Chương 19

Trong đầu anh lúc này cũng không có mấy phần vui vẻ, anh biết Annee thích anh, có lẽ ngay từ lần đầu tiên gặp anh ở trường Annee đã có mấy phần cảm nắng anh, cho đến tận sau này tình cảm của cô ấy giành cho anh vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.

Tình yêu khó nói, một khi đã bước vào thì muốn ra sẽ rất khó.

Mấy người bạn của anh đều biết Annee thích anh, và họ cũng biết anh chỉ yêu duy nhất một mình Nhiên, nếu Annee biết được điều đó chắc cô ấy cũng sẽ từ bỏ thôi đúng không?

Mấy người bọn họ đều thông cảm cho mối tình đơn phương nhiều năm không có kết quả này của cô ấy, biết tin anh về nước, Annee ngay lập tức đẩy nhanh tiến độ học tập để hoàn thành chương trình sớm rồi bay qua Việt Nam chỉ mong muốn gặp được anh, cô ấy thích anh nhiều đến nỗi trong giấc mơ cũng mơ thấy anh, cô ấy ngay từ lúc nhìn thấy anh là biết trái tim mình không đủ chỗ để yêu thêm bất kỳ ai nữa, Annee cố chấp như vậy cũng chỉ vì yêu người đó quá độ mà thôi.

Annee đứng lên đi ra chỗ anh, sự ân cần của cô ấy hiện rõ ngay trong ánh mắt khi vừa nhìn thấy anh, trái tim cô ấy không chịu nổi mà rung động

- Gặp lại anh thật tốt.

Anh không buồn nhìn Annee lấy một cái, giọng nói anh rất hay nhưng khi đối diện với Annee giọng nói ấy pha thêm chút lạnh nhạt

- Ừ.

Một câu ừ đơn giản của anh cũng khiến trái tim bé nhớ ấy gào thét dữ dội, từ khi quen anh đến nay anh chưa một lần dịu dàng với cô ấy, cô ấy không biết rằng trong trái tim anh đã sớm có hình bóng của một cô gái rất đỗi xinh đẹp và đáng yêu.

Để giải vây cho sự ngượng ngùng của Annee, Hiếu cười lớn rồi bảo

- Đến rồi thì vào đây đi chứ, tính đứng ở đó hoài à?

Anh rảo bước vào tớ chỗ ngồi, gọi là một bữa tiệc nhưng cũng chỉ đơn thuần là một bữa ăn xa hoa mà thôi.

Không biết là do cố tình hay gì nhưng thật trùng hợp chỗ của Annee lại ngay cạnh anh, ngoại trừ Hiếu và Thiên ra thì hai người kia không hề biết rằng anh đã gặp lại mối tình đầu, nếu họ mà biết thì chắc gì đã cho anh ngồi gần Annee như vậy.

- Rồi rồi, sau bao lâu mới gặp lại nhau, anh em chúng ta cạn ly đi chứ nhỉ?

- Được được.

Rất nhanh chóng buổi tiệc được bắt đầu, anh cũng không đề phòng quá lớn trước mặt bạn bè, nên mỗi khi được ở cạnh mấy đứa bạn anh đều cảm thấy là chính mình.

Chỉ có mình Annee trong suốt bữa tiệc tầm mắt vẫn luôn dừng ở trên người anh, rõ ràng biết anh không thích mình nhưng trái tim vẫn không thể ngừng thích.

Sau khi ăn uống xong thì họ có đi tăng hai ở quán Karaoke đối diện cửa hàng, cuộc vui của những người con trai vẫn luôn đơn giản như vậy.

- Từ nãy tới giờ chúng ta hát cũng nhiều rồi hay là để Annee hát một bài nhé?

Chiến cầm mic lên nói trước mặt mọi người, những người ở dưới thì đương nhiên sẽ không có ý kiến, Annee cũng sẽ không ngại mà đồng ý, cô ấy cũng mượn cơ hội này mà tỏ tình.

- Em hát bài gì nào?

- I love you 3000 ạ.

- Ok.

Nhạc vừa cất lên thì chuông điện thoại anh rung lên, không to lắm nhưng đủ để anh nghe thấy, anh lấy điện thoại ra xem là cô gọi, muộn thế này rồi còn chưa ngủ, thật chẳng biết coi trọng sức khỏe gì cả.

Anh ấn nút nghe, đầu giây bên kia vọng lại một giọng nói rất đỗi dễ thương, hình như có chút nũng nịu

- Tự nhiên thèm bánh tráng trộn ghê á, mà dì và quản gia đi ngủ rồi không muốn làm phiền hai người họ...

Anh nhìn khuôn mặt cô liền cười một cái, thực sự đáng yêu quá mức cho phép rồi, mái tóc búi cao lên, để xõa ra mấy lọn tóc trước mái, khuôn mặt này xinh đẹp quá đi thôi, làm một người trước mặt bạn bè lạnh lùng đến đáng sợ cũng bật cười dịu dàng.

Anh hỏi cô

- Muốn ăn gì nữa không, tôi mua cho.

- Xúc xích, cá viên chiên và một ly trà sữa!

- Được rồi, đợi tôi một chút.

- Ừm.

Nói xong cô liền tắt máy, anh cũng không muốn công chúa của anh phải chờ đợi nên sau khi tắt máy anh đứng dậy chào tạm biệt mọi người rồi ra về.

Bách thấy anh đi như thế, cũng không nhịn nổi mà trêu chọc

- Có phải vừa rồi cậu ta cười không vậy, hay là tôi nhìn nhầm?

Thiên thấy Bách như thế cũng không nhịn được cười mà bảo hắn

- Không nhìn nhầm đâu, công chúa của cậu ta gọi cơ mà...

Cả bốn thằng con trai đều cười lớn chỉ có duy nhất Annee là không cười nổi, ban đầu cô ấy định dùng bài này để tỏ lòng cơ mà, tất cả là tại người vừa gọi, Annee nghe là biết đó là con gái, chỉ là không ngờ rằng chỉ vì một cuộc điện thoại đòi hỏi vớ vẩn mà anh ra về sớm, anh ấy trước nay chưa bao giờ như vậy!

"Anh ấy thực sự có người mình thích rồi sao?"

....

Hơn mười giờ rồi mà tôi mới chỉ đọc được gần hết một cuốn sách, bụng bắt đầu kêu, vừa rồi ăn có mấy miếng rau đã no bây giờ lại thức khuya nên rau nó tiêu đi nhanh chóng, bây giờ đói đến mốc cả người, vú và quản gia đã đi ngủ từ lúc chín giờ, không muốn làm phiền họ chút nào, mà từ nhỏ tới lớn tôi chưa đụng vào bếp núc nên đến cả chuyện hấp lại ít đồ ăn còn không biết làm.

Nhớ lại hôm qua anh cũng hơn một giờ mới đi ngủ, chắc bây giờ làm phiền anh sẽ không sao đâu nhỉ?

Tôi ấn vào Messenger tìm nick của anh, chần chừ mãi mới dám gọi, một phần là sợ anh ngủ rồi mà gọi anh sẽ khó chịu, đến lúc anh nhận điện thoại làm tim tôi phát run lên, chắc do nghe thấy tiếng nhạc hơi lớn, rõ ràng đây là tiếng hát của con gái, hoặc cũng có thể do tôi nghe nhầm.

Tôi nhờ anh mua mấy đồ lặt vặt không ngờ anh lại đồng ý nhanh như vậy, tôi liền nghĩ chắc là khoảng thời gian xa cách anh đã trưởng thành hơn biết chiều chuộng con gái, nếu suy nghĩ đó là đúng thì chẳng phải với ai anh cũng vậy sao?

Lúc tắt máy tôi có nhìn thấy thầy Hiếu và Thiên, mấy người bọn họ đi đâu thế nhỉ?

Tôi đoán cũng đến chín mươi phần trăm là họ đang ở quán Karaoke, nếu điều đó là đúng thì giọng hát kia...anh đang ở cùng con gái sao, là bạn gái của anh?

Nghĩ đến đó mà trái tim không nhịn nổi mà hụt hẫng, cái cảm giác này nó còn khó chịu hơn cả việc Quân nói lời chia tay với tôi, hay là do không còn cảm giác gì nữa nên mới thấy vậy nhỉ, nhưng mà dù sao thì tôi biết trái tim mình sắp không trụ được mà sẽ rung động trước anh mất, trước khi điều đó xảy ra tôi phải giữ khoảng cách với anh tuyệt đối mới được.

Mười phút sau thì anh nhắn cho tôi, dòng tin nhắn cộc lốc nhưng không hiểu sao tôi lại thấy vui vẻ nữa

"Xuống nhà đi"

Chắc là đồ ăn tới chăng?

Tôi nhanh chóng xuống giường, xỏ đôi dép rồi chạy xuống nhà, mở cửa ra thì thấy anh cầm một túi đồ ăn đứng trước cổng.

Tôi vui vẻ chạy ra mở cổng cho anh, còn không quên nói lời cảm ơn, không biết là do mũi thính hay gì mà tôi ngửi được trên người anh có mùi rượu, chắc vừa rồi anh đi ăn uống với bạn bè nên chưa ăn gì đâu nhỉ?

- Cậu chắc chưa ăn gì đâu nhỉ, nếu cậu không chê thì vào ăn với tôi nhé?

- Không chê.

- Vậy thì vào thôi.

Tôi cầm lấy túi đồ ăn rồi kéo anh vào nhà, hai bác bảo vệ sẽ làm nhiệm vụ đóng cổng, đến mười rưỡi là các bác sẽ về.

Tôi bật đèn phòng bếp lên, rồi lấy bát đũa xuống, các thao tác đều được làm một cách rất nhẹ nhàng tôi sợ vú và quản gia sẽ tỉnh giấc như vậy sẽ không hay cho lắm, anh không ngồi không mà còn phụ tôi làm nữa, mấy phút sau thì đồ ăn được bày biện đẹp mắt trên bàn, giờ tôi mới để ý ngoại trừ mấy món lặt vặt mà tôi nhờ anh mua thì anh còn mua gỏi cuốn, gỏi khô bò, bánh mì nướng muối ớt, bột chiên và đặc biệt là còn có cả gà ủ muối món mà tôi thích nữa, đây là mua vỗ béo chứ không đơn thuần là ăn cho no bụng nữa rồi.

Tôi cười nhạt hỏi anh

- Cậu đây là vỗ béo tôi đấy hả?

Anh uống một ngụm nước, không nhanh không chậm đáp lại tôi

- Tiện tay mua thôi.

Tiện tay cái gì chứ, mua nhiều đến nỗi tôi ăn còn không hết đấy, nhưng mà thú thật tôi đang tuổi ăn tuổi lớn nên ăn một chút chắc không sao đâu nhỉ?

Thấy anh chỉ ăn một miếng gỏi rồi bỏ đũa xuống, tôi có chút không vui vẻ mấy, vừa rồi anh hẳn là có uống rượu vậy mà còn không ăn gì tính để đau dạy hả?

Tôi bẻ một miếng đùi gà đặt vào bát của anh, anh có chút ngạc nhiên, để tránh việc anh không ăn tôi nói trước

- Cậu mà không ăn là tôi cũng không ăn đâu đó!

Anh nhìn tôi, ánh nhìn ấy vẫn vậy có điều ôn nhu hơn một chút, không biết anh có từng rung động trước tôi không nhỉ?

Thấy anh nghe lời, tôi cảm thấy vui vẻ rất nhiều, mấy lọn tóc của anh đâm vào mắt như thế hẳn anh sẽ rất đau, tôi không nhịn được mà nhổm người dậy khẽ vén mấy lọn tóc đó qua một bên cho anh đỡ vướng víu, chỉ là sau đó anh ngước mặt lên nhìn tôi, không biết có phải là tôi nghĩ nhiều không nhưng ánh mắt anh nhìn tôi chỉ có những người yêu nhau mới có, rốt cuộc là tôi nhìn nhầm ư?

Khoảnh khắc ấy như dừng lại, khi cô vừa vén mấy lọn tóc qua một bên thì trái tim anh đã không chịu nổi mà đập mạnh, giờ thì anh đã hiểu cảm giác được người mình yêu chăm sóc là như thế nào rồi, sự rung động lưu luyến khó tả trong anh, nếu bây giờ được phép anh nhất định sẽ nói rằng anh yêu cô, yêu cô nhiều lắm, yêu đến nỗi chết đi sống lại, cô như là sinh mệnh của anh, chỉ cần được ở bên cô thì dù là dưới danh phận gì anh cũng cam tâm tình nguyện.

Trước sự gượng gạo này tôi chỉ có thể nói với anh

- Thấy nó vướng víu nên tôi mới làm vậy, nếu cậu không thích thì cho tôi xin lỗi nha.

- Thích!

- Hả?

- À không có gì đâu.

Một từ thích khó nói thành lời, nên khi muốn đối phương hiểu cũng không thể.

- Cậu đi hát à?

Tôi tiện lời nên hỏi vậy, thực ra thì tôi rất muốn biết người con gái đó là ai!

- Ừ, gặp lại bạn thôi.

- Có con gái?

- Ừ.

- Là bạn gái của cậu?

- Ừ...

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2
3 Chương 3
4 Chương 4
5 Chương 5
6 Chương 6
7 Chương 7
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10
11 Chương 11
12 Chương 12
13 Chương 13
14 Chương 14
15 Chương 15
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22: Công Chúa của anh sống rất khổ sở!
23 Chương 23: Tiểu Tam Hạng Bạch Kim
24 Chương 24
25 Chương 25: Tiểu Công Chúa Mắc Bệnh Nặng
26 Chương 26: Thắp Sáng Ước Mơ Cho Những Đứa Trẻ Nghèo Ở Hà Lan
27 Chương 27: Không Chỉ Là Thích (1)
28 Chương 28: Không Chỉ Là Thích (2)
29 Chương 29: Thừa Nhận Tình Cảm
30 Chương 30: Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên Với Tư Cách Là Người Yêu (1)
31 Chương 31: Buổi Đầu Tiên Hẹn Hò Với Tư Cách Người Yêu (2)
32 Chương 32
33 Chương 33: Một Trái Tim Lụy Tình (1)
34 Chương 34: Một Trái Tim Lụy Tình (2)
35 Chương 35: Đi Làm Nuôi Em
36 Chương 36: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (1)
37 Chương 37: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (2)
38 Chương 38: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (3)
39 Chương 39: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (4)
40 Chương 40: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (5)
41 Chương 41: Thành Viên Bí Ẩn (1)
42 Chương 42: Thành Viên Bí Ẩn (2)
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (1)
50 Chương 50: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (2)
51 Chương 51: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (3)
52 Chương 52: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (4)
53 Chương 53: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (5)
54 Chương 54: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (6)
55 Chương 55: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (7)
56 Chương 56: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(1)
57 Chương 57: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(2)
58 Chương 58: Thanh Xuân Của Mẹ (1)
59 Chương 59: Thanh Xuân Của Mẹ (2)
60 Chương 60: Bố Cũng Đã Từng Yêu Mẹ Đến Điên Dại Như Thế!
61 Chương 61
62 Chương Cuối: Kiếp Sau Đổi Lại Là Em Theo Đuổi Anh Nhé, Được Không?
Chapter

Updated 62 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2
3
Chương 3
4
Chương 4
5
Chương 5
6
Chương 6
7
Chương 7
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10
11
Chương 11
12
Chương 12
13
Chương 13
14
Chương 14
15
Chương 15
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22: Công Chúa của anh sống rất khổ sở!
23
Chương 23: Tiểu Tam Hạng Bạch Kim
24
Chương 24
25
Chương 25: Tiểu Công Chúa Mắc Bệnh Nặng
26
Chương 26: Thắp Sáng Ước Mơ Cho Những Đứa Trẻ Nghèo Ở Hà Lan
27
Chương 27: Không Chỉ Là Thích (1)
28
Chương 28: Không Chỉ Là Thích (2)
29
Chương 29: Thừa Nhận Tình Cảm
30
Chương 30: Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên Với Tư Cách Là Người Yêu (1)
31
Chương 31: Buổi Đầu Tiên Hẹn Hò Với Tư Cách Người Yêu (2)
32
Chương 32
33
Chương 33: Một Trái Tim Lụy Tình (1)
34
Chương 34: Một Trái Tim Lụy Tình (2)
35
Chương 35: Đi Làm Nuôi Em
36
Chương 36: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (1)
37
Chương 37: Tình Cũ Không Rủ Cũng Tới - Mặt Giày Theo Đuổi (2)
38
Chương 38: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (3)
39
Chương 39: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (4)
40
Chương 40: Mặt Giày Theo Đuổi - Tiểu Tam Này Có Chút Đáng Lo (5)
41
Chương 41: Thành Viên Bí Ẩn (1)
42
Chương 42: Thành Viên Bí Ẩn (2)
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (1)
50
Chương 50: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (2)
51
Chương 51: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (3)
52
Chương 52: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (4)
53
Chương 53: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (5)
54
Chương 54: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (6)
55
Chương 55: Thời Gian Chớp Mắt Đã Trôi Qua Nhiều Năm (7)
56
Chương 56: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(1)
57
Chương 57: Tương Lai Khó Nói - Biến Cố Ập Tới, Trái Tim Một Lần Nữa Tan Vỡ...(2)
58
Chương 58: Thanh Xuân Của Mẹ (1)
59
Chương 59: Thanh Xuân Của Mẹ (2)
60
Chương 60: Bố Cũng Đã Từng Yêu Mẹ Đến Điên Dại Như Thế!
61
Chương 61
62
Chương Cuối: Kiếp Sau Đổi Lại Là Em Theo Đuổi Anh Nhé, Được Không?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play