Chương 3

Ba người ngồi vào bàn ăn tại căn bếp thì cô liền lên tiếng nhìn hai người nói:

"Tôi quen bữa sáng dùng cơm rồi nên hai người ăn tạm nhé... à đúng rồi món cải chua xào thịt này hai người dùng thử xem có hợp khẩu vị không."

Hai người kia nghe cô nói vậy thì gật đầu sao đó cầm đũa gắp một miếng thịt kèm theo cải chua bỏ vào miệng sao đó thì người kia liền lên tiếng nói:

"Wow... Thanh Thanh tiểu thư cô nấu món này ngon thật đó."

Vị thiếu gia kia cũng đồng tình với anh ta gật đầu rồi nói:

"Đúng đó món này thật sự rất ngon... đúng rồi Thanh Thanh cô có thể dẫn chúng tôi xuống núi được không?"

Cô nghe nói vậy thì mỉm cười rồi gật đầu lên tiếng:

"Được chứ hai người dùng xong cơm tôi sẽ đưa hai người xuống núi."

Ăn cơm xong thì hai người đàn ông chuẩn bị mọi thứ rồi chờ cô đưa xuống núi. Cô vào bên trong phòng cầm lấy một chiếc túi xách, cô bỏ mọi thứ cần thiết vào bên trong.

Trên đường đi xuống núi cả ba người vừa đi vừa trò truyện rất vui vẻ cho đến khi xuống dưới chân núi thì cả ba nhanh chóng tạm biệt nhau. Hai người kia khi đi xuống núi thì liền có người đến đón còn cô thì đi về hướng thôn dân.

Một năm sau, tại thành phố sầm uất nhất của Trung Hoa thành phố Đế Đô một người đàn ông từ trên chiếc xe phiên bản giới hạn Audi A8L bước xuống với một thân vest đen sang trọng và được bảo vệ khá chặt chẽ bước vào bên trong tòa nhà chính trị rộng lớn đi theo sau là anh chàng trợ lý cấp cao của người đàn ông đó.

Vừa bước vào trong thì mọi máy quay đều bị thu hút bởi người đàn ông lịch lãm này.

"Này Lăng thủ tướng đến rồi kìa mau chụp đi... anh ta soái thật đó."

Tiếng sì sầm khen ngợi của những phóng viên đối với người đàn ông đó.

Người đàn ông đó là người có máu mặt tại thành phố Đế Đô này, anh là người thu hút rất nhiều thiên kim trong thành phố này nhưng đối với anh thì tất cả đều không để vào mắt, anh tên Lăng Phong Sở hiện là Thủ Tướng của thành phố Đế Đô và cũng là người đàn ông độc thân hoàng kim trong thành phố này và người ta có câu là bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền chính là nói về anh, năm nay vừa tròn 30 tuổi công danh dự nghiệp vững chất trong giới chính trị hiện giờ anh chính là người nắm quyền hành to lớn nhất.

Buổi tối tại nhà riêng mới tắm xong trên người anh vẫn còn dính nước và anh chỉ quấn một chiếc khăn ngang hông và cầm li rượu vang lên tay uống xong một ngụm thì bên ngoài tiếng gõ cửa vang lên và một người đàn ông bước vào đi tới trước mặt anh cúi chào một cái rồi lên tiếng:

"Thiếu gia việc anh giao người của chúng ta báo lại rằng cô ấy đã bị một nhóm người áo đen nữa năm trước đã đưa đi rồi."

Người đàn ông vừa nói chính là trợ lý của anh tên Hào Kiện trợ lý cấp cao của Lăng Phong Sở năm nay 27 tuổi.

Anh nghe trợ lý Hào nói vậy thì lặp tức bỏ ly rượu trên tay xuống rồi đứng dậy quay người nhìn ra phía bên ngoài ban công trầm tư một chút rồi nói:

"Điều tra xem ai là người đã đưa cô ấy đi."

Trợ lý Hào nghe anh nói vậy thì liền cúi đầu nói:

"Vâng... tôi sẽ cho người đi điều tra... à đúng rồi cúi tuần này có một buổi tiệc của Thiệu gia anh có muốn đi không?"

Nghe anh ta nói về buổi tiệc thì anh suy nghĩ điều gì đó rồi ngay lặp tức gật đầu đồng ý tham dự buổi tiệc.

Tại sân bay Đế Đô một cô gái vô cùng xinh đẹp vóc dáng người nhìn người mê trên người cô khoác lên mình chiếc áo thun trắng rộng và quần đen ôm kết hợp với đôi giày bata màu trắng làm cho cô gái trở nên trẻ trung năng động hơn.

Vừa mới ra khỏi sân bay thì ngay lặp tức có một nhóm người mặc vest đen đi tới trước mặt cúi chào người đứng đầu lên tiếng cung kính nói:

"Tiểu thư mừng cô tới thành phố, nhà mà tiểu thư yêu cầu tôi đã chuẩn bị xong, mời tiểu thư lên xe."

Trên xe cô gái đó ngồi nhìn đưa mắt ra phía bên ngoài do là trời tối nên thành phố Đế Đô trở nên náo nhiệt hơn, thấy cô gái đó không nói gì thì người lúc nãy ngồi trên ghế lái phụ quay xuống nói:

"Tiểu thư vụ lô hàng của chúng ta bị mất cô có dự tính gì không?"

Cô nghe anh ta nói thì lấy tại dáng vẻ lạnh lùng của mình rồi quay qua nhìn anh ta rồi nói:

"Điều tra được ai làm chưa?"

Anh ta nghe cô gái đó hỏi thì liền cung kính nói:

"Một bang phái nhỏ tại thành phố này còn nữa tên đứng đầu còn bán lô hàng đó của chúng ta cho một băng đản khá là có tiếng tại Hồ Bắc người đứng đầu băng đản đó là Hùng Cường."

Nghe anh ta nói thì cô nhếch môi một cái rồi nhìn anh ta nói:

"Xử nhanh những tên cướp lô hàng đó và cho người đi Hồ Bắc lấy lại lô hàng đó đi... đúng rồi tôi muốn gặp người đã chủ mưu cướp hàng của tôi nhớ phải là người sống."

"Vâng tôi sẽ cho nguồ xử lý..."

Chiếc xe dừng lại tại một khu trung cư nổi tiếng nằm ngay trung tâm thành phố cô gái bước xuống xe thì được đưa lên tầng cao nhất của khu trung cư tại đây chỉ có duy nhất một căn hộ của cô ở bên trong căn hộ thì giống như một căn biệt thự thu nhỏ đầy đủ tiện nghi.

Sau khi sắp xếp đồ lại một chút thì đồng hồ cũng đã điểm 2 giờ sáng, cô sau khi tắm rửa xong thù khoác lên mình chiếc áo ngủ hai dây và chiếc áo khoác dài tay mỏng bên ngoài rồi đi tới tủ đưa tay cầm lấy một chiếc ly và chai rượu vang đi tới bộ bàn ghế được đặt sẵn trong phòng ngủ ngồi xuống rồi cô đưa tay mở nắp rượu rót ra ly sau đó thì cô đặt chai rượu xuống bàn rồi cầm lấy ly rượu vang lắc nhẹ và đưa lên uống một ngụm rồi cô đưa mắt nhìn ra phía bên ngoài ngắm nhìn mọi thứ đang diễn ra.

Mọi người like, theo dõi và bình luận ủng hộ cho mk nhe

Hot

Comments

trang Phan

trang Phan

viết sai chính tả nak tác giả

2023-12-24

0

ミ★sʜᴀɴᴇᴢ★彡

ミ★sʜᴀɴᴇᴢ★彡

tận 1 năm sau lận

2022-09-03

1

ómvkkd

ómvkkd

là một tác giả không nên dùng một từ nhiều lần sẽ giảm đi độ hay của truyện

2022-05-26

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play