Chương 2

Vú hâm lại đồ ăn xong xuôi chưa thấy tôi xuống, liền đi lên phòng gọi tôi, giọng vú đủ lớn nhưng không thể lọt vào bên trong, bởi nhà tôi xây các phòng gắn cửa cách âm loại tốt nhất nên khó lòng người bên ngoài gọi mà người trong nghe thấy được, còn chưa kể tôi còn đang ngâm mình trong bồn tắm cùng với bao suy tư khó nói.

Vú đứng ngoài gọi hồi lâu không thấy tôi trả lời, trong lòng lo lắng không thôi, vú lấy chìa khóa dự phòng mở cửa phòng tôi, chạy vào trong gọi lớn

- Tiểu thư, không sao đấy chứ?

- Tiểu Thư?

....

Nghe tiếng của vú tôi giật mình mở mắt ra, với tay lấy khăn lau qua người rồi quấn khăn tắm ra ngoài, tôi vừa bước ra khỏi phòng tắm, vú chạy lại hỏi

- Tiểu thư cô không sao chứ?

- Cháu muốn ngâm mình trong đó một chút lên hơi lâu ấy mà, vú đừng lo lắng quá!

- Vậy được rồi, cô mau xuống ăn cơm đi không nguội!

- Vâng ạ!

Đợi vú đi khỏi, tôi đi vào phòng thay đồ ngó nghiêng một lượt sau đó chọn đại một chiếc váy ngủ mà tôi chưa mặc lần nào, nhanh chóng rồi đi xuống ăn cơm.

Mùi canh thơm đến độ tôi vừa bước ra khỏi phòng liền ngửi thấy, làm tuyến nước bọt không chịu nổi mà tiết ra, tôi chạy nhanh xuống nhà ăn, ngồi xuống cầm bát cơm nóng hổi mà vú vừa xới, đang định ăn thì điện thoại tôi đổ chuông, dãy số trên màn hình từ lâu đã trở thành quen thuộc với tôi khó có thể quên được, tôi nghĩ cả đời này tôi cũng không dám quên một người đã lừa dối tôi suốt một năm trời.

Mỗi khi nhắc đến cậu trái tim tôi vẫn không chịu nổi mà nhói lên một nhịp, có lẽ thứ tình cảm tôi dành cho cậu không phải nói chấm dứt là chấm dứt được, đến tận bây giờ khi cậu gọi cho tôi, tôi vẫn không kìm nổi nỗi xúc động, giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên đôi gò má, chảy xuống cằm và cuối cùng không trụ nổi nữa liền rơi xuống bàn, những giọt nước mắt mặn chát cay xé tim gan con người.

Nhiều người nói không cần phải rơi nước mắt vì một kẻ không xứng đáng nhưng mà chúng ta là con người mà, chúng ta đều có cảm xúc và chúng ta đều biết đau lòng, hơn thế nữa tôi không phải người cứng rắn nên khi biết tin sẽ tổn thương không thôi.

Tôi thích cậu điều đó là sự thật, cậu lừa tôi điều đó cũng là sự thật nhưng mà điều tôi không ngờ tới đó chính là cậu chưa hề thích tôi, dù một giây một phút.

Các cô gái nếu khi thích một ai đó sẽ bắt đầu suy nghĩ rất nhiều, rốt cuộc mình có xứng với người ta không, khi đó họ sẽ đắn đo rất nhiều, tôi cũng như họ nhưng tôi khác họ ở một chỗ là tôi tự tin về bản thân, tôi được nhận xét là xinh đẹp, gia cảnh thì không phải bàn, học lực thì cũng đứng top thành phố, chỉ là tôi khó ưa, kiêu ngạo, bất kỳ ai muốn làm thân với tôi đều sẽ từ bỏ, vậy mà cậu lại tán đổ được tôi.

Thật ra ban đầu tôi cũng không có thích cậu nhưng mà sau nhiều tháng cậu kiên trì khiến một đứa kiêu ngạo như tôi cũng phải chùn chân, và thế là hai đứa bắt đầu vào mối quan hệ chính thức.

Chỉ là tôi không tin được cậu đã lừa dối tôi!

Nhìn dãy số trên điện thoại, tay tôi không nhịn được mà muốn ấn nghe, nhưng may mắn thay khi tôi vừa chạm xuống nút màu xanh thì đã tắt, kéo tôi trở lại dòng suy nghĩ bất tận.

Từ nay tôi phải nhìn cậu thế nào đây?

Điện thoại vừa tắt thì một loạt tin nhắn được gửi tới, nội dung hiện lần lượt trên màn hình, tôi đọc loáng thoáng qua một lượt liền cười khẩy

"Nghe anh giải thích có được không Nhiên?"

"Ban đầu là anh sai nhưng mà khi chia tay em, anh phát hiện ra bản thân không thể sống mà thiếu em được!"

"Nhiên, em trả lời tin nhắn của anh được không?"

"Nhiên"

......

Biệt danh "Anh<3" mà tôi đặt cho cậu, vẫn chưa kịp xóa, chủ đề của cuộc nói chuyện tôi vẫn chưa kịp thay, biểu tượng của đoạn chat tôi vẫn chưa kịp đổi,...tất cả đều chưa kịp làm gì cả, tôi còn chưa kịp quên cậu nữa cơ mà?

Chuyện tình của chúng tôi rất yên bình, không có người thứ ba xuất hiện, cứ như vậy mà đến và đi, chỉ là khi đi đối phương lại khiến tôi cảm thấy chuyện tình này thật rẻ mạt, chưa bao giờ là thật, tất cả đều là giả dối kể cả những câu nói yêu đương mặn nồng bây giờ đối với tôi đều là giả, ngay lúc này đây tôi không biết trong câu nói của cậu có bao nhiêu phần trăm là thật nữa!

Cầm điện thoại lên, tôi vào phần trò chuyện với cậu, thao tác đến chỗ xóa biệt danh, dòng chữ màu trắng nhẹ nổi lên trên đoạn chat

"Bạn đã xóa biệt danh của Phạm Hồng Quân"

Tôi cũng xóa cả chủ đề và biểu tượng đoạn chat, có lẽ nếu đã gom đủ thất vọng thì người ta sẽ lặng lẽ rời đi, ngay từ ban đầu tôi đã không nên dính vào tình yêu.

Một đứa kiêu ngạo như tôi lẽ ra không nên bị tình cảm chi phối!

Cậu thấy tôi làm vậy, liền gọi cho tôi, nhưng mà tôi không muốn dính lứu đến cậu nữa, tắt thông báo cuộc trò chuyện và cho vào phần lưu trữ, tôi không xóa cuộc trò chuyện không hiểu lý do vì sao...

Đặt điện thoại xuống bàn, lau đi những giọt nước mắt nóng hổi trên khuôn mặt, tôi gắp một miếng cơm, lấy một ít rau cho lên miệng, tâm trạng hỗn độn nhiều tâm sự, tôi không thể tâm sự với ai cả vì tôi không có bạn, một đứa khó ưa như tôi đa phần là bị ghét, may mà đợt thi vào Mười được thủ khoa nên cô chủ nhiệm cho tôi làm lớp trưởng nếu không thì sợ sẽ bị cả lớp cô lập.

Khoảng bảy giờ hơn, bà chị họ của tôi tên Trang phóng xe tới, không biết có chuyện gì mà không đợi quản gia chào hỏi liền chạy thẳng vào nhà tìm tôi, lúc đó tôi đang ngồi xem phim, thấy chị tôi cũng không có gì quá ngạc nhiên, chắc lại bị thất tình đây mà.

Bà Trang thấy tôi liền nước mắt nước mũi, òa khóc nức nở

- Nhiên, nó bỏ chị thật rồi, chị phải làm sao đây?

Trang xà vào người tôi, ôm chặt eo tôi vùi đầu vào tôi mà khóc lớn, mùi hương của bả dịu nhẹ nhưng không kém phần quyến rũ, mái tóc xõa xuống che mất biểu cảm của bả làm tôi không đoán được Trang đang đau lòng đến cỡ nào.

Với cương vị là một người em thân thiết như chị em ruột nên tôi không thể ngồi yên được, vuốt nhẹ sống lưng của chị, tôi an ủi chị như chính an ủi bản thân tôi vậy

- Chị phải mạnh mẽ cứng rắn lên, hãy quên anh ta đi, em biết là khó nhưng mà không phải là không thể, cố gắng lên!

Chị ngước mặt lên nhìn tôi, đôi mặt sớm đã đỏ hoe vì khóc nhiều, chị nói nấc lên

- Không được, chị không thể quên anh ấy, là tại chị tất cả là tại chị, là chị không tốt nên anh ấy mới không cần chị nữa...

Vuốt nhẹ mấy lọn tóc dính vào gương mặt xinh đẹp của chị, tôi cười nhẹ rồi lắc đầu

- Không phải chị không tốt, mà là do hai người không thể như trước nữa, anh ta cũng đã thừa nhận là ngủ với người ta rồi, chị không thể đổ lỗi lên bản thân được!

- Không đâu, anh ấy yêu chị nhiều vậy mà chắc chắn sẽ không phản bội chị đâu!

Chị lắc đầu thật mạnh, giống như thể phản biện giúp anh ta, chị và anh ta yêu nhau hơn chín năm rồi, chị cũng đã hai mươi tám tuổi, không còn ở độ tuổi tìm hiểu và hẹn hò nữa, ở độ tuổi này người ta thường sẽ chọn kết hôn, chị cũng vậy, chị chuẩn bị cho đám cưới của cả hai rất chu đáo, ấy vậy mà đến gần ngày đính hôn chị bắt gặp anh ta đang ở cùng với cô gái, ôm ấp đã thế còn lên giường với nhau nữa, tôi đã tìm con bé kia và dạy nó một bài học, ấy vậy mà nó vẫn không chừa, tiếp tục liên lạc với anh ta và lại xảy ra quan hệ, bây giờ nó có thai nên anh bỏ chị đòi cưới con bé đó cho bằng được.

Lúc biết tin chị nói chị đau đớn và tuyệt vọng lắm, chị khóc hết nước mắt, đòi quay lại với anh ta cho bằng được, chị nói chị sẽ bỏ qua hết chỉ cần anh ta chịu ở bên cạnh chị, bởi bây giờ chị đã gần ba mươi rồi không còn thời gian để yêu đương nữa, còn chưa kể hai người bọn họ đã tính tới kết hôn rồi, chị yêu anh ta nhiều đến vậy mà, tại sao anh ta lại làm chị đau khổ như vậy?

- Chị của em ơi, sao chị lại ngốc nghếch như vậy?

- Nhiên em đi cùng chị đến một nơi được không?

- Đi đâu chị?

- Coi bói!

....

Hot

Comments

Hồng Nhung

Hồng Nhung

p2 của bộ kia sao tg

2022-06-19

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2
3 Chương 3
4 Chương 4
5 Chương 5
6 Chương 6
7 Chương 7
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10
11 Chương 11
12 Chương 12
13 Chương 13
14 Chương 14
15 Chương 15
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22: Công Chúa của anh sống rất khổ sở!
23 Chương 23: Tiểu Tam Hạng Bạch Kim
24 Chương 24
25 Chương 25: Tiểu Công Chúa Mắc Bệnh Nặng
26 Chương 26: Thắp Sáng Ước Mơ Cho Những Đứa Trẻ Nghèo Ở Hà Lan
27 Chương 27: Không Chỉ Là Thích (1)
28 Chương 28: Không Chỉ Là Thích (2)
29 Chương 29: Thừa Nhận Tình Cảm
30 Chương 30: Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên Với Tư Cách Là Người Yêu (1)
31 Chương 31: Buổi Đầu Tiên Hẹn Hò Với Tư Cách Người Yêu (2)
32 Chương 32
33 Chương 33: Một Trái Tim Lụy Tình (1)
34 Chương 34: Một Trái Tim Lụy Tình (2)
35 Chương 35: Đi Làm Nuôi Em
36 Chương 36: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (1)
37 Chương 37: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (2)
38 Chương 38: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (3)
39 Chương 39: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (4)
40 Chương 40: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (5)
41 Chương 41: Thành Viên Bí Ẩn (1)
42 Chương 42: Thành Viên Bí Ẩn (2)
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (1)
50 Chương 50: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (2)
51 Chương 51: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (3)
52 Chương 52: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (4)
53 Chương 53: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (5)
54 Chương 54: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (6)
55 Chương 55: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (7)
56 Chương 56: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(1)
57 Chương 57: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(2)
58 Chương 58: Thanh Xuân Của Mẹ (1)
59 Chương 59: Thanh Xuân Của Mẹ (2)
60 Chương 60: Bố Cũng Đã Từng Yêu Mẹ Đến Điên Dại Như Thế!
61 Chương 61
62 Chương Cuối: Kiếp Sau Đổi Lại Là Em Theo Đuổi Anh Nhé, Được Không?
Chapter

Updated 62 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2
3
Chương 3
4
Chương 4
5
Chương 5
6
Chương 6
7
Chương 7
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10
11
Chương 11
12
Chương 12
13
Chương 13
14
Chương 14
15
Chương 15
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22: Công Chúa của anh sống rất khổ sở!
23
Chương 23: Tiểu Tam Hạng Bạch Kim
24
Chương 24
25
Chương 25: Tiểu Công Chúa Mắc Bệnh Nặng
26
Chương 26: Thắp Sáng Ước Mơ Cho Những Đứa Trẻ Nghèo Ở Hà Lan
27
Chương 27: Không Chỉ Là Thích (1)
28
Chương 28: Không Chỉ Là Thích (2)
29
Chương 29: Thừa Nhận Tình Cảm
30
Chương 30: Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên Với Tư Cách Là Người Yêu (1)
31
Chương 31: Buổi Đầu Tiên Hẹn Hò Với Tư Cách Người Yêu (2)
32
Chương 32
33
Chương 33: Một Trái Tim Lụy Tình (1)
34
Chương 34: Một Trái Tim Lụy Tình (2)
35
Chương 35: Đi Làm Nuôi Em
36
Chương 36: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (1)
37
Chương 37: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (2)
38
Chương 38: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (3)
39
Chương 39: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (4)
40
Chương 40: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (5)
41
Chương 41: Thành Viên Bí Ẩn (1)
42
Chương 42: Thành Viên Bí Ẩn (2)
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (1)
50
Chương 50: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (2)
51
Chương 51: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (3)
52
Chương 52: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (4)
53
Chương 53: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (5)
54
Chương 54: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (6)
55
Chương 55: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (7)
56
Chương 56: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(1)
57
Chương 57: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(2)
58
Chương 58: Thanh Xuân Của Mẹ (1)
59
Chương 59: Thanh Xuân Của Mẹ (2)
60
Chương 60: Bố Cũng Đã Từng Yêu Mẹ Đến Điên Dại Như Thế!
61
Chương 61
62
Chương Cuối: Kiếp Sau Đổi Lại Là Em Theo Đuổi Anh Nhé, Được Không?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play