Thế Giới Mới

Thế Giới Mới

Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 1. Cuộc đi săn và thế giới mới

Phần 1

15/4/1996

Trong màn đêm sâu bên trong một khu rừng rộng lớn, một cậu nhóc tầm 12 tuổi đang chạy rất gấp rút và khuôn mặt rất hoảng sợ, phía sau cậu có nhiều tiếng bước chân lẫn những tiếng nói.

" Giết thằng nhóc đó ngay lập tức. "

" Vâng ạ !!. "

" Lúc nãy thằng nhóc đó đã làm gì đó mà đã giết hơn 30 người của tao, nên hãy giết chết nó "

Một đoàn người cỡ 10 người cầm súng và đang truy lùng cậu nhóc đó và với vận tốc đó thì chúng sẽ bắt kịp cậu nhanh thôi, rất khó để trốn thoát khỏi chúng nhưng cậu vốn được chỉ bảo để sinh tồn trong rừng vì cha cậu là một người đi săn tài giỏi nên cậu được thừa hưởng gen của ông và đôi mắt tinh tường như một đại bàng thừa hưởng từ người mẹ và cậu vô cùng hạnh phúc vì những thứ mà cha mẹ đã cho cậu, cậu lấy từ cơ thể ra một cao dao nhỏ, cậu nhìn nó và nhảy vào cái bụp gần đó, do cơ thể nhỏ con nên rất khó nhận ra rằng có người trong bụi, lúc này 1 tên chạy tới nhưng chẳng thấy gì, hắn nhìn mọi thứ xung quanh, khi hắn nhìn phía khác thì cậu nhảy ra đầy im lặng dùng con dao đâm thẳng vào cổ hắn và rút ra ngay lập tức, máu bay tung toé, cậu đạp thẳng vào vết thương ở cổ của hắn khiến hắn chết ngay lập tức, cậu lấy súng lục của hắn vì súng lớn thì cậu không cầm được vì nó quá sức với cơ thể nhỏ con đó, có thể nó không mạnh nhưng bù lại nó rất nhanh nhẹn, cậu kéo cái xác đó vào trong bụi và lục lọi đồ đạc.

Cậu lấy ra băng đạn súng lục, và nhét nó vào quần của cậu dùng nó sẽ rất khó chịu, cậu chỉ có thể lấy băng đạn súng lục và súng lục, đó là giới hạn rồi.

Cậu nhóc tiếp tục hành trình từ con mồi thành thợ săn vì trong rừng thì cậu chẳng khác gì con hổ cả.

Chạy lẫn trong những tán cây bụi lớn vì cơ thể nhỏ con nên mới thoát dễ vậy, cậu phán đoán tình hình và đưa ra kế hoạch phù hợp vì chỉ cần sơ hở thì sẽ chết ngay lập tức, bọn chúng vẫn chưa biết rằng một đồng đội đã chết, bọn chúng chia ra lục soát khu rừng, cậu thấy 2 tên đi riêng nên cậu nằm trung bụi và ngắm thất chuẩn vào đầu một thằng, cậu nhắm và hít một hơi và một tiếng súng nổ khá lớn.

Viên đạn bay thẳng đầu một tên, máu bắn lên tên còn lại và hắn hoảng loạn chạy ngay lập tức không quan tâm đến đồng đội.

" Trong màn đêm thì ta sẽ là thợ săn còn các ngươi là con mồi. "

Cậu chạy trong rừng với đôi mắt nhìn rất rõ dù về đêm và nó đang hạn chế cậu bằng bóng tối, dù mắt tốt tới đâu nhưng cậu nhóc vẫn là con người không phải động vật.

Cậu thấy khói bay lên trời, cậu nghĩ rằng bọn chúng đã nghỉ chân nhưng cậu nhìn kĩ thì nó không phải là nghỉ chân mà là bọn chúng đã đốt cả khu rừng.

" Đáng ghét, cứ thế này mình sẽ bất lợi mất, phải giết nhanh thôi. "

Cậu chạy về phía ngọn lửa và thấy ngọn lửa lớn bao quanh cả khu rừng, cậu thở dài.

" Có vẻ như mình hết đường rồi. "

Bụi cỏ ở phía sau chuyện động và cậu quay lại cầm súng lục trên tay ngắm thẳng vào bụi, một phát súng nhưng bên trong không có gì, lúc bày nghe tiếng gì đó dưới chân.

Nhìn liền hoảng loạn quay đầu chạy ngay lập tức, cậu chạy và không dám nhìn lại, và nó phát nổ khiến cậu bay lăn lộn trên đất.

" Bọn chúng có cần phải đốt rừng với dùng lựu đạn đâu chứ. "

Máu chảy từ đầu xuống rất nhiều, ảnh hưởng của vụ nổ gây ảnh hưởng đến cậu, và cậu đã khóc.

" Mình thật yếu đuối, nếu cha thì cố gắng đi tiếp nhưng mình đã không khóc vì nó đau quá. "

Cậu lau nước mắt của mình và nhìn ngọn lửa ngày càng lớn hơn.

" Con chó kia mày đang ở đâu vậy, ra đây coi. "

Cậu không di chuyển và tập trung nhìn xung quanh mọi thứ bằng đôi mắt của mình, cầm khẩu súng sẽ nổ bất cứ lúc nào.

Một tiếng súng vang lên và nó ngắm vào tay cậu, cậu cắn chặt răng không tạo ra tiếng và cậu liền lau nước mắt và ôm cánh tay bị thương, đôi mắt đang mờ dần.

" Hít..nhiều...khói đen làm mình chóng mặt và khó thở quá. "

" Bọn họ đang khai thác điểm yếu của mình nhỉ, dùng lửa để lùa mình và vô tình va vào bẫy. "

" Em thua rồi Luna "

"Em sẽ chờ anh hai"

Có tận 2 giọng nói của người phụ nữ nào đó vang vọng chỉ có một mình cậu nghe và cậu bị giọng đó làm mất cảnh giác.

Một giọng nói cậu biết còn giọng còn lại thì không.

Cậu ngã xuống đất và cố gắng đứng dậy nhưng quá khó, cậu đứng dậy và nhìn vào bóng của cây cậu thấy điều lạ lùng liền bắn vào đó thì đột nhiên tiếng kêu ở đó.

" Chó chết, thằng đó phát hiện ra tao rồi, bắn nó đi. "

Một đám người đứng dậy bắn liên tục nhưng cậu không gục ngã.

" Mình thành con mồi mất rồi, con xin lỗi cha, con không thể mạnh mẽ như cha được rồi. "

Đôi mắt vô hồn và cơ thể không ngã xuống vẫn đứng yên, bọn chúng bước tới kiểm tra, một tên lại gần cơ thể của cậu và bắn thử nhưng không có phản ứng, hắn đạp và làm cậu ngã xuống.

" Một thằng nhóc mà vẫn có thể khiến đội 13 khó khăn như vậy, tức chết đi được. "

......................

12/5/370..

Sau khi chết cậu thấy một đường hầm, nơi đầy ánh sáng lung linh nhìn giống như một hang động nhưng cơ thể cậu vẫn vậy, cậu sờ cơ thể của mình nhưng không thấy gì bất thường cả, cậu thắc mắc nhưng một lúc sau cậu quên luôn nó tiếp tục đi trong hang động lung linh, bên trong có những tinh thể phát sáng, có những đom đóm xanh dương và có cả đom đóm đỏ phát sáng, cậu không chắc rằng có loài đom đóm đỏ vì cậu không thấy loài nào như vậy, cậu đoán rằng do cậu không tìm hiểu chúng nên mới không biết, phía trước cửa hang là luồng ánh sáng chói mắt, nó vô cùng sáng và cậu nhắm mắt tiến thử vào trong dù trong lòng sợ nhưng lý trí mách bảo rằng đi vào bên trong đo cậu đã đi ra ngoài và cậu xuất hiện trong một khu rừng lớn, cây cối xanh tươi và có hoa hồng và một loài hoa kỳ lạ, hoa có 7 màu, hoa 7 màu, cậu từng nghe cha cậu nói về nó.

Cậu nhớ lại những lời cha nói.

" Hoa 7 màu là hoa trong truyền thuyết, chỉ cần mang nó bên người sẽ giúp chúng ta chống lại bệnh tật ".

Cậu tiến lại gần hoa 7 màu và chỉ có một bông hoa 7 màu ở đây, cậu nhìn nó chằm chằm, và bới đất, xem phía dưới có rễ hay không nhưng hoàn toàn không và cậu kéo nó lên và khi kéo lên thì nó phát sáng rực rỡ.

" Cơ thể mình, mình thấy thật nhẹ nhõm, thoải mái, tràn đầy năng lượng. "

Có thể loài hoa có công dụng khác nhưng loài hoa vẫn phát sáng tươi, nó rất đẹp, cậu nhìn hoa kì lạ trên tay và đi xung quanh khu rừng này, cậu đoán rằng khu rừng vô cùng rộng lớn vì mỗi cây cách nhau ở khoảng tương đối nên cậu chắc rằng nơi này vô cùng rộng lớn, cậu nhìn rõ thì chỉ thấy cây và cây không thấy gì khác cả, đi thẳng về phía trước tìm hiểu xung quanh, nhưng cậu vẫn không biết đây là đâu và tại sao cậu vẫn sống và đám xấu kia có ở đây hay không.

Phần 2.

15/5/370

Cậu không biết vì sao bản thân mình lại có thể sống được vì cơ thể này của cậu vẫn giống với cơ thể lúc trước và tại sao cậu lại ở một nơi kì lạ này, một cái hang chứ tinh thể lấp lánh, sáng hơn kim cương, cũng có thể đó là pha lê vì cậu từng thấy kim cương và pha lê nhưng cậu không chắc đó là gì nên cậu đoán nó là pha lê.

Sống qua ngay bằng cách ăn trái cây qua ngày và uống nước.

Cậu sau một lúc chạy khá lâu và đã chạy ra khỏi khu rừng rộng lớn này.

Cậu nhìn khung cảnh xung quanh.

Những đồi núi tách riêng cao chọc trời nhìn từ xa đã thấy lớn chắc lại gần còn to nữa nhưng cậu liền suy nghĩ.

" Trên trái đất có những thứ như này sao...

Cậu lắc đầu.

...Chắc do mình chưa tìm hiểu nên mình không biết. "

Cậu đi bộ trên đồng cỏ, trên tay cầm hoa 7 màu phát sáng, một cơn gió lớn chuẩn bị thổi qua.

Cậu có thể cảm nhận được môi trường xung quanh vì cậu từ nhỏ đã được huấn luyện như một động vật nhưng cậu vẫn sống như một con người bình thường.

Việc phải huấn luyện như động vật vì cha cậu nói rằng " Rừng là nơi nguy hiểm tiềm tàng, nên phải cẩn trọng mọi lúc " cậu đã học cách săn bắt động vật ngay cả một con báo cậu cũng có thể giết nó dù hơi khó khăn vì tốc độ của nó nhanh nên có lần cậu suýt chết nhưng do cơ thể được rèn luyện mỗi ngày nên rất cứng.

Cậu thấy gì đó phía trước và phải dừng lại quan sát.

" Đó là hổ sao. "

Một con hổ lần đầu gặp, có đuôi giống rắn, có 2 bên sừng trên đầu, răng dài, bộ lông màu trắng pha lẫn màu xanh

Cậu đang nhìn thì đột nhiên nó quay đầu về phía cậu.

Cậu cảm nhận được sư nguy hiểm nhưng cậu chạy về phía của nó, nếu chạy thì sẽ làm cho nó muốn truy sát hơn, cậu đi bộ về phía con hổ đang lao về phía mình.

Phần 3.

Tốc độ của nó theo đánh giá của cậu thì nó nhanh hơn bình thường, và khi khoảng cách giữa cả 2 không quá xa thì cậu thấy cơ thể của nó to lớn tới mức nào, to thật sự rất lớn.

" Mình cao khoảng 1m53, nó khoảng 4m20. "

Đúng như cậu đoán, khi nó tiến gần cậu thì nó giảm tốc độ và tiến từ từ lại gần và cậu tiến chầm chậm lại nó.

Cậu có một khả năng đặc biệt.

Cậu nhìn thẳng vào đôi mắt của một con thú săn mồi hùng mạnh phía trước, nhưng cậu không tỏ ra sợ hãi và cậu chầm chậm lại gần và con hổ nó lui về sau cứ như sợ điều gì đó.

Nó gầm một tiếng dài, và tiếng gầm vô cùng lớn và nó vô cùng mạnh mẽ, cậu giơ tay ra và nói.

" Nào mèo con, ngồi xuống nào "

Nó nhìn thẳng vào người phía trước của mình, và nó không cảm nhận được sự sợ hãi của kẻ phía trước làm nó có hơi bàng hoàng, nó lui về sau và ngồi xuống.

Cậu tiến lại gần nó và không khí xung quanh của cậu trở nên dễ chịu và thoải mái và sát khí của con hổ cũng đã giảm xuống nhiều, cậu thở phào nhẹ nhỏm.

" Mệt thật, nếu gặp mấy con to lớn như này chắc chết mất thôi. "

Hoa 7 màu đột nhiên phát sáng và bay tới con hổ, và nó cứ như hợp nhất với con hổ vậy.

Cậu tiến lại và định để tay lên đầu nó nhưng do quá lùn nên không với tới thì nó cúi đầu xuống, và cậu xoa đầu nó và khi cậu chạm vào đầu nó, lông của nó mỏng vô cùng và rất êm nữa.

Hình ảnh một người phụ nữ tóc vàng đang bế đứa con và nhìn về phía cậu cười rất tươi, không thể nhìn rõ được gương mặt vì ánh sáng đã che đi gương mặt đó.

Cậu thấy lạ nhưng cậu liền tìm hiểu về nó sau...cậu vẫn mơ hồ về cô gái đó.

Cậu không nhảy lên lưng nó được và nó cạp áo của cậu ném cậu lên trên lưng nó, pha tiếp đất trên lông của nó vô cùng êm và không hề bị gì nhưng có vẻ như nó không bị đau khi bị nắm lông và bị kéo.

Năng lực của cậu là dễ đang thu phục động vật bằng tình cảm nhưng đối với nhưng động vật như voi trở lên thì không thể vì nó rủi ro cao.

Xếp theo các động vật của thể thu phục.

Bậc Rủi Ro Cao : Voi và Cá Sấu các động vật to lớn, với kích thước to lớn.

Bậc Khó : Hổ, sư tử, báo, một số loài săn mồi.

Bậc An Toàn : Hươu , Tê giác và một số loài được coi tương đối an toàn Chó, mèo, số động vật khá an toàn.

Lí do cậu cậu thu phục là do Hổ nằm trong khả năng của cậu, chứ cậu mà gặp con cá sấu là cậu sẽ chạy ngay lập tức.

Con hổ này hoàn toàn bị thu phục, cậu không biết gọi là gì.

" Mày sẽ Miya được chứ. "

Nó gầm hai tiếng, và cậu chắc rằng nó đồng ý nên cậu gọi là Miya.

" Miya, tao không biết về nơi này là đâu mày có thể giúp tao không. "

Nó quay đầu và đi về phía lúc nãy cậu thấy nó, nó di chuyển một cách từ từ và nếu do với đi bộ thì rất là mệt mỏi.

" Cơ thể mày ấm thật, nó làm tao nhớ đến mẹ. "

Cha cậu cũng có một hổ là bạn và nó đã qua đời vì trong lúc cha cậu bị thương bởi bầy cá sấu và nó đã xả thân cứu cha cậu, một con hổ chẳng làm gì được với cả bầy nên nó đã bị giết và cái chết của nó làm cha cậu đau khổ vì người bạn mà ông ấy coi như người thân vì hổ đó sống với ông ấy từ lúc ông ấy mới 8 tuổi và ông ấy chết vào năm 50 tuổi, năm con hổ chết là năm ông ấy 30 tuổi, và hổ nó cũng chăm sóc tôi từ nhỏ đến khi tôi 10 tuổi, và nó cũng chăm sóc mẹ tôi khi ông ấy không ở nhà, vệ sĩ mạnh mẽ an toàn nên vô cùng an toàn, nó ảnh hưởng đến tôi và mẹ cũng buồn vì bà ấy coi hổ đó như là một người cháu của mình, bà ấy có sức mạnh khiến con hổ và cha và tôi gần như không cãi lại được, con hổ sau khi bị mắng bởi mẹ thì hành xử như một con mèo và nghe lời mẹ hơn cả cha.

Mẹ tôi có 2 vết bỏng lớn ở chân trái và phần lưng.

Miya băng xuyên qua một khu rừng và đã tới một con sông lớn, nó di chuyển tới đó uống nước và cậu từ từ leo xuống dù hơi khó khăn, nhưng vẫn tiếp đất an toàn dù khi đáp thì bị đau chân.

" Đau thật, nếu như mình nghe lời cha chạy bộ mỗi sáng thì đã không đau như vậy. "

Cậu thấy một quả táo trên cây và cậu leo cây và hái táo và cắn một miếng

" Ngọt thật, táo này ngon thật "

Miya vẫn đang uống nước, cơ thể lớn như vậy thì tích trữ nước nhiều cũng không có gì là lạ

Táo có ít nước nên cũng bù phần nào

Miya nâng cậu lên trên lưng và tiếp tục hành trình của mình, cậu cảm giác như đang làm giống cha cậu lúc trước

...----------------...

2000 năm trước

Các con thú khổng lồ tổng cộng có 9 con và một người đang ngồi trên con hổ.

Đó là người con gái, cô ấy ra lệnh tấn công thánh điện.

Lâu đài của thiên thần.

Cô tàn sát vô số thiên thần nhưng lại bỏ qua một số thiên thần.

.......

Hot

Comments

WONNYE_297🌻

WONNYE_297🌻

Àn nhong

2024-08-15

1

Kiều Anh Nguyễn

Kiều Anh Nguyễn

/Drool/😀/Drool/

2024-07-14

1

Jane Nguyễn

Jane Nguyễn

/Drool//Drool/

2024-07-14

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 1. Cuộc đi săn và thế giới mới
2 Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 2. Seran Dragon Nova
3 Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 3. Cuộc sống của Seran Dragon Nova
4 Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 4. Cuộc sống của Seran Dragon Nova 2
5 Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 5. Cuộc sống của Seran Dragon Nova ( Phần cuối )
6 Chương 2. Hành Trình. Phần 1. Khám Phá
7 Chương 2. Hành trình. Phần 2. Đường đi
8 Chương 2. Hành trình. Phần 3. Ở lại Zakana 2 năm ( Phần Kết )
9 Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 1. Miya và nhiệm vụ đầu tiên ở hiệp hội
10 Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 1. Nhiệm vụ nhẹ nhàng
11 Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 2. Cuối tuần
12 Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 2,5. Cuối tuần
13 Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 3. Cuối tuần
14 Chương 4. Hầm Ngục Cổ Đại . Phần 1. Sự cố & bất ngờ
15 Chương 4. Hầm Ngục Cổ Đại. Phần 2. Bên trong hầm ngục
16 Chương 4. Hầm Ngục Cổ Đại. Phần 3. Đối phó
17 Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 1. Bắt đầu đi & Mối liên kết mới
18 Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 2. Ngôi nhà & Thành viên mới Miyame
19 Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 3. Một mớ hỗn độn của em gái Luna
20 Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 4. Một mớ hỗn độn của em gái Luna (2)
21 Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 1. Nhiệm vụ
22 Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 2. Trò chuyện
23 Đặc biệt
24 Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 3. Gặp trưởng làng
25 2000 năm trước
26 Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 4. Hồi Sinh
27 Chương 5. Ngày vui vẻ. Phần 1. Cuộc sống
28 Chương 5. Ngày vui vẻ. Phần 2. Cuộc sống
29 Luna & Nireka, tình cảm sai trái
30 Thế giới Luna & Nireka phần 1
31 Thế giới Luna & Nireka phần 2
32 Thế giới Luna & Nireka phần 3 ( Trái Cấm )
33 Thế giới Luna & Nireka phần 4
34 Thế giới Luna & Nireka phần 5
35 Thế giới Luna & Nireka phần 6
36 Thế giới Luna & Nireka phần 7
37 Thế giới Luna & Nireka phần 8
38 Thế giới Luna & Nireka phần 9
39 Thế giới Luna & Nireka phần 9.5
40 Thế giới Luna & Nireka phần 10
41 Thế giới Luna & Nireka phần 11
42 Thế giới Luna & Nireka phần 11.5
43 Thế giới Luna & Nireka phần 12
44 Thế giới Luna & Nireka phần 13
45 Thế giới Luna & Nireka phần 14
46 Thế giới Luna & Nireka phần 15
47 Thế giới Luna & Nireka phần 16 ( Akina & Aiko )
48 Thế giới Luna & Nireka phần 17 ( Akina & Aiko )
49 Thế giới Luna & Nireka phần 18 ( Nireka & Aiko )
50 Thế giới Luna & Nireka phần 19 ( Nireka & Akina )
51 Thế giới Luna & Nireka phần 20 ( Aiko )
52 Thế giới Luna & Nireka phần 21 ( Nireka & Tiên cá Mioki & Aiko )
53 Thế giới Luna & Nireka phần 22 ( Gia đình )
54 Thế giới Luna & Nireka phần 23 ( Remei )
55 Thế giới Luna & Nireka phần 24 ( Ảnh Hưởng Đến Tương Lai )
56 Thế giới Luna & Nireka phần 25 ( Akina )
57 Thế giới Luna & Nireka phần 26 ( Akina & Miyame & Đứa trẻ mới )
58 Thế giới Luna & Nireka phần 27 ( Makio & Reko )
59 Thế giới Luna & Nireka phần 28 ( Nhập Học & Gia Đình )
60 Thế giới Luna & Nireka phần 29 ( Nireka )
61 Thế giới Luna & Nireka phần 29.5 ( Gia Đình )
62 Thế giới Luna & Nireka phần 29.6 ( Gia Đình )
63 Thế giới Luna & Nireka phần 30 ( Remei )
64 Thế giới Luna & Nireka phần 30.5 ( Gia đình Remei, ký ức thật)
65 Thế giới Luna & Nireka phần 31 ( Vòng 2 & Bức ảnh gia đình )
66 Thế giới Luna & Nireka phần 31.2 ( Aiko )
67 Thế giới Luna & Nireka phần 31.5 ( Akina )
68 Thế giới Luna & Nireka phần 32 ( Remei & Kiomi )
69 Thế giới Luna & Nireka phần 32.7 - 32.9 ( Gia đình mới Remei & Kiomi trở về nhà)
70 Thế giới Luna & Nireka phần 33 ( Gia Đình )
71 Thế giới Luna & Nireka phần 34 ( Nireka )
72 Thế giới Luna & Nireka phần 35 ( Lớp học )
73 Thế giới Luna & Nireka phần 36 ( Gia Đình )
74 Thế giới Luna & Nireka phần 37 ( Bản thể )
75 Thế giới Luna & Nireka phần 38 ( Gia Đình )
76 Thế giới Luna & Nireka phần 39 ( Gia Đình )
77 Thế giới Luna & Nireka phần 40 ( Aiko & Sự thay đổi )
78 Thế giới Luna & Nireka phần 41 ( Akina & Luna và hành trình cuối cùng )
79 Thế giới Luna & Nireka phần 41.6 ( Lối đi mới )
80 Thế giới Luna & Nireka phần 42 ( Aiko )
81 Thế giới Luna & Nireka phần 43 ( Nireka )
82 Thế giới Luna & Nireka phần 44 ( Luna )
83 Thế giới Luna & Nireka phần 45 ( Tình cảm đã nguội lạnh )
84 Thế giới Luna & Nireka phần 46 ( Gia đình hiện tại )
85 Thế giới Luna & Nireka phần 47 ( Gia Đình )
86 Thế giới Luna & Nireka phần 48 ( Cô bé )
87 Thế giới Luna & Nireka phần 49 ( Cô bé Yushina )
88 Thế giới Luna & Nireka phần 50 ( Gia Đình )
89 Thế giới Luna & Nireka phần 51 ( Gia đình cũ rất hạnh phúc )
90 Thế giới Luna & Nireka phần 52 ( Gặp lại )
91 Thế giới Luna & Nireka phần 53 ( Kaina )
92 Thế giới Luna & Nireka phần 54 ( Makio & Reko )
93 Thế giới Luna & Nireka phần 55 ( Natako )
94 Thế giới Luna & Nireka phần 56 ( 7 năm đã quá dài )
95 Thế giới Luna & Nireka phần 58 ( Tình cảm )
96 Thế giới Luna & Nireka phần 59 ( Sue )
97 Thế giới Luna & Nireka phần 60 ( Gia Đình )
98 Thế giới Luna & Nireka phần 61 ( Gia Đình )
99 Thế giới Luna & Nireka phần 61.5 ( Chấp nhận )
100 Thế giới Luna & Nireka phần 62 ( Gia Đình )
101 Thế giới Luna & Nireka phần 63 ( Gia Đình )
102 Thế giới Luna & Nireka phần 64 ( Gia Đình )
103 Thế giới Luna & Nireka phần 65 ( Gia Đình )
104 Thế giới Luna & Nireka phần 66 ( Gia Đình )
105 Thế giới Luna & Nireka phần 67 ( Khó tả )
106 Thế giới Luna & Nireka phần 68 ( Mong muốn nhỏ )
107 Thế giới Luna & Nireka phần 69 ( Tôi muốn thay đổi )
108 Thế giới Luna & Nireka phần 70 ( Gia Đình )
109 Thế giới Luna & Nireka phần 71 ( Sự thay đổi )
110 Thế giới Luna & Nireka phần 72 ( Công chúa nhỏ )
111 Thế giới Luna & Nireka phần 73 ( Công chúa nhỏ 2 )
112 Thế giới Luna & Nireka phần 74 ( Gia Đình )
113 Thế giới Luna & Nireka phần 75 ( Gia Đình )
114 Thế giới Luna & Nireka phần 76 ( Kaina đây )
115 Thế giới Luna & Nireka phần 77 ( Liyana )
116 Thế giới Luna & Nireka phần 78 ( Liyana )
117 Thế giới Luna & Nireka phần 79 ( Quyết định )
118 Thế giới Luna & Nireka phần 80 ( Gia Đình )
119 Thế giới Luna & Nireka phần 81 ( Gia Đình )
120 Thế giới Luna & Nireka phần 82 ( Mierena )
121 Luna & Akina.
122 Thế giới Luna & Nireka phần 83 ( Liyana!!! )
123 Thế giới Luna & Nireka phần 84 ( Gia Đình )
124 Thế giới Luna & Nireka phần 85 ( Điều quan trọng )
125 Thế giới Luna & Nireka phần 86 ( Gia Đình )
126 Thế giới Luna & Nireka phần 87 ( Gia Đình )
127 Thế giới Luna & Nireka phần 88 ( Gia Đình )
128 Thế giới Luna & Nireka phần 89 ( Sai lầm mới lớn )
129 Thế giới Luna & Nireka phần 90 ( Sai lầm từ quá khứ)
130 Thế giới Luna & Nireka phần 91 ( Hạnh phúc của Ena )
131 Thế giới Luna & Nireka phần 92 ( Ena )
132 Thế giới Luna & Nireka phần 93 ( Gia Đình )
133 Thế giới Luna & Nireka phần 93.5 ( Kaina )
134 Thế giới Luna & Nireka phần 94 ( Tương lai gần )
135 Thế giới Luna & Nireka phần 95 ( Gia Đình )
136 Thế giới Luna & Nireka phần 96 ( Sai trái )
137 Thế giới Luna & Nireka phần 97 ( Xung đột )
138 Thế giới Luna & Nireka phần 98 ( ... )
139 Thế giới Luna & Nireka phần 99 ( Gia Đình )
140 Thế giới Luna & Nireka phần 100 ( Gia Đình )
141 Thế giới Luna & Nireka phần 101 ( Mong muốn từ lâu )
142 Thế giới Luna & Nireka phần 102 ( Gia Đình )
143 Thế giới Luna & Nireka phần 103 ( Gia Đình và đứa trẻ đáng thương nhất )
144 Thế giới Luna & Nireka phần 104 ( Kimina )
145 Thế giới Luna & Nireka phần 105 ( Gặp lại )
146 Thế giới Luna & Nireka phần 106 ( Giữ lấy bản thân )
147 Thế giới Luna & Nireka phần 107 ( Liyana & Vị Vua )
148 Thế giới Luna & Nireka phần 108 ( Aiko... )
149 Thế giới Luna & Nireka phần 109 ( Aiko muốn thay đổi )
150 Thế giới Luna & Nireka phần 110 ( Gia Đình )
151 Thế giới Luna & Nireka phần 111 ( Sự cứu rỗi )
152 Thế giới Luna & Nireka phần 111.5 ( Aiko )
153 Thế giới Luna & Nireka phần 112 ( Thất bại )
154 Thế giới Luna & Nireka phần 113 ( Gia Đình )
155 Thế giới Luna & Nireka phần 114 ( Aiko )
156 Thế giới Luna & Nireka phần 115 ( Thay đổi nghiêm trọng )
157 Thế giới Luna & Nireka phần 116 ( Tăm tối )
158 Thế giới Luna & Nireka phần 117 ( .... )
159 Thế giới Luna & Nireka phần 118 ( Gia Đình )
160 Thế giới Luna & Nireka phần 119 ( Gia Đình )
161 Thế giới Luna & Nireka phần 120 ( Gia Đình )
162 Thế giới Luna & Nireka phần 121 ( Không thể là gia đình )
163 Thế giới Luna & Nireka phần 122 ( Hạnh phúc vừa mới vừa cũ )
164 Thế giới Luna & Nireka phần 123 ( Gia Đình )
165 Thế giới Luna & Nireka phần 124 ( Gia Đình )
Chapter

Updated 165 Episodes

1
Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 1. Cuộc đi săn và thế giới mới
2
Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 2. Seran Dragon Nova
3
Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 3. Cuộc sống của Seran Dragon Nova
4
Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 4. Cuộc sống của Seran Dragon Nova 2
5
Chương 1. Vùng Đất Mới - Phần 5. Cuộc sống của Seran Dragon Nova ( Phần cuối )
6
Chương 2. Hành Trình. Phần 1. Khám Phá
7
Chương 2. Hành trình. Phần 2. Đường đi
8
Chương 2. Hành trình. Phần 3. Ở lại Zakana 2 năm ( Phần Kết )
9
Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 1. Miya và nhiệm vụ đầu tiên ở hiệp hội
10
Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 1. Nhiệm vụ nhẹ nhàng
11
Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 2. Cuối tuần
12
Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 2,5. Cuối tuần
13
Chương 3. Vương quốc Zakana. Phần 3. Cuối tuần
14
Chương 4. Hầm Ngục Cổ Đại . Phần 1. Sự cố & bất ngờ
15
Chương 4. Hầm Ngục Cổ Đại. Phần 2. Bên trong hầm ngục
16
Chương 4. Hầm Ngục Cổ Đại. Phần 3. Đối phó
17
Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 1. Bắt đầu đi & Mối liên kết mới
18
Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 2. Ngôi nhà & Thành viên mới Miyame
19
Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 3. Một mớ hỗn độn của em gái Luna
20
Chương 5. Anzaka và thử thách. Phần 4. Một mớ hỗn độn của em gái Luna (2)
21
Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 1. Nhiệm vụ
22
Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 2. Trò chuyện
23
Đặc biệt
24
Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 3. Gặp trưởng làng
25
2000 năm trước
26
Chương 5. Khu rừng nguyên thủy. Phần 4. Hồi Sinh
27
Chương 5. Ngày vui vẻ. Phần 1. Cuộc sống
28
Chương 5. Ngày vui vẻ. Phần 2. Cuộc sống
29
Luna & Nireka, tình cảm sai trái
30
Thế giới Luna & Nireka phần 1
31
Thế giới Luna & Nireka phần 2
32
Thế giới Luna & Nireka phần 3 ( Trái Cấm )
33
Thế giới Luna & Nireka phần 4
34
Thế giới Luna & Nireka phần 5
35
Thế giới Luna & Nireka phần 6
36
Thế giới Luna & Nireka phần 7
37
Thế giới Luna & Nireka phần 8
38
Thế giới Luna & Nireka phần 9
39
Thế giới Luna & Nireka phần 9.5
40
Thế giới Luna & Nireka phần 10
41
Thế giới Luna & Nireka phần 11
42
Thế giới Luna & Nireka phần 11.5
43
Thế giới Luna & Nireka phần 12
44
Thế giới Luna & Nireka phần 13
45
Thế giới Luna & Nireka phần 14
46
Thế giới Luna & Nireka phần 15
47
Thế giới Luna & Nireka phần 16 ( Akina & Aiko )
48
Thế giới Luna & Nireka phần 17 ( Akina & Aiko )
49
Thế giới Luna & Nireka phần 18 ( Nireka & Aiko )
50
Thế giới Luna & Nireka phần 19 ( Nireka & Akina )
51
Thế giới Luna & Nireka phần 20 ( Aiko )
52
Thế giới Luna & Nireka phần 21 ( Nireka & Tiên cá Mioki & Aiko )
53
Thế giới Luna & Nireka phần 22 ( Gia đình )
54
Thế giới Luna & Nireka phần 23 ( Remei )
55
Thế giới Luna & Nireka phần 24 ( Ảnh Hưởng Đến Tương Lai )
56
Thế giới Luna & Nireka phần 25 ( Akina )
57
Thế giới Luna & Nireka phần 26 ( Akina & Miyame & Đứa trẻ mới )
58
Thế giới Luna & Nireka phần 27 ( Makio & Reko )
59
Thế giới Luna & Nireka phần 28 ( Nhập Học & Gia Đình )
60
Thế giới Luna & Nireka phần 29 ( Nireka )
61
Thế giới Luna & Nireka phần 29.5 ( Gia Đình )
62
Thế giới Luna & Nireka phần 29.6 ( Gia Đình )
63
Thế giới Luna & Nireka phần 30 ( Remei )
64
Thế giới Luna & Nireka phần 30.5 ( Gia đình Remei, ký ức thật)
65
Thế giới Luna & Nireka phần 31 ( Vòng 2 & Bức ảnh gia đình )
66
Thế giới Luna & Nireka phần 31.2 ( Aiko )
67
Thế giới Luna & Nireka phần 31.5 ( Akina )
68
Thế giới Luna & Nireka phần 32 ( Remei & Kiomi )
69
Thế giới Luna & Nireka phần 32.7 - 32.9 ( Gia đình mới Remei & Kiomi trở về nhà)
70
Thế giới Luna & Nireka phần 33 ( Gia Đình )
71
Thế giới Luna & Nireka phần 34 ( Nireka )
72
Thế giới Luna & Nireka phần 35 ( Lớp học )
73
Thế giới Luna & Nireka phần 36 ( Gia Đình )
74
Thế giới Luna & Nireka phần 37 ( Bản thể )
75
Thế giới Luna & Nireka phần 38 ( Gia Đình )
76
Thế giới Luna & Nireka phần 39 ( Gia Đình )
77
Thế giới Luna & Nireka phần 40 ( Aiko & Sự thay đổi )
78
Thế giới Luna & Nireka phần 41 ( Akina & Luna và hành trình cuối cùng )
79
Thế giới Luna & Nireka phần 41.6 ( Lối đi mới )
80
Thế giới Luna & Nireka phần 42 ( Aiko )
81
Thế giới Luna & Nireka phần 43 ( Nireka )
82
Thế giới Luna & Nireka phần 44 ( Luna )
83
Thế giới Luna & Nireka phần 45 ( Tình cảm đã nguội lạnh )
84
Thế giới Luna & Nireka phần 46 ( Gia đình hiện tại )
85
Thế giới Luna & Nireka phần 47 ( Gia Đình )
86
Thế giới Luna & Nireka phần 48 ( Cô bé )
87
Thế giới Luna & Nireka phần 49 ( Cô bé Yushina )
88
Thế giới Luna & Nireka phần 50 ( Gia Đình )
89
Thế giới Luna & Nireka phần 51 ( Gia đình cũ rất hạnh phúc )
90
Thế giới Luna & Nireka phần 52 ( Gặp lại )
91
Thế giới Luna & Nireka phần 53 ( Kaina )
92
Thế giới Luna & Nireka phần 54 ( Makio & Reko )
93
Thế giới Luna & Nireka phần 55 ( Natako )
94
Thế giới Luna & Nireka phần 56 ( 7 năm đã quá dài )
95
Thế giới Luna & Nireka phần 58 ( Tình cảm )
96
Thế giới Luna & Nireka phần 59 ( Sue )
97
Thế giới Luna & Nireka phần 60 ( Gia Đình )
98
Thế giới Luna & Nireka phần 61 ( Gia Đình )
99
Thế giới Luna & Nireka phần 61.5 ( Chấp nhận )
100
Thế giới Luna & Nireka phần 62 ( Gia Đình )
101
Thế giới Luna & Nireka phần 63 ( Gia Đình )
102
Thế giới Luna & Nireka phần 64 ( Gia Đình )
103
Thế giới Luna & Nireka phần 65 ( Gia Đình )
104
Thế giới Luna & Nireka phần 66 ( Gia Đình )
105
Thế giới Luna & Nireka phần 67 ( Khó tả )
106
Thế giới Luna & Nireka phần 68 ( Mong muốn nhỏ )
107
Thế giới Luna & Nireka phần 69 ( Tôi muốn thay đổi )
108
Thế giới Luna & Nireka phần 70 ( Gia Đình )
109
Thế giới Luna & Nireka phần 71 ( Sự thay đổi )
110
Thế giới Luna & Nireka phần 72 ( Công chúa nhỏ )
111
Thế giới Luna & Nireka phần 73 ( Công chúa nhỏ 2 )
112
Thế giới Luna & Nireka phần 74 ( Gia Đình )
113
Thế giới Luna & Nireka phần 75 ( Gia Đình )
114
Thế giới Luna & Nireka phần 76 ( Kaina đây )
115
Thế giới Luna & Nireka phần 77 ( Liyana )
116
Thế giới Luna & Nireka phần 78 ( Liyana )
117
Thế giới Luna & Nireka phần 79 ( Quyết định )
118
Thế giới Luna & Nireka phần 80 ( Gia Đình )
119
Thế giới Luna & Nireka phần 81 ( Gia Đình )
120
Thế giới Luna & Nireka phần 82 ( Mierena )
121
Luna & Akina.
122
Thế giới Luna & Nireka phần 83 ( Liyana!!! )
123
Thế giới Luna & Nireka phần 84 ( Gia Đình )
124
Thế giới Luna & Nireka phần 85 ( Điều quan trọng )
125
Thế giới Luna & Nireka phần 86 ( Gia Đình )
126
Thế giới Luna & Nireka phần 87 ( Gia Đình )
127
Thế giới Luna & Nireka phần 88 ( Gia Đình )
128
Thế giới Luna & Nireka phần 89 ( Sai lầm mới lớn )
129
Thế giới Luna & Nireka phần 90 ( Sai lầm từ quá khứ)
130
Thế giới Luna & Nireka phần 91 ( Hạnh phúc của Ena )
131
Thế giới Luna & Nireka phần 92 ( Ena )
132
Thế giới Luna & Nireka phần 93 ( Gia Đình )
133
Thế giới Luna & Nireka phần 93.5 ( Kaina )
134
Thế giới Luna & Nireka phần 94 ( Tương lai gần )
135
Thế giới Luna & Nireka phần 95 ( Gia Đình )
136
Thế giới Luna & Nireka phần 96 ( Sai trái )
137
Thế giới Luna & Nireka phần 97 ( Xung đột )
138
Thế giới Luna & Nireka phần 98 ( ... )
139
Thế giới Luna & Nireka phần 99 ( Gia Đình )
140
Thế giới Luna & Nireka phần 100 ( Gia Đình )
141
Thế giới Luna & Nireka phần 101 ( Mong muốn từ lâu )
142
Thế giới Luna & Nireka phần 102 ( Gia Đình )
143
Thế giới Luna & Nireka phần 103 ( Gia Đình và đứa trẻ đáng thương nhất )
144
Thế giới Luna & Nireka phần 104 ( Kimina )
145
Thế giới Luna & Nireka phần 105 ( Gặp lại )
146
Thế giới Luna & Nireka phần 106 ( Giữ lấy bản thân )
147
Thế giới Luna & Nireka phần 107 ( Liyana & Vị Vua )
148
Thế giới Luna & Nireka phần 108 ( Aiko... )
149
Thế giới Luna & Nireka phần 109 ( Aiko muốn thay đổi )
150
Thế giới Luna & Nireka phần 110 ( Gia Đình )
151
Thế giới Luna & Nireka phần 111 ( Sự cứu rỗi )
152
Thế giới Luna & Nireka phần 111.5 ( Aiko )
153
Thế giới Luna & Nireka phần 112 ( Thất bại )
154
Thế giới Luna & Nireka phần 113 ( Gia Đình )
155
Thế giới Luna & Nireka phần 114 ( Aiko )
156
Thế giới Luna & Nireka phần 115 ( Thay đổi nghiêm trọng )
157
Thế giới Luna & Nireka phần 116 ( Tăm tối )
158
Thế giới Luna & Nireka phần 117 ( .... )
159
Thế giới Luna & Nireka phần 118 ( Gia Đình )
160
Thế giới Luna & Nireka phần 119 ( Gia Đình )
161
Thế giới Luna & Nireka phần 120 ( Gia Đình )
162
Thế giới Luna & Nireka phần 121 ( Không thể là gia đình )
163
Thế giới Luna & Nireka phần 122 ( Hạnh phúc vừa mới vừa cũ )
164
Thế giới Luna & Nireka phần 123 ( Gia Đình )
165
Thế giới Luna & Nireka phần 124 ( Gia Đình )

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play