Làm cho tức chết cậu cũng có lời.

Chỉ là, cậu rõ ràng cảm thấy cậu với người này bát tự nhất định là không hợp, cớ sao đã không ưa nhau mà còn cứ hay trùng hợp gặp nhau là thế nào!

Cậu chỉ là về nhà một chuyến, gom đồ đi thôi, sao cô ta cũng đụng cậu ở trên đường cho được. Biết vậy cậu đã để người của Khâu Trì Vưu ở lại đợi cậu, đưa cậu về rồi. Mà không phải, thật ra cậu đang tính đi gặp bạn thân của Trác Diệp trong sách. Sự là trước đó Trác Diệp nếu không có sự giúp đỡ của người bạn này thì đã sớm chết đói từ lâu. Nhưng lúc cậu đến Trác Diệp đã không nghĩ tiếp tục nữa, mà số tiền cậu mượn của người ta lúc rời khỏi nhà anh chồng đã cho cậu một số tiền tiêu vặt, cậu có thể dùng nó để trả nợ. Trong suy nghĩ của cậu bạn bè không nên để tiền bạc kéo chân, rất dễ rạn nút nha, cậu luyến tiếc một người bạn tốt như vậy ở một nơi xa lạ thế này.

Còn về việc sài tiền của anh chồng mới, cậu không có chút gánh nặng nào hết á.

Tuy rằng cuộc hôn nhân này ban đầu chỉ là trên hợp đồng, nhưng cả hai người họ đều rõ ràng hợp đồng chỉ là để khiến cuộc hôn nhân này có thể tự do hơn nếu muốn chấm dứt. Bản thân cậu không hề để ý tới nó, vì cậu chưa từng muốn ly hôn. Có lẽ một ngày nào đó cậu sẽ trở về, rời khỏi quyển sách này, nhưng trước đó cậu vẫn sẽ ở mãi bên cạnh Khâu Trì Vưu, đi làm cá muối của cậu thôi.

Còn về phía Khâu Trì Vưu, cậu nghĩ chỉ cần cậu không làm ra chuyện gì khiến hắn phật lòng thì chẳng cần phải lo.

"Này! Có phải não anh có vấn đề rồi không! Cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn! Rốt cuộc anh đã làm gì khiến cho Trì Vưu bỏ qua tôi mà chọn anh hả!?"

Bỗng nhiên âm thanh chát chúa này vang lên bên tai khiến cậu bừng tĩnh. Nhưng vừa hoàn hồn lại đã đối diện với biểu tình hung ác của Chiêm Tinh Nhi, cậu khó được vạn phần không hiểu mà thắc mắc: "Mặc dù tôi không hiểu ý cô lắm, nhưng mà tại sao Trì Vưu không thể chọn tôi?"

"Cô lại từ đâu ra vậy? Tôi không quen cô."

Chỉ nghe thôi đã có thể tức chết người không đền mạng, thiết nghĩ nhìn thấy biểu tình của cậu nữa chắc Chiêm Tinh Nhi sẽ tức chết. Đây là suy nghĩ của người nào đó khi không nói không rằng gắn thiết bị nghe trộm lên điện thoại hắn cho cậu, hiện tại lại ngồi trong thư phòng thản nhiên như không nghe trộm cuộc gặp gỡ này của cậu và Chiêm Tinh Nhi mà đương sự một chút cũng không biết.

Còn Chiêm Tinh Nhi... Đúng thật là tức chết rồi.

"Anh!"

Chiêm Tinh Nhi không nghĩ cậu có thể phản bác lại như thế, cho nên cô ta nhất thời tức giận lại không biết nên đối lại thế nào, chỉ biết chỉ vào mũi cậu anh anh một hồi.

Còn Trác Diệp thì một mặt biểu tình bất đắc dĩ né cái tay cô ta ra còn không quên nói: "Sẵn hôm nay tôi gặp cô, tôi muốn hỏi một chuyện."

Chiêm Tinh Nhi đang tính nói mắc gì tôi phải trả lời anh thì đã nghe Trác Diệp hỏi luôn.

"Theo tôi được biết thì chỉ có người thông qua tuyển chọn mới được báo cho địa điểm phỏng vấn. Tôi là được tuyển chọn rồi mới đến biệt thự, còn cô làm sao biết được mà chạy đến thế? Cô cũng không thông qua tuyển chọn mà."

Dựa theo ngày tháng thì chắc chắn lúc này Chiêm Tinh Nhi còn chưa có biết về bản tin kia, cho nên cũng sẽ không có chuyện thông qua tuyển chọn chứ chưa nói, phàm là có người được tuyển chọn rồi thì xem như không có người thứ hai. Nói phỏng vấn vậy thôi nhưng đó chỉ là nói, thực chất ở trong sách cũng viết ra tình cảnh giống y như cậu ngày hôm đó, vừa tới là ký hợp đồng, chụp ảnh cưới, làm thủ tục đăng ký kết hôn luôn. Có lẽ trong sách không có nói rõ, nhưng trước đó vì chuyện của Chiêm Tinh Nhi mà cậu đã lén lút hỏi quản gia chuyện này và được ông ấy bảo cho, ngoài cậu ra thì không còn ai được tin mà đến nữa. Vậy làm sao Chiêm Tinh Nhi một là đã đến sớm, hai là biết được địa điểm mà đến chứ?

Cậu không phải đã quên đây là một cuốn sách, nhân vật chính vẫn có thể có được hào quang nữ chính của mình. Nhưng thứ Chiêm Tinh Nhi có là gì đâu? Trong sách không hề viết cô nàng biết trước được tương lai. Cô nàng chỉ có hào quang vận mệnh, mọi sự thuận lợi đến không ngờ thôi. Còn cô nàng cũng chỉ là một người bình thường trong không gian này. Cậu cũng đã nghĩ đến có thể nguyên nhân là cô nàng đã không còn là cô nàng nữa mà giống cậu, bị người nào đó biết được nội dung cuốn sách nhập vào. Hai là... Cô nàng trọng sinh. Sống lại trở về tự nhiên là biết những chuyện sau đó.

Nhưng cho dù là cái gì thì tất cả đều đảm bảo chắc chắn cô nàng sẽ xem cậu là cái gai trong mắt.

Hôm nay cậu nói chuyện này cũng không phải muốn làm rõ cái gì, cậu chỉ muốn nhìn xem nữ chính này đầu óc có thông minh không, xem cậu có đối phó được với cô ta hay không thôi. Nếu đấu không lại thì cậu lại tìm cách khác để tránh bị cô ta ám toán.

Cậu không biết, trong lúc cậu đang suy nghĩ thì một người khác đang ở biệt thự cũng vậy. Hắn là bị câu hỏi của cậu đánh động, rốt cuộc nhận ra vấn đề hắn đã bỏ qua mà liền gọi người đến hỏi cho rõ ràng.

Trong lúc đó Chiêm Tinh Nhi khi bị cậu gặn hỏi như vậy, sau vài giây sững sờ đã phản ứng lại. Dù phản ứng của cô ta có vẻ cả vú lắm miệng em, không có tính thuyết phục gì hết.

"Mắc gì tôi phải nói với anh! Anh chỉ cần biết vị trí bên cạnh anh Trì Vưu tôi muốn rồi, anh biết đường mà cút xéo đi! Đừng để tôi nặng tay thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu."

Chiêm Tinh Nhi thiếu điều muốn đe dọa uy hiếp thậm chí là ném cậu xuống biển cho chết mất xác mà sừng sộ chỉ vào mũi cậu mắng.

Trác Diệp nghệch mặt ra nhìn cô ta. Sau một hồi im lặng nhìn trời thì cậu nói: "Tôi có một thói quen là ghi âm những cuộc nói chuyện với người lạ lại."

"Cô thấy đấy. Tôi có thể đem lời này của cô đi báo cảnh sát, kiện cô tội đe dọa hãm hại công dân lương thiện của đất nước."

"Anh!"

Chiêm Tinh Nhi tức đến nổ phổi.

Phụt!

Còn người nào đó lại không nhịn được cười thành tiếng.

Nhưng bản thân Trác Diệp lại không tự biết. Cậu nói xong thì dứt khoát bước lên một chiếc xe taxi cậu mới gọi được rời đi một cách tiêu sái vậy đó. Lại chỉ có cậu biết sau đó biểu tình của mình cũng không có tốt như vậy. Bởi vì cậu phát hiện Chiêm Tinh Nhi tuy không phải rất thông minh, nhưng lại rất khó chơi. Kiểu người cố chấp không biết nói lý thường dễ làm ra cái chuyện máu chó gì lắm. Mấy năm làm trạch nam cậu rảnh rỗi thích đọc nhất là tiểu thuyết, tuy rằng đầu óc có phần đơn giãn nhưng có lắm loại người cậu đã thấy trong sách rồi, cậu không thể không cảnh giác được.

Nhưng cậu biết cậu sẽ không nghĩ được cái gì, cho nên cậu quyết định tránh được thì tránh, không có việc gì cậu ở trong nhà không ra là được, xem Chiêm Tinh Nhi làm sao chọc vào cậu.

Cậu thì như vậy, còn Chiêm Tinh Nhi vốn dĩ không định để cho cậu đi dễ dàng như vậy lại vô tình nhìn thấy một thứ, vậy là cô ta cứ thế vụt mất cậu. Cô nàng tức đến giậm chân, nhưng lại rất dứt khoát đuổi theo bóng hình mình vừa nhìn thấy.

Lãnh Phong! Nhất định là anh ta không sai!

Cẩu nam nhân đáng chết! Quả nhiên trước đó đã thông đồng với người khác lợi dụng bà. Lần này để xem anh có lòi mặt chuột ra với bà không.

Trác Diệp không biết Chiêm Tinh Nhi sau đó liền có mối đi đánh ghen, cậu nhanh chóng tìm được bạn thân của mình - Tề Sử Hồng trong một góc của quán đồ nướng, nơi họ đã hẹn gặp trước đó.

...

*40like nhé.

Hot

Comments

Elli🍀bị thiếu nước💦💦💦

Elli🍀bị thiếu nước💦💦💦

ghi âm lại là bik lương thiện cỡ nào r ắ

2024-05-09

1

☆Yoru☆

☆Yoru☆

Giỏi lắm con của ta >=))

2024-03-14

5

Chi¹²-acc sleepy

Chi¹²-acc sleepy

chơi vậy ai chơi lại bé:)

2024-03-11

3

Toàn bộ
Chapter
1 Từ giờ Khâu Trì Vưu tôi là chồng của em rồi.
2 Cuộc sống sau khi xuyên sách quá dễ dàng?
3 Em không đỡ được tôi.
4 Nữ chính Chiêm Tinh Nhi.
5 Nữ chính trọng sinh.
6 Ba dòng đơn giản.
7 Tiếp xúc gần gũi.
8 Làm cá muối mới tốt.
9 Làm cho tức chết cậu cũng có lời.
10 Tiền này ở đâu ra?
11 Tôi thích anh ấy.
12 Bất ngờ đầy kinh hỉ.
13 Họ là chồng chồng hợp pháp mà(nước thịt).
14 Đúng là tiểu yêu tinh mà(h).
15 Từ đầu đến chân.
16 Đánh ghen.
17 Ai lợi dụng ai.
18 Cậu cười chớt.
19 Vả mặt tiện nữ.
20 Giúp vợ mắng tiểu tam.
21 Cá muối cháy than.
22 Giam cầm em.
23 Châm chọc khiêu khích.
24 Hai nữ đấu đá.
25 Người bệnh là lớn nhất.
26 Anh ấy chính là thích tôi đấy!
27 Cô là người ngoài.
28 Trời cũng muốn phản nghịch với cô.
29 Em hỏi hắn làm gì?
30 Hộ đệ quá mức.
31 Cốt truyện thay đổi.
32 Hi vọng anh khỏe mạnh.
33 Hiểu lầm lớn.
34 Lá mặt lá trái.
35 Giận quá mất khôn.
36 Khẩn trương? (Khai vị)
37 Chủ động đầy dụ hoặc. (Món chính)
38 Vừa đến đã diễn trò.
39 Sự cố thang máy.
40 Vô tình hay cố ý?
41 Diệp Diệp là người nhà.
42 Càng ngày càng lệch.
43 Anh không xấu.
44 Vì yêu mới kiên trì.
45 Anh là vệ sĩ, không phải xã hội đen.
46 Đôi bạn cá muối cùng tiến.
47 Nếu có người giang tay ra cứu vớt...
48 Hổ thẹn muộn màng.
49 Nói xỏ nói xiên.
50 Song trọng đáp trả.
51 Bể kèo.
52 Thân thế bất ngờ.
53 Nghe nói em bị mất trí nhớ.
54 Thẳng thắn thành khẩn.
55 Mạnh mẽ mà sống.
56 Càng ngày càng tốt.
57 Không biết tốt xấu.
58 Không ai dạy cô à?
59 Không nhận.
60 Phu xướng phu tùy.
61 Ngu không thể nói.
62 Cưng chiều dung túng.
63 Chuyện xấu trong nhà.
64 Nghe lén.
65 Chỉ cầu an ổn.
66 Cảm giác quái quái.
67 Máu chó như vậy?
68 Bị bắt.
69 Phản diện có tố chất nam chính.
70 Hợp mưu giết người.
71 Bị đuổi.
72 Đánh mất cơ hội.
73 Điều kiện phi lý.
74 Nói chuyện cười.
75 Chỉ mành treo chuông.
76 Rớt xuống.
77 Kết quả không ai ngờ tới.
78 Chồng yêu của tôi.
79 Nhân sinh có em mới là trọn vẹn. (Hoàn)
Chapter

Updated 79 Episodes

1
Từ giờ Khâu Trì Vưu tôi là chồng của em rồi.
2
Cuộc sống sau khi xuyên sách quá dễ dàng?
3
Em không đỡ được tôi.
4
Nữ chính Chiêm Tinh Nhi.
5
Nữ chính trọng sinh.
6
Ba dòng đơn giản.
7
Tiếp xúc gần gũi.
8
Làm cá muối mới tốt.
9
Làm cho tức chết cậu cũng có lời.
10
Tiền này ở đâu ra?
11
Tôi thích anh ấy.
12
Bất ngờ đầy kinh hỉ.
13
Họ là chồng chồng hợp pháp mà(nước thịt).
14
Đúng là tiểu yêu tinh mà(h).
15
Từ đầu đến chân.
16
Đánh ghen.
17
Ai lợi dụng ai.
18
Cậu cười chớt.
19
Vả mặt tiện nữ.
20
Giúp vợ mắng tiểu tam.
21
Cá muối cháy than.
22
Giam cầm em.
23
Châm chọc khiêu khích.
24
Hai nữ đấu đá.
25
Người bệnh là lớn nhất.
26
Anh ấy chính là thích tôi đấy!
27
Cô là người ngoài.
28
Trời cũng muốn phản nghịch với cô.
29
Em hỏi hắn làm gì?
30
Hộ đệ quá mức.
31
Cốt truyện thay đổi.
32
Hi vọng anh khỏe mạnh.
33
Hiểu lầm lớn.
34
Lá mặt lá trái.
35
Giận quá mất khôn.
36
Khẩn trương? (Khai vị)
37
Chủ động đầy dụ hoặc. (Món chính)
38
Vừa đến đã diễn trò.
39
Sự cố thang máy.
40
Vô tình hay cố ý?
41
Diệp Diệp là người nhà.
42
Càng ngày càng lệch.
43
Anh không xấu.
44
Vì yêu mới kiên trì.
45
Anh là vệ sĩ, không phải xã hội đen.
46
Đôi bạn cá muối cùng tiến.
47
Nếu có người giang tay ra cứu vớt...
48
Hổ thẹn muộn màng.
49
Nói xỏ nói xiên.
50
Song trọng đáp trả.
51
Bể kèo.
52
Thân thế bất ngờ.
53
Nghe nói em bị mất trí nhớ.
54
Thẳng thắn thành khẩn.
55
Mạnh mẽ mà sống.
56
Càng ngày càng tốt.
57
Không biết tốt xấu.
58
Không ai dạy cô à?
59
Không nhận.
60
Phu xướng phu tùy.
61
Ngu không thể nói.
62
Cưng chiều dung túng.
63
Chuyện xấu trong nhà.
64
Nghe lén.
65
Chỉ cầu an ổn.
66
Cảm giác quái quái.
67
Máu chó như vậy?
68
Bị bắt.
69
Phản diện có tố chất nam chính.
70
Hợp mưu giết người.
71
Bị đuổi.
72
Đánh mất cơ hội.
73
Điều kiện phi lý.
74
Nói chuyện cười.
75
Chỉ mành treo chuông.
76
Rớt xuống.
77
Kết quả không ai ngờ tới.
78
Chồng yêu của tôi.
79
Nhân sinh có em mới là trọn vẹn. (Hoàn)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play