Chương 18

Sau khi đợi cả lớp ổn định chỗ ngồi thì cô mới nói tiếp

- Chỗ ngồi này sẽ duy trì suốt năm lớp Mười Hai, do là năm cuối cô sẽ không đặt nặng vấn đề chỗ ngồi chỉ hy vọng các em đạt thành tích cao trong kì thi trung học phổ thông Quốc Gia, nếu cả lớp đỗ hết thì tiền quỹ lớp sẽ là tiền cho các em đi du lịch Sa Pa chịu không nào?

Cả lớp nghe thấy đi du lịch liền đồng ý ngay lập tức, xong xuôi mọi chuyện cô cũng đi ra ngoài rồi căn dặn cả lớp ngày mai phải đến đúng giờ ăn mặc chỉnh tề, gọn gàng.

Tiếng trống trường vang lên cũng là lúc tan học, tôi cầm cặp sách lên rồi nhanh chóng đi ra khỏi lớp, vừa ra khỏi lớp liền gặp anh đứng ở sau bức tường, tôi vội vã chạy tới hỏi

- Cậu đợi lâu lắm không?

Anh dùng tay lạ đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán tôi, anh cười lắc đầu, giọng nói hay đến mê mẩn

- Không lâu, chúng ta đi thôi.

- Ừm.

Tôi gật đầu đồng ý, mười ngón tay chúng tôi đan vào nhau, nắm tay đi suốt cả quãng đường, chuyện chúng tôi thân thiết như vậy tôi cũng sớm quen từ lâu rồi, chỉ không nghĩ tới một ngày chính vì sự thân thiết ấy làm chúng tôi không cách nào mà từ bỏ đối phương được.

Ra ngoài cổng trường chúng tôi đi bộ tới tiệm cắt tóc của Thiên, lấy xe rồi đi xuống nhà giam dưới huyện, chuyện Miên ngồi tù là điều sớm muộn, bây giờ chị ta sẽ phải thuê luật sư để giảm án phạt xuống mức thấp nhất có thể, chuyện đó sẽ không ai dám làm luật sư cho một kẻ sát nhân giết người hàng loạt như thế.

Khoảng mười lăm phút sau, chúng tôi đã có mặt tại nhà giam, không biết tại sao nhưng khi đến đây tôi lại có cảm giác lạnh sống lưng, anh cũng nhận ra điều đó liền trấn an tôi, anh dịu dàng, ân cần mà ấm áp, nắm tay tôi đi vào bên trong.

Nhân viên trong nhà giam thấy có người tới liền đi ra hỏi

- Hai em tới có chuyện gì cần báo sao?

Tôi lắc đầu nói

- Dạ không, bọn em muốn vào thăm phạm nhân.

- Vậy hai đứa vào đây làm thủ tục nhé.

Tôi gật đầu rồi làm theo những gì người ta bảo, khoảng mấy phút sau chúng tôi cũng gặp được Miên, nhìn chị ta hốc hác đến đáng sợ, khuôn mặt đờ đẫn không có sức sống, chị ta thấy tôi liền nở nụ cười khinh

- Mày tới xem tao chết chưa à?

Nhìn chị ta xấu xí đến độ làm người ta vừa nhìn một cái liền muốn rời đi, mặc dù tính cách chị ta vẫn như vậy nhưng nhìn chị ta tiều tụy như thế tôi thực sự lo cho đứa bé trong bụng chị ta, tôi móc trong túi một ít bánh đưa qua khe hở cho chị ta

- Chị không ăn uống đủ chất thì đứa con trong bụng chị phải làm sao?

- Cái thứ nghiệt chủng này lẽ ra không nên có, để tao đỡ phải lo lắng nhiều như thế.

Chị ta vừa bảo lo lắng sao?

Rõ ràng là chị ta lo cho con chị ta như vậy, đến lúc dồn vào bước đường cùng vẫn chưa tìm thấy đường cho con đi, chị ta thực sự cam tâm tình nguyện rời bỏ thế gian này sao?

Tôi biết rõ chị ta là kẻ giết người hàng loạt, đã cướp đi bao mạng người chỉ muốn uống máu để gìn giữ thanh xuân, bất quá sự độc ác ấy đã dồn con chị ta đến bước đường cùng, nói gì thì nói đứa bé trong bụng cũng vô tội, còn chị ta dù xuống mười tám tầng địa ngục cũng không hết tội!

- Nếu biết sẽ có ngày hôm nay chị sẽ tiếp tục làm những điều ngu xuẩn đó không?

Chị ta nhìn tôi bằng ánh mắt thê lương, có trời mới biết sau khi chị ta ngồi tù thì tôi và anh chính là hai người đầu tiên đến thăm chị ta, ngay cả bố đứa trẻ còn không đếm xỉa tới vậy mà lúc yêu thì thề non hẹn biển, cái thứ tình yêu này thật khiến người ta ghê tởm.

- Nếu biết trước như thế này tao tuyệt đối sẽ không si mê bất ngộ một kẻ không đáng như thế, bây giờ tao muốn làm người lương thiện còn kịp không?

Hai tay chị ta bấu víu vào với nhau, chị ta sai rồi, chị ta biết bản thân sai cỡ nào rồi nhưng đã đến nước này rồi làm gì còn ai cho chị ta cơ hội làm người lương thiện cơ chứ?

Tôi khẽ thở dài một hơi, không ngờ rằng hôm nay khi đến thăm chị ta lại thu lại kết quả nằm ngoài mong đợi.

....

Tôi và anh rời khỏi đó, vừa ra đến ngoài nhà giam, tôi không nhịn được mà rơi nước mắt, anh thấy thế ôm tôi vào lòng mà vỗ về, chuyện tôi khóc không phải vì thương cảm cho chị ta mà là cảm thấy lời chị ta nói có ẩn chứa rất nhiều nỗi niềm.

"Tao yêu người đó nhiều đến vậy mà, rốt cuộc thì sau tất cả chỉ nhận lại sự bội bạc, bây giờ khi đã hiểu thấu sự việc thì đã quá muộn để tao làm lại cuộc đời rồi, tao đã phạm phải việc không thể dung tha, chưa bao giờ tao thấy hối hận như bây giờ, đứa bé này không nên được sinh ra, nếu có thể tao muốn đưa nó đi cùng nếu không sau này khi lớn lên nghe mẹ nó giết nhiều người như thế, nó sẽ không chịu nổi mà muốn chết đi..."

Đến cuối cùng mọi việc sai lầm đều do tình yêu mà ra, một thứ vũ khí có thể làm con người ta đau khổ đến chết, sống cũng không nhịn nổi mà nghĩ quẩn.

....

Ngồi trên xe, anh lấy hai tay tôi vòng qua eo anh, từ đầu tới cuối anh không nói lời nào cứ như vậy mà rời đi, tôi có chút hiếu kỳ một chuyện liền không nhịn được mà hỏi anh

- Sau này khi yêu đương, cậu cũng sẽ làm tổn thương đối phương bằng cách này?

Anh im lặng không trả lời câu hỏi của tôi, lúc hỏi xong tôi mới phát hiện bản thân đúng là bị điên mới hỏi câu hỏi ngu xuẩn như thế, không thể hiểu nổi tôi bị sao nữa.

- Yêu và không yêu là hai thái cực khác nhau, chằng phải là chị ta không hiểu việc Tuấn đã sớm không yêu chị ta nữa rồi sao?

- Trong tình yêu nếu chỉ đến từ một phía không phải rất đau lòng sao?

Hai đứa không nói gì nữa, nhưng sâu thẳm trong tâm trí mỗi người đều có hàng vạn câu hỏi khó có thể nói ra.

Anh yêu cô điều đó là thật, không dám làm tổn thương cô dù một chút, thứ tình yêu này đã theo anh suốt mười mấy năm rồi, không dám thổ lộ bởi giữa họ có quá nhiều khoảng cách.

Đến một ngày nào đó khi hai người thực sự không thể xa nhau thì phát hiện đây là thứ tình yêu đáng ra ngay từ đầu không nên có, trái tim lúc đó đau đến như hàng trăm hàng vạn con dao đâm xuyên qua, vỡ vụn thành từng mảnh, tại sao hai người yêu nhau muốn đến được với nhau lại là cách trở muôn trùng?

....

Anh trở cô về nhà, chăm chút cho cô từng chút một, mãi đến lúc cô đi vào nhà thì anh mới rời đi.

Tối hôm đó anh có tiệc ở quán Lạc Yên - quán nổi tiếng là xa hoa, chỉ giành cho tầng lớp thượng lưu, hôm nay hội bạn của anh có hẹn ở đây, anh là người đúng giờ giấc không dám chậm trễ dù một giây, bởi anh biết sự chờ đợi nó không vui vẻ gì.

Anh vừa vào quán thì chị nhân viên mắt sáng lên, chị nhìn là biết anh là con trai của Phạm Nhã Lan, nhà giàu nứt đất đổ vách trong cái tỉnh này, con trai bà có thể được cho là đẹp đến điên đảo chúng sinh, nay được gặp mặt quả nhiên danh bấy hư truyền.

Anh mặc chiếc áo sơ mi màu đen và chiếc quần vải cùng màu, đều được may tinh tế đến từng chi tiết, bản thân anh cao ráo, cộng thêm cơ thể không quá to cũng không quá gầy làm anh dần trở thành tâm điểm của quán, thực sự để mà nói tất cả những cô gái ở đây vừa nhìn anh đã đem lòng yêu mến bởi quá đỗi xuất chúng.

Anh đi đến quầy tiếp tân, gõ nhẹ mấy cái để chị ta quay trở lại thực tại, từ lúc anh vào mắt chị ta đã sáng lên trông thấy, nước miếng chỉ trực trờ mà chảy xuống, những người con gái như kiểu này anh đã gặp nhiều nên cũng thành quen, mặc dù anh cũng chả để tâm đến họ là bao.

Thấy anh tỏ rõ thái độ khó chịu, chị ta cũng biết điều mà hớp cái hồn lại, giọng nói như sắp chảy ra tới nơi, nghe mà muốn buồn nôn

- Bạn anh đã đến đông đủ rồi, để tôi dẫn anh lên đó.

Anh có thể là không nghe nổi cái giọng kinh khủng ấy liền né tránh, thái độ vẫn lạnh nhạt như trước

- Phòng bao nhiêu?

- Dạ?

Chị ta hỏi lại anh, nhưng câu hỏi vừa kết thúc chị ta liền thấy anh cau mày lại, biết bản thân đã làm chuyện ngu xuẩn, chị ta ngay lập tức sửa chữa

- Phòng 708, tầng năm.

Anh không ở lại thêm bất kỳ giây phút nào mà ngay tức thì đi lên phòng, khoảng năm phút sau anh đẩy cửa bước vào, điều làm anh ngạc nhiên là trong này không chỉ có bạn anh mà còn có thêm một vị khách nữa...

- Anh Dương anh tới rồi.

Annee?

Cô ấy về nước từ khi nào vậy?

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2
3 Chương 3
4 Chương 4
5 Chương 5
6 Chương 6
7 Chương 7
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10
11 Chương 11
12 Chương 12
13 Chương 13
14 Chương 14
15 Chương 15
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22: Công Chúa của anh sống rất khổ sở!
23 Chương 23: Tiểu Tam Hạng Bạch Kim
24 Chương 24
25 Chương 25: Tiểu Công Chúa Mắc Bệnh Nặng
26 Chương 26: Thắp Sáng Ước Mơ Cho Những Đứa Trẻ Nghèo Ở Hà Lan
27 Chương 27: Không Chỉ Là Thích (1)
28 Chương 28: Không Chỉ Là Thích (2)
29 Chương 29: Thừa Nhận Tình Cảm
30 Chương 30: Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên Với Tư Cách Là Người Yêu (1)
31 Chương 31: Buổi Đầu Tiên Hẹn Hò Với Tư Cách Người Yêu (2)
32 Chương 32
33 Chương 33: Một Trái Tim Lụy Tình (1)
34 Chương 34: Một Trái Tim Lụy Tình (2)
35 Chương 35: Đi Làm Nuôi Em
36 Chương 36: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (1)
37 Chương 37: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (2)
38 Chương 38: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (3)
39 Chương 39: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (4)
40 Chương 40: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (5)
41 Chương 41: Thành Viên Bí Ẩn (1)
42 Chương 42: Thành Viên Bí Ẩn (2)
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (1)
50 Chương 50: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (2)
51 Chương 51: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (3)
52 Chương 52: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (4)
53 Chương 53: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (5)
54 Chương 54: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (6)
55 Chương 55: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (7)
56 Chương 56: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(1)
57 Chương 57: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(2)
58 Chương 58: Thanh Xuân Của Mẹ (1)
59 Chương 59: Thanh Xuân Của Mẹ (2)
60 Chương 60: Bố Cũng Đã Từng Yêu Mẹ Đến Điên Dại Như Thế!
61 Chương 61
62 Chương Cuối: Kiếp Sau Đổi Lại Là Em Theo Đuổi Anh Nhé, Được Không?
Chapter

Updated 62 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2
3
Chương 3
4
Chương 4
5
Chương 5
6
Chương 6
7
Chương 7
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10
11
Chương 11
12
Chương 12
13
Chương 13
14
Chương 14
15
Chương 15
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22: Công Chúa của anh sống rất khổ sở!
23
Chương 23: Tiểu Tam Hạng Bạch Kim
24
Chương 24
25
Chương 25: Tiểu Công Chúa Mắc Bệnh Nặng
26
Chương 26: Thắp Sáng Ước Mơ Cho Những Đứa Trẻ Nghèo Ở Hà Lan
27
Chương 27: Không Chỉ Là Thích (1)
28
Chương 28: Không Chỉ Là Thích (2)
29
Chương 29: Thừa Nhận Tình Cảm
30
Chương 30: Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên Với Tư Cách Là Người Yêu (1)
31
Chương 31: Buổi Đầu Tiên Hẹn Hò Với Tư Cách Người Yêu (2)
32
Chương 32
33
Chương 33: Một Trái Tim Lụy Tình (1)
34
Chương 34: Một Trái Tim Lụy Tình (2)
35
Chương 35: Đi Làm Nuôi Em
36
Chương 36: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (1)
37
Chương 37: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (2)
38
Chương 38: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (3)
39
Chương 39: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (4)
40
Chương 40: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (5)
41
Chương 41: Thành Viên Bí Ẩn (1)
42
Chương 42: Thành Viên Bí Ẩn (2)
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (1)
50
Chương 50: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (2)
51
Chương 51: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (3)
52
Chương 52: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (4)
53
Chương 53: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (5)
54
Chương 54: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (6)
55
Chương 55: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (7)
56
Chương 56: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(1)
57
Chương 57: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(2)
58
Chương 58: Thanh Xuân Của Mẹ (1)
59
Chương 59: Thanh Xuân Của Mẹ (2)
60
Chương 60: Bố Cũng Đã Từng Yêu Mẹ Đến Điên Dại Như Thế!
61
Chương 61
62
Chương Cuối: Kiếp Sau Đổi Lại Là Em Theo Đuổi Anh Nhé, Được Không?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play