Bạn Gái Tôi Là Một Cương Thi

Bạn Gái Tôi Là Một Cương Thi

Chương 1

Từ thời xa xưa , cương thi hấp thụ ánh sáng giữa trời và đất. Sống trong sự ô huế, bất lão, bất diệt,.. Bị trời đất ma giới bỏ ngoài lục đạo chúng sanh, lang thang khắp nơi , sống trên nhân gian lấy oán khí làm sức mạnh, lấy máu làm thức ăn, dùng máu tươi tưới đầy đất. 

Nhưng vạn vật đều tương sinh tương khắc, hễ có yêu ma thì sẽ có chính sĩ trừ tà. Tữ xa xưa có một dòng tộc Mã Thị Nhất Gia chuyên trừ ma. Họ chiến đấu bảo vệ người dân giữ hòa bình cho mọi người. 

Vào những năm thiên hạ còn loạn lạc, chiến tranh xảy ra khắp nơi cùng một lúc như hạn gặp mưa. Cuộc chiến tranh giữa Pháp và Trung Quốc diễn ra gay gắt,dân chúng lầm than, máu tươi nhuộm cả dòng sông. 

Máu tươi ngấm vào mặt đất đã vô tình đánh thức đại cương thi huyền bí gọi Chân Tổ đã ngủ sâu hàng ngàn năm sâu trong lòng đất. 

Do sự xuất hiện đột ngột của Chân tổ đã vấy lên một ngọn sóng mới. Hắn tạo ra vô số cương thi, sinh linh lầm than, cương thi làm loạn khắp nơi. 

Chủ đứng đầu gia tộc Mã Gia thấy cảnh tượng này không khỏi sót xa, không đành lòng cứ tiếp tục như thế nữa đã tìm và quyết một trận sinh tử với Chân Tổ suốt một trăm ngày đêm. Rồng thần đã đến giới hạn, sức lực con người cũng có hạn, bà không chịu được nữa đã dùng sức lực cuối cùng với chân thân phong ấn hắn lại đồng thời cũng nguyên sinh. 

Trước khi trút hơi thở cuối cùng bà đã viết ra một cuốn Thi sách để lại cho con cháu đòi sau tận lực tiêu diệt hết đám cương thi do hắn tạo ra. Mọi người cũng làm theo di nguyện của bà hết đời này sang đời khác nối tiếp nhau tiêu diệt chúng và kéo dài trong hòa bình. 

Mọi chuyện tưởng chừng như thuận lợi nhưng trên thực tế thì lại khác . Đám cương thi đã tiêu diệt hết nhưng thực ra vẫn còn 3 con được xem là đời đầu gần với Chân Tổ nhất vẫn chưa tiêu diệt được và cho đến nay vẫn chưa ai tìm ra chúng. 

Thời đại đổi mới cho đến một ngày.... 

Hong kong năm một ngàn chín trăm chín mươi tám... 

Thế giới đã bước vào thời kỳ phát triển tiên tiến  , nhiều tòa nhà theo nhau mộc lên. Đường phố xa hoa, không khí ồn ào nhưng ở một con hẻm nhỏ nào đó... 

"Đứng lại cho ta ". 

"Ta ngu mới đứng lại cho ngươi đánh ". 

Một cô gái thân hình nhỏ nhắn, mái tóc dài, trên người là  bộ đồ thể thao bó sát đang bị người đàn ông lạ mặt đuổi theo theo trên đường lớn. 

"Ta nói thật mà, ngươi bị yêu ma bám theo. Nếu không giải cả đời này sẽ gặp xui xẻo. "

"Ngươi nghĩ ông đây tin chắc ". 

"Thời đại nào rồi, cô lười con nít lên ba à ". 

Hai người đuổi nhau đến trước một tiệm nọ, tuy bền ngoài nhìn đơn sơ nhưng bên trong chứa nhiều linh khí và một số đồ dùng trừ ma. 

Một cô gái với mái tóc dài xả ngang vai, khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to tròn với cơ thế toát lên vẻ khí chất nhẹ nhàng từ từ bước ra cửa. 

"Có chuyện gì mà ồn ào vậy? Có để cho người khác làm ăn không vậy hả ". 

"A... Đan Đan cứu mạng với "._ Cô chạy thật nhanh xà vào lòng Mã Linh Đan. 

Mã Linh Đan _Truyền nhân đời thứ bốn mươi chín của dòng tộc trừ ma Mã Thị nhất gia và đồng thời là bà chủ của Thiên Long Bảo Đường. 

---

"Có chuyện gì , lại gây họa gì rồi phải không? ". Giọng điệu nhẹ nhàng.

"Hắn bị yêu ma bám lấy mà không chịu tin ta. Còn mắng ta nữa ". _Cô nói bằng giọng điệu uất ức, tủi thân và có chút đáng thương. Đôi mắt đọng vài giọt nước nhỏ. 

"Yêu cái em gái ngươi chứ ma"._ Cơn tức giận sắp muốn giết người nhưng lại nghe một câu của Mã Linh Đan lại dập tắt. 

Mã Linh Đan quan sát từ trên xuống dưới cơ thể hắn. Mặt nhợt nhạt, quần thâm mắt, giữa thái dương có luồng khí đen bao phủ. Cả người không có một chút sức sống. 

"Nếu như anh không phiền thì thật là anh bị một luồng khí đen bao quanh, nó đã chặn hết đường làm ăn cũng như tình duyên của anh lại rồi. "

"Bây giờ là sao đây ? Đến lượt cô nữa à .. ". _Hắn bực bội. 

"Vậy anh nói xem có phải dạo này anh không gặp được may mắn không? Tỉ như là mất việc, chia tay người yêu vân vân... ". 

"Chuyện này... "._ Cô quan sát vẻ mặt anh ta đã có một chút biến đổi liền đánh một đòi phủ định. 

"Có phải dạo gần đây ở nhà anh có người gặp bệnh nặng mà trị không hết phải không? ". 

'La.. Làm sao cô biết chuyện này ! "._ Anh đã bắt đầu cảm thấy sợ hãi và tin lời cô nói . 

"Vì âm khí bám trên người anh đã bắt đầu lây lang cho người khác khi họ tiếp xúc gần với anh. Nó đã ăn hết chất dinh dưỡng trên người anh và đi tìm cơ thể mới". 

"Và người nhà anh là mục tiêu tiếp theo nên mới bị xui xẻo như vậy. Chắc nó đã bám theo gia đình anh một khoảng thời gian rất dài đi". 

Quả nhiên sắc mặt của anh ta tái nhợt lại, lộ ra khuôn mặt lo lắng và sợ hãi cầu cứu Mã Linh Đan giúp phá giải. 

"Vậy.. Vậy có cách nào giải quyết không? Xin cô hãy giúp tôi ". 

"Có chứ, anh cầm lấy thẻ này ngày mai quay lại đây. Tôi sẽ giúp đỡ anh giải nó". _ Cô đưa cho anh một tấm thẻ giới thiệu và cười vô cùng tươi nhưng không qua được ánh sáng của Dương Mộng Khiết. Trong lòng thầm nghĩ vị sư tỷ của mình lại giở trò kiếm tiền rồi đây. Hắn cầm lấy nhìn rồi tạm biệt rời đi ngay.Dương Mộng Khiết vẫn nhìn cô sâu xa. 

"Nhìn gì mau đi thôi, đói bụng quá trời rồi nè ". 

Hai người đi được một đoạn Mã Linh Đan vô tình va phải một người lạ.

"Xin lỗi, không sao chứ ". 

"Không sao"._ Mã Linh Đan để ý thấy trên người này khoác lớp áo màu đen từ trên xuống dưới, không nhìn rõ khuôn mặt nhưng trong dáng người đoán được bảy tám phần là con gái. Trên đầu đội một chiếc mũ lưỡi trai., deo kín đen lướt qua cơ thể Mã Linh Đan. 

Nơi mà người này chạm phải tỏa ra một luồng khí lạnh và có một cảm giác khó tả làm cô cứ nhìn theo bóng lưng ấy. 

"Sư tỷ sao vậy? Làm gì nhìn dữ vậy ". 

"Không có gì chúng ta đi".._ Trong lòng có dự cảm không lành . 

Hot

Comments

Lương Phương Thảo

Lương Phương Thảo

hày

2023-08-07

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play