Chương 4

\***Chương này có phần bạo lực mn cảm thấy ko hợp thì cứ bỏ qua ạ, nhưng đừng quên ủng hộ cho mk nhe**

Cô gái đó không ai khác chính là Đông Phương Yến Thanh năm nay cô vừa tròn 25 tuổi chiều cao cô thì có hạng chỉ 1m63 tính cách cô lúc nóng lúc lạnh, tinh nghịch cũng có bướng bỉnh thì không chê vào đâu được nhưng khi cô làm việc thì vô cùng nghiêm túc.

Khi cô thức dậy vệ sinh cá nhân xong đi ra khỏi phòng thì đã có người dọn sẵn bữa sáng và nhà cửa cũng được lau dọn sạch sẽ, cô đi đến bàn ăn kéo ghế ngồi xuống cầm lấy ly sữa được pha sẵn uống một ngụm rồi cô từ tốn dùng bữa.

Còn về anh sau khi thức dậy thì ngay lặp tức đến trụ sở chính trị vì khi sáng thức dậy trợ lý có báo với anh là có một vụ án khá là nghiêm trọng xảy ra tại ngoại ô thành phố, có rất nhiều người tử vong toàn bộ đều là nam và những người này đều có vũ khí giống như là một vụ đánh nhau.

Sau khi tới thì ngay lặp tức anh cho mở cuộc họp với phía cảnh sát để điều tra vụ việc này. Bên trong cuộc họp khá là căn thẳng và ngay lúc này cánh nhà báo cũng đã biết thông tin vụ việc nên họ đã đứng trước trụ sở để lấy tin tức.

Khi dùng bữa sáng xong thì cô đi tới phòng khách mở tivi lên thì toàn bộ đều là tin tức của những người đã chết tại ngoại ô thành phố, cô thấy tin tức này thì nhếch môi cười một cái rồi cầm lấy chiếc điện thoại kế bên mình nhấn gọi:

"Làm tốt lắm tôi muốn gặp người sống sót còn lại."

Đầu dây bên kia không ai khác chính là người đàn ông tối qua đã đưa cô từ sân bay về đây, anh ta là người mà cô trọng dụng nhất tên Huyết Bạch người đã lớn lên cùng cô từ nhỏ và mang sứ mệnh bảo vệ cô cho tới khi tử nạn.

Huyết Bạch nghe cô nói vậy thì liền tuân lệnh lên tiếng:

"Tiểu thư 20 phút nữa tôi sẽ đến đón cô."

"Được."

Cô khoác lên mình bộ đồ màu đen chân mang giày bot cao chiếc áo corp top ở rốn bên ngoài khoác thêm chiếc áo khoác màu đen dài đến thắt lưng cô, phụ kiện đính kèm theo chính là đôi gân tay cùng màu, chiếc nón lưỡi chai màu đen che đi hết một phần khuôn mặt cô khi đội vào một chiếc đồng hồ, một chiếc khẩu trang cùng màu không thể thiếu và một chiếc nhẫn hình hoa bỉ ngạn.

Chuẩn bị xong mọi thì bên ngoài tiếng chuông cửa vang lên cô nhét khẩu súng của mình vào sau túi quần và đi tới cửa nhìn vào camera được gắn bên ngoài thì thấy Huyết Bạch anh ta đang đứng đợi cô bên ngoài cửa.

Xác định được người của mình thì cô liền đưa tay mở cửa ra, Huyết Bạch thấy cánh cửa mở ra thì liền cúi đầu chào cô một cái rồi lên tiếng nói:

"Mọi thứ đã chuẩn bị xong, tiểu thư chúng ta đi thôi."

Nghe anh ta nói vậy thì cô gật đầu sau đó thì cô quay người đóng cửa cẩn thận và rời đi cùng Huyết Bạch. Bên trong xe Huyết Bạch anh ta cung kính đưa cô một chiếc tai nghe màu đen, cô không do dự gì mà cầm lấy chiếc tai nghe đeo lên tai mình rồi nói:

"Cho người chuẩn bị cho tôi một tiệm hoa."

Huyết Bạch nghe cô nói vậy thì liền cầm lấy điện thoại dặn dò xuống dưới để chuẩn bị. Chiếc xe chạy dần về phía tây của thành phố nơi đây có một căn biệt thự rộng lớn không chỉ vậy mà còn có rất nhiều người canh gác ở đây, khi bảo vệ thấy chiếc xe của Huyết Bạch thì liền nhanh chóng kiểm tra và cho xe chạy thẳng vào trong, vào tới bên trong thì bảo vệ ngay lặp tức mở cửa xe cho cô bước xuống rồi liền có một đám người áo đen đứng đợi sẵn thấy cô bọn họ liền cúi đầu chào và gọi lớn:

"Tiểu thư mừng cô trở về biệt thự Ngạn Hoa."

Cô nghe bọn họ gọi vậy thì chỉ gật đầu rồi cùng Huyết Bạch đi thẳng vào bên trong căn biệt thự.

Khi vào bên trong thì cô đã thấy tên cầm đầu cướp lô hàng của cô đang quỳ giữa phòng khách thì cô vẫn ung dung đi tới trước mặt hắn sau đó thì hừ lạnh một tiếng rồi nói:

"Đáng khen cho ông cướp đi lô hàng của tôi gan ông lớn thật đó."

Bên phía anh sau khi cuộc họp kết thúc thì anh đã cho người đưa mình đến hiện trường vụ án, ngay tại hiện trường những thi thể vẫn còn được giữ nguyên khi anh đi xung quanh thì dấu vết hầu như đã bị hung thủ dọn dẹp gọn gàng cho dù có muốn tìm cũng là một hành trình đầu gian nan, cảm thấy những thi thể này có phần giống nhau về vết thương gây ra cái chết của họ thì anh liền cho người đem về nhà xác để xác mình.

Cô ung dung ngồi trên ghế tay cầm lấy ly rượu vang lắc nhẹ rồi ánh mắt sắc lạnh nhìn kẻ đang quỳ trước mặt rồi dùng giọng chết chóc để tra hỏi ông ta:

"Thế nào được ở đây một đêm ông thông não hơn chút nào chưa nói ai là người khiến ông cướp số hàng của tôi...?"

Người đàn ông hơn 50 tuổi đó quỳ trước mặt cô tỏ ra sợ hãi nghe cô hỏi thì liền ngước mắt lên nhìn cô sao đó thì liền trả lời:

"Tiểu... tiểu thư mong cô bỏ... bỏ qua cho tôi... do tôi tham lam nên mới cướp lô hàng đó của tiểu thư... mong cô đại nhân đại lượng mà nghĩ đến việc tôi cống hiến sức mình cho tổ chức mà tha cho tôi lần này."

Mọi người like, theo dõi và bình luận ủng hộ cho mk nhe

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play