn người thì còn có một cô con gái. Khi được tìm thấy, cô đồng ý quay về nhà, nhưng với một điều kiện là phải giữ bí mật thân phận của cô cho đến khi cô đồng ý mới được công khai. Trước sự kiên quyết của cô cùng với sự áy náy nên cả gia đình đều đồng ý.

Thật ra cô thầm yêu Trần Nam từ rất lâu nhưng anh đã có người mình yêu. Nhưng vì một số hiểu lầm mà cô ta đã bỏ anh đi. Anh trai cô Lương Tuấn là bạn thân Trần Nam và đồng thời cũng biết cô em gái nhỏ của mình thích Trần Nam. Khi thấy Trần Nam đau khổ, cô đã không thể kìm lòng và đã cầu xin anh trai mình giúp đỡ đến bên anh. Dưới sự giúp đỡ của anh trai cô đã thuận lợi đến bên anh. Cô chỉ cần được ở bên cạnh anh quan tâm, chăm sóc anh như một người bạn dù biết anh không yêu cô nhưng cô đã rất mãn nguyện.

Cuộc sống hàng ngày của cô cứ diễn ra như thế. Đi học, về biệt thự của anh nấu cơm và đợi anh trở về ăn như cô vợ nhỏ. Hôm nay anh về rất trễ. Cô nghe thấy tiếng xe liền chạy ra cửa. Hôm nay anh lại say rồi, trợ lí mở cửa xe đỡ anh bước xuống. Cô liền chạy lại đỡ anh và nói với cậu trợ lí

"Cậu để tôi, cậu về trước đi. Tôi sẽ lo cho anh ấy."

" Vâng." Nói rồi cậu trợ lí quay ra xe về.

Cô đỡ anh vào nhà, so với cô thì anh rất nặng. Cô chỉ đỡ được đến sofa, anh liền hất tay cô ra và hét lớn.

"Cô cút đi cho tôi." Trần Nam đẩy tay Nguyệt Anh ra, loạng choạng tiến về phía cầu thang. 

Nguyệt Anh sợ hãi nhìn anh, đây là lần đầu Trần Nam lớn tiếng với cô như thế. Sợ anh ngã nên cô đã nén lại nỗi sợ bước đến đỡ lấy anh lần nữa. 

Trần Nam mơ màng nhìn cô gái trước mặt, phút chốc nổi trận lôi đình, bóp chặt hai bên má cô quát lên: "Cô có biết vì sao tôi lại dễ dàng để cô ở bên cạnh tôi không? Bởi vì tôi yêu cô ấy nhưng cô ấy lại bỏ tôi đi mà cô lại có khuôn mặt gần giống với cô ấy, tính tình lại giống với cô ấy. Coi cô là người thay thế cũng không tệ. Một cô nhi, chỉ cần bỏ ra ít tiền là có thể thoải mái chơi đùa."

Anh vừa nói dứt câu, nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp. Cô biết chứ, cô biết anh không yêu cô, anh chỉ coi cô là người thay thế nhưng anh có cần phải sỉ nhục cô như thế không? Nhưng cô yêu anh, biết làm sao được đây. Tự trấn an bản thân là anh chỉ đang say không kiểm soát được lời nói nên mới như vậy.

"Anh say rồi. Để em đưa anh lên phòng nghĩ ngơi đã."

"Buông ra. Cô đừng nghĩ sẽ leo được lên giường tôi rồi trở thành vợ tôi. Cô không xứng " 

Anh hất mạnh tay cô không đứng vững mà đập đầu vào cạnh tủ bên cạnh. Anh không quan tâm đến cô có sao không mà đi một mạch lên lầu.

"Đau quá, cứu emm...." 

Xung quanh tối sầm lại. Cô đau quá, đau cả thể xác lẫn tinh thần

"Cô Lương, cô có sao không? Tỉnh lại đi cô Lương." 

Người làm trong nhà hốt hoảng đưa cô đi bệnh viện cấp cứu. Rất may mắn chỉ bị thương ngoài da nhưng do mất máu nên mới dẫn đến ngất xĩu. Bác sĩ nói đợi cô ấy tỉnh lại là có thể xuất viện trở về nhà.

Sau một một đêm, Trần Nam tỉnh dậy, đầu anh rất đau và không nhớ bất kì chuyện gì tối qua. Sau khi tắm thay đồ anh xuống nhà để ăn sáng. Nhưng kì lạ thay hôm nay lại không thấy bóng dáng nhỏ nhắn chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh mà thay vào đó là dì Nhung. Anh ngồi vào bàn dùng bữa sáng.

"Dì Nhung, Nguyệt Anh cô ấy đâu rồi? Sau hôm nay dì lại làm bữa sáng? "

"Thưa cậu chủ, cô Lương nhập viện rồi ạ."

Chiếc thìa trên tay anh rơi xuống, gấp gáp hỏi: "Cô ấy thế nào mà lại nhập viện?"

"Cậu chủ không nhớ gì sao ? Đêm qua cô Lương và cậu chủ cải nhau, trong lúc cô Lương níu tay cậu, cậu đã hất ra nên cô ấy té đập đầu vào cạnh tủ ạ."

Anh thoáng sững sờ. Anh và cô cải nhau? Anh lại khiến cô bị thương?  Sau lại có chuyện đó được? 

Hôm qua là ngày tròn 1 năm cô ấy bỏ anh đi nên anh uống rất nhiều rượu. Sau đó anh còn không biết làm sao mình có thể trở về nhà kia mà? Anh vội vàng chạy lên thư phòng check camera lại xem chuyện tối qua. Anh thật không tin vào những gì mình đã làm đã nói tối qua, anh thầm mắng mình khốn nạn. Sau đó anh vội hỏi cô ở bệnh viện nào sau đó lái xe thẳng đến bệnh viện. Khi đến nơi bác sĩ nói cô đã xuất viện về nhà.

Một cảm giác bất an trong lòng anh. Có lẽ cô giận anh nên bỏ đi rồi đúng không? Không được, Hà Vy bỏ anh đi rồi anh không thể mất đi cô nữa ! Anh liền cho người tìm kiếm cô khắp nơi. Dù lật tung cả thành phố này cũng phải tìm ra Nguyệt Anh.

  ….

Lúc này tại công viên, Lương Tuấn nhìn cô em gái nhỏ của mình vừa thương vừa giận.

"Nguyệt Anh à, rời xa cậu ta quay về nhà đi được không? Cậu ta hại em ra như thế này, anh chỉ muốn đánh cậu ta một trận chết đi sống lại."

"Anh... đừng mà. Anh ấy không cố ý đâu, có lẽ vì say rượu nên anh ấy không kiểm soát được hành vi của mình thôi. Thường ngày anh ấy rất tốt với em." Nguyệt Anh vội vàng giải thích giúp Trần Nam vẫn không quên trấn an anh trai mình.

Lương Tuấn giận đến đỏ mặt, anh thật sự hết cách với em gái mình. Bị ngã thành ra nông nỗi này rồi mà còn giải thích giùm cho tên đáng ghét kia: "Em đừng tưởng anh không biết. Đêm qua là ngày Hà Vy bỏ cậu ta đi, cậu ta uống say về nhà lại trút giận lên em. Thật quá đáng mà. Nghe lời anh, trở về nhà ngay lập tức." 

Nhận ra mình đã chọc giận Lương Tuấn, cô sợ trai sẽ nói ra sự thật với Trần Nam. Nguyệt Anh cúi đầu giả vờ đáng thương để thuyết phục Lương Tuấn cho mình tiếp tục ở bên anh ấy: "Em đã từng nói nếu Hà Vy trở về, anh ấy không yêu em thì em sẽ từ bỏ và trở về nhà. Anh giúp em giữ bí mật này đừng để ba mẹ biết, nếu họ biết sẽ không để yên cho anh ấy, rồi bắt em về nhà mất." 

Nhìn cô em gái nhỏ mà mình hết lòng yêu thương, bảo bối nhà họ Lương anh sau bao năm vất vả tìm về còn chưa cưng chiều cô được thì lại bị tên đáng ghét Trần Nam cướp đi rồi lại hành hạ ra nông nổi này anh thật sự không nuốt trôi cơn tức này được. Nếu cậu ta không phải bạn thân cùng anh lớn lên, em gái anh lại yêu cậu ta chết đi sống lại anh đã sớm tuyệt giao sau đó đánh chết Trần Nam rồi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play