Đặt Cược Tình Yêu: Mật Ngọt Hay Là Đau Thương?

Đặt Cược Tình Yêu: Mật Ngọt Hay Là Đau Thương?

Chương 1: Yêu cầu của Triệu Mặc Lâm

"Thẩm Khiết, cô hãy thay Hàm Hoan đi làm nhiệm vụ do cấp trên giao. Cô ấy yếu ớt, sẽ chẳng thể ứng phó nổi với Trình Gia Ý đâu."

Trong một căn phòng được bao phủ bởi bóng tối, xung quanh toát ra một luồng khí lạnh khiến cho người ta lạnh buốt sống lưng, một người đàn ông khoác trên mình bộ âu phục sang trọng, khuôn mặt đằng đằng sát khí, cặp mắt màu hổ phách khẽ nheo lại, toàn thân tỏa ra luồng sát khí vô cùng đáng sợ. Hắn ta ngồi vắt chân lên ghế, những ngón tay đan xen vào nhau, khóe môi hơi nhếch lên, ngữ khí lộ rõ sự không vui.

Thẩm Khiết, người con gái đang đứng trước mặt Triệu Mặc Lâm, toàn thân bất giác run lên, cánh môi hồng hào mấp máy phát ra những âm thanh run rẩy: "Chủ nhân, đó không thuộc phận sự của tôi? Tại sao lại bắt tôi đi chứ?" Bàn tay cuộn tròn thành nắm đấm nhưng vẫn chẳng thể che giấu đi cảm xúc trong lòng.

"Nhưng đối với Hàm Hoan, nhiệm vụ đó là quá sức. Cô đã quá quen khi đối diện với nguy hiểm rình rập rồi, Thẩm Khiết, cô chính là người thích hợp nhất." Triệu Mặc Lâm lãnh đạm cất giọng: "Thay cô ấy đi lấy tin tức, cô muốn gì tôi cũng đều đáp ứng. Tôi không thể để Hàm Hoan gặp bất kỳ nguy hiểm gì."

Đôi mắt long lanh trên khuôn mặt Thẩm Khiết từ lúc nào đã dâng lên một tầng sương mỏng.

Ha!

Không muốn Tần Hàm Hoan gặp nguy hiểm, cho nên chủ nhân mới muốn đẩy cô đi làm thế mạng sao?

Vì cô ta mà hắn sẵn sàng đánh đổi tất cả?

Nực cười thật đấy!

Cô tên Thẩm Khiết, là một trong những sát thủ được người trong giới đặt cho cái tên Viên Đạn Đỏ, điều đó chứng tỏ cô có sức đe dọa đến bọn họ như thế nào. Trong giới hắc đạo, chẳng có một ai là không biết cái tên đó cả. Thẩm Khiết là sát thần trong mắt chúng, bởi cô chỉ cần ra tay thì chẳng một kẻ nào có thể sống sót được cả. Chưa một ai thấy mặt Thẩm Khiết, chắc nhúng kẻ đó sẽ không ngờ được rằng một người con gái nhỏ bé như vậy lại mang danh sát thần.

Nhưng đâu ai biết rằng cuộc đời cô vô cùng bất hạnh.

Thẩm Khiết bị ba mẹ vứt bỏ từ khi mới mười tuổi cùng một đứa em trai, cô được Triệu Mặc Lâm nhặt về, trải qua huấn luyện khắc nghiệt mới có ngày hôm nay. Suốt từng ấy năm, Thẩm Khiết đều sống trong mưa đạn, máu tanh, bàn tay cô chả biết đã giết bao nhiêu người thay cho Triệu Mặc Lâm rồi nữa. Chỉ cần hắn ta yêu cầu, Thẩm Khiết đều sẽ thi hành mệnh lệnh.

Hắn ta là con người băng lãnh, tuyệt tình, tàn nhẫn, nhưng Thẩm Khiết lại vô tình đem trái tim trao cho vị chủ nhân đã nhiều lần làm tổn thương mình kia. Cô yêu Triệu Mặc Lâm sâu đậm, sẵn sàng vì hắn mà làm tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, người hắn yêu không phải cô mà là cô gái tên Tần Hàm Hoan, một trong những thành viên của tổ chức, nhưng mà cô ta là người chuyên ra gây phiền phức vì cậy có Triệu Mặc Lâm dung túng, và Thẩm Khiết luôn phải thay cô ta thu dọn tàn cuộc.

Ngưỡng tưởng mọi thứ sẽ trôi qua như một vòng tuần hoàn, Thẩm Khiết giấu kín tình cảm trong lòng, nhưng bỗng nhiên cấp trên giao nhiệm vụ xuống, yêu cầu Tần Hàm Hoan phải tiếp cận Trình Gia Ý, tứ ca nổi tiếng trong giang hồ để lấy thông tin cơ mật. Triệu Mặc Lâm yêu Tần Hàm Hoan, hắn ta làm sao có thể chấp nhận để cho người con gái trong lòng hy sinh bản thân mình cho kẻ thù chứ. Huống chi Trình Gia Ý là tên khát máu nổi tiếng, Tần Hàm Hoan thì vô cùng hậu đậu, cho nên chắc chắn sẽ xảy ra chuyện.

Và Thẩm Khiết chính là người được lựa chọn thay thế.

Bởi vì cô có sự linh hoạt, nhạy bén, ngoài mặt nhìn sẽ chẳng có nguy hiểm gì, với cả Trình Gia Ý cũng chưa từng gặp được Viên Đạn Đỏ, người đàn ông đó chắc chắn sẽ buông lỏng phòng ngự. Hơn nữa Thẩm Khiết thông minh, biết ứng phó trong mọi tình huống, có thể gặp dữ hóa lành.

Người con gái bật cười nhưng trong lòng lại tràn lên một nỗi chua xót, trái tim trong lồng ngực nhói lên từng đợt. Thẩm Khiết có thể cảm nhận được, lồng ngực mình đang rỉ máu.

Chủ nhân à, ngài liệu có biết rằng cảm xúc hiện tại của tôi như thế nào không?

Tần Hàm Hoan yếu ớt, còn tôi thì sao?

Chẳng lẽ tôi không sợ nguy hiểm, chẳng lo mất mạng à?

Tình yêu mà Thẩm Khiết dành cho Triệu Mặc Lâm bao nhiêu năm qua chẳng lẽ hắn không hề cảm nhận được chút nào hay sao? Những nỗi đau mà Thẩm Khiết phải chịu ngày càng nhiều, nhưng Triệu Mặc Lâm đâu hề thấu hiểu. Trong mắt hắn cô chẳng qua chỉ là một quân cờ để lợi dụng, là bình phong mỗi khi gặp nguy cơ, Triệu Mặc Lâm sẽ mang ra dùng mà thôi.

Hít một hơi thật sâu, Thẩm Khiết run lẩy bẩy gắng hết sức rặn ra từng chữ: "Chủ nhân, nếu như tôi không chấp nhận thực hiện nhiệm vụ này thì sao?" Cô quả thật chẳng cam tâm khi bản thân bị đem ra làm hình nhân thế mạng.

"Dù thế nào cô cũng bắt buộc phải thi hành. Đừng có quên nhiệm vụ chính của bản thân cô khi tồn tại trong tổ chức là gì?" Đôi mắt Triệu Mặc Lâm nheo lại, để lộ ra những tia sắc lạnh hình viên đạn. Nếu có thể giết người bằng ánh mắt, Thẩm Khiết chắc chắn sẽ chết ngay tại chỗ. Hắn ta gầm gừ: "Với cả, cô đừng quên, mạng em trai cô đang nằm trong tay của tôi đấy, Thẩm Khiết à!"

"Triệu Mặc Lâm!!! Thằng bé chỉ là một đứa trẻ, anh không được làm hại nó!" Thẩm Khiết chẳng chịu đựng nổi mà gầm lên, đôi mắt người con gái đỏ au hướng về phía Triệu Mặc Lâm đang cau mày kia, gân xanh nổi đầy trên trán và cánh tay.

Hơn mười năm ở cạnh Triệu Mặc Lâm, đây là lần đầu tiên Thẩm Khiết gọi thẳng tên hắn ta như vậy.

Nhưng hắn đã động đến giới hạn của cô rồi, mang em trai Thẩm Khiết ra uy hiếp, đây chính là điều tối kỵ. Nếu Triệu Mặc Lâm dám làm hại thằng bé thì Thẩm Khiết nhất định sẽ mặc kệ tất cả mà liều mạng với hắn đấy. Cho dù cô có yêu Triệu Mặc Lâm đến cỡ nào, nhưng em trai là người thân duy nhất của Thẩm Khiết, cô tuyệt đối sẽ chẳng để thằng bé gặp chuyện bất trắc.

Thằng bé yếu ớt, lại vô tình mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, cần ngày ngày theo dõi ở bệnh viện, được Triệu Mặc Lâm giám sát hai tư trên hai tư. Thẩm Khiết muốn gặp thằng bé còn khó hơn lên trời. Và Triệu Mặc Lâm luôn dùng đứa em bé bỏng ấy ra ép buộc Thẩm Khiết.

Vì em, cô mới trở thành sát thủ với đôi bàn tay vướng đầy máu tươi.

Ai mà ngờ được hôm nay, Triệu Mặc Lâm dám đem tính mạng em trai Thẩm Khiết ra để đe dọa.

Người đàn ông vắt chéo chân, lãnh đạm nói: "Thẩm Khiết, cô ở bên cạnh tôi bao nhiêu năm chắc hẳn cũng biết, Triệu Mặc Lâm này nói được làm được. Tôi muốn cô đi quyến rũ Trình Gia Ý, đây là nhiệm vụ. Cô dám từ chối, ngày mai cô sẽ thấy xác em trai mình." Hắn ta cố tình nhấn mạnh từng chữ.

Xem ra Thẩm Khiết dù có chẳng cam tâm cũng không được rồi!

Sắc mặt cô bị rút sạch máu, mang theo một máu trắng bệch. Cánh môi tím tái hơi run rẩy, hơi thở ngày một trở nên nặng nề. Cổ họng người con gái nghẹn ứ dường như có thứ gì đang chắn ngang vậy.

Toàn thân cô căng cứng như bị người ta đóng băng, Trình Gia Ý, cái tên đó văng vẳng trong đầu Thẩm Khiết, nghĩ đến thôi mà sống lưng người con gái đã buốt lạnh từ lúc nào không hay rồi. Tứ ca tổ chức X, Trình Gia Ý mà người đời truyền miệng nhau rằng anh ta là kẻ máu lạnh, vô tình, nhưng vô cùng thông minh tài giỏi, Triệu Mặc Lâm chỉ có thể bằng một phần mười so với người đàn ông đó mà thôi.

Giác quan Trình Gia Ý rất nhanh nhạy, chỉ cần sơ hở một chút thôi sẽ bị anh ta nhìn ra ngay. Cách thức giết người của Trình Gia Ý vô cùng tàn nhẫn, khiến cho kẻ thù chịu cực hình nhưng không thể tự sát, chơi chán rồi thì chính tay kết liễu.

Hot

Comments

Thanh Trà

Thanh Trà

Tác giả ơi, khi nào viết tiếp bộ ' Trọng Sinh: Chỉ Yêu Mình Em ' vậy ạ

2022-06-21

2

Facebook: Lạc Tranh

Facebook: Lạc Tranh

Ulatroi mới vào mà hấp dẫn quá vậy chị😳💙

2022-06-10

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play