[ Trọng Sinh ]Nợ Anh Một Đời

[ Trọng Sinh ]Nợ Anh Một Đời

Chương 1 :Kết thúc - Khởi đầu

Cả căn nhà nhỏ bị bao trùm bởi ngọn lửa địa ngục do chính tay cô gây nên vốn cô không muốn giế.t anh , cô chỉ làm theo lời của hắn để chứng minh rằng cô yêu hắn và nếu kéo tình cảm của tên tra nam kia .Cô cố tình châm lửa khi anh đang ở phòng khách để anh có khả năng ra ngoài.

Nhưng khi cảm nhận được cái chế.t đang đến gần anh lại không màng tính mạng mà chạy lên tìm cô để rồi không còn khả năng sống sót

Cô đứng đó nhìn ngọn lửa rồi cảm nhận trong tim mình có ngọn lửa còn cao trào hơn như thế. Anh yêu cô là thật , cô ra tay tước đi sinh mạng của anh cũng là thật , đến giây phút cuối cùng anh vẫn nghĩ cho cô cũng là thật .

Công ty anh vốn lớn mạnh top đầu cả nước , cũng như thế giới, nhưng cô lại nghe lời tên Trịnh Hằng - bạn trai cô lợi dụng tình cảm anh dành cho cô để tiếp cận và ăn cắp những hồ sơ mật để gửi về cho hắn , làm công ty anh ngày càng xuống dốc rồi phá sản .

Cho dù vậy anh vẫn luôn giữ cô bên cạnh không để cô thiếu thốn bất kì thứ gì, giây phút cuối cùng nhìn anh vẫn nghĩ cho mình, cô đã nhận ra rằng người cô yêu chính là Lục Nam Phong chứ không phải tên khốn nạn kia .

Hối hận rồi , cô đã hối hận rồi cô muốn lao thẳng vào đám lửa kia để cứu anh nhưng không thể rồi , tất cả không còn nữa rồi . Ngọn lửa tắt , vào đám tro tàn để tìm hình bóng anh nhưng ông trời đã phụ lòng cô , cô chẳng thấy hình bóng của anh đâu cả .

Cô thất thần bước ra khỏi nơi đấy vốn định bắt một chiếc taxi về nhà mình. Nhà ? Cô còn nhà sao ? Căn nhà của cha mẹ thì không thể về được nữa , bởi họ đã từ cô ngay cái ngày mà cô bắt mẹ kế mình hiến đôi mắt của bà cho tên khốn Trịnh Hằng kia . Nhà của anh trai cô thì cũng không thể đến bởi cũng vì chuyện ấy mà bây giờ anh hận không thể giết cô mà thôi .

Đúng rồi nhà của Trịnh Hằng, hắn nói chỉ cần cô tiêu diệt anh thì hắn sẽ mãi mãi yêu cô cơ mà . Nghĩ vậy cô liền bảo bác tài lái xe đến địa chỉ của hắn .

Tâm trạng Tịch Nhan đang rất phức tạp muốn tìm người an ủi bản thân cô vội lao thẳng vào nhà hắn để tìm kiếm sự đồng cảm nhưng khi cánh cửa nhà vừa mở ra thì Tịch Nhan thấy một đôi nam nữ đang cùng nhau xem phim . Đó không ai khác chính là Trịnh Hằng và bạn thân cô Tô Yên , trong họ thật xứng đôi giờ phút này cô cảm thấy bản thân như người thừa .

" Hai người "

" Ồ con chốt của tôi hoàn thành nhiệm vụ rồi à "

Hừ " con chốt " sao hóa ra từ trước giờ hắn chỉ coi cô là con chốt thôi sao .

" Hai người đợi tôi , có ngày tôi sẽ khiến cả hai phải trả giá "

Sự tức giận của Tịch Nhan đã lên đến đỉnh điểm, cô nói thì cô sẽ cố gắng làm được .

" Tôi nghĩ cô không có cơ hội đó đâu "

Trịnh Hằng vẫn mãi mê xem phim cùng người bạn thân của cô lên tiếng thách thức , nhưng thật lạ tại sao ả ta lại chẳng nói một lời gì cả.

Cô chẳng nói thêm được câu nào bởi bản thân đã bị người của hắn bịch thuốc mê . Khi tỉnh dậy cô phát hiện bản thân đã ở trong một căn nhà hoang nhưng chuyện này là sao .

" Em gái yêu quý của tôi tỉnh rồi sao "

Người trước mặt cô bây giờ Cố Yên Dật - anh trai trên danh nghĩa của cô .

" Anh hai... "

" Cô không xứng đáng làm em tôi "

Vốn định nũng nịu với hắn như ngày nào để nhận được sự tha thứ nhưng hình như tên Yên Dật kia không còn chút tình thương cho cô nữa.

" Cô hại mẹ tôi , hại bạn thân tôi và cả người tôi yêu cô nghĩ bản thân cô có thể nhận được sự thương hại của tôi sao . Cô không xứng "

Mọi hi vọng của cô coi như chấm dứt, cô biết trước sao gì hắn ta cũng sẽ giế.t cô mà thôi chỉ là không biết thời gian là khi nào .

" Sao không nói gì đi hả "

Tên họ Cố kia từ từ tiến lại phía cô xoay xoay cây sún.g trong tay .

" Muốn làm gì tôi thì anh cứ làm đi "

" Cô nói đúng ý tôi rồi đấy "

~ Đoàng ~

Viên đạn nhanh chóng rời khỏi sún.g và ghim thẳng vào tim cô

Đến cuối cùng chỉ có anh là mãi mãi bên cô và không bao giờ chấp dứt bất cứ việc làm

Anh yêu cô - cô yêu hắn - hắn lại lợi dụng cô, mượn tay cô để giế.t chết anh , hại chế.t những người thân trong gia đình cô. Thành công biến cô thành một con người độc ác.

[ Nếu được sống lại Lâm Tịch Nhan tôi sẽ dùng cả đời để trả nợ cho Lục Nam Phong ]

__________________________

Cơn đau ở tim bỗng dưng biến mất mà thay vào đó là cảm giác lơ lửng trên không trung . Nhận ra điều khác thường cô từ từ mở mắt ra nhìn thì nhận ra hình ảnh Cố Yên Dật trước mắt đã biến mất và đổi thành hình ảnh cầu thang .

Mất một lúc , đến khi cơ thể cô chạm đất cảm nhận được cái đau truyền đến từ đỉnh đầu cô mới nhận ra đây là cầu thang nhà anh , nhưng còn sự việc này hình như là lần đầu tiên cô thực hiện kế hoạch sao chép hợp đồng của mình xém bị phát hiện nên cô giả vờ té cầu thang.

Nếu đúng là như vậy chẳng lẽ cô đã được sống lại, có thời gian bắt đầu lại cuộc đời bởi khoảng thời gian này cô và anh đã cưới nhau hơn 1 tháng . Cuộc hôn nhân ép buộc bởi 2 bên gia đình , trong thời gian đầu cô rất hận anh luôn tìm cách chạy thoát để về bên tên độc ác kia .Nhưng mọi chuyện không thành nên cô và hắn quyết định cướp mọi thứ của anh .

Đang trong mạch cảm xúc thì...

_______

Like + cmt cho tui đi mấy bà , cho tui động lực viết truyện đi ^^

^^^@ngdin^^^

Hot

Comments

💞🌸Yumi🌸💞

💞🌸Yumi🌸💞

chấp dứt là gì zậy tác giả?

2022-08-25

2

Ngọc Duyên

Ngọc Duyên

á cảm ơn bạn mình sẽ cố gắng

2022-08-04

3

Nghi Lê

Nghi Lê

Mình thấy rất hay bạn ra tiếp nha. mình sẽ bình luận mỗi chap luôn

2022-08-03

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play