Xuyên Thành Tì Nữ Được Nhị Hoàng Tử Sủng Ái

Xuyên Thành Tì Nữ Được Nhị Hoàng Tử Sủng Ái

Chương 1: Xuyên Không Thành Thân Phận Thấp Kém

Giới thiệu nhân vật chính ✨

Tên: Tinh Thanh

Tuổi: 23

Chiều cao: 1m76

Thân phận: Sát thủ ngầm chuyên nghiệp của tổ chức Đen.

Sau khi xuyên không: Tì nữ được Tam Hoàng Tử tặng được cài vào ám sát Nhị Hoàng Tử.

_____________________________________________

Tên: Vân Minh

Tuổi: 25

Chiều cao: 1m87

Thân phận: Nhị Hoàng Tử của Yến Quốc

_____________________________________________

Chú thích ✨

Dấu * là âm thanh, tiếng động

Dấu - là lời nói của nhân vật

Dấu // là suy nghĩ của mỗi nhân vật (có thể ở dưới lời nói nhân vật)

______________________________________________

* Cạch cạch * Tiếng gài đạn một cách dứt khoát vang lên. * Bằn bằn bằn * âm thanh của 3 viên đạn lập tức bay ra khỏi ngòi súng.

Người đàn ông máu lạnh tỏ ra sát khí đang đứng trong căn hộ trên tầng. Giữa nhà có những thi thể người nằm lai lếch trong vũng máu đỏ thẫm.

Anh nhìn xung quanh khi mọi thứ đã yên ắng. Tinh Thanh lấy điện thoại từ trong người ra, gọi cho một người ẩn danh.

- Hoàn thành nhiệm vụ!

Đầu dây bên kia cất giọng trầm đến đáng sợ.

- Tốt, bây giờ anh về nghỉ ngơi đi. Đợi nhiệm vụ khác.

- Tuân lệnh!

Nói xong Tinh Thanh tắt máy, anh cho người dọn dẹp hiện trường. Ngày hôm sau, anh nhận được một nhiệm vụ khẩn cấp do cấp trên giao cho.

Tinh Thanh lập tức bay đến thành phố C để giải quyết. Nhiệm vụ phải lấy được thông tin của tập đoàn Quang thị sau đó giết người diệt khẩu.

Đã đến thành phố C. Anh nhanh chóng vào công ty của tập đoàn Quang thị. Dựa vào anh đã nắm được mục tiêu nên lấy được thông tin một cách rất dễ dàng.

*Bằn! * Viên đạn xuyên qua thẳng đầu của Tinh Thanh. Anh gục xuống và chết. Đây là do anh quá khinh địch, thêm nữa phát súng này là do người trợ lí của chủ tịch bắn ra.

Anh vẫn không ngờ cô ta là người ở trong cùng tổ chức với anh. Mà lại xử lí anh một cách dơ bẩn như vậy. Cô ta đã bị chủ tịch của tập đoàn Quang thị mua chuộc. Anh đã ra đi khi làm nhiệm vụ.

Lúc này, Tinh Thanh bỗng nhiên tỉnh dậy. Anh nhìn xung quanh một hồi, khung cảnh trước mặt là một căn phòng nhỏ chật hẹp. Có chút phong cách cổ đại.

Bất giác Tinh Thanh nhìn xuống người của mình. Trên người của anh đang mặc y phục của nữ nhân. Y phục không nổi bật còn là nữ nữa chứ!

- What!? Mình xuyên không rồi sao!? Xuyên vào cái thân phận gì không xuyên. Lại xuyên thành tì nữ trong hậu cung!?

Anh hét lên một cách kinh hãi. Trong đầu Tinh Thanh bắt đầu hiện lên khung cảnh của nguyên chủ của cơ thể này. Nguyên chủ là tì nữ được Tam Hoàng Tử tặng cho Nhị Hoàng Tử. Tì nữ này đã bị Tam Hoàng Tử hạ độc cổ.

Nếu như không thể ám sát thành công Nhị Hoàng Tử anh phải đồng quy vu tận cùng với muội muội và mẫu thân. Anh vốn là sinh ra trong gia đình làm nha hoàn trong cung. Anh vốn dĩ là con trai, nhưng có khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành như nữ nhân.

Tam Hoàng Tử rất ưng khuôn mặt này. Chắc rằng sẽ thành công ám sát Nhị Hoàng Tử. Nên đã cài anh vào. Hồi ức của nguyên chủ kết thúc. Tinh Thanh không ngờ nguyên chủ lại đáng thương như vậy.

Tinh Thanh tin rằng với 8 năm kinh nghiệm làm nghề sát thủ. Có thể dễ dàng hành động, nhưng với cơ thể hiện tại của nguyên chủ quá yếu ớt. Nguyên chủ chắc chắn đã chết do xảy ra tai nạn nào đó, nhưng Tam Hoàng Tử không biết.

Tinh Thanh chắc chắn anh là con cờ được trọng dụng. Sau khi có thể hoàn thành nhiệm vụ Tinh Thanh cũng sẽ chết. Suy ra anh cũng chỉ đang bị lợi dụng một cách ngu ngốc.

Tinh Thanh đang ngẩn ra, thì nghe thấy tiếng bước chân. Anh nhìn lên thì thấy một bà Mama với khuôn mặt nóng nảy.

- Con tiện tì này! Đúng là mạng lớn, đã bị ngã xuống hồ rồi mà còn có thể bình yên vô sự. Bây giờ lại còn nằm ì trên giường!? Mau dậy để vào phủ hầu hạ Nhị Hoàng Tử kìa!

- Vâng. // Chậc, bị sai khiến đúng là khó chịu! //

Anh dù không muốn lắm nhưng vẫn phải niềm nở và chịu đựng. Xuyên không vào thế giới cổ đại này là vậy đó. Cá lớn ăn hiếp cá bé, huống hồ chi tì nữ là hạ nhân thấp kém nhất trong cung.

Tinh Thanh ngồi dậy đi theo bà Mama đó. Vừa đi anh vừa nhìn xung quanh xem xét tình hình hiện tại. Đến một thư phòng to lớn, bà Mama đó đẩy anh va vào cánh cửa.

- Mau vào trong hầu hạ Nhị vương đi!

- Aaa.

Với cơ thể yếu ớt này, đầu anh bị đập vào cửa liền choáng váng. Lúc anh tỉnh thì trước mặt mình chính là Nhị Hoàng Tử Nhị vương! Anh vội vàng quỳ xuống hành lễ.

- Tì nữ Tinh Thanh xin thỉnh an Nhị vương điện hạ.

- Đây là tì nữ mà Tam đệ tặng ta sao? Ngẩng đầu lên cho ta xem.

Tinh Thanh ngẩng đầu lên nhìn Nhị vương. Ánh mắt sắc bén cùng con ngươi đỏ thẫm khiến cho Tinh Thanh có chút hoảng sợ. Mặc dù anh là sát thủ chuyên nghiệp nhưng cũng rùng mình với ánh mắt ấy.

Nhị vương cười nhẹ.

- Quả thật là dung nhan khuynh nước khuynh thành.

- Nhị vương điện hạ quá khen, tì nữ cũng có chút tài mọn nên may mắn được Tam vương chọn làm quà tặng cho ngài. // May mắn cái rắm, ông đây không muốn chết sớm vì thứ độc đó đâu //

- Nếu đã đến đây hầu hạ ta rồi. Thì chi bằng mài mực cho ta đi.

Hot

Comments

Thang Ha

Thang Ha

Mới Đầu Đọc thấy cg ổn á không biết phía sau thế nào

2024-08-16

3

Thang Ha

Thang Ha

Thụ Kiểu
//Hoang Mang// cái quần què gì zay
/Panic/

2024-08-16

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play