Chờ Đợi Hận Thù Tan Biến.

Chờ Đợi Hận Thù Tan Biến.

Chương 1: Em đợi anh về.

Từng cơn gió đông ùa về, không ngừng lay động những đóa hoa violet đại diện cho lòng thủy chung, son sắc trong vườn. Vườn hoa đối diện với căn bếp đang được bao trùm bởi mùi canh gà hầm thuốc bắc, lá ngải. Trong bếp chỉ thấy cô gái trẻ chân tay không ngừng nghỉ với nồi gà đang được đun trên bếp điện từ. Thoáng chốc, cô uống hớp nước canh trên mặt nở nụ cười mãn nguyện.

-" Chắc anh ấy sắp về rồi." Cố Cẩn Y ngước nhìn chiếc đồng hồ trong phòng khách. Cô ngồi bó gối trong chiếc chăn mỏng mềm mại. 

Cố Cẩn Y vươn tay cầm chiếc điện soạn một dòng tin nhắn định gửi rồi lại xóa đi. Hành động cứ thế lặp đi lặp

Bính boong, đồng hồ chỉ điểm 11 giờ. Càng về đêm, không khí ở Hải Bình ngày càng lạnh. Ngước nhìn ra khung cửa số, cô thấy từng bông hoa tuyết nhỏ phủ đầy sân. Cố Cẩn Y không thể không lo lắng cho anh.

Cô quyết tâm gửi đi một dòng tin nhắn 

-" Anh về sớm nhé, em đợi anh."

Tin nhắn vẫn để đấy, chỉ có cô đơn phương nhìn chằm chằm điện thoại, mong chờ anh có thể thấy được.

Dạo này anh rất bận rộn rất nhiều việc. Giống như xây nhà, móng bao giờ cũng phải kiên cố thì nhà mới vững chắc được. Khởi nghiệp cũng như vậy!

Cố Cẩn Y ngồi lì ở sofa đọc lại các bài báo gần đây. Cô lướt thấy một bài có chủ đề top 10 các doanh nhân trẻ. Cố Cẩn Y khẩn trương nhấn vào đọc thấy có tên anh. Từng chữ " Tần Khang Dụ" in sâu trong tâm trí cô.

Lại một tiếng đồng hồ trôi qua, chiếc xe Mercedes- Maybach S 680 đỗ trong sân.

Trên người anh mặc chiếc áo len cổ cao, bên ngoài khoác thêm áo dạ dài màu đen, từng đường chỉ được may kĩ càng. Khuôn mặt người đàn ông vẫn duy trì dáng vẻ lãnh đạm, tiến vào trong nhà.

Phòng khách vẫn sáng đèn, bộ bàn ghế sofa Aaron che đi người con gái đang mơ màng trong chăn, Cố Cẩn Y đang trong trạng tháng mơ ngủ nên miệng cô luôn mấp máy 

-" Dụ… Dụ…"

Phòng khách không chút tiếng ồn nên anh có thể nghe rõ được lời mê ngủ của Cố Cẩn Y. Tần Khang Dụ tiến gần đến bên cô, anh bọc chăn quanh người Cố Cẩn Y, một tay đỡ sau hai đầu gối cô, một tay đỡ cổ cô, khẽ cẩn thận bế cố về phòng, cố không gây ra tiếng động.

Sau khi đưa Cố Cẩn Y về phòng, Tần Khang Dụ không có ý định ngủ cùng cô mà đi thẳng đến phòng sách. Anh ngả người vào ghế, chăm chú nhìn bức hình trên bàn rồi đôi mắt anh đảo nhìn lên màn hình hiển thị đồ thị, từng con số của chứng khoán.

Công ty CFD là đối tượng mà anh đang nhắm tới.

-" Cốc cốc cốc" tiếng gõ cửa từ bên ngoài truyền vào trong căn phòng. Tần Khang Dụ cất tấm ảnh được đặt trên bàn vào ngăn tủ, nói:

-" Em vào đi."

Cố Cẩn Y được lệnh liền mở cửa, cô tiến lại gần phía anh, vòng tay ông choàng lấy cổ anh từ đằng sau nhẹ giọng:

-" Anh về lâu chưa?"

Tần Khang Dụ vuốt ve bàn tay cô

-" Lúc 11 giờ! Sao em không ngủ tiếp đi?" Giọng anh luôn giữ ở mức trầm ấm

-" Em muốn ngủ với anh!"

Cố Cẩn Y thơm lên má anh, dụ dỗ.

Hành động đáng yêu của cô khiến Tần Khang Dụ không thể không cười một tiếng.

-" Cẩn Y, anh không thể ngủ không với em được. Nếu anh ngủ với em xong, giữa trời đông giá rét như này mà mang em đi tắm đêm thì người thiệt chỉ có thể là em."

Cố Cẩn Y đương nhiên hiểu rõ ý tứ trong lời nói của anh. 

Tô Oánh từng nói rằng người đàn ông mà từ chối qua đêm với người phụ nữ chỉ có lý do là anh ta không yêu cô gái đó, hoặc anh ta  quan tâm đến tương lai của cô gái sau này nếu hai người chia tay.

Nếu không nói thì không ai biết được, Cố Cẩn Y và anh là người yêu. Không giống các cặp đôi yêu nhau, hai người chưa từng vượt quá giới hạn, đến hôn môi cũng chưa từng. Cô vẫn luôn mong chờ được ôm anh chìm vào trong giấc ngủ nhưng anh đều từ chối. Thật sự là cô chỉ muốn ôm, không muốn làm gì khác. Nhưng đối với anh, từ "ngủ" quá đỗi khác xa so với cô nên anh vẫn luôn khống chế bản thân mình.

Điều này làm cho Cố Cẩn Y vô cùng hạnh phúc, việc làm của anh khiến cô cảm thấy mình được tôn trọng !

Rời khỏi vòng cổ anh, cô chợt nhớ ra nồi canh gà đã nguội từ lâu ở trong bếp liền hỏi anh

-" Dụ, anh ăn gì chưa?"

Tần Khang Dụ nở nụ cười không quá tươi nhưng cũng khiến trái tim cô tan chảy.

Sao anh có thể cười nhẹ thôi mà cũng cuốn hút như vậy chứ!

Thấy dáng vẻ si mê của Cố Cẩn Y, Tần Khang Dụ liền cười tươi hơn, rờ khỏi ghế, nắm lấy đôi bàn tay thon dài của cô bước đi. Anh cũng không quên thì thầm vào tai cô

-" Không cần phải say đắm như vậy đâu."

Khuôn mặt Cố Cẩn Y đỏ ửng như quả cà chua khiến anh chỉ muốn trêu chọc cô thêm

-" Nào, đi thôi, anh muốn vỗ béo rồi đây."

 Hoàng hồn lại tâm trạng, điều cô quan tâm nhất lúc này là Tần tổng khiến bao cô gái muốn cưới mà béo lên trông sẽ như nào? Cô thật tò mò.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play