Tổng Tài Chỉ Yêu Mỗi Vợ

Tổng Tài Chỉ Yêu Mỗi Vợ

Chương 1: Tự bán mình

(1)

Đêm nay lại là một đêm mưa lớn, mưa cứ tiếp tục trút xuống, không biết đến bao giờ mới ngừng. Người ta nói, mỗi khi có mưa là lại có một sinh mệnh rời khỏi thế gian này, cho nên lúc nào trời mưa cũng khiến cho con người ta dâng lên nỗi buồn khó mà tả thành lời.

Trên cây cầu hiện lên hình dáng nhỏ bé của một người phụ nữ đang đứng bất động dưới cơn mưa lớn, đôi mắt vô hồn nhìn chằm chằm xuống dòng sông sâu thẳm lạnh lẽo ở phía dưới cầu. Không ai biết cô đã trải qua những gì, nỗi đau như thế nào mà khiến cho cô có ý nghĩ kết thúc sinh mệnh của bản thân khi tuổi đời còn trẻ như vậy? Nhưng trời mưa lớn quá, những người tham gia giao thông chẳng ai để ý tới cô gái đáng thương ấy cả. Các phương tiện giao thông cũng ít dần, nhanh nhanh muốn trở về tổ ấm của mình.

Nhìn người khác vội vàng muốn trở về gia đình ấm áp của mình, cô gái càng thêm đau khổ hơn. Chỉ tiếc là cô không còn nhà để về nữa rồi, cô không biết bản thân sẽ đi đâu về đâu nữa. Tương lai trước mắt cô đều tối tăm mù mịt...

Rõ ràng ông trời đang dồn ép cô vào đường cùng mà! Vì sao lại đối xử tàn nhẫn với cô như vậy?

Khuôn mặt xinh đẹp của cô gái ấy càng trở nên thê lương, khi cô chuẩn bị kết thúc cuộc đời của mình, bỗng nhiên chuông điện thoại trong túi áo lại reo lên inh ỏi như một lời cảnh tỉnh đối với cô. Đầu óc cô bừng tỉnh, cô không ngừng tự đặt ra một câu hỏi cho bản thân: “Vì sao cô phải chết?” Đúng vậy, vì sao cô phải tìm đến đường chết, trong khi bọn họ vẫn sống một cuộc sống vui vẻ không sợ báo ứng chứ? Lẽ ra bọn họ nên là người bị ông trời trừng phạt mới đúng, bọn họ phải gặp báo ứng, bọn họ phải xuống địa ngục.

Trong chốc lát ánh mắt của người phụ nữ đã thay đổi, bàn tay lập tức nắm chặt lấy điện thoại như muốn bóp vỡ nó. Trên màn hình điện thoại hiện lên tên của người gọi, “Mẹ yêu”.

Bầu trời tối tăm mù mịt bỗng chốc nổi lên sấm sét ầm ĩ, tia sấm hung hăng xẹt qua như muốn rạch nát màn đêm sâu thẳm.

...

Vài ngày sau trôi qua, cơn mưa cũng đã tạnh hẳn, bầu trời quang vô cùng dễ chịu, lại giống như một khởi đầu mới sau những ngày giông bão.

Night là hộp đêm lớn nhất thành phố S, bất kể là ngày hay đêm, Night đều náo nhiệt như vậy. Nơi đây hầu hết đều là nơi để những người sống trong giới thượng lưu buông thả bản thân, cũng là nơi diễn ra nhiều tệ nạn xã hội, các giao dịch mua bán ngầm,... Cho nên mới nói, những nơi thế này vô cùng nguy hiểm, nhưng càng nguy hiểm lại càng kích thích sự hứng thú của con người.

Hôm nay Night tổ chức một buổi đấu giá, náo nhiệt càng thêm náo nhiệt. “Hàng hóa” được bán đấu giá ở đây đều là những thứ ở bên ngoài không có, cho nên nhiều người không tiếc bỏ ra một số tiền khổng lồ để có được thứ mình muốn. Cho tới khi “món hàng” cuối cùng xuất hiện, cả hộp đêm im lặng một phút để quan sát, sau đó rồi lập tức ồ lên đầy thích thú. Món hàng lần này đặc biệt đấy...

Đó là một người phụ nữ.

Người phụ nữ được che kín mặt, trên người mặc bộ váy hở hang. Làn da của cô trắng nõn nà không tì vết, thân hình chuẩn ba vòng không thừa không thiếu thịt, bộ váy hở hang ấy càng thêm tôn lên nét đẹp quyến rũ của cô. Vừa nhìn thôi đã biết cô là một đại mỹ nhân rồi, cho nên những người đàn ông có tiền ở đây lại hăm hở đưa ra giá cao để có được mỹ nhân.

200 triệu...

Gía khởi điểm là một con số không hề nhỏ, hơn nữa con số ấy càng ngày càng tăng lên không ngừng. Tô Hy nheo mắt nhìn những người phía dưới, trong lòng càng thêm lo lắng. Ngày hôm nay cô đã liều mạng giấu bố mẹ để làm một chuyện động trời này, vì tình thế trước mắt đã ép buộc cô tới đường cùng.

Một cô gái mới mấy ngày trước còn là một thiên kim tiểu thư danh giá, những người theo đuôi ngày ngày đều tìm cách nịnh nọt cô. Cô sống trong một cuộc sống vô lo vô nghĩ, chưa bao giờ nghĩ đến bản thân lại có ngày hôm nay. Chỉ trong một đêm, cô mất đi tất cả. Tô gia phá sản, mà kẻ đầu sỏ của chuyện này lại chính là gia tộc thân thiết nhất với gia đình cô, Hà gia. Người bạn thân nhất của cô, cùng cô lớn lên là Hà Diệp Nhu, cũng con cái của Hà gia. Vào lúc cô gặp nạn, cô ta đã thành công cướp đi bạn trai Trương Tử Dương của cô. Thì ra hai người bọn họ đã sớm phản bội cô rồi, chỉ còn mình cô ngốc nghếch không hề hay biết gì mà thôi.

Tô gia phá sản, đương nhiên kéo theo rất nhiều rủi ro. Cuộc gọi ngày hôm đó của mẹ là báo tin bố vì sốc quá nên đã ngã bệnh, tình hình không khả quan cho lắm. Món nợ của nhà họ Tô, viện phí của bố, tất cả đã trở thành gánh nặng đè lên đôi vai nhỏ của cô gái mới 19 tuổi. Tô Hy và mẹ phải sống tạm ở nhà chú Tô Dự, em trai của bố. Gia đình Tô Dự không giúp được nhiều, nhất là về chuyện tiền nong. Gia đình đó đã không can thiệp vào sản nghiệp của Tô gia rồi, cuộc sống chỉ ở mức khá giả. Tô Hy biết không thể làm phiền nhà chú quá nhiều, riêng chuyện chịu chứa chấp hai mẹ con cô đã là ân tình lớn.

Với lại, hôm nay Tô Hy liều mạng còn vì một lí do khác. Cô biết người ra vào Night đều là những người có quyền có thế, cô muốn tìm một người có thể chống lưng cho mình, hay nói một cách khác là cô muốn tìm kim chủ. Chỉ có như vậy cô mới đối phó được với Hà gia và Hà Diệp Nhu, cô phải khiến cho Trương Tử Dương hối hận vì đã đối xử với cô như vậy. Đến bước đường này rồi, giữ lại lòng tự trọng còn có tác dụng gì chứ?

Trước mắt Tô Hy chỉ còn thù hận, cô thậm chí chỉ muốn rút dao ra đâm mấy nhát vào những kẻ phản bội đó.

800 triệu!

Con số cao ngất ngưởng khiến cho Tô Hy sững người, cũng là câu nói này đã phá vỡ dòng suy nghĩ cùng với hận thù trong cô. Cô cẩn thận quan sát người vừa ra giá, là...một tên đàn ông trung niên, thân hình mập mạp. Tô Hy không khó nhận ra đó chính là ông chủ Vương Nghĩa, nổi tiếng là một tên háo sắc không ra gì, nhưng gia thế và quyền lực lại không phải dạng tầm thường.

Cả hộp đêm im lặng không ai ra giá thêm nữa, Tô Hy bắt đầu tuyệt vọng, hai tay nhỏ bé bấu chặt lấy nhau, thấm đẫm mồ hôi. Chẳng nhẽ...cô sẽ rơi vào tay háo sắc xấu xí đó sao?

MC càng thêm hớn hở tuyên bố:

- 800 triệu, liệu còn ai ra giá thêm không ạ?

Cả hộp đêm lại im lặng, trái tim Tô Hy cũng lạnh giá theo. Bỗng nhiên một giọng nói trầm thấp vang lên, phá vỡ bầu không gian vừa hồi hộp cũng vừa lo lắng đó...

- 1 tỷ!

Người đàn ông đó ngồi trong bóng đêm, Tô Hy không nhìn rõ được khuôn mặt hắn. Nhưng 1 tỷ không phải là một con số nhỏ, thế mà giọng điệu của người đàn ông đó lại bình thản như vậy, hắn nhất định không phải là một nhân vật tầm thường. Trái tim Tô Hy run lên, nhanh chóng đập mạnh mẽ mà chính bản thân cô cũng không tài nào kiểm soát nổi. Cô chỉ còn nghe thấy giọng nói vui mừng của MC văng vẳng bên tai:

- 1 tỷ, là 1 tỷ đó. Không còn ai ra giá thêm, xin chúc mừng Lục thiếu gia đã có được món hàng độc nhất vô nhị này!

“Món hàng” ư? Tô Hy cười lạnh. Cô biết từ khi mình bước vào đây, bản thân đã trở thành một món hàng rẻ mạt rồi, tùy ý để cho đám đàn ông xấu xa kia ra giá. Nhưng cô không còn đường lùi nữa, chỉ có thể tiếp tục tiến. Có thể...ngày mai cô chết, cũng có thể lát nữa cô sẽ chết. Đó là chuyện tương lai không ai biết trước được cả. Cô chỉ biết rằng, vì Tô gia, cô sẽ làm mọi thứ.

Ở một góc tối, người đàn ông khẽ nhếch môi khi đạt được mục đích, thong thả nâng ly rượu vang trên tay lên nhàn nhã nhấp một ngụm. Ánh mắt hắn như một lưỡi dao sắc bén, nhìn chằm chằm Tô Hy không rời. Tô Hy không khó nhận ra ánh mắt thăm dò đó, để giảm bớt căng thẳng cho bản thân, cô chỉ biết cúi gằm mặt, thở dài một cái.

Buổi đấu giá kết thúc, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không có được Tô Hy, nhất là Vương Nghĩa. Với tính cách của ông ta, Tô Hy nghĩ ông ta sẽ không chịu thua như vậy đâu. Nhưng khá bất ngờ là...ông ta đã bực bội bỏ đi trước, cô lại càng thêm nghi hoặc. Người có thể khiến cho Vương Nghĩa chịu nhượng bộ, là ai được chứ? Người đó chắc cũng phải ghê gớm lắm.

Nhanh chóng có một người đàn ông mặc vest xuất hiện trước mặt Tô Hy, lịch sự cất tiếng:

- Tôi là Tư Mã Lộc, trợ lí đắc lực của Lục tổng. Mời cô đi theo tôi!

Tô Hy vẫn chưa tháo khăn che mặt ra, cô chỉ hơi nhíu mày như một phản xạ tự nhiên. Tư Mã Lộc nhanh nhạy nhận ra điểm này, nhưng anh ta lại không nói gì, cứ thế dẫn đường cho Tô Hy ra ngoài.

Thành phố này không ít người họ Lục, cho nên Tô Hy thực sự không đoán ra được kim chủ của mình là nhân vật nào. Cô chậm chạp bước theo Tư Mã Lộc tới bãi đỗ xe, một chiếc xe thương vụ sang trọng màu đen đã đỗ sẵn ở đó. Tư Mã Lộc mở cửa xe ra, mời cô vào trong. Trong xe tối quá nên cô cũng không nhìn rõ mọi thứ, chỉ có thể cắn môi lo lắng bước vào trong xe.

Đóng cửa xe lại, sự im ắng trong xe đã nhanh chóng cắt đứt hoàn toàn với vẻ náo nhiệt khi nãy của Night. Tô Hy ngửi thấy một mùi hương dịu nhẹ đầy nam tính đang bao quanh lấy mình, nhưng cô không dám ngọ nguậy nhiều. Bởi vì người đàn ông “mua” cô đang ngồi ngay bên cạnh cô rồi.

Hắn...rốt cuộc là con người thế nào?

Tô Hy bị căng thẳng bởi sự im ắng này. Cô lấy hết dũng khí hít một hơi sâu, lúc đang chuẩn bị lên tiếng hỏi thì giọng nói của người đàn ông ngồi bên cạnh lại đột ngột vang lên, ngữ khí tuy dịu dàng nhưng lại giống như một mệnh lệnh không cho phép đối phương có thể từ chối.

- Cô, qua đây!

Hot

Comments

🍃

🍃

hay quá

2023-12-07

0

Quân Quân

Quân Quân

đành chịu thôi ci à, đã xâc định đem thân đi bán thì đừng lúc nào cũng mơ mộng là sẽ có một tổng tài soái ca làm kim chủ của ci được, tùy vào độ may mắn mà thoii và với hào quang của nu9 thì ci thành công thực hiện đc ước mơ đó rồi, xin chúc mừng ci🤣🤣

2023-12-05

1

bé ma kết

bé ma kết

.

2023-11-08

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tự bán mình
2 Chương 2: Uy hiếp ngược lại
3 Chương 3: Cô ấy là vợ con
4 Chương 4: Mọi thứ chỉ mới bắt đầu
5 Chương 5: Không ngờ lại chu đáo như vậy
6 Chương 6: Một tay che trời, đổi đen thành trắng
7 Chương 7: Cảm kích
8 Chương 8: Chúng ta phải ở chung phòng
9 Chương 9: Hiểu lầm "người tốt"
10 Chương 10: Em biết rồi mà, ông xã!
11 Chương 11: Lục tổng bị phụ nữ bỏ bùa mê hoặc rồi
12 Chương 12: Chỉ muốn thật lòng chúc phúc cho hai người mà thôi
13 Chương 13: Liệu anh sẽ không giận em chứ?
14 Chương 14: Em là vợ hợp pháp của anh
15 Chương 15: Tổ tông
16 Chương 16: Yêu rồi thì cũng sẽ mù quáng
17 Chương 17: Anh thề
18 Chương 18: Lo sợ sẽ lỡ yêu
19 Chương 19: Còn thân thiết hơn cả máu mủ ruột thịt
20 Chương 20: Trí tưởng tượng của Hà tiểu thư thật phong phú
21 Chương 21: Đắc tội với Lục Thiên Viễn
22 Chương 22: Em là việc bận của anh
23 Chương 23: Bực bội
24 Chương 24: Cô chán sống rồi sao?
25 Chương 25: Đừng hối hận!
26 Chương 26: Dịu dàng yêu thương
27 Chương 27: Đề phòng vạn nhất
28 Chương 28: Anh không cảm thấy bản thân mình đẹp trai quá mức sao?
29 Chương 29: Tin đồn trong trường
30 Chương 30: Muốn bắt cá hai tay sao?
31 Chương 31: Khác nào tự tìm tới đường chết chứ?
32 Chương 32: Không thể yên tâm
33 Chương 33: Vẫn là anh muộn một bước
34 Chương 34: Theo dõi bị phát hiện
35 Chương 35: Uỷ khuất
36 Chương 36: Chỉ cần anh giải thích rõ ràng
37 Chương 37: Lời nói trong mơ màng
38 Chương 38: Nhất định phải lí trí
39 Chương 39: Cam lòng
40 Chương 40: Bỏ chạy
41 Chương 41: Một cặp đôi trời sinh
42 Chương 42: Cảm ơn anh vì tất cả
43 Chương 43: Làn sóng chấn động
44 Chương 44: Đố kị tới mờ con mắt
45 Chương 45: Bé ngoan!
46 Chương 46: Vừa giận cũng vừa thương
47 Chương 47: Quá khứ của ba người
48 Chương 48: Không thích tiếp xúc với đàn ông lạ
49 Chương 49: Lành ít dữ nhiều
50 Chương 50: Lửa giận bừng bừng
51 Chương 51: Có chút ngọt ngào
52 Chương 52: Hiểu lầm
53 Chương 53: Xả giận
54 Chương 54: Luồng áp bức mới
55 Chương 55: Đứng dưới cơn mưa
56 Chương 56: Cũng không thiệt thòi chút nào
57 Chương 57: Tham lam
58 Chương 58: Là cách tốt nhất cho cả hai
59 Chương 59: Bản tính xấu xa khó đổi
60 Chương 60: Hiểu chuyện tới mức đau lòng
61 Chương 61: Không thể là mãi mãi
62 Chương 62: Quả thực rất hợp đôi
63 Chương 63: Ngang nhiên khiêu khích
64 Chương 64: Không đáng một đồng
65 Chương 65: Hãy tin anh
66 Chương 66: Chuyện tình cảm không thể ép buộc
67 Chương 67: Bí mật của Ngụy Ni
68 Chương 68: Lời chất vấn của Ngụy Hàn
69 Chương 69: Bé con, em trúng xổ số sao?
70 Chương 70: Không đành lòng
71 Chương 71: Em không để bụng
72 Chương 72: Thật sự không hợp lí cho lắm
73 Chương 73: Nhắc nhở
74 Chương 74: Như vậy mới gọi là thành tâm
75 Chương 75: Không rõ
76 Chương 76: Chán ghét
77 Chương 77: Vô cùng thảm hại
78 Chương 78: Kịch hay
79 Chương 79: Đã là quá nhượng bộ rồi
80 Chương 80: Không ổn
81 Chương 81: Vô cùng gợi cảm
82 Chương 82: Bàng hoàng
83 Chương 83: Đạt được mục đích
84 Chương 84: Không cần phải áy náy
85 Chương 85: Lặng im
86 Chương 86: Đau tay quá!
87 Chương 87: Lừa đảo à?
88 Chương 88: Im lặng là đồng ý
89 Chương 89: Chúng ta chẳng có quan hệ gì cả
90 Chương 90: Chưa từng nghiêm túc hứa hẹn
91 Chương 91: Như có thần giao cách cảm
92 Chương 92: Bình yên trước bão giông
93 Chương 93: Chờ sẵn
94 Chương 94: Nóng...
95 Chương 95: Hết lần này tới lần khác
96 Chương 96: Thích!
97 Chương 97: Mặt dày
98 Chương 98: Cặp nhẫn
99 Chương 99: Bị bắt đi
100 Chương 100: Sẽ không bao giờ thích anh nữa
101 Chương 101: Anh ấy không có lỗi
102 Chương 102: Nhớ anh
103 Chương 103: Cảnh cáo
104 Chương 104: Quyết định liều mạng
105 Chương 105: Chỉ được tin chính mình
106 Chương 106: Chỉ là một giấc mơ màu hồng
107 Chương 107: Có hơi mất kiểm soát
108 Chương 108: Là một người tàn nhẫn
109 Chương 109: Chết cũng không hối tiếc
110 Chương 110: Trong cái rủi có cái may
111 Chương 111: Cũng không muộn
112 Chương 112: Giăng bẫy
113 Chương 113: Xâu xé nhau
114 Chương 114: Henry thua cuộc
115 Chương 115: Rõ ràng đã từng rất ấm áp
116 Chương 116: Có hơi khốn nạn
117 Chương 117: Chỉ cần cô sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ
118 Chương 118: Những bức ảnh
119 Chương 119: Mọi chuyện ầm ĩ
120 Chương 120: Không có tình yêu không nên ràng buộc
121 Chương 121: Cố chấp chờ
122 Chương 122: Thất vọng
123 Chương 123: Đã thay đổi rồi
124 Chương 124: Nên buông tay thôi
125 Chương 125: Không đáng tin tưởng đến vậy sao?
126 Chương 126: Ai mới là thế thân của ai?
127 Chương 127: Vậy là kết thúc thật rồi
128 Chương 128: Điều duy nhất anh có thể làm
129 Chương 129: Chúc mừng... ngày chúng ta tự do
130 Chương 130: Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi
131 Chương 131: Quang minh chính đại ở bên nhau
132 Chương 132: Bức ảnh kẹp trong cuốn sách
133 Chương 133: Tiếp tục diễn
134 Chương 134: Buông bỏ mọi quá khứ
135 Chương 135: Những chuyện xảy ra
136 Chương 136: Anh nhớ cô
137 Chương 137: Không có duyên với nhau
138 Chương 138: Cô là ai?
139 Chương 139: Anh có muốn đi với tôi một đêm không?
140 Chương 140: Cưng chiều
141 Chương 141: Coi như là hoà nhau
142 Chương 142: Ai là vợ anh?
143 Chương 143: Phá lệ
144 Chương 144: Tình yêu là ích kỷ
145 Chương 145: Những lời khiêu khích
146 Chương 146: Mệt mỏi và tuyệt vọng
147 Chương 147: Không hề sợ chút nào
148 Chương 148: Người bố từ trên trời rơi xuống
149 Chương 149: Tình địch
150 Chương 150: Cuộc chiến ngầm giữa hai người đàn ông
151 Chương 151: Nhớ thì cứ nói nhớ đi
152 Chương 152: Là vợ chồng hợp pháp
153 Chương 153: Gỡ bỏ nút thắt
154 Chương 154: Kẻ thua cuộc
155 Chương 155: Đã đạt được mục đích
156 Chương 156: Một tình yêu bình đẳng
157 Chương 157: Cảm thấy rất an toàn
158 Chương 158: Hối hận muộn màng
159 Chương 159: Đại kết cục (Hoàn)
160 Ngoại truyện: Nếu như có một thế giới song song?
Chapter

Updated 160 Episodes

1
Chương 1: Tự bán mình
2
Chương 2: Uy hiếp ngược lại
3
Chương 3: Cô ấy là vợ con
4
Chương 4: Mọi thứ chỉ mới bắt đầu
5
Chương 5: Không ngờ lại chu đáo như vậy
6
Chương 6: Một tay che trời, đổi đen thành trắng
7
Chương 7: Cảm kích
8
Chương 8: Chúng ta phải ở chung phòng
9
Chương 9: Hiểu lầm "người tốt"
10
Chương 10: Em biết rồi mà, ông xã!
11
Chương 11: Lục tổng bị phụ nữ bỏ bùa mê hoặc rồi
12
Chương 12: Chỉ muốn thật lòng chúc phúc cho hai người mà thôi
13
Chương 13: Liệu anh sẽ không giận em chứ?
14
Chương 14: Em là vợ hợp pháp của anh
15
Chương 15: Tổ tông
16
Chương 16: Yêu rồi thì cũng sẽ mù quáng
17
Chương 17: Anh thề
18
Chương 18: Lo sợ sẽ lỡ yêu
19
Chương 19: Còn thân thiết hơn cả máu mủ ruột thịt
20
Chương 20: Trí tưởng tượng của Hà tiểu thư thật phong phú
21
Chương 21: Đắc tội với Lục Thiên Viễn
22
Chương 22: Em là việc bận của anh
23
Chương 23: Bực bội
24
Chương 24: Cô chán sống rồi sao?
25
Chương 25: Đừng hối hận!
26
Chương 26: Dịu dàng yêu thương
27
Chương 27: Đề phòng vạn nhất
28
Chương 28: Anh không cảm thấy bản thân mình đẹp trai quá mức sao?
29
Chương 29: Tin đồn trong trường
30
Chương 30: Muốn bắt cá hai tay sao?
31
Chương 31: Khác nào tự tìm tới đường chết chứ?
32
Chương 32: Không thể yên tâm
33
Chương 33: Vẫn là anh muộn một bước
34
Chương 34: Theo dõi bị phát hiện
35
Chương 35: Uỷ khuất
36
Chương 36: Chỉ cần anh giải thích rõ ràng
37
Chương 37: Lời nói trong mơ màng
38
Chương 38: Nhất định phải lí trí
39
Chương 39: Cam lòng
40
Chương 40: Bỏ chạy
41
Chương 41: Một cặp đôi trời sinh
42
Chương 42: Cảm ơn anh vì tất cả
43
Chương 43: Làn sóng chấn động
44
Chương 44: Đố kị tới mờ con mắt
45
Chương 45: Bé ngoan!
46
Chương 46: Vừa giận cũng vừa thương
47
Chương 47: Quá khứ của ba người
48
Chương 48: Không thích tiếp xúc với đàn ông lạ
49
Chương 49: Lành ít dữ nhiều
50
Chương 50: Lửa giận bừng bừng
51
Chương 51: Có chút ngọt ngào
52
Chương 52: Hiểu lầm
53
Chương 53: Xả giận
54
Chương 54: Luồng áp bức mới
55
Chương 55: Đứng dưới cơn mưa
56
Chương 56: Cũng không thiệt thòi chút nào
57
Chương 57: Tham lam
58
Chương 58: Là cách tốt nhất cho cả hai
59
Chương 59: Bản tính xấu xa khó đổi
60
Chương 60: Hiểu chuyện tới mức đau lòng
61
Chương 61: Không thể là mãi mãi
62
Chương 62: Quả thực rất hợp đôi
63
Chương 63: Ngang nhiên khiêu khích
64
Chương 64: Không đáng một đồng
65
Chương 65: Hãy tin anh
66
Chương 66: Chuyện tình cảm không thể ép buộc
67
Chương 67: Bí mật của Ngụy Ni
68
Chương 68: Lời chất vấn của Ngụy Hàn
69
Chương 69: Bé con, em trúng xổ số sao?
70
Chương 70: Không đành lòng
71
Chương 71: Em không để bụng
72
Chương 72: Thật sự không hợp lí cho lắm
73
Chương 73: Nhắc nhở
74
Chương 74: Như vậy mới gọi là thành tâm
75
Chương 75: Không rõ
76
Chương 76: Chán ghét
77
Chương 77: Vô cùng thảm hại
78
Chương 78: Kịch hay
79
Chương 79: Đã là quá nhượng bộ rồi
80
Chương 80: Không ổn
81
Chương 81: Vô cùng gợi cảm
82
Chương 82: Bàng hoàng
83
Chương 83: Đạt được mục đích
84
Chương 84: Không cần phải áy náy
85
Chương 85: Lặng im
86
Chương 86: Đau tay quá!
87
Chương 87: Lừa đảo à?
88
Chương 88: Im lặng là đồng ý
89
Chương 89: Chúng ta chẳng có quan hệ gì cả
90
Chương 90: Chưa từng nghiêm túc hứa hẹn
91
Chương 91: Như có thần giao cách cảm
92
Chương 92: Bình yên trước bão giông
93
Chương 93: Chờ sẵn
94
Chương 94: Nóng...
95
Chương 95: Hết lần này tới lần khác
96
Chương 96: Thích!
97
Chương 97: Mặt dày
98
Chương 98: Cặp nhẫn
99
Chương 99: Bị bắt đi
100
Chương 100: Sẽ không bao giờ thích anh nữa
101
Chương 101: Anh ấy không có lỗi
102
Chương 102: Nhớ anh
103
Chương 103: Cảnh cáo
104
Chương 104: Quyết định liều mạng
105
Chương 105: Chỉ được tin chính mình
106
Chương 106: Chỉ là một giấc mơ màu hồng
107
Chương 107: Có hơi mất kiểm soát
108
Chương 108: Là một người tàn nhẫn
109
Chương 109: Chết cũng không hối tiếc
110
Chương 110: Trong cái rủi có cái may
111
Chương 111: Cũng không muộn
112
Chương 112: Giăng bẫy
113
Chương 113: Xâu xé nhau
114
Chương 114: Henry thua cuộc
115
Chương 115: Rõ ràng đã từng rất ấm áp
116
Chương 116: Có hơi khốn nạn
117
Chương 117: Chỉ cần cô sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ
118
Chương 118: Những bức ảnh
119
Chương 119: Mọi chuyện ầm ĩ
120
Chương 120: Không có tình yêu không nên ràng buộc
121
Chương 121: Cố chấp chờ
122
Chương 122: Thất vọng
123
Chương 123: Đã thay đổi rồi
124
Chương 124: Nên buông tay thôi
125
Chương 125: Không đáng tin tưởng đến vậy sao?
126
Chương 126: Ai mới là thế thân của ai?
127
Chương 127: Vậy là kết thúc thật rồi
128
Chương 128: Điều duy nhất anh có thể làm
129
Chương 129: Chúc mừng... ngày chúng ta tự do
130
Chương 130: Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi
131
Chương 131: Quang minh chính đại ở bên nhau
132
Chương 132: Bức ảnh kẹp trong cuốn sách
133
Chương 133: Tiếp tục diễn
134
Chương 134: Buông bỏ mọi quá khứ
135
Chương 135: Những chuyện xảy ra
136
Chương 136: Anh nhớ cô
137
Chương 137: Không có duyên với nhau
138
Chương 138: Cô là ai?
139
Chương 139: Anh có muốn đi với tôi một đêm không?
140
Chương 140: Cưng chiều
141
Chương 141: Coi như là hoà nhau
142
Chương 142: Ai là vợ anh?
143
Chương 143: Phá lệ
144
Chương 144: Tình yêu là ích kỷ
145
Chương 145: Những lời khiêu khích
146
Chương 146: Mệt mỏi và tuyệt vọng
147
Chương 147: Không hề sợ chút nào
148
Chương 148: Người bố từ trên trời rơi xuống
149
Chương 149: Tình địch
150
Chương 150: Cuộc chiến ngầm giữa hai người đàn ông
151
Chương 151: Nhớ thì cứ nói nhớ đi
152
Chương 152: Là vợ chồng hợp pháp
153
Chương 153: Gỡ bỏ nút thắt
154
Chương 154: Kẻ thua cuộc
155
Chương 155: Đã đạt được mục đích
156
Chương 156: Một tình yêu bình đẳng
157
Chương 157: Cảm thấy rất an toàn
158
Chương 158: Hối hận muộn màng
159
Chương 159: Đại kết cục (Hoàn)
160
Ngoại truyện: Nếu như có một thế giới song song?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play