Chap 4 : Lộ bộ mặt thật

Cô cố gắng đứng vững một tay giữ lấy tay anh để giữ thăng bằng, ngước mắt lên nhìn thẳng vào mắt anh.Lúc này do men rượu làm cho cô mất lý trí không biết bản thân mình đang làm gì nữa, nhìn đôi môi của anh cô liền khao khát muốn được chạm vào bờ môi ấy cô nhón chân vươn lên đặt môi mình lên môi anh làm Hạo Minh bất ngờ mở to mắt ,anh bất động ..., đôi tay cô lúc này đặt lên vai anh cố gắng ghì chặt tạo nên nụ hôn sâu.Bây giờ không gian im lặng đến lạ chỉ nghe thấy tiếng tích tắc của đồng hồ đang chạy. Một lúc sau anh cố gắng đẩy cô ra, cô luyến tiếc rời đôi môi kia khẽ nói:

" Hạo Minh em yêu anh nhiều như vậy, anh có hiểu cho em được chút nào không"

Thấy anh không trả lời cô cũng thẫn thờ bước dần lên phòng, từng bước siêu vẹo, anh định đỡ cô lên nhưng cô lạnh lùng từ chối...

Nhưng anh và cô không biết lúc này đã có sự hiện diện của người thứ ba,đã chứng kiến toàn bộ cậu chuyện khiến nỗi lòng sợ mất anh lên đỉnh điểm, nên cô ta đành phải ra tay trừ khử rồi...

Hôm sau chỉ có cô và cô ta ở nhà, còn anh đến công ty từ sớm.Do hôm qua cô uống nhiều rượu nên hơi đau đầu nên dậy khá muộn, cô vệ sinh cá nhân xong liền xuống lầu thấy Lạc Hy đang ngồi ở sofa, cô ta cũng nhìn thấy cô.Nhưng ánh mắt này như đang khinh bỉ ghen ghét cô

" Dậy rồi, tưởng như nào hoá ra cũng chỉ là loại hư hỏng đi chơi đến tối muộn không biết đường về nhà" Cô ta giở giọng điệu khiêu khích.

Cô không quan tâm, ngồi xuống bàn ăn mặc kệ cô ta, trong lòng cô thầm nghĩ cuối cùng cũng lộ bản mặt thật rồi à, nhanh thật.

Thấy cô không đáp, Lạc Hy tức giận, đây là đang coi thường cô sao

" Cô, không trả lời tôi sao"

Cô buông đũa xuống nói:

" Trả lời thế nào, cô thích nói tôi thế nào thì kệ cô, tôi coi như không nghe thấy " Cô thẳng thừng đáp

" Cô chỉ là đứa được gia đình anh Hạo Minh nhận nuôi thôi...đừng có tỏ vẻ tiểu thư đài cát lá ngọc cành vàng thực chất chỉ là đứa cóc ghẻ..."

"Sao, cô ganh tị à.Tôi cóc ghẻ còn hơn cái loại đàn bà như cô không bằng con cóc ghẻ như tôi"

"Ha.... Nhưng tôi có được trái tim của anh Hạo Minh là đủ rồi..."

Cô ta khoanh tay, miệng tuôn những lời nói sắc như như dao đâm vào điểm chí mạng của cô.Thấy cô không đáp lại cô ta tỏ ra đắc ý ,trò chơi này chỉ mới bắt đầu, những lời này chỉ là mở đầu của chúng ta thôi....còn không biết tương lai sẽ còn xảy ra những chuyện gì nữa đây.

Tranh cãi mỏi hết mồm rồi cô không thèm đôi co với cô ta nữa, lên phòng thay quần áo sang nhà ba mẹ nuôi chơi. Mỗi lần đi sang đó chơi là cô luôn đi cùng Hạo Minh, nhưng hôm nay không cần cô tự đi một mình. Cô diện trên mình bộ váy dài đến đầu gối màu xanh dương trẻ trung, với mái tóc màu hạt dẻ thả xoã ngang vai nhìn vô cùng xinh đẹp.Cô đi lướt qua cô ta coi như không khí, không thèm để ý đến.

Cô ghé vào vài cửa hàng mua chút quà biếu cho mọi người.Đến nhà chính cô ấn chuông.Quản gia Hà mở cửa cho cô vào nhà cô nở nụ cười nhẹ

" Quản gia Hà, chào gì"

" Chào tiểu thư, cô đến chơi"

" Mọi người đâu rồi ạ..."

Trong nhà thấy quản gia Hà chạy vào báo cô đến chơi Bà nội Hạo Minh vui vẻ nói

" Tiểu Giai đâu"

Cô từ cửa bước vào khẽ cúi đầu chào bà

" Cháu chào bà ạ...Bà vẫn khoẻ chứ"

Bà tiến lại gần

" Bà khoẻ...cháu vẫn ổn chứ, Hạo Minh có bắt nạt cháu không?"

" Dạ có ạ.À con có chút quà biếu bà và gia đình ạ"

" Lần sau con đến chơi là được rồi, không phải quà cáp gì đâu nghe chưa..."

" Vâng bà yêu quý "

" Hôm nay cháu ở lại ăn cơm ở đây rồi hãy về..mặc kệ thằng Hạo Minh"

" Bà nói vậy thì con đương nhiên ở lại rồi haha" Hai bà cháu nói chuyện với nhau rôm rả, chỉ còn nghe thấy tiếng cười vui vẻ của hai bà cháu, được gặp bà tâm trạng cô tốt hẳn lên không như ban sáng, vừa sáng sớm đã gặp phiền phức.

"À.Hình như hôm trước thấy quản gia Thẩm có gọi điện báo sang đây là có cô gái nào đó theo Hạo Minh về và ở lại đấy phải không tiểu Giai"

" Dạ đúng ạ! Cô ấy là người anh ấy yêu.."

Hot

Comments

Duy Phương

Duy Phương

👍

2023-09-12

0

Thuy Lieu Doan

Thuy Lieu Doan

hi

2023-07-25

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play