chap 16 Trở Lại

Sau khi nhận lời tham gia sự kiện kia thì cô bắt đầu luyện tập cho tiết mục của mình...

________

Một tuần sau, cũng đã đến buổi biểu diễn ngày hôm đó..khiến cho cô nhớ lại ngày này của 5 năm về trước.Cô lại nhớ đến anh rồi

Sáng sớm ,Cô cùng Mạc Đình Thần và Ông Joy đã hạ cánh an toàn tại sân bay.Cô đã quay trở lại nơi này rồi, nơi đầy rẫy những đau thương nhưng cũng có khoảng thời gian hạnh phúc nhất ...Lúc này trợ lý đưa ông Joy về khách sạn nghỉ ngơi còn Đình Thần và cô đến chỗ trang phục và dành thời gian để luyện đàn một chút.

Đến chiều 16h00

" ylia cùng anh đi đến Line nào..họ đang chờ mình"

Cô đang loay hoay mặc giày nhưng vẫn không quên trả lời

" Dạ..!"

Tại Line 17h00

Cô đã chuẩn bị xong tất cả mọi thứ, hôm nay cô mặc trên mình bộ váy màu hồng phấn nhẹ nhàng với những hạt ngọc trắng hồng , với mái tóc màu vàng được búi sau gáy trên đầu còn đội chiếc vương miện lấp lánh với lớp makeup nhẹ không quá đậm.Cô trông thật xinh đẹp mang vẻ dịu dàng thuần khiết của người con gái...

Tại biệt thự Hạo Minh

" Hạo Minh đi thưởng thức biểu diễn đàn dương cầm cùng mình... chẳng phải cậu cũng được mời à.."Bạch Long phàn nàn được mời mà không đi..

Sau một lúc khuyên nhủ thì anh mới đi.

" Lên xe..đi..." anh lạnh lùng nói.

" Tưởng cậu không đi cơ mà haha..sao đổi ý rồi à"Bạch Long mỉa mai Hạo Minh một chút..

"Cậu nói ít thôi..nể cậu tôi mới đi..ha"

Bạch Long nghĩ trong bụng, chẳng phải lại nhớ đến người em gái ngày xưa thích chơi đàn kia sao..còn bày đặt.Nói đến hắn ta nhớ cô ấy.. cậu cũng thấy nhớ cô ấy rồi..sau đó cả hai im lặng không nói gì nữa

_________

Tại Đế Hải

Lượng khách mời lên đến gần triệu người, cùng ba mươi tiết mục dự thi của những thí sinh đam mê, có tài năng về dương cầm trên thế giới..

Hạo Minh mặc trên mình bộ vets đen phẳng phiu toát lên khí chất lạnh lùng, và vẻ điển trai của anh, và Bạch Long thì khoác trên mình bộ vets xanh đen trông rất đẹp trai không kém gì Hạo Minh sải bước trên thảm đỏ tiến vào, sau đó được nhân viên mời ngồi lên hàng ghế thứ hai ở bên trái cạnh anh là Mạc Đình Thần xung quanh là các tiểu thư thiếu gia nhà quyền quý.Thấy hai cực phẩm ngồi cạnh nhau khiến mấy tiểu thư xung quanh kia đứng ngồi không yên... Nhưng hai người vẫn giữ khí chất lạnh lùng đó không hề lay động..

" ey..hôm nay đông quá ha..Hơn cả những lần trước"

Bạch Long tự nói một mình, tại anh không trả lời mặt cứ lạnh tanh..,ý định nói chuyện với Hạo Minh mà sao lại biến thành một mình thế này..Đúng cái đồ mặt lạnh khó ưa..quê chết được, không thèm nói nữa

16h00

cũng đã đến lúc khai mạc buổi biểu diễn dương cầm ngày hôm nay rồi...

giọng nói của MC dẫn chương trình vang lên

" Xin Chào các quý vị đại biểu,ban giám khảo, và tất cả các vị khách quý trên toàn thế giới đã có mặt tại buổi biểu diễn đàn dương cầm lần thứ 35, và cũng là kỉ niệm 40 năm thành lập ra diễn đàn này.. rất hân hạnh chào mừng ..."

lời nói của MC vừa dứt một tràng pháo tay thật lớn chào mừng buổi ngày hôm nay

"Sau đây là danh sách những thí sinh trong và ngoài nước trên thế giới đến thử sức biểu diễn dương cầm ngày hôm nay... "

1-key quốc tịch Anh

2-Eoly quốc tịch Nga

3-...

.....

10-Ylia quốc tịch Canađa gốc Trung Quốc

.....

30-seven Quốc tịch Pháp

"Trên đây là toàn bộ danh sách biểu diễn của ba mươi Nghệ sĩ trẻ, và bây giờ là tiết mục biểu diễn đầu tiên xin phép được bắt đầu..."

Hot

Comments

Thao Thao

Thao Thao

Thi dương cầm thì phải ở trong phòng, kg thể ngoài trời đc. Mà thi thì kg phải biểu diễn, thì kg thể có khách mời, chỉ có Ban giám khảo, Ban tổ chức, Ngừi tài trợ... cùng thí sinh và ngừi nhà thí sinh (nếu có)
Kg có phòng nào chứa hơn 1 triệu khách mời đc. Chỉ khách mời của cuộc thi này thôi đã gần bằng dân số cả tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rùi... !!!???

2023-08-22

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play