Yêu Anh Là Lỗi Của Em

Yêu Anh Là Lỗi Của Em

Chương 1

" Chuyện gì?"

"..."

Giang Nhu thẩn thờ nhìn về phía trước để mặc những giọt nước mưa rơi như trút nước vào người mình. Thỉnh thoảng những tia chớp, chớp nhoáng thoáng qua cô làm sáng tỏ gương mặt thanh tú nhưng trắng bệch .

Cô nghẹn ngào bật khóc:

" Tại sao?... Tại sao lại đối xử với tôi như vậy, tại sao...?"

"Ha!"

Giọng nam băng lãnh trào phúng:

" Tại sao ư? Cô không nhớ sao, hay để tôi nhắc lại cho cô nghe Mạnh Phu Nhân của tôi".

Khi anh nhắc đến ba chữ "Mạnh Phu Nhân" anh nhấn mạnh từng chữ không biết là trào phúng cô hay giễu cợt chính bản thân mình.

Giang Nhu nghe hai từ "phu nhân" thì chính bản thân cô rùng mình không rõ nguyên do là lạnh hay là sự sợ hãi chính bản thân cô dành cho anh. Đúng như vậy cô sợ anh nhưng sự sợ hãi không áp được sự đau lòng, tuyệt vọng của cô. Chữ "Phu Nhân" như dao cắt vào trái tim cô từng nhát từng nhát một, cô biết anh không yêu cô thậm chí anh còn ghét cô, anh chưa từng coi Giang Nhu cô là vợ của anh, anh cưới cô cũng chỉ vì anh xem cô như một người thế thân, thế thân cho chính em gái song sinh của mình.

Cô biết, cô biết hết nhưng cô chấp nhận, chấp nhận mình là cái bóng của em gái mình bởi vì cô yêu anh.

Mưa như trút nước đánh vào lòng cô từng chút, từng chút một, không biết đâu là nước mưa đâu là nước mắt của cô, như biết được nỗi lòng của cô mưa càng ngày càng nặng hạt.

Ầm...Ầm

Để ngoài tai những sự phản đối của ba mẹ, cô nghĩ mình sai rồi sao, sai vì đã yêu anh sao. Liệu tình yêu mà cô dành cho anh có phải là yêu không hay chỉ là sự cố chấp của cô. Cũng chỉ suy nghĩ thoáng qua rồi cô nhếch miệng cười rồi cuối cùng là cười lớn:

"HaHaHa... Mạnh Đình Ngôn anh thắng"." Nhưng tôi vẫn không hối hận khi đã yêu anh " .

___________________

Bệnh viện thành phố S

"Bác sĩ, bác sĩ con gái tôi sao rồi?"

Người đàn ông ngoài 47 vẫn giữ được phong độ và nét tuấn tú thời còn trẻ với gương mặt chữ điền, trán cao lông mày rậm với đôi mắt sắc bén nhưng trong đôi mắt ấy giờ lại toàn đau lòng và áy náy khi đỡ người phụ nữ trung niên gầy gò, tuy bà gần 40 nhưng do bảo dưỡng thân thể khá tốt nên nhìn cũng chỉ tầm 30 với khuôn mặt trái xoan mày lá liễu, thân hình lung lay đơn bạc như sắp ngã đến nơi.

"Bác sĩ..."

"Giang tổng, phu nhân, Giang tiểu thư không sao, đầu chỉ bị đập nhẹ không gây tổn thương gì tới não bộ!" Bác sĩ Kim đáp.

Khi hai vợ chồng nghe đến đây thì cùng nhau thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Giang Trạch vội nói:" Bác sĩ kim đa tạ!"

"Giang tổng khách sáo rồi." Xong ông nhìn điện thoại rồi nói tiếp:" Tôi còn có việc, hai vị thứ lỗi tôi không tiếp đón được, xin phép".

Hai người gật đầu coi như đáp.

"Trạch, chúng ta vào xem Nhiễm nhi được không".

Giang Trạch không nói gì coi như đáp ứng. Hai vợ chồng vội vào phòng bệnh rồi đứng trước giường bệnh một cô gái khoáng 15 - 16 tuổi với khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng nõn nhưng do thiếu máu nên mất đi sự hồng hào vốn có thay vào đó là sự trắng bệch khi nhìn vào khiến cho người khác đau lòng. Tuy trán quấn băng gạc nhưng vẫn không giảm đi sự xinh đẹp mà còn tăng lên sự mảnh mai, yếu đuối cần người khác che chở.

Ngọc Trân còn được gọi là Giang phu nhân đau lòng khi thấy con gái nhỏ phải chịu cảnh khổ sở như vậy:"Tiểu Nhiễm, Tiểu Nhiễm của mẹ, bảo bối của mẹ sao lại thành như vậy chứ..."

"Được rồi, được rồi, Ngọc Trân đừng khóc để con bé nghỉ ngơi, tôi đưa bà về nghĩ ngơi trước chắc bà cũng mệt rồi?" Giang Trạch ôn nhu dỗ rành khuyên.

Giang phu nhân không kịp suy nghĩ đã thốt lên:" Tôi không về muốn về thì ông về đi!" .

Giang Trạch bất đắc dĩ xoa trán, nhưng ông không oán trách trong mắt ông cũng chỉ có sự sủng nịch.

"Ba, mẹ."

Hai người giật mình lần theo giọng nói yếu ớt thì vui mừng phát hiện ra đứa con gái họ yêu thương nhất đã tỉnh từ lúc nào đang mở to đôi mắt tròn xoe ra nhìn .

"Nhiễm Nhiễm con tỉnh rồi có đau ở đâu không, có mệt không, có đói bụng không, con muốn ăn gì để mẹ đi mua..." Giang phu nhân bô bô nói không ngừng nghỉ.

Giang Nhiễm yếu ớt trả lời từng câu hỏi:" Mẹ con đỡ rồi không còn đau nữa, con cũng không đói, giờ con chỉ muốn ngủ!".

Giang phu nhân chưa kịp đáp, Giang tổng đã dành trước:" Được rồi, phu nhân con cũng mệt rồi đừng quấy rầy con bé nghỉ ngơi, chúng ta về thôi!"

Rồi quay sang nói với Giang Nhiễm:" Nhiễm Nhiễm chắc con mệt rồi nghỉ ngơi sớm đi đến tối ba mẹ lại qua!"

"Vâng..."

Giang phu nhân đang tính nói gì nữa thì Giang tổng đã nhanh tay lẹ mắt ôm đi. Giang Nhiễm thấy được màn này thì che miệng cười trộm làm cho Ngọc Trân phu nhân mặt đỏ đến tận mang tai, đánh bốp vào vai Giang tổng, nghe thấy tiếng cười tủm tỉm của chồng mình, thấy không làm được gì bà đành phải dấu mặt vào lòng chồng để che đi sự xấu hổ.

Giang Nhiễm thấy được cảnh này thì cảm thán tình cảm của ba mẹ thật tốt không biết mình về sau sẽ thế nào, do mãi suy nghĩ nên cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay .

Giang Trạch thấy Giang Nhiễm ngủ thiếp đi thì nhẹ nhàng đóng cửa, lúc quay người đối mặt với ánh mắt hắc bạch phân minh ông hoảng hốt.

"Giang Nhu!"

"Ba, mẹ"

Ông từ từ thả vợ mình xuống rồi nghiêm mặt quở trách:" Giang Nhu từ sáng đến giờ cô đi đâu, em cô vào viện từ sáng tới giờ sao cô tới giờ mới vác mặt tới?"

Khác với sự dịu dàng, ôn nhu dành cho Giang Nhiễm, Giang Trạch giờ khắc này trở nên lạnh lùng, nghiêm khắc như một vị sếp lớn quở trách nhân viên cấp dưới khi làm sai .

Giang Nhu nghĩ cũng là chị em sao khác biệt quá vậy.

Giang Nhu khoảng 15-16 tuổi mi thanh mục tú. Gương mặt sắc sảo nhưng giờ đây lại tỏ ra lạnh nhạt, hờ hững với những câu nói chỉ trích của ba ruột, cô quen rồi từ trước tới nay họ chỉ quan tâm tới em gái cô Giang Nhiễm mà thôi còn cô có cũng được mà không có cũng chẳng sao .

"Ba con còn có việc, con xin phép!"

"Giang Nhu mày đứng lại... Giang Nhu ...", " Nghịch nữ!"

Giang Trạch thở hổn hển mắng.

Cô coi như không nghe thấy lập tức ra khỏi bệnh viện.

"Haizz... Được rồi ông biết tính nó mà , đừng giận nữa tổn hại sức khỏe!" Nói rồi vuốt lồng ngực cho ông thuận khí, rồi nói tiếp:" Chúng ta cũng về thôi?"

Giang Trạch sau khi ổn định cảm xúc rồi đáp: "Được".

Hot

Comments

Ttram2310☀

Ttram2310☀

mình ghé r ạ, chéo hộ mình nha

2023-03-04

0

Dango

Dango

mới vô drama đầy họng rồi

2023-03-01

0

ly rượu vang của chiudda 🍷

ly rượu vang của chiudda 🍷

mình qua rùi nè

2023-02-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play