Chương 16

Lăng Phong Sở nghe cô hỏi vậy thì liền buông cô ra đưa đôi mắt ôn nhu của mình nhìn cô rồi nắm lấy tay cô đặt tay giữa lòng ngực của mình rồi nói:

"Thanh Thanh em cảm nhận được không nó đang đập rất nhanh đó... vì em mà nó như muốn nhảy ra ngoài để chứng minh cho em thấy được sự chân thành của nó đó... mỗi một nhịp đập, mỗi một hơi thở đều có hình bóng của em... Thanh Thanh nếu em cảm thấy không đủ thì hãy để thời gian chứng mình tình cảm của anh dành cho em là thật có được không?"

Tay cô vẫn bị anh giữ chặt trên ngực cô cảm nhận được tim anh nó thật sự đập rất nhanh, rồi từng câu chữ anh nói ra nó đã khiến cô cảm động thì cô nhìn anh lên tiếng:

"Anh thật sự không quan tâm đến gia thế thân phận của tôi hay sau... lỡ như khi anh phát hiện ra tôi chẳng phải người tốt thì anh có bỏ tôi không hay là vẫn yêu tôi như những lời anh nói?"

Anh nghe cô nói vậy thì mỉm cười nhìn cô rồi nói:

"Anh cũng đã nói với em cho dù em là ai đi nữa tôi cũng sẽ đứng sau chống lưng cho em chỉ cần người đó là em."

"Được thôi... dù gì tôi cũng đã 25 tuổi rồi ba tôi cũng rất muốn tôi có người yêu... vậy lần này tôi tạm chấp nhận vậy... Phong Sở em đồng ý làm bạn gái anh."

Anh nghe cô nói đồng ý thì trong lòng của anh như muốn bùng nổ vậy, anh liền bật cười rồi một lần nữa đưa tay ôm lấy cô hôn lên tóc cô một cái rồi nói:

"Cảm ơn em đã tin tưởng anh... Thanh Thanh đời này tim anh sẽ chỉ có mình em."

Khung cảnh lãng mạn tràn ngặp khắp cả căn phòng của anh, còn phía bên ngoài cửa thì Lăng phu nhân ghé tai nghe trộm nhưng không nghe được gì vì là do cửa cách âm tốt nên bà có chút thất vọng.

Cô được anh ôm thì ánh mắt cô lại va vào bức trang được anh đặt ở trên tủ kệ ở đầu giường thì liền buông anh ra rồi đi tới cầm lấy bức tranh lên nhìn thì thấy đó chính là mình liền tròn mắt đưa bức tranh lên rồi nhìn anh nói:

"Là anh vẽ sao?"

Nghe cô hỏi thì anh gật đầu rồi đi tới trước mặt cô cầm lấy bức tranh rồi nói:

"Đây là báu vật của anh trong suốt một năm qua đó nhưng lúc ấy chỉ là một bức tranh do anh vẽ thôi... còn bây giờ báu vật của anh chính là con người bằng da, bằng thịt xinh đẹp đang đứng trước mặt đây, nên bây giờ anh phải đem bức trang này đi giữ gìn con anh phải đón người thật về nhà nữa chứ."

Nghe anh nói vậy thì cô bật cười sau đó thì bĩu môi nhìn anh nói:

"Có phải sao này nếu anh có người mới thì cũng đem em vứt đi không?"

"Làm gì có chứ... em chính là hiện tại của anh và tương lai em cũng sẽ là của anh cho nên Thanh Thanh em đừng nghi ngờ lòng anh."

Tại tập đoàn Thiệu thị, Thiệu Huy đang làm việc thì tiếng chuông điện thoại reo lên hắn đưa tay cầm lấy điện thoại lên nghe. Sau khi nghe xong thì tay hắn nắm chặt điện thoại rồi nói:

"Yến Thanh em là của tôi... ai dành lấy em từ tôi cho dù có là người đứng đầu gì đó đi chăng nữa tôi cũng sẽ giết chết hắn để đoạt lại em.

Hắn nói xong thì liền cầm lấy điện thoại lên rồi nhấn gọi.

Cô và anh cùng nhau bước xuống lầu thì mẹ anh liền đi nhanh tới nắm lấy tay cô rồi hỏi:

"Thanh Thanh con trai bác không làm gì con đó chứ?"

Nghe hỏi thế thì cô nhìn bà mỉm cười rồi nắm lấy tay bà nói:

"Bác gái Phong Sở không làm gì con ạ."

Vừa nói xong thì tiếng chuông điện thoại của cô trong túi xách reo lên thì cô liền xin phép bà đi nghe điện thoại. Cô tới lấy điện thoại từ túi ra thì thấy Thiệu Huy hắn gọi cho cô thì cô nhìn anh anh rồi nhắc nghe:

"Thiệu Huy anh gọi em có gì không?"

Anh nghe cô nhắc tên Thiệu Huy còn xưng hô thân mật nữa thì khuôn mặt anh đen xịt lại sau đó thì bỏ mặt mẹ của mình lại đi tới chỗ cô ôm lấy cả người cô. Hành động này của anh làm cô ngạc nhiên nhưng sau đó thì cô vẫn cứ để anh ôm mình như vậy chỉ là ra hiệu cho anh im lặng một chút.

Thiệu Huy hắn nghe giọng cô thì khuôn mặt và giọng nói đều thay đổi trở nên ôn nhu hơn rồi nói:

"Yến Thanh trưa nay em có bận không... anh mời em dùng bữa."

Anh nghe thấy Thiệu Huy mời cô đi ăn thì cúi xuống hôn lên môi cô thật mạnh. Còn cô thì biết chắc là anh đang ghen liền bật cười sau đó thì liền lên tiếng nói với Thiệu Huy:

"Xin lỗi Thiệu Huy bữa trưa em bận rồi không thể đi ăn trưa cùng anh thật ngại quá."

Hắn nghe cô nói vậy thì mặt cau lại nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh rồi nói:

"Vậy tối nay thì sao... đừng nói với anh là em lại bận đó."

Nghe nói vậy thì cô đưa mắt khó xử nhìn anh mím môi, còn anh thấy ánh mắt đó thì ngang nhiên lắc đầu rồi nói nhỏ:

"Tên đó không tốt đẹp gì đâu đừng đi."

Mọi người like, theo dõi và bình luận ủng hộ cho mk nhe

Hot

Comments

bad girl

bad girl

mặc dù anh wen trước nhưng anh chậm một bước, không nhanh người ta lấy là đúng rồi

2022-12-17

2

Thi Thu Thao Bui

Thi Thu Thao Bui

na9 bắt đầu chiếm hữu rồi

2022-05-02

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play