XIN HÃY BAN CHO TÔI CÁI CHẾT

XIN HÃY BAN CHO TÔI CÁI CHẾT

Chap 1: Xin Hãy Ban Cho Tôi Cái Chết

Tên : XIN HÃY BAN CHO TÔI CÁI CHẾT

Nam chính: Phạm Hiến Việt ( 30t )

- Bộ trưởng bộ chính trị

- Lạnh lùng, tàn bạo, vô tâm, không sạch

Nữ chính: Thẩm Ly ( 22t )

- Thứ nữ Thẩm gia, là con của vợ bé

- Ngây thơ, nhẹ nhàng

Phạm Hiến Việt hiểu lầm cái chết của mẹ mình là do mẹ của Thẩm Ly gây nên, ngay lập tức thuê người giết chết mẹ cô nhưng vẫn chưa thỏa mãn lòng thù hận, từ đó hắn luôn tìm cơ hội dùng cô để trả thù và cơ hội thật sự đến khi bố cô chủ nhân Thẩm gia vì muốn trở thành nghị sĩ quốc hội mà đồng ý cùng hắn ký hợp đồng hôn nhân chính trị, gả Thẩm Ly cho hắn thay vào đó hắn sẽ một bước giúp ông ta trở thành nghị sĩ quốc hội.

Cuộc hôn nhân này chỉ có thù hận với ép buộc, hắn không yêu cô và cô cũng vậy nhưng cô vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ còn hắn thì suốt ngày thấy cô chướng mắt, sáng là một đôi vợ chồng hạnh phúc đêm về hắn lại hành hạ, đánh đập cô tàn bạo, mang phụ nữ về nhà làm tình ngay trước mặt cô, còn cùng chị gái cùng cha khác mẹ của cô là Thẩm Ny Ca ngoại tình.

Đôi tra nam tiện nữ bày mưu tính kế khiến cô bị oan mà ngồi tù, đến khi hắn nhận ra bản thân mình thật sự yêu cô thì đã quá muộn, cô trong tù không sống nổi hắn ở ngoài kia cũng sống không bằng chết.

***

“ phụt...”

Cơm của tù nhân vốn dĩ đã không ra gì vậy mà ngày nào cô cũng bị bọn họ phỉ nhổ mấy thứ dơ bẩn vào đó rồi ép buộc cô phải ăn lấy, Thẩm Ly ngày ngày bị giày vò, đánh đập đến chết đi sống lại đến cơm cũng không được ăn một cách tử tế.

Thẩm Ly bị bọn họ vùi nằm bệt trên đất, mấy nữ tù nhân tụ lại nhổ nước bọt vào khay cơm rồi dùng bàn tay trần bốc lấy nhét đầy vào miệng Thẩm Ly, cô nghẹn , đau đớn đến phát khóc nước mắt rơi lả chả nhỏ giọt nhỏ giọt xuống nền đất, tuy chuyện này xảy ra rất thường xuyên nhưng cô lần nào cũng thấy đau đơn, tệ hại như lần đầu.

“ Haha, còn thua cả súc sinh,...ăn đi ăn cho hết cho tao “, người phụ nữ trông lớn hơn cô vài tuổi được bọn họ gọi là chị đại, ả ta cười sung sướng, chân thì đạp lên đầu cô cứ thế mà nhấn nhấn gương mặt tội nghiệp chà xát xuống mặt sàn.

Mấy nữ tù nhân khác hùa theo mà phỉ báng, cười cợt, bọn họ ai cũng sợ hãi người phụ nữ này, ả ta suốt ngày chỉ toàn đi đánh đập, sai khiến những tù nhân khác hầu hạ cho mình, ma cũ ức hiếp ma mới, từ lúc Thẩm Ly vào đây cũng đã ba năm, ba năm qua cô không ngày nào sống yên được với bọn họ.

Người trong ngục ai cũng nghe nói rằng Thẩm Ly này đã tự tay giết chết cha ruột của mình nên bị cả Thẩm gia ghét bỏ, ngày cô chính thức ngồi tù Thẩm Ny Ca chị gái cùng cha khác mẹ còn đặc biệt đút tiền mua chuộc bọn người cai ngục sau này phải hành hạ cô thật nhiều, từ đó dù là tù nhân hay quản ngục cũng đều nhìn cô không thuận mắt, rãnh rỗi là lại kiếm chuyện gây gỗ rồi lấy cớ đánh đập cô.

Thẩm gia vốn là gia tộc có địa vị đứng thứ hai Đô Thành, chỉ đứng sau Phạm gia. Cả hai gia tộc cũng xem như là tình thâm nhưng sau bên trong lại âm thầm đấu đá nhau tranh giành quyền lực. Thẩm Kha_chủ nhân Thẩm gia, ông ta là một tên sói đội lót người vì quyền lực mà có thể dùng chính con gái mình ra làm điều kiện, cũng không từ mọi thủ đoạn nào nhưng ông ta đối với Phạm gia cũng chỉ là một con kiến không hơn không kém, nếu ông ta dám cắn một nốt Phạm gia sẽ thẳng tay diệt trừ.

Phạm gia hiện tại là do Phạm Hiến Việt làm chủ, hắn còn tàn bạo, tàn nhẫn, thủ đoạn gấp trăm lần Thẩm Kha, nếu ông ta là sói thì hắn chính là vua của loài sói, được người ngoài đặt cho danh xưng ‘ Thần chết của Đô Thành‘, bất kể hắn đi đến đâu sẽ mang theo mầm bệnh, chết chóc đến đó.

Thẩm Ly bị nhét một miệng đầy thứ cơm dơ bẩn kia, cô không ăn lấy bọn họ càng nhét vào cô càng nhả ra, cứ thế càng khiến ả chị đại trở nên tức giận hơn, ả ta chụp lấy đầu cô vùi mạnh vào khay cơm, khiến cô như muốn tắt thở.

“ Này, đủ rồi, cô ta mà chết là mệt đó “, một nữ cái ngục vội chạy tới tuy là ngăn cản nhưng ánh mắt cô ta nhìn Thẩm Ly vô cùng hả dạ, nhìn thấy cô như vậy bọn họ lại càng thấy vui sướng nhường nào, lũ máu lạnh.

Cô ta kéo mạnh Thẩm Ly đứng dậy, lôi về phòng giam không thương tiếc mà đẩy mạnh cô ngã sấp mặt vào trong, còn không quên phỉ báng một câu.

“ Thứ dơ bẩn “

Phải đúng là dơ bẩn, từ lúc cô được sinh ra đã như vây, từ lúc cô bị ép gả cho tên cầm thú đó cô đã trở nên dơ bẩn, là chính hắn hại cô, hắn cùng người phụ nữ mà cô gọi một tiếng chị đó đã gài bẫy khiến cô ngồi tù, còn gì đau hơn khi bị chính chồng và chị gái mình hãm hại, phản bội, dù cô biết rõ bản thân mình cũng không yêu hắn nhưng cô đã vì cuộc hôn nhân này mà hết lòng hết dạ còn hắn ngày đêm chỉ có ý nghỉ giết chết cô, cô vốn ngây thơ nghĩ rằng sau này sẽ có cơ hội cùng hắn có một cuộc hôn nhân viên mãn như bao người nhưng tất cả chỉ là mình cô ảo tưởng. Thẩm Ly bất giác cười lạnh.

Bây giờ ngay cả cô còn tự xem thường bản thân mình thì sao có thể muốn những người ngoài kia coi trọng.

Năm đó cô chỉ vì nhẹ dạ cả tin mà mang tội giết cha nhưng cô biết rõ ai mới là người giết cha của mình chỉ là cô không đấu lại bọn họ, cô chỉ có một mình không có tiền bạc cũng không có quyền lực, cô chỉ đờn thuần là một đứa con gái bị ghẻ lạnh của Thẩm gia chỉ vì mẹ cô có thân phận là một người hầu, được sống ở Thẩm gia chỉ là để che mắt người khác mà thôi thật ra cô và mẹ không khác gì những kẻ hầu thấp kém suốt ngày bị bọn họ khinh rẻ, miệt thị nhưng rồi đến cả mẹ cô cũng chết rồi, mãi về sau cô mới biết bà ấy là bị tên chồng dã thú của mình giết chết, cô rất muốn trả thù kế hoạch cũng đã được chuẩn bị hoàn hảo vậy mà chưa kịp bắt đầu cô đã phải ngồi tù.

Thẩm Ly ngẩng cao đầu nhìn ánh trăng bên ngoài cửa sổ nhỏ, mỗi đêm cô đều trong tình trạng đó mà ngắm nhìn bầu trời tự do ngoài kia và cũng chỉ có một ước nguyện mà ba năm nay cô luôn muốn được trở thành hiện thực đó là cái chết.

Thẩm Ly chắp tay trước ngực, hai mắt nhắm chặt, một cơn gió lành lạnh khẽ thổi đến vào chính diện gương mặt, cô cầu nguyện.

Trời cao,... xin hãy ban cho tôi cái chết.

Hot

Comments

An2k6

An2k6

thương Thẩm Ly

2024-10-04

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play