Hãy Tha Thứ Cho Anh

Hãy Tha Thứ Cho Anh

Chap 1: Em yêu Anh

Cô, Mạc Giai Giai được gia đình Trần Hạo Minh nhận nuôi vào hồi 6 tuổi, là một cô gái hoạt bát đáng yêu, hiểu chuyện và đặc biệt là cô rất thích chơi đàn dương cầm.Từng ngày trôi qua cô càng lớn càng trở nên xinh đẹp, cứ thế đã 13 năm trôi qua bây giờ cô cũng đã trưởng thành và bước đến tuổi thứ 19. Trong suốt quãng thời gian đã qua được gia đình anh và được anh đối xử như một gia đình ruột thịt thật sự ,thì vào năm 17tuổi là tuổi trẻ về tình yêu niên thiếu. Trái tim cô đã rung động với người cô gọi là anh trai nuôi, cô đã thầm yêu đơn phương anh suốt 2 năm , nhưng chớ trêu thay anh chỉ đối với cô là tình cảm đối với người thân chứ không phải là tình cảm nam nữ.

" Trần Hạo Minh, em yêu anh "

" Em nói gì vậy hả..Anh là Anh trai của em đấy "

" Anh trai sao! Không phải chỉ là anh nuôi , hai ta không cùng huyết thống "

" Nhưng anh không yêu em, em chỉ mãi là em gái của Trần Hạo Minh này thôi, với lại anh cũng đã có người trong lòng rồi"Nói xong anh quay người đi, nhưng xuống lầu anh không quên dặn a Mễ để ý cô.

Đoàng... câu nói đó khiến trái tim cô tan nát, như bị ai đó bóp nát ra,từng giọt nước mắt lăn dài trên má, cô thua thật rồi sao tình yêu của cô gìn giữ đến bây giờ chỉ là số không.Anh không yêu cô là do cô nhầm lẫn giữa tình yêu và tình thân mà thôi, cô thật đau trái tim cô như rỉ máu.Cô ôm lấy bản thân thu mình trong góc nhà lãnh lẽo cô đơn, buồn tủi.

Hôm sau cô cố gắng không khóc nữa,ổn định lại tinh thần , bước xuống nhà gặp Hạo Minh đang ngồi ở bàn ăn đợi cô.Nghe thấy tiếng bước chân anh ngước mắt lên nhìn, thấy cô khuôn mặt hốc hác,đôi mắt sưng húp.Cô lạnh lùng không nói câu nào ngồi xuống bàn ăn phần ăn của mình.

Thấy cô như vậy anh cảm thấy áy náy.

" Chuyện hôm qua anh hơi lớn tiếng với em, anh xin lỗi "

"không sao " cô lạnh lùng buông thả 2 từ rồi tiếp tục ăn và không chú ý đến anh dù chỉ là cái liếc mắt.

Ăn xong Giai Giai lên phòng ngủ.Còn anh thì đi đến công ty bởi anh là người đứng đầu HM là công ty kinh doanh sản xuất lớn trữ lượng đá quý tại thành phố J này.Ai nghe thấy thôi cũng phải dè chừng với đầu óc thông minh, sáng tạo, phương pháp đường lối mở rông phát triển khiến HM ngày càng đi lên và vươn ra thế giới.

Còn cô đang chìm trong giấc ngủ thì cô mơ thấy gì đó rất đáng sợ, cô giật mình tỉnh dậy.Nghe thấy tiếng hét quản gia Thẩm mới lên xem cô thế nào, lúc này người cô đổ đầy mồ hôi có dấu hiệu sốt, thấy chân tay cô run rẩy bà hỏi:

" Tiểu Giai cháu không chứ , đừng làm bà sợ" bà nắm lấy tay cô vẻ mặt hoảng loạn, lo lắng

" Cháu không sao chỉ là cháu mới gặp ác mộng thôi, thật đáng sợ " cô nói thều thào câu nghe được câu không

" Bà ơi cháu lạnh quá!!" Thấy cô lúc này bà liền chạy đi lấy nước ấm dùng khăn thấm ướt rồi đặt lên chán cô để hạ sốt ,đắp chăn lại cẩn thận.Bà mới gọi điện cho bác sĩ đến khám,sẵn tiện gọi Hạo Minh về

" Bác sĩ Tần tiểu Giai có sao không ?"

" Không sao giờ truyền hết bình này là sẽ giảm sốt nhanh thôi , với lại phải ăn uống đầy đủ, quan tâm đến bệnh nhân một chút "

"Vâng, cảm ơn bác sĩ nhiều "

Bác sĩ Tần vừa bước ra khỏi phòng thì anh cũng đến anh lao đến hỏi

" Cô ấy có sao không?"

" không sao đợi tý nữa sẽ ổn thôi, không phải lo"

nghe xong anh đến bên cô nhìn mặt xanh xao mà anh đau lòng. Tất cả là tại anh buông lời khó nghe như vậy làm tổn thương cô và anh không biết rằng chính như vậy đã tạo nên một vết sẹo lớn trong trái tim nhỏ bé kia và cũng đẩy anh ra xa hơn.

Hot

Comments

crushduytan mãi keooooo

crushduytan mãi keooooo

Nếu tách dòng thoại nhân vật ra rõ ràng hơn thì xuất sắc lunn

2023-01-19

3

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play