Khi Mùa Oải Hương Nở, Em Sẽ Đến Cưới Anh !

Khi Mùa Oải Hương Nở, Em Sẽ Đến Cưới Anh !

Thanh Xuân Bắt Đầu !

" Phí Hân Du, mày đâu rồi ? Tao biết mày ở trong đó đừng trốn nữa, mau ra đây thanh toán tiền nhà ba tháng cho tao !"

Tiếng bước chân mạnh mẽ ngày càng đến gần, Phí Hân Du nhanh chân tắt hết đèn nhà, khóa trái cửa lại ngồi yên trong một góc lẳng lặng đeo tai nghe vào nhắm mắt tận hưởng. Từ nhỏ cô và mẹ đã chuyển đến thành phố xa hoa này để sinh sống, mẹ cô ngày ngày đều bán hàng rong để nuôi cô ăn học. Phí Hân Du cũng không phụ lòng mẹ, cô học rất giỏi nhưng từ ngày mẹ mất, thế giới của cô dường như sụp đổ. Phí Hân Du dần đã trở nên ít nói hơn, sau một thời gian đã được chuẩn đoán là mắc phải bệnh trầm cảm nhẹ, ngoài việc học ở trên lớp Phí Hân Du sẽ không tiếp xúc với ai cũng không nói chuyện với ai đến mức người xung quanh cứ tưởng Phí Hân Du chính là một người bị câm bẩm sinh.  Kể từ khi lên cấp hai, Phí Hân Du đã phải bương trải đủ thứ nghề để sinh sống may mắn thay dù cô có vất vả nhưng cũng không từ bỏ việc học, hằng ngày đều cố gắng chăm chỉ học tập để đạt được thành tích tốt nhất. Phí Hân Du luôn đạt được thành tích đầu bảng trong những năm liền nhờ đó mà có được học bổng trợ cấp, Phí Hân Du cũng đỡ được phần nào tiền học phí nhưng đó cũng chính là trở ngại lớn nhất của Phí Hân Du. Việc quá nổi trội nhưng lại không muốn giao tiếp đã vô tình khiến cô trở thành cái gai trong mắt của bạn bè, Phí Hân Du thường xuyên trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và luôn bị cô lập trong mọi tình huống. Phí Hân Du cũng đã quen với những chuyện xảy ra xung quanh mình, cô không buồn cũng không tủi. Phí Hân Du trở nên lãnh cảm với mọi người xung quanh, thứ duy nhất cô muốn cố gắng chính là giành được xuất học bổng đặc biệt để được vào ngôi trường cấp ba danh giá nhất thành phố này theo di nguyện mà mẹ cô trước lúc mất đã trăn trối lại có như vậy tương lai cực khổ của cô sau này mới có thể thay đổi.

Phí Hân Du mỗi ngày đều ra sức để học tập, cô dùng toàn bộ tiền tiết kiệm mà mình dành dụm được để mua sách nâng cao về đọc sau nhiều ngày miệt mài cố gắng Phí Hân Dung cuối cùng cũng đạt được mục đích. Cô là người duy nhất nhận được học bổng danh giá để bước vào ngôi trường cấp ba mơ ước của mình, ngôi trường chỉ dành cho tần lớp thượng lưu. Nhưng vì khoảng thời gian ôn thi Phí Hân Du đã không còn tiền, cô cũng không đến chỗ làm thêm nhiều ngày nên mấy tháng này cũng không được phát lương nên mới dẫn đến việc bà chủ nhà giận dữ tìm đến nhà của Phí Hân Du.

Hôm nay là ngày đầu tiên Phí Hân Du đi học ở một ngôi trường mới, sống trong một môi trường mới thâm tâm Phí Hân Du luôn hy vọng bản thân mình sẽ yên yên ổn ổn mà học hết những năm cấp ba ở đây nhưng khi vừa đến được cổng trường Phí Hân Du đã gặp chuyện. Trên bật thang bước lên lớp học chính là một nhóm thanh niên ba người đang ngồi chắn ở đó, nhóm thanh niên này vừa nhìn đã biết là người có tiền nhưng nghĩ lại thì cũng đúng thôi vì ngoài Phí Hân Du ra thì hầu như những kẻ học trong ngôi trường này đều thuộc tầng lớp cao cấp trong xã hội.

" Muốn lên lớp học thì phải nộp lộ phí qua đường đã !"

Phí Hân Du vốn không muốn nhiều lời với bọn chúng, cô bỏ ngoài tai những lời đe dọa đeo tai nghe lên tai tuyệt nhiên bước qua. Hà Kiến Sơ bị Phí Hân Du chọc cho tức tối, hắn nắm chặt tay cô không buông lớn giọng đe dọa.

" Gan của mày lớn thật, lại còn không xem bọn tao ra gì. Được thôi, nếu mày không nộp tiền cho bọn tao thì mày chuẩn bị chịu phạt đi !"

Hà Kiến Sơ sau khi đe dọa Phí Hân Du liền cùng hai người bạn trong nhóm của mình là, Thanh Nhan và Hàn Tịch Phong rời đi trước sự chứng kiến của nhiều người.

" Thật tội nghiệp, mới đầu năm đã bị nhóm của mấy tên có tiền đó bắt nạt rồi !"

Xung quanh Phí Hân Du đều là những lời bàn tán, ngay cả giảng viên khi nhìn thấy cảnh bắt nạt vừa nãy cũng đều mắt nhắm mắt mở cho qua. Nhóm người của Hà Kiến Sơ chính là con của những gia tộc quyền thế bật nhất thành phố này, dù có hống hách ngang ngược đến mấy cũng không ai dám ngăn cản, bởi vì thế lực gia tộc đứng sau bọn họ, chỉ cần một lần lên tiếng người đó chắc chắn sẽ mất việc hơn nữa suốt cuộc đời này sẽ không bao giờ xin được việc trong thành phố này.

Phí Hân Du chỉ nghĩ đơn giản những kẻ vừa chạm mặt với mình chỉ là những kẻ quấy rối thường thấy ở trường học nhưng lại không biết bản thân cô đang sắp phải đối mặt với những chuyện rắc rối và nguy hiểm đến mức nào.

[ Biệt thự của gia tộc Thác Bạt ]

" Hôm nay đến trường thế nào rồi? "

" Hôm nay có một đứa không nộp phí hơn nữa còn phớt lờ cả lời nói của mình !"

" Ồ, thú vị vậy sao? Đã tìm hiểu thông tin về nó chưa?"

" Tên nó là Phí Hân Du là một đứa xuất thân quê mùa nhớ vào học bổng mà lọt được vào ngôi trường này !"

" Phí Hân Du sao... vậy thì mục tiêu tiếp theo cứ chọn nó đi !"

Hot

Comments

Khả Hân

Khả Hân

na9 tên j bây

2024-08-15

1

Lena

Lena

mới vào truyện mà trời/Toasted//Toasted//Toasted/

2024-07-24

2

CHaan

CHaan

Mình rất thích thể loại thanh xuân vườn trường, hóng tg ạ

2024-07-24

3

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play