Vermouth X Sherry

Vermouth X Sherry

Đảo hoang.

Tiếng sóng vỗ dạt dào của bờ biển đánh thức người đang ngất đi vì cơn bão, Shiho Miyano mở đôi mắt đau nhức ra, có vẻ ở dưới biển quá lâu khiến cô ấy thấy mệt mỏi.

Shiho cố đứng dậy, khu biển này quá hoang vắng, chẳng biết đây là chỗ nào trên thế giới, cơn bão đó quả là ác mộng, bầu trời lúc đó đen kịt, du thuyền hoàn toàn mất phương hướng đâm vào đá ngầm khiến nó chìm xuống, còn chẳng có tín hiệu tiếp nối, lúc đó Shiho chỉ nhớ...

"Mình đã bị Vermouth chĩa súng vào đầu..."

Cách đó vài mét, bãi cát trắng đổ đầy máu tươi, váy của người phụ nữ đó đã rách toác lộ ra thân hình nóng bỏng của một người phụ nữ. Đáng kể là, đầy mình cô ấy đã thương nặng, nhìn yếu ớt như sắp chết vậy. Đó là kẻ không lâu đã chĩa súng về phía Shiho, Vermouth.

Shiho vẫn hơi sợ bà ta, dù thấy thảm trạng này tâm trạng đã bị lung lay không ít nhưng vẫn phải dìm xuống thiện lương cách xa bà ta ra.

Cô nhận ra bản thân bằng 1 cách thần kì đã trở lại tuổi 18 khi một ngọn sét đánh xuống, Shiho đã lấy một cái áo từ chỗ cửa hàng trước khi hoàn toàn rơi xuống biển, lúc này mới không rơi vào tình cảnh không có đồ mặc.

Cô đi vào sâu trong rừng mà không quan tâm đến người phụ nữ kia, nhưng sau đó khoảng gần một tiếng, Shiho quay trở lại. Còn mang theo lá thuốc và dây leo rừng.

"..." Shiho tự cảm thán, rõ ràng bản thân đã nói như nào mà kết quả lại ra thế này.

Từ bỏ, cứu người trước. Chân của Vermouth bị thương rất nặng, các vết thương ngoài da thì không quá nguy hiểm nhưng vẫn cần cầm máu nếu không sẽ mất máu mà chết.

Nước biển đã làm vết thương phù lên nghiêm trọng, Shiho cắn nát lá thuốc bằng miệng, cô đã cố chọn lá sạch ở sâu trong tán lá hoặc những cây sạch nên sẽ không có vấn đề gì khi nhai nát.

"Đắng quá..." Đây là suy nghĩ của Shiho.

Sau khi dùng lá lưỡi hổ quấn lại vết thương và buộc bằng dây rừng. Shiho bắt đầu xử lý những vêt thương khác, vết thương ngoài lộ ra đã bị xử lí hết, thạt ra còn vết thương ở ngực và bụng Vermouth, Shiho có hơi do dự cởi đồ người khác, đó còn là kẻ thù của mình.

"Mặc kệ." Shiho tự nhủ. Vươn tay tới cởi đồ Vermouth.

Nhưng gặp vấn đề rồi...

Đồ của cổ khó cởi quá!

Shiho đang loay hoay, còn bị một bàn tay khác tóm được.

"Cô làm gì đấy?" Vermouth hỏi. Động tác nhanh nhạy tìm kiếm vũ khí, nhưng ả ta lại chẳng thấy được gì vì đồ nặng đều là tự mình thả trôi để nổi lên rồi.

"!!" Shiho tránh thoát khỏi ả, trong mắt đầy sự đề phòng và cảnh giác.

Vermouth vì động đến vết thương, đau đến vặn vẹo, cô cũng coi như biết Sherry đang làm gì rồi.

Vẻ mặt ả phức tạp cực kỳ, kí ức vẫn rất rõ ràng, là đôi tay này chĩa súng vào đầu cô bé trong thân hình nhỏ bé kia. Sao cô lại phải cứu chính mình? Từ Angel đến Silver Bullet, giờ là Sherry...

Shiho thấy Vermouth tỉnh lại thì đề phòng hơn nhiều, người phụ nữ này là một con rắn độc, cho dù không thể di chuyển, cô biết rõ điều đó hơn ai hết, nếu lại gần bà ta mà không phòng bị, sẽ bị bà ta cắn chết trong chất độc đó.

"Sherry-chan! Cô nghĩ gì vậy?" Vermouth hỏi, ả có khả năng kiểm soát và thích ứng rất nhanh, ả chào hỏi.

"..." Shiho không thèm trả lời.

"Này?" Vermouth.

"Tự cô có thể làm, Vermouth." Shiho quyết định không giúp nữa mà để lá thuốc và vật dụng băng bó lại gần chỗ Vermouth, đương nhiên vẫn cần ả đến gần 1 đoạn mới lấy được, đây là đề phòng Vermouth tấn công.

Vermouth nhìn chằm chằm Shiho như ngẫm nghĩ gì đó, tự ả biết mình bị thương nhiều thế nào, còn có đằng sau lưng nữa, vì vậy ả quyết định mặt dày một chút.

"Tại sao lại nhìn tôi?" Shiho hơi khó chịu khi bị nhìn chằm chằm, cảm giác còn hơi lạnh gáy nữa.

"Tôi hiện rất yếu, không thể tự làm mấy thứ này được, giúp tôi đi, Sherry -chan."

Hot

Comments

Силинера любит Тхань˖ ࣪⊹౨ৎ

Силинера любит Тхань˖ ࣪⊹౨ৎ

tr ơi, mới đọc đã thấy cuốn rồiiii, tuyệt hơn nữa là fic của otp💞
cp này ít hàng quá:((

2024-08-23

2

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 57 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play