Thiên Tử Mệnh

Thiên Tử Mệnh

Chương 1. Ngươi xứng sao?

Máu dính tứ tung, vốn dĩ mọi thứ xung quanh đã đỏ nay nhuộm thêm màu máu càng đỏ, đỏ hơn. Mùi tanh xộc vào mũi khiến ai nấy đều nhíu mày trợn mắt nhìn cánh người nằm la liệt, máu đẫm khắp nơi. Hôm nay không phải là hỉ sự sao? Sao lại trở thành hỉ tang rồi.

Cầm trên tay thanh kiếm đẫm máu nhiều người trong đó có máu người hắn yêu. Hắn dương mắt nhìn người xa xăm, khoác lên mình bộ hỉ phục nằm yên một chỗ, hắn bất giác chạy lại ôm người đó miệng cứ kêu tên người đó mãi, nhưng người nằm đó dường như không nghe hắn gọi chẳng bao giờ tĩnh nữa.

Chính tay hắn giết chết y, chính tay hắn giết chết người hắn yêu nhất, khó khăn lắm hắn mới khiến y dao động vậy mà sai lầm nhất thời chính tay hắn kết thúc đoạn Tình Ái của chính mình. Niềm tin của hắn dành cho y quá nhỏ bé, lòng thù hận của hắn còn lớn hơn cả tình yêu mà hắn dành cho y.

" Ta giết ngươi." Vũ Ninh gào thét một đạp đá bay người nam nhân đang ôm y:" Ngươi, không xứng chạm vào y"

" Ngươi buông y ra, ngươi nghĩ ngươi cũng xứng sao?" Tử Khắc cố gượng dậy nói.

"Ta một lần không xứng thì Tử Khắc ngươi vạn lần cũnh không xứng." Vũ Ninh ôm người trong lòng nói:" Vì ngươi mà y chịu hạ mình trước người khác, vì người mà y trao trái tim của mình cho ngươi. Tử Khắc, ngươi vốn dĩ không yêu cũng như không hề tin tưởng y dù chỉ một lần. Vậy ngươi nghĩ là người xứng sao?"

" Ngươi nói cái gì?" Tay hắn đặt lên ngực mình la lớn:" Vũ Ninh, ngươi nói lại một lần nữa cho ta." Hắn cố gắng gượng dậy nhưng bất thành, hắn chỉ biết nhắm mắt gào thét đôi mắt vẫn hướng về người đang đi xa kia.

" Trái tim này là của y sao? Là của y sao?" Đôi mắt nặng trĩu dường như muốn phủ cả bầu trời trong tầm mắt, hắn rất mệt, thật sự rất mệt. Bầu trời tối sầm lại, sấm sét đánh như muốn mọi thứ tan biến, những hạt mưa ngày càng rơi nặng hạt giống như ông trời cũng đang muốn khóc cho sự ra đi của y cũng như đang trách hắn. Trách hắn!

Hot

Comments

Zin Zin

Zin Zin

Hi

2024-02-19

0

Koiih Hương

Koiih Hương

.

2023-10-22

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play