Triệu Hoán Sư Tu Tiên

Triệu Hoán Sư Tu Tiên

Chương 1

Trên thế giới, Triệu Hoán Sư là chức nghiệp mạnh mẽ, cường hãn và quyền lực nhất. Tuy nhiên, người có thể trở thành Triệu Hoán Sư lại vô cùng hiếm hoi. Trong cả một trăm nghìn người mới có một Triệu Hoán Sư.

Triệu Hoán Sư được chia thành 10 sao. Triệu Hoán thú càng mạnh thì số sao càng nhiều. Và Triệu Hoán thú cấp độ 10 sao lại là những Thần Thú huyền thoại được nhắc tới trong miệng mọi người.

Trước nay chỉ có một người duy nhất đạt được cấp độ này, đó là Lục Y, có mệnh danh là "Thường Hoa". Quyền lực cô nằm trong tay có thể bóp chết một quốc gia, tiền tài nhiều vô kể, xinh đẹp, thông minh, còn thông thạo võ thuật, ám sát, y thuật, độc dược. Cũng vì vậy mà kẻ thù nhiều cũng không thể kể hết được.

**20h43

Tại tòa nhà cao ốc nào đó**

Lục Y đang vân về một chiếc nhẫn kim loại màu đỏ thẫm với họa tiết long phượng được khắc hoạ bằng vàng vô cùng chi tiết trên mặt nhẫn. Cô vừa uống rượu vừa ngắm nghía chiếc nhẫn.

Đây là thứ mà cô có được sau khi khám phá một hang động bí ẩn. Nó còn được bảo quản kĩ càng trong một chiếc hộp bằng ngọc bích Jadeite vô cùng quý hiếm. Đến giờ cô vẫn chưa biết rốt cuộc chiếc nhẫn này có công dụng hữu ích gì mà phải cần đặt trong chiếc hộp như vậy.

Đúng lúc này, một viên đạn đâm vỡ cửa sổ bay đến, Lục Y phản ứng rất nhanh, ngay lập tức nghiêng đầu sang một bên. Viên đạn bay xẹt qua má cô khiến nó chảy ra ít máu. Chút máu này lăn dài trên gò má hồng hào rồi nhỏ xuống chiếc nhẫn.

Giọt máu nhanh chóng bị chiếc nhẫn hấp thụ. Ánh sáng màu đỏ chói lọi hiện lên như muốn nuốt trọn toàn bộ mọi thứ xung quanh nó vậy. Lục Y đang nhìn nó bị chiếu đến chói mắt bất ngo.

"Cái quái gì......."

Thế nhưng chưa đợi cô nói xong thì cả người và nhẫn đều biến mất. Không hề để lại bất kì dấu vết nào như cô chưa hề tồn tại trên thế giới vậy.

**Thanh Nguyên đại lục.

Đông Nhạc quốc**

[Xác nhận kí chủ]

[Bắt đầu truyền tải kí ức]

[Bắt đầu duy trì khế ước với Triệu Hoán thu]

[Cảnh báo: Năng lượng không đủ]

[Bắt đầu khóa toàn bộ khế ước để tiết kiệm năng lượng]

[Bắt đầu cập nhật năng lực tự thân của kí chủ]

[Mở khóa thiên phú]

[Mở khóa thương thành]

[Mở khóa nhiệm vụ thường nhật]

[Mở khóa không gian chứa đồ]

[Bắt đầu dịch chuyển linh hồn kí chủ đến Thiên Ma Tử Giới, Lam Uyên đại lục, Đông Nhạc quốc]

[Thông báo: Quá trình hoàn tất. Chào mừng kí chủ đến với Tu Tiên Triệu Hoán Sư hệ thống]

Hàng loạt những âm thanh thông báo cứng nhắc của máy móc liên tục vang lên khiến Lục Y có chút khó chịu. Cô từ từ mở mắt ra, đón nhận cô là những cơn đau đến thấu xương. Hơn nữa còn vô cùng lạnh lẽo. Bụng cô thì cồn cào. Xung quanh còn có những người mặc trang phục vô cùng lạ lẫm.

Lục Y nhận ra có gì đó không đúng. Mấy người này là ai? Hơn nữa nơi này là chỗ nào? Chẳng phải cô còn đang ở trên tòa nhà cao ốc sao? Bỗng nhiên một xô nước lạnh được tạt thẳng vào mặt cô, nhanh chóng đưa cô trở về thực tại.

Cơ thể của cô bắt đầu run rẩy vì lạnh và xót. Cô ngẩng đầu lên nhìn, trước mặt cô là một đứa trẻ nom tầm 13, 14 tuổi đang trợn mắt nhìn cô. Tay cô ta còn lăm lăm chiếc roi da, bắt đầu hùng hổ lớn tiếng.

“Tiện nhân! Còn không mau khai ra. Lệnh bài ngươi đã để ở đâu rồi?"

Vừa nói dứt câu, cô ta đã vung roi quất ngay một phát vào mặt cô khiến cô đau điếng. Màn tra khảo chỉ kết thúc khi mặt trời có dấu hiệu lặn xuống, mà đứa trẻ kia cũng bắt đầu mệt mỏi.

Cô ta vứt roi xuống đất, một người trông như nỗ tì vội vàng chạy mang khăn tay đến. Cô ta cầm lấy lau sạch tay rồi tùy tiện vứt lên người của Lục Y.

"Trói con tiện nhân này lại. Hôm nay không cần cho nó ăn cơm. Cho nó tí nước uống là được."

Cô ta nhắc nhở một chút với hạ nhân rồi quay người rời đi. Đám người làm vâng dạ rồi tiến lại gần trói cô lại, xong việc chúng vứt cô ở trên đống rơm đặt ở trong góc phòng.

Căn phòng ồn ào đầy tiếng roi vọt, tra khảo, quát mắng giờ đây đã trở nên im lặng. Lục Y lúc này mới có chút thời gian để xem lại toàn bộ mọi thứ.

Kí ức bắt đầu ùa vào trong não cô. Nơi này là Đông Nhạc quốc của Thanh Nguyên đại lục. Cô là Tô Lục Y, đích nữ xinh đẹp tài giỏi của nhà họ Tô, còn là Ngọc Hoa quận chúa được nhà vua sắc phong, có hôn ước với thái tử đương triều. Tuy nhiên Lâm quý phi - mẫu sinh của tam hoàng tử - lại không muốn thế lực của thái tử phát triển mạnh mẽ nên đã âm mưu hãm hại cô.

Thanh danh bị phá hỏng, dung nhan bị hủy, hôn ước cũng bị xóa bỏ, tu vi tan biến, kinh mạch thì tắc nghẽn. Nói ngắn gọn, là cô đã bị phế. Từ một người có thân phận cao quý, giờ đây cô rớt xuống đến nô tì cũng không bằng. Lí do mà cô còn sống đến giờ là bởi tấm lệnh bài có thể giúp cô vào Phong Vân học viện.

Lục Y khế nhíu mày, nữ nhân này.....không khỏi quá thảm đi. Vậy mà lại bị hại thành bộ dạng này.

"Nhưng tôi đã mượn thân xác cô ở thế giới này. Tôi sẽ giúp cô thanh toán hết nợ mới thù cũ. Vậy nên.....lên đường thanh thản." Lục Y khế lẩm bẩm

[Kích hoạt nhiệm vụ: Tiêu diệt dã thú (0/70)

Phần thưởng: Hộp quà tân thủ, 100 tích điểm

Hình phạt: Không có]

Thanh âm máy móc của hệ thống vang lên. Lục Y cũng chú ý đến giọng nói này. Nó chẳng phải thứ đã liên tục nói trong đầu cô khi mà cô vừa mới tỉnh dậy hay sao? Hình như là Tu Tiên Triệu Hoán Sư hệ thống....thì phải?

[Hệ thống liên kết với linh hồn kí chủ nên kí chủ chỉ cần niệm trong đầu hệ thống liền có thể nghe thấy. Ngoài kí chủ ra, không có ai có thể nhìn thấy những công năng của hệ thống.

Vì năng lượng trong kí chủ không đủ để duy trì những khế ước ban đầu với Triệu Hoán thủ của kí chủ, hệ thống đã khóa lại toàn bộ khế ước. Kí chủ phải hoàn thành nhiệm vụ mới có thể mở khóa. Hệ thống sẽ giúp kí chủ tu tiên và nâng cao năng lực của Triệu Hoán thú có khế ước với kí chủ.

Nhiệm vụ tân thủ sẽ không có hình phạt, nhưng nhiệm vụ càng quan trọng, hình phạt càng nặng. Tương đương, kí chủ hoàn thành vượt quá chỉ tiêu sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng. Mọi nhiệm vụ đều có tích điểm. Cảm xúc của mọi thứ cũng đều cho ra tích điểm, nhưng rất ít. Tiêu diệt một mục tiêu ngoại trừ thường dân cũng có tích điểm, cảnh giới càng cao, tích điểm càng nhiều. Tích điểm cũng có nhiều công năng, kí chủ có thể tự tìm hiểu rõ hơn

Lục Y ngạc nhiên, cái thứ gọi là hệ thống này không chỉ có thể nghe thấy suy nghĩ của cô, mà còn có thể giúp cô và Triệu Hoán thú của mình mạnh lên.

Nhưng trước hết, cô cần phải rời khỏi cái nơi quỷ quái này trước đã. Cô nhìn xung quanh, chỉ có duy nhất một bát nước ở giữa căn phòng. Cô khó khăn bò lại gần cái bát, uống hết nước ở trong rồi mới dùng răng nhấc bát lên mà đập vỡ.

Xong cô dùng mảnh vỡ của chiếc bát cứa đứt dây thừng. Cô nhanh nhẹn phủi bụi trên người rồi lén chuồn ra ngoài. Vốn dĩ cô dễ dàng ra ngoài như vậy là do không có ai canh gác nơi này cả.

Cô thầm nghĩ cũng phải. Lục Ý không có tu vi chẳng khác nào một người bình thường. Cô còn bị hành hạ hai ba ngày nay nên sớm đã rất yếu rồi. Còn cần canh gác làm gì? Nhưng điều bọn chúng không nghĩ tới lại diễn ra, cô vẫn là thoát ra ngoài rồi.

Gần với tòa thành này là Minh Võ sâm lâm, chia làm vòng rìa, vòng ngoài, vòng trong và vòng trung tâm. Càng vào trong thì càng nguy hiểm. Mục tiêu nhiệm vụ chỉ là vòng rìa, chủ yếu là những dã thú như thỏ, sói,.....và yêu thú cấp thấp. Cơ thể hiện tại của cô rất yếu, nên cô phải vừa đặt bẫy, vừa đi săn, vừa luyện tập cơ thể. Đồng thời cô cũng đi tìm thảo dược để chữa trị vết thương của mình. Lục Y nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trong bày ngày.

[Thông báo: Nhiệm vụ tân thủ một hoàn thành]

{Mở hộp quà tân thủ}

[Kí chủ nhận Cửu Chuyển Tẩy Tủy đan, 1 lần đả thông kinh mạch, 1 lần tái tạo linh căn]

[Kí chủ có sử dụng 1 lần đã thông kinh mạch và 1 lần tái tạo linh căn?]

{Sử dụng}

[Đã xác nhận. Bắt đầu quá trình đả thông kinh mạch và tái tạo lại linh căn]

[Hoàn tất trong 3 phút nữa

Trong 3 phút này, cơ thể của Lục Y bỗng trở nên thoải mái. Một làn gió mát đi khắp cơ thể của Lục Y, kinh mạch không những được thông thoáng trở lại mà còn rộng hơn rất nhiều. Còn linh căn vốn có của cô cũng biến mất, thay vào đó là hai linh căn màu trắng và màu tím.

Cô hỏi hệ thống mới biết đó là Băng linh căn và Lối linh căn, hai loại linh căn vô cùng hiếm gặp, đặc biệt là Lôi linh căn.

Chỉ còn một phần thưởng nữa, đó là Cửu Chuyển Tẩy Tủy đan. Không cần hỏi cô cũng biết công dụng của loại đan dược này. Vì lúc còn ở thế giới cũ, sư phụ cũng cho cô uống loại thuốc này nhưng dược lực có vẻ yếu hơn.

Cô nhìn viên đạn dược một lượt rồi mới bỏ vào miệng mà nuốt xuống. Những cơn đau dữ dội liên tục ập đến, cơn này chưa hết cơn kia đã đập vào. Dù đau đến chết đi sống lại nhưng Lục Y cũng cắn răng chịu đựng, như vậy mới không đả động đến đám đã thú.

2 canh giờ sau, quá trình thống khổ đó cuối cùng cũng kết thúc, Lục Y bị mùi hôi tanh tưởi của tạp chất bám trên cơ thể cô dọa cho chết khiếp. May mà gần đó có một con suối để cô tắm rửa. Sạch sẽ rồi cô vào thương thành trong hệ thống đổi lấy một bộ đồ và một cái gương lớn.

Gương mặt hồng hào, làm da căng mịn hồng hào, đôi chân quyến rũ uyển chuyển, cánh tay mảnh mai lại mềm mại, eo thon gọn. Đặc biệt đôi gò bông của cô hình như lại lớn hơn một vòng. Bộ hán phục màu đỏ tuy không hở nhưng lại tôn lên cái đẹp trong thân hình chuẩn mực của cô.

Cô cũng đổi một cái mạng che mặt cùng màu với bộ váy rồi mới quay trở lại trong thành. Trên đường rất nhiều ánh mắt nhìn cô. Họ chưa từng thấy cô gái nào đẹp như vậy. Họ không ngừng cảm thán, có lẽ tử đại mỹ nữ của Đông Nhạc quốc cũng không sánh nổi.

Cô bán những thứ cô săn được trong 7 ngày qua thì được tầm 200 linh thạch hạ cấp. Lúc này hệ thống vang lên thông báo.

[Kích hoạt nhiệm vụ: sở hữu 20 vạn linh thạch hạ cấp

Thời hạn: 1 tuần

Phần thưởng: Một hộp quà tân thủ cao cấp, 300 tích điểm

Hình phạt: bị mù trong vòng một tháng]

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play