Chap 17 Ylia là Mạc Giai Giai

Từ đầu đến giờ tất cả mọi người đều chăm chú thưởng thức tiếng đàn của những nghệ sĩ trẻ khác nhau.Và cuối cùng bây giờ cũng đến phần biểu diễn của cô rồi...

Người con gái đeo trên gương mặt xinh đẹp ấy là chiếc mặt nạ màu trắng bạc.Nhưng không làm mất đi vẻ đẹp yêu kiều của người con gái mang lại cho cô nét đẹp đầy bí ẩn..khiến người khác phải tò mò.Cô từng bước, bước ra ,đôi tay nâng nhẹ làn váy đi đến cây đàn.

Từ lúc cô bước ra khiến khán giả trầm trồ bởi người con gái mang chiếc mặt nạ kia nhìn rất bí ẩn nhưng không làm lu mờ đi nét đẹp có sẵn trên gương mặt cô

Bắt đầu cuộc biểu diễn của mình, ngón tay khéo léo trên phím đàn du dương, với giọng hát trong trẻo làm rung động lòng người..

.....

.....

......

......

Bản nhạc hôm nay cô đàn mang ý nghĩa nội tâm sâu sắc, muốn nói lên người con gái đầy tình cảm khao khát có được tình yêu, khao khát có được hạnh phúc của đối phương.. Nhưng cuối cùng chỉ mang lại đau thương....

Lúc này ở dưới khán đài khi giọng hát của cô ấy cất lên thì Bạch Long và Hạo Minh hai người nhìn nhau dường như cảm nhận được điều gì đó, giọng hát này cảm giác rất thân thuộc,nghe rất quen tai.Rất khác so với các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ khác, khiến Hạo Minh triền miên không dứt cảm nhận theo làn điệu của tiếng đàn vẫn văng vẳng bên tai đó.

Khi tiếng đàn kết thúc anh mới giật tỉnh lại, người con gái sau mặt nạ kia là ai sao anh lại có cảm giác như vậy.Không thể nào, anh tự dặn lòng mình.Em ấy đã ra đi rồi, chắc mình nghĩ hơi nhiều..

" Hạo Minh, cậu thấy cô gái vừa biểu diễn xong thế nào?"

" ừm..hay...cô ấy rất giống Giai Giai từ giọng nói đến hình dáng, còn khuôn mặt thì không biết..."

" Tôi cũng thấy vậy, cảm giác thật quen thuộc, tôi nhớ em ấy quá!!"

Nghe thằng bạn thân buông cái vế cuối thì ai kia đen mặt không nói gì thêm.

Mà hai người không để ý người bên cạnh Mạc Đình Thần đã nghe hết cuộc nói chuyện của hai người.Giai Giai hai người này có mối quan hệ gì với em ấy??

Sau khi chương trình kết thúc người xuất sắc nhất trong đợt biểu diễn lần này là...

"Ylia......"

lời MC vừa dứt cô bước lên khán đài nhận phần thưởng xuất sắc nhất cô mỉm cười nhìn xuống chỗ Ông Joy, ông khẽ gật đầu, trong lòng nghĩ...Ylia cháu đã làm được rồi, cháu thật sự đã rất cố gắng..

Khi cô nhận phần thưởng xong, đến lúc phát biểu thì mọi người ở dưới ai cũng bị thu hút bởi tiết mục biểu diễn của cô, và muốn nhìn thấy vẻ đẹp ở sau lớp mặt nạ kia như thế nào...

" bỏ chiếc mặt nạ xuống đi ạ !" một số người ở dưới nói vọng lên sân khấu...

" tất cả mọi người ở dưới đều mong chờ cô cởi chiếc mặt nạ này ra, cô đồng ý chứ?" Sau khi nhận được cái gật đầu nữa từ ông Joy thì cô trả lời

" Được.."

Dưới này anh cũng rất mong chờ gương mặt sau chiếc mặt nạ kia sẽ giống Giai Giai và cô ấy chưa hề chết...

Tay cô đưa lên dây của chiếc mặt nạ đó kéo xuống, một gương mặt xinh đẹp, làm tâm điểm chú ý của mọi người khiến ai cũng gào thét bởi sự xinh đẹp của cô..

" waoo..cô ấy xinh quá!! " khán giả A

"Cô này đẹp thật, đàn hay nữa, hát cũng vậy "khán giả B

ở dưới cô nhận được vô vàn của mọi người nhưng riêng anh thì đứng mình, Giai Giai là em sao

" Bạch Long cô ấy giống tiểu Giai thật gương mặt đó..."

" Cậu bình tĩnh nào cô ấy là Ylia..."

đến lượt cô phát biểu đôi lời rồi...

"Xin chào tất cả mọi người tôi tên là Ylia người gốc Trung và đang sống tại đất nước Canada, Tên tiếng Trung của tôi là Mạc Giai Giai, năm nay tôi 24 tuổi, học trò yêu quý của thầy Joy..Để có được thành quả ngày hôm nay tôi muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Joy và một người nữa là Mạc Đình Thần hai người họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có được thành công ngày hôm nay.Và cảm ơn mọi người đã ủng hộ, cổ vũ giúp Ylia có động lực để hòan thành tốt phần biểu diễn của mình.Xin cảm ơn!!"

Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play