Muôn Ngàn Lời Yêu

Muôn Ngàn Lời Yêu

Chap 1

Sau những lần phát triển của con người, của khoa học kỹ thuật, đã khiến cho những cá thể sinh vật sống trên Trái Đất dần biến đổi, và cá thể sống nổi bật nhất chính là con người.

Không biết đã trải qua bao nhiêu lâu, chỉ biết hiện giờ, con người đã không còn là hai giới tính nam nữ như trước, mà thay vào đó là sự xuất hiện của giới tính mới với cái tên "Song Tính".

Người mang giới tính "Song Tính" hiểu đơn giản chính là một người con trai nhưng lại có các cơ quan sinh d.ụ.c của một người phụ nữ. Hơn nữa, những đứa trẻ do họ sinh ra sẽ trở thành những nhân tài của nước nhà.

Tuy vậy, những cá thể mang giới tính "Song Tính" lại rất ít, chỉ chưa đầy 6% trên tổng số 100% con người. Vậy nên những người có giới tính "Song Tính" đã được chính phủ các quốc gia trên Trái Đất bảo hộ hoàn toàn. Họ đã đặt ra các bộ luật để bảo vệ những người mang giới tính đó, cũng như là răn đe những kẻ có ý xấu với những người đó.

...----------------...

Ngày mới lại đến trên thành phố Lạng Thành xa hoa. Trời vừa chập sáng, hàng loạt màn hình Led treo trên các toà cao ốc trọc trời ở trong trung tâm thành phố, cũng như những cửa hàng xung quanh, những khu vực công cộng có màn hình Led và cả chiếc khinh khí cầu khổng lồ đều đồng loạt chiếu một bản tin giống nhau. Nội dung mở đầu đều như thường ngày, là nói về tầm quan trọng của những người song tính, sau đấy mới phát sóng bảng tin buổi sáng.

5 giờ 18 phút sáng, ngoài công viên hiện giờ đang rất nhộn nhịp, người thì chạy bộ, người tập trung lại với nhau tập các bài tập yoga, dưỡng sinh... cũng có một số bô lão tục tập với nhau chơi cờ, uống trà buổi sáng.

_ Tít tít _ Âm thanh nhỏ từ đồng hồ đeo tay kêu lên, sau đấy là một bảng thông báo hiển thị lên.

"Mới đó đã chạy xong rồi sao." Nhìn bảng thông báo nhỏ từ chiếc đồng hồ đeo trên tay, Vân Lam khẽ thở dài một hơi.

.

Cậu thiếu niên đó là Vân Lam, năm nay vừa tròn 23 tuổi, cậu là một chàng thiếu niên đẹp trai với nhan sắc rất xinh đẹp khiến bao người mê mệt. Cũng phải thôi, ai bảo cậu là một người mang giới tính song tính a.

Vân Lam không có ba mẹ, cậu khi vừa tròn 1 tháng tuổi đã xuất hiện trước cổng cô nhi viện. May mà cô nhi viện cậu ở là một nơi rất tốt, chẳng hề có cái thứ gì gọi là bóc lột hay bạo lực, vậy nên 17 năm sống ở đó cậu có rất nhiều kỉ niệm đẹp.

Cũng giống như bao người song tính khác, cậu hiện giờ chính là đang rất được chính phủ quan tâm và bảo hộ. Khi trước, lúc biết có người song tính sống trong cô nhi viện, bọn họ đã không suy nghĩ mà cấp thêm chi phí cho cô nhi viện, họ còn đầu tư tiền học 100% cho người song tính đó, không những vậy còn sắp xếp cả việc làm khi ra trường nữa. Từ đó cũng đủ hiểu nơi này coi trọng người song tính đến mức nào a.

Vân Lam hiện đang làm giáo viên dạy môn lịch sử của trường cấp ba Lạng Thành, là một trong những trường cấp ba tốt nhất cả nước. Nơi này với quy mô rộng lớn, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng cũng như đội ngũ giáo viên đều đạt loại tốt.

.

Sau khi chạy bộ xong, Vân Lam liền leo lên chiếc xe điện cân bằng đi thẳng về ký túc xá giáo viên của trường cấp ba Lạng Thành. Trên đường về cậu cũng tạt vào cửa hàng ven đường để mua đồ ăn sáng.

Thành phố Lạng Thành ngoài được biết đến là một trung tâm kinh tế phồn hoa nổi trội, thì còn được biết đến với cái tên là thành phố thông minh.

Nơi đây các loại phương tiện đi lại đều sử dụng nguồn năng lượng mới. Khắp nơi trên đường phố đều là các con robot đang giúp con người những công việc đơn giản như chỉ đường, chào đón khách hàng...

Ký túc xá giáo viên của trường cấp ba Lạng Thành rất lớn và hiện đại. Tầng đầu tiên là đại sảnh kiêm luôn canteen mini của giáo viên. Các tầng còn lại là khu vực phòng ở của giáo viên.

_Tít tít_ Cánh cửa phòng mở ra, bên trong chính là ngôi nhà nhỏ của Vân Lam.

Đặt đồ ăn sáng lên bàn, Vân Lam trước tiên vẫn là cầm lấy quần áo đi vào phòng vệ sinh tắm rửa. Hiện giờ trên người cậu chính là tràn đầy mồ hôi, nếu cứ để như vậy chắc chắn sẽ không ổn.

"Ưm.... Ngon quá đi." Sau khi tắm xong, cậu liền không chịu được cơn đói mà chạy đến dùng bữa. Vừa ăn vừa xem bộ phim yêu thích lại càng tăng thêm độ ngon của bữa sáng.

Những người mang giới tính song tính đều có cơ thể thấp bé, và họ rất khó để tăng cân. Chính vì điều này mà Vân Lam cảm thấy rất hài lòng a, như vậy cậu có thể vui vẻ mà ăn cả thế giới mà không lo việc bị béo phì.

Sau khi ăn sáng xong, cậu tranh thủ dọn dẹp lại phòng mình một lượt sau đó mới chịu nhấc mông lên đi dạy.

"Hôm nay cũng phải làm thật tốt." Trước khi ra khỏi phòng, Vân Lam theo thói quen dặn dò bản thân vài câu, sau đấy mới ra ngoài.

Hot

Comments

chanhhoa dang

chanhhoa dang

ai là công vậy tg

2024-06-21

0

Diệp Tử Y❄ (❤🍀Bỉ Ngạn Hoa🍀❤)

Diệp Tử Y❄ (❤🍀Bỉ Ngạn Hoa🍀❤)

hóng chương mới aaaaa

2024-06-21

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play